1. Mục đích
Chính sách khiếu nại được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi của học viên khi sử dụng dịch vụ đào tạo và các dịch vụ hỗ trợ khác tại Học viện NUU. Chúng tôi cam kết xử lý mọi khiếu nại một cách minh bạch, khách quan và đúng thời hạn.
2. Phạm vi áp dụng
Chính sách này áp dụng cho:
● Học viên đang hoặc đã tham gia khóa học tại Học viện NUU
● Khách hàng sử dụng dịch vụ marketing, quảng cáo, livestream, xây dựng hệ thống bán hàng
● Các khiếu nại liên quan đến chất lượng đào tạo, thái độ giảng viên, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, thanh toán hoặc thông tin sai lệch
3. Hình thức tiếp nhận khiếu nại
Học viên có thể gửi khiếu nại qua các hình thức sau:
● Trực tiếp tại văn phòng học viện
● Gọi điện đến hotline: 0938 438 818 / 0938 883 047
● Gửi email đến: contact@nuu.edu.vn
● Nhắn tin qua Zalo hoặc Fanpage chính thức