Các kênh quảng cáo online hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đạt DOANH THU KHỦNG nhất hiện nay

[vc_row bg_type=”bg_color” bg_color_value=”#ffee58″][vc_column][vc_column_text]

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp CẦN THỰC HIỆN trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển. Việc lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Trong vô số lựa chọn khi nói đến việc xác định kênh quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Từ các nguồn miễn phí, trả tiền, có thể là một thách thức để quyết định nền tảng tiếp thị nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bài viết này sẽ BẬT MÍ cho các bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả, tiết kiệm chi phí ĐẠT DOANH THU KHỦNG nhất hiện nhất hiện nay.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

 
các kênh quảng cáo online hiệu quả

Tuỳ theo nhóm đối tượng khách hàng và thị trường hướng đến mà doanh nghiệp hay thương hiệu sẽ có những lựa chọn các kênh quảng cáo online hiệu quả cho mình. Bên cạnh việc đánh mạnh vào các kênh quảng cáo chủ đạo, người làm truyền thông cho doanh nghiệp hay thương hiệu cần liên kết với nhiều kênh bổ trợ nhằm đưa đến bức tranh marketing có triển vọng và chuyên nghiệp hơn. Dưới đây là các kênh quảng cáo hiệu quả đang chiếm lĩnh thị phần các kênh quảng cáo online nhiều nhất vì cơ chế mở rộng phạm vi khách hàng hiệu quả.

1. Quảng cáo trên trang MXH (Facebook, Pinterest, Linkedln…)

  •  Quảng cáo Facebook (Mạng truyền thông xã hội phổ biến)

Với hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook lưu trữ hơn một phần tư dân số thế giới, cung cấp cho nhà quảng cáo cơ hội tuyệt vời để tiếp cận hầu như mọi người và mọi người.

Khi nói đến thương mại điện tử, Facebook vượt trội ở thế hệ khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn muốn địa chỉ email, Facebook là lựa chọn tốt nhất, với nhiều nhà quảng cáo báo cáo chi phí dưới $1 cho mỗi khách hàng tiềm năng.

Mô hình phổ biến nhất được sử dụng là chạy quảng cáo Facebook trực tiếp vào trang đích, chuyển đổi cao cung cấp một số loại sản phẩm hoặc sản phẩm miễn phí.

  •  Linkedin

LinkedIn nổi tiếng vì là nền tảng mạng dựa trên kinh doanh, tốt nhất để kết nối với đối tượng được định hướng chuyên nghiệp – các chuyên gia khác, chủ doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng trong ngành.

  •  Pinterest

Pinterest là một kênh truyền thông xã hội khác rất tuyệt vời cho các doanh nghiệp dựa trên hình ảnh. Trên thực tế, 87% người dùng Pinterest đã mua sản phẩm vì Pinterest và 93% đã sử dụng Pinterest để lên kế hoạch mua hàng trong tương lai.

  • Youtube

Youtube hiện nay là một trong các kênh quảng cáo online hiệu quả có số lượng người dùng đông đảo bậc nhất. Vì thế nó được xem là kênh quảng cáo online tạo được hiệu ứng tiếp cận rộng khắp.

kênh quảng cáo online hiệu quả - youtube

Youtube là một web trực tuyến cho phép thành viên đã đăng ký đăng tải các nội dung thông tin mà cộng đồng có thể xem được. Các thông tin được chia sẻ trên Youtube không hề bị giới hạn về mặt nội dung và hình thức, cho nên để thu hút người xem doanh nghiệp và thương hiệu cần sáng tạo các video thật thú vị và bổ ích.

Sử dụng dịch vụ tăng mắt, bình luận, chia sẻ livestream

2. Quảng cáo PPC (Pay Per Click)

Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mà nhà quảng cáo đặt giá thầu để quảng cáo của họ được hiển thị trên các trang web phổ biến để tạo lưu lượng truy cập.

Nhà quảng cáo phải trả phí mỗi khi một trong các quảng cáo của họ được nhấp vào. Theo một cách nào đó, đó là cách mua lượt truy cập vào trang web của bạn, thay vì kiếm chúng một cách hữu cơ.

  •  Quảng cáo google

Google AdWords là nền tảng quảng cáo PPC phổ biến nhất trên thế giới. Nền tảng này cho phép bạn tạo quảng cáo trực tuyến xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google và các sản phẩm khác của Google, để tiếp cận đối tượng đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ tương tự như sản phẩm và dịch vụ của bạn.

 Để biết danh sách đầy đủ các mẹo về cách sử dụng Google AdWords để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn, hãy xem dịch vụ quảng cáo Adword của chúng tôi.

  •  Quảng cáo Bing    

Bing – công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai trên thế giới, với 33,5% thị phần tìm kiếm ở Mỹ – cũng có một số tính năng thuận lợi cho các nhà tiếp thị.

Với ít nhà quảng cáo tăng giá của từ khóa, ít nhất là một nửa đắt đỏ như Google AdWords. Ngoài ra, Bing và đối tác của Yahoo cho mạng quảng cáo của họ, có nghĩa là khi bạn quảng cáo trên Bing, bạn cũng mở rộng phạm vi tiếp cận của mình với Yahoo.

Tăng 150% khách hàng với khóa học bán hàng Online cùng NUU

 

3. Email Marketing

Phần lớn các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng xoay quanh một mục tiêu trung tâm: thu thập địa chỉ email. Lý do đằng sau điều này là tiếp thị qua email là một trong những kênh tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất hiện có, cung cấp các thương hiệu có ROI lên tới 4.300%.

Tiếp thị qua email cho phép các thương hiệu giao tiếp ở cấp độ cá nhân và xây dựng các kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng. Vì những người đó đã cam kết nhận email của bạn, họ có nhiều khả năng tương tác với họ hơn.

email marketing

Email có thể được nhắm mục tiêu đến các khách hàng tiềm năng nhất định dựa trên vị trí của họ trong kênh bán hàng của bạn. Tạo người mua personas cho mỗi cấp và phân phối nội dung phù hợp dựa trên những người có thể cải thiện hiệu quả và hiệu quả của những nỗ lực nuôi dưỡng chì của bạn.

Trên hết, chiến dịch email được tối ưu hóa chuyên nghiệp, được thiết kế tốt có khả năng tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn bất kỳ hình thức quảng cáo kênh nào khác.

4. Quảng cáo điện thoại

Gần 60% tìm kiếm được thực hiện từ thiết bị di động và 77% tìm kiếm được thực hiện từ thiết bị di động ngay cả khi máy tính để bàn khả dụng. Rõ ràng, quảng cáo trên thiết bị di động là điều cần thiết.

Quảng cáo trên thiết bị di động bao gồm bất kỳ loại kênh quảng cáo nào nhắm mục tiêu cụ thể đến người dùng thiết bị di động – như quảng cáo trên điện thoại di động Facebook này:

Chiến lược quảng cáo trên điện thoại di động hiệu quả nên bao gồm nhiều thành phần, bao gồm trang web đáp ứng trên thiết bị di động, quảng cáo hiển thị hình ảnh trên thiết bị di động và trang đích, quảng cáo trong ứng dụng và hơn thế nữa. Phát triển một ứng dụng di động là một ý tưởng tuyệt vời, mặc dù nó có thể khó hơn một chút, tốn kém và tốn thời gian hơn các phương pháp khác.

5. Trang báo điện tử

Là một trong các kênh quảng cáo online hiệu quả năm 2018, các trang báo điện tử cho phép doanh nghiệp tiếp cận với số đông độc giả với chi phí khá hợp lý. Hiện nay, có nhiều hình thức quảng cáo trên báo online, trong đó hình thức bài PR được đánh giá là hiệu quả và bền vững nhất.

Để hoạt động quảng cáo trên báo mạng đạt hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một nội dung bài viết hấp dẫn, cung cấp các thông tin hữu ích cho độc giả song song với việc khéo léo giới thiệu chi tiết sản phẩm, dịch vụ và sự kiện của doanh nghiệp. Một bài viết hay, sử dụng văn phong hấp dẫn và nhắm đúng tâm lý sẽ giúp bạn nhận được sự tin tưởng của người đọc và gây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí họ.

Qua bài viết trên, hi vọng các bạn có thể áp dụng các kênh quảng cáo online hiệu quả vào công việc kinh doanh online của mình. Ngoài những kênh quảng cáo online trên thì các bạn cũng nên bổ sung thêm kiến thức về bán hàng nhằm nâng cao trình độ và bổ sung thêm kỹ năng bán hàng của mình, KHÓA HỌC QUẢNG CÁO CHUYÊN SÂU NUU sẽ là một trong những CHÌA KHOÁ góp phần làm nên thành công của các bạn. 

Hãy để NUU đồng hành chắp cánh ước mơ khởi nghiệp từ kinh doanh online của bạn. Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí ngay hôm nay. Hoặc để lại thông tin dưới form đăng ký.

Hotline: 0938 438 818

Website: https://nuu.edu.vn/lien-he/

[contact-form-7 404 "Not Found"]