Cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok là một trong những cách quảng bá sản phẩm hiệu quả. Ngoài ra, giúp tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok để giúp tăng tính tương tác và thu hút sự chú ý của khách hàng.
1. Tại sao cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok là cách hiệu quả để tạo sự thu hút?
1.1. Tik tok là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất thế giới
Tik tok đã trở thành một trong những ứng dụng được rất nhiều người sử dụng. Theo thống kê, tik tok đã được tải xuống hơn 3,5 tỷ lần trên toàn thế giới.
Tik tok đã thu hút được sự quan tâm của các nhãn hàng và doanh nghiệp. Nhiều thương hiệu và doanh nghiệp đã sử dụng tik tok. Để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình đến khách hàng tiềm năng. Theo thống kê của tik tok, hơn 90% người dùng đã mua một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem một video quảng cáo trên nền tảng này.
1.2. Livestream tik tok là một cách để tạo sự kết nối với khách hàng
Đúng vậy, livestream trên tik tok là một trong những cách hiệu quả để tạo sự kết nối với khách hàng của bạn. Với tính năng này, bạn có thể tương tác trực tiếp với khán giả của mình thông qua video trực tiếp, cho phép họ xem bạn và nghe bạn nói chuyện ngay lập tức.
Khi bạn sử dụng tính năng livestream trên tik tok, bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng. Chia sẻ thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và giới thiệu các ưu đãi đặc biệt.
Ngoài ra, khách hàng của bạn cũng có thể tham gia bình luận và đặt câu hỏi. Giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của họ.
Livestream cũng là một cách tuyệt vời để giới thiệu những sản phẩm mới hoặc khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng của bạn. Bạn có thể tạo ra một sự ấn tượng tốt và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
1.3. Cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok giúp tăng doanh số bán hàng
Ghim sản phẩm trên livestream tik tok có thể giúp tăng doanh số bán hàng. Bởi vì nó tạo ra sự chú ý và nâng cao tính tương tác của khách hàng.
Khi bạn ghim sản phẩm trên livestream của mình, nó sẽ được hiển thị ở đầu trang và giữ ở đó trong suốt thời gian phát sóng. Việc này giúp cho khách hàng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm của bạn và tăng khả năng họ sẽ chú ý đến nó.
Ngoài ra khi ghim sản phẩm sẽ có xu hướng nhớ đến sản phẩm đó hơn và có thể dễ dàng tìm lại nó sau khi phát sóng kết thúc. Điều này giúp tăng khả năng khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn sau khi xem livestream.
Việc ghim sản phẩm trên livestream cũng cho phép bạn giới thiệu sản phẩm của mình một cách rõ ràng và hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng tính năng này, bạn có thể trình bày chi tiết về sản phẩm. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tạo sự quan tâm đối với sản phẩm của mình.
2. Làm sao để ghim sản phẩm trên livestream tik tok dễ thực hiện
1.1. Tạo kênh tik tok chuyên nghiệp bí quyết tăng doanh thu TRIỆU ĐÔ
-
Tăng khả năng tiếp cận sản phẩm của bạn
Kênh tik tok chuyên nghiệp cung cấp cho bạn một cơ hội để khách hàng biết đến sản phẩm nhiều hơn. Bạn có thể tối ưu hóa nội dung của mình. Sử dụng các tính năng của TikTok để thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng khả năng tiếp cận của sản phẩm của bạn.
-
Tạo sự tin tưởng với khách hàng
Khi bạn có một kênh tik tok chuyên nghiệp, bạn sẽ tạo được sự tin tưởng với khách hàng của mình. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi mua sản phẩm của bạn. Bởi vì họ nhận thấy shop của bạn chuyên nghiệp và chắc chắn chất lượng cũng sẽ tốt.
-
Tạo nội dung độc đáo và hấp dẫn
Kênh tik tok chuyên nghiệp cũng giúp bạn tạo nội dung độc đáo và hấp dẫn hơn. Bạn có thể sử dụng các tính năng của tiktok. Để tạo ra các video ngắn và chia sẻ thông tin về sản phẩm của mình một cách sáng tạo và hấp dẫn.
-
Tăng tính tương tác với khách hàng
Có thể sử dụng các tính năng của tik tok để tương tác với khách hàng của mình. Trả lời các câu hỏi và bình luận của họ. Ngoài ra còn tạo ra các chương trình khuyến mãi để tăng tính tương tác của khách hàng.
Trong 03 có ngay toàn bộ kịch bản livestream thu hút triệu mắt xem thật https://zalo.me/g/tevivm365
1.2. Tận dụng triệt để tính năng ghim livestream trên tik tok để giúp tăng lượt xem khủng
Tik tok cung cấp rất nhiều tính năng để giúp bạn tăng tính tương tác với khách hàng. Hãy sử dụng các chức năng như hashtag, âm nhạc, chức năng tặng quà,…..để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Đặc biệt, điều không thể bỏ lỡ ở “gã tay chơi mới” tik tok tính năng livestream. Hãy sử dụng nó để tạo sự kết nối trực tiếp với khách hàng và giới thiệu sản phẩm. Chi phí 0 đồng nhưng số lượng người xem và doanh thu đem về CỰC KHỦNG.
1.3. Tạo nội dung chất lượng, thu hút hàng vạn người xem
Nội dung là yếu tố quan trọng nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy tạo ra nội dung hấp dẫn và độc đáo.
Đừng quên sử dụng các hình ảnh, video và text sao cho đẹp mắt. Để tạo sự thu hút và chuyên nghiệp. Luôn đổi mới và đa dạng hóa nội dung để không tạo sự nhàm chán với khách hàng.
Cách tăng doanh thu “thần tốc” nhờ kịch bản livestream https://zalo.me/g/tevivm365
1.4. Lý do bạn cần tối ưu hóa nội dung mô tả để tiếp cận được nhiều khách hàng
- Phần mô tả giúp khán giả hiểu rõ hơn về nội dung của livestream. Điều này giúp người xem quyết định liệu họ có quan tâm đến nội dung của bạn hay không? Từ đó giúp tăng lượt xem của livestream.
- Ngoài ra nó còn giúp tạo sự hấp dẫn và kích thích tò mò của khán giả. Điều này giúp thu hút và tăng khả năng họ sẽ tham gia vào cuộc trò chuyện trong quá trình livestream.
- Mô tả cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa SEO cho livestream của bạn. Các từ khóa và cụm từ liên quan có thể giúp tăng khả năng xuất hiện trên các trang tìm kiếm.
- Ngoài ra còn giúp tạo sự chuyên nghiệp cho livestream của bạn. Thể hiện đến việc bạn quan tâm đến khán giả của mình và muốn cung cấp cho họ những thông tin hữu ích và giá trị.
- Giúp khán giả tìm kiếm lại livestream của bạn sau khi nó đã kết thúc. Nếu phần mô tả được tối ưu hóa tốt, khán giả có thể tìm kiếm lại livestream dễ dàng hơn và tiếp tục tương tác với nội dung của bạn.
1.5. Tạo các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc
Các bài khuyến mại và giảm giá là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy sử dụng các phương thức khuyến mại và giảm giá để giúp sản phẩm của bạn được bán nhanh chóng hơn và thu hút sự chú ý của khách hàng.
“Vũ khí bí mật” giúp livestream thu hút được vạn người xem https://zalo.me/g/tevivm365
1.6. Bí quyết ghim sản phẩm trên tik tok đơn giản, dễ làm
Sau khi đã bắt đầu livestream, bạn có thể sử dụng tính năng ghim sản phẩm trên video của mình. Để khách hàng dễ dàng xem và truy cập đến sản phẩm của bạn.
Điều này giúp tăng tính tương tác với khách hàng. Ngoài ta còn tạo sự quan tâm đến sản phẩm của bạn
a. Cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok bằng điện thoại
Các bước ghim sản phẩm trên livestream bằng điện thoại
Bước 1: Mở ứng dụng tik tok trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản của mình.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “Tạo” ở thanh dưới cùng của màn hình.
Bước 3: Chọn biểu tượng “Livestream” trên thanh tùy chọn dưới phía trên cùng của màn hình.
Bước 4: Nhập tiêu đề cho livestream của bạn và chọn nút “Bắt đầu Livestream”.
Bước 5: Khi bạn đang phát sóng trực tiếp, hãy chọn biểu tượng ghim sản phẩm ở góc dưới bên phải của màn hình.
Bước 6: Chọn sản phẩm mà bạn muốn ghim lên màn hình của bạn.
Bước 7: Khi bạn đã chọn sản phẩm, nó sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn và khách hàng của bạn có thể xem sản phẩm đó trong quá trình Livestream của bạn.
>> HÉ LỘ BÍ MẬT ÍT AI BIẾT ĐƯỢC ĐÚC KẾT
b. Cách ghim sản phẩm trên livestream tiktok bằng máy tính (pc)
Ghim sản phẩm trên livestream tik tok bằng máy tính giúp bạn dễ dàng quản lý danh sách sản phẩm của mình và thêm mới sản phẩm khi cần thiết. Không cần phải thao tác trên điện thoại.
Việc sử dụng máy tính để ghim sản phẩm trên livestream tik tok có thể giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn. Đặc biệt là khi bạn cần ghim nhiều sản phẩm cùng lúc.
Ngoài ra có thể chọn đúng sản phẩm và đưa nó vào vị trí cần thiết một cách chính xác hơn. Điều này giúp tăng tính chuyên nghiệp và giảm thiểu sai sót.
Các bước ghim sản phẩm trên livestream tik tok bằng máy tính
Bước 1: Truy cập vào và đăng nhập tài khoản trên trang web chính thức của tik tok shop
Bước 2: Phía trên màn hình, chọn mục “Quản lý phát trực tiếp”
Bước 3: Trong mục Sản phẩm phát trực tiếp, chọn “Thêm sản phẩm mới”
Bước 4: Danh sách sản phẩm trong buổi livestream sẽ hiển thị. Lúc này, người dùng chỉ cần nhấn “Ghim vào buổi phát trực tiếp”.
Trên đây là tổng hợp các bước để ghim sản phẩm trên livestream tik tok đơn giản dễ thực hiện. Đây là bí quyết giúp tăng doanh thu triệu đô. Đừng bỏ qua bước này!
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ
KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online
HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN
- VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM
- Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
- Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM
- 📞 Hotline 01: 0938.438.818
- 📞 Hotline 02: 0938.883.047
- Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00
- Website: https://nuu.edu.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bí quyết Quảng cáo Shopee chi Phí THẤP Ra Đơn Ầm Ầm
MỤC LỤC1. Tại sao cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok là cách hiệu
Cách đăng ký tiếp thị liên kết Shopee tăng cao doanh thu cho người mới
MỤC LỤC1. Tại sao cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok là cách hiệu
Cách xác nhận đơn hàng trên Shopee nhanh chóng và hiệu quả trong mùa sale nghìn đơn
MỤC LỤC1. Tại sao cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok là cách hiệu
Cập nhật thay đổi về Phí sàn shopee 2024 dành cho Người bán
MỤC LỤC1. Tại sao cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok là cách hiệu
Bí quyết chạy quảng cáo Shopee Live 1000 mắt Đơn ra ầm ầm
MỤC LỤC1. Tại sao cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok là cách hiệu
Th3
Cách tham gia chương trình khuyến mãi của shopee
MỤC LỤC1. Tại sao cách ghim sản phẩm trên livestream tik tok là cách hiệu