Câu chuyện thành công về phòng khám

GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE CHO PHÒNG KHÁM – THỊ TRƯỜNG MỞ 

Trong số những dự án NUU đã triển khai thì lĩnh vực phòng khám là lĩnh vực tuy mới mẻ nhưng lại đem về hiệu quả vượt mong đợi cho các phòng khám, hơn 90% phòng khám hiện tại vẫn phụ thuộc lượng khách từ khách quen hoặc khách vãn lai là chính, việc đầu tư cũng như kì vọng marketing trên online với phòng khám vẫn chưa cao.

Tuy nhiên 1% số ít các phòng khám đang chuyển dịch nhận định về tìm kiếm khách hàng thông qua kênh online, phòng khám của bác sĩ Trương Công Dũng là một trong những phòng khám đó và đã hợp tác với NUU để triển khai Marketing Online trên các kênh: Facebook, Google, Youtube và đem về hiệu quả cao ở 02 khía cạnh:
+ Thương hiệu 

+ Số lượng khách hàng 

Bác Sĩ Trương Công Dũng là một bác sĩ chuyên về dây chằng chéo và nhờ vào hoạt động marketing Online NUU triển khai mà thông tin về phòng khám được biết đến rộng rãi hơn, khách hàng đến khám và phẫu thuật tăng từ 3 – 4 lần so với trước kia.

Đó là kết quả nhưng quá trình tạo ra kết quả này là một chặng đường :

◊ Thứ 1: Tìm hiểu thị trường,

◊ Thứ 2: Phân tích hướng đi,

◊ Thứ 3: Lựa chọn công cụ Marketing phù hợp

◊ Thứ 4: Những phép thử thị trường. 

Những sản phẩm hay dịch vụ về sức khỏe được khách hàng xem xét rất kỹ và chỉ lựa chọn những nơi nào tạo được niềm tin vững chắc, đây chính là chìa khóa cũng như nhiệm vụ bắt buộc phải làm được khi marketing cho lĩnh vực phòng khám.

—————————

Hiện tại NUU đang triển khai tư vấn miễn phí về Marketing Online cho phòng khám, nếu phòng khám của bạn cần sự hỗ trợ hãy liên hệ đến NUU để đội ngũ chuyên gia hỗ trợ.

Hotline tiếp nhận thông tin: 0365490759