Bạn bật livestream nhưng chỉ thấy lèo tèo vài người xem? Đừng vội nản! Ai cũng từng bắt đầu từ 2–3 view đơn lẻ, quan trọng là bạn biết cách bật công tắc bùng nổ đúng thời điểm.
Dưới đây là 03 cách tăng mắt xem livestream khi chỉ có 2 đến 3 view. Cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả cao, giúp bạn nhanh chóng tăng mắt xem và đưa livestream của mình lên một tầm cao mới!
1. Đừng làm điều này nếu bạn không muốn tăng mắt xem livestream
Khi livestream của bạn thấy chỉ còn 2-3 người xem thì đừng vội nghĩ là mình hết cơ hội.
Nhưng Lúc này dù có lên deal “sốc” đi chăng nữa cũng không kéo được mắt xem? Sau đây Mình sẽ chia sẻ ngay 3 cách giúp bạn cứu vãn tình thế, giúp livestream của bạn đẩy mắt xem một cách nhanh chóng
1.1. Tại sao cần phải chạm nhu cầu khách hàng
a. Khách hàng không mua sản phẩm, họ mua giải pháp
Khách hàng không mua sản phẩm chỉ vì sản phẩm đẹp. Mà vì sản phẩm giải quyết vấn đề của họ.
Khi bạn khơi gợi được nhu cầu, bạn giúp họ nhận ra vấn đề mà họ đang gặp phải. Và giải pháp mà sản phẩm của bạn có thể mang lại sẽ giúp họ ở lại phiên livestream lâu hơn.
b. Chạm vào cảm xúc làm tăng giá trị cảm nhận
Cảm xúc đóng vai trò quan trọng trong hành vi mua sắm của khách hàng. Khi bạn chạm vào cảm xúc của khách hàng, họ sẽ không chỉ cảm thấy được thấu hiểu. Mà còn cảm nhận rằng bạn hiểu họ thật sự.
c. Tạo động lực mua hàng khi livestream
Khách hàng sẽ không bao giờ mua sản phẩm nếu họ không nhận thấy nhu cầu rõ ràng. Dù cho sản phẩm của bạn có đẹp, có chất lượng đến đâu. Khi bạn khơi gợi nhu cầu, bạn tạo ra động lực cho khách hàng quyết định mua hàng.
>> HÉ LỘ BÍ MẬT ÍT AI BIẾT ĐƯỢC ĐÚC KẾT
d. Tạo ra sự kết nối và tăng sự tin tưởng giúp tăng mắt xem livestream
Khi bạn hiểu nhu cầu của khách hàng và chạm vào cảm xúc của họ. Bạn không còn chỉ là một người bán hàng, mà là một người cố vấn hoặc bạn đồng hành.
Sự kết nối này khiến khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi mua sản phẩm từ bạn. Vì họ cảm thấy được chăm sóc và hiểu biết về những gì họ cần. Khách hàng sẽ nhớ bạn lâu dài và dễ dàng quay lại với những lần mua sắm sau.
e. Cách tăng mắt xem khi livestream bằng cách khơi gợi cảm xúc khiến khách hàng hành động ngay
Cảm xúc mạnh mẽ (vui, phấn khích, tự tin, hài lòng…) thường là yếu tố chính thúc đẩy quyết định mua ngay. Nếu bạn có thể khơi dậy những cảm xúc tích cực, khách hàng sẽ không muốn bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm.
f. Tạo sự khác biệt so với đối thủ giúp tăng mắt xem khi livestream hiệu quả
Khơi gợi nhu cầu và chạm vào cảm xúc cũng giúp bạn tạo sự khác biệt với những người bán hàng khác. Hầu hết người bán chỉ giới thiệu sản phẩm một cách chung chung.
Nhưng khi bạn hiểu rõ cảm xúc và nhu cầu của khách. Bạn sẽ tạo ra được sự gắn kết sâu sắc, giúp khách hàng nhớ và quay lại với bạn lần sau.
1.2. Cách để tăng mắt xem nhờ hỏi thăm chuyên sâu và câu gợi ý?
a. Bắt đầu hỏi khách hàng về nhu cầu của họ, rồi khéo léo gợi ý sản phẩm
Câu nói gợi ý giúp khách hàng cảm thấy được thấu hiểu, được quan tâm, từ đó dễ mở lòng mua hàng
– “Hôm nay em live nhiều mẫu siêu xinh không biết anh/chị đang tìm đầm đi làm hay đầm đi tiệc ạ? Để em tư vấn đúng gu mình luôn nha”
– “Chị đang muốn tìm đồ mặc đi đâu nè? Công sở, cà phê với bạn, hay tiệc nhẹ cuối tuần? Em có đủ hết, chọn là mê ngay”
– “Chị thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay sang chảnh, cá tính hơn một chút? Để em show đúng mẫu mình cần nha”
– “Mình nói em biết gu của mình 1 chút thôi là em chọn cho liền đầm nào cũng xinh, mà phải đúng kiểu mình yêu thì mới ‘ưng bụng’ đúng không ạ?”
– “Đầm dạ tiệc em có mẫu ôm body quyến rũ, có mẫu bồng bềnh tiểu thư, chị thích kiểu nào để em chốt liền tay”
– “Mỗi người đẹp theo một kiểu chị cho em biết mình thích dáng váy như thế nào, em chọn giúp mình thật chuẩn”
– “Chị thích dáng váy ôm hay suông? Da trắng hay trung tính để em tư vấn màu nổi bật giúp chị tỏa sáng liền luôn”
– “Ở đây ai chuẩn bị đi tiệc cuối tuần giơ tay nè? Em có vài mẫu ‘nàng thơ’ mặc là auto nổi bật”
– “Khách nhà em ai bữa nay đang thiếu váy mặc đi làm là phải coi liền nha, mẫu này em lên là mấy chị đặt ầm ầm á”
– “Ai chưa tìm được mẫu ưng ý thì đừng rời mắt nha, còn nhiều mẫu lộng lẫy lắm đảm bảo chị nào coi cũng ghiền”

b. Hỏi khách hàng đã từng trải nghiệm mua sắm sản phẩm tại shop nhà mình
– “Anh chị đã từng mua hàng tại shop em chưa? Nếu rồi, em rất mong anh chị có thể dành chút thời gian chia sẻ vài cảm nhận về sản phẩm của mình. Còn nếu chưa thử, em cam đoan rằng anh chị sẽ không thất vọng đâu ạ. Mỗi lời đánh giá từ Anh Chị chính là niềm tin vững chắc, là động lực để em cố gắng hoàn thiện, mang đến những sản phẩm chất lượng hơn.”
@
– “Anh chị đã từng trải nghiệm sản phẩm của shop em chưa? Nếu có rồi, em rất mong nhận được vài chia sẻ từ anh chị để giúp những khách hàng mới cảm nhận được chất lượng mà em luôn tự hào. Nếu chưa thử, em cam đoan anh chị sẽ hài lòng từ lần đầu tiên. Mỗi đánh giá từ Anh Chị không chỉ là lời khen, mà là niềm tin vô giá giúp shop em càng ngày càng phát triển.”
– “Anh chị đã là khách hàng của shop em chưa? Nếu có rồi, em rất mong anh chị có thể chia sẻ vài cảm nhận về sản phẩm, vì mỗi đánh giá của anh chị là lời động viên lớn cho shop ạ. Còn nếu chưa thử, em chắc chắn anh chị sẽ hài lòng. Vì em luôn cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi đánh giá của Anh Chị chính là chiếc cầu nối vững chắc giữa shop em và những người lần đầu ghé thăm.”
Từ 2 Đến 3 View Hèn Mọn Thành Bão View Ngập Tràn Và 3 Tuyệt Kỹ Không Thể Bỏ Lỡ! Tham Gia Ngay!
c. Đừng quên mời khách hàng vào giỏ hàng để tăng mắt xem khi livestream
– “Giỏ hàng của bạn đã sẵn sàng, nhưng chưa hoàn tất đâu nhé. Món hàng bạn yêu thích đang có giá ưu đãi cực sốc vào giỏ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này. Cả nhà không tin cứ bấm thử đi ạ.”
– “Sản phẩm yêu thích của bạn đang “chờ” trong giỏ đấy. Đừng để lỡ ưu đãi và giảm giá đặc biệt này vào giỏ ngay để xem có gì hấp dẫn trước khi cơ hội này vụt mất.”
– “Bạn có biết sản phẩm yêu thích của mình đang có mức ưu đãi “độc quyền” không? Click vào giỏ ngay để xem ngay sản phẩm yêu thích với ưu đãi cực khủng. Đừng bỏ lỡ, vì mức giá này chỉ có trong 05 phút thôi!”
– “Chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ món đồ trong giỏ hàng đâu. Vào giỏ ngay để nhận ưu đãi “hot” nhất và mức giá chưa từng có! Cơ hội này không đến lần hai đâu.”
– “Giỏ hàng của bạn đang “chờ” với một ưu đãi không thể tin nổi! Vào ngay để xem sản phẩm yêu thích của bạn có giá siêu hấp dẫn như thế nào. Cả nhà đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.”
1.3. Thực chiến ở đây nè, áp dụng ngay nếu muốn tăng mắt xem khi livestream
Thay vì tập trung vào nhiều người mà không giữ chân được. Thì tập trung vào khách hàng quan tâm thì tỷ lệ họ ở lại phiên livestream lâu hơn.
“Alo alo… có chị đẹp nào đang lướt ngang qua không ta? Ghé lại đây với em chút xíu nè hôm nay em lên sóng mấy mẫu đầm mà nhìn thôi là ‘rung rinh con tim’ đó ạ”
“Nhưng mà trước khi bung lụa váy vóc, em hỏi cái này thiệt lòng nha… Chị đang cần tìm đầm để mặc đi đâu dạo này vậy ta? Công sở? Cà phê cuối tuần? Hay tiệc sang chảnh lên đồ lộng lẫy luôn?”
“Nói nhẹ cho em biết nhu cầu của mình thôi là em gợi đúng gu liền nè. Không lan man, không lòng vòng em chọn đúng kiểu mình cần, đúng mẫu chị muốn”.
Khách hàng bình luận (không bình luận thì áp dụng chiến thuật tự biên tự diễn). “Ví dụ nè: Chị cần mặc đi làm cho chỉn chu, sang mà không bị dừ (già đó)? Em có mẫu đầm dáng A kèm thắt eo mặc lên là auto đẹp, auto xinh luôn nha”
“Mỗi người có một dáng, một gu Chị chỉ cần nói em biết thích nhẹ nhàng hay cá tính, em gợi liền mẫu ‘chuẩn chỉnh’ luôn.”
“Ai đang coi thì thả nhẹ 1 dấu chấm để em biết có mình ở đây, em tư vấn tận tình, từ dáng đến màu, đến phụ kiện luôn nè.”
“Đừng vội lướt đi nhaaaa…..Vì đằng sau còn nhiều mẫu đẹp hơn mẫu trước luôn mà đặc biệt là em chỉ bán trong live thôi, chứ lên bình thường là không có đây ạ. Nên là sản phẩm hết hàng nhanh lắm đó ạ”
“Còn ai đang lăn tăn chưa biết mua gì thì… nhắn cho em chữ “chưa” em bung ra cả kho váy xinh cho mình luônnnn”.
3 Tuyệt Chiêu Cứu Cánh Livestream Chỉ Có 2 Đến 3 Mắt. Tham gia ngay!
2. Quảng cáo Livestream, cách tăng mắt xem khi livestream hiệu quả
Đừng ngồi yên chờ đợi những ánh mắt vô tình dừng lại. Hãy là người tạo ra cơ hội cho chính mình bằng cách bùng nổ quảng cáo trực tiếp ngay trong buổi livestream.

Nếu chưa tự tin với livestream, đừng ngại đầu tư vào quảng cáo video. Đó là cú hích hoàn hảo cho sự bùng nổ của bạn.
Khi chiến lược quảng cáo bắt đầu “nở hoa” và mang lại trái ngọt. Đừng để cơ hội vuột mất.
Mở ngay livestream để kéo ngay lập tức những cặp mắt từ video trực tiếp vào không gian của bạn. Cảm giác khi lượng người xem bất ngờ tăng vọt như một cơn sóng tươi mới.
Điều này sẽ là nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, làn sóng hào hứng và những cơ hội mới đang đón chào bạn. Chưa bao giờ việc tăng trưởng lại dễ dàng đến thế.
Từ 2 View Lạc Lõng Đến 200 View Vỡ Sàn Và 3 Công Thức Đập Tan Sự Cô Đơn Trên Sóng. Tham gia ngay!
3. Kéo gần những người thân thương vào buổi livestream để cách tăng mắt xem khi livestream
Một chiến lược giản đơn, nhưng lại ẩn chứa sức mạnh vô biên. Hãy mời gọi 50 người thân, bạn bè của bạn tham gia vào không gian livestream của mình.
Khéo léo yêu cầu họ tham gia bằng những bình luận liên tục. Và theo một cú pháp cố định như “A”, “B”, “C” hoặc “OK”.
Phương pháp này, tuy nhẹ nhàng, nhưng lại có tác dụng kích hoạt thuật toán mạnh mẽ. Giúp buổi livestream của bạn thu hút thêm lượng người xem đáng kể.
Càng nhiều bình luận, như những đợt sóng nhỏ dâng lên tốc độ lan tỏa càng nhanh chóng. Mỗi buổi livestream của bạn thành một điểm sáng, thu hút ánh nhìn từ khắp mọi nơi.
Việc gia tăng lượng người xem không phải là điều khó khăn. Chỉ cần bạn biết cách vạch ra chiến lược đúng đắn, mọi thứ sẽ đến với bạn như một điều tất yếu. Áp dụng 03 cách tăng mắt xem khi livestream để tăng view nhanh chóng.
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN
|
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nghề Livestream Bán Hàng Đáng Để Đi Học Hay Không?
MỤC LỤC1. Đừng làm điều này nếu bạn không muốn tăng mắt xem livestream1.1. Tại
Bí Kíp Chọn Sản Phẩm Affiliate Giúp Bạn Chốt Đơn Ngay Lập Tức
MỤC LỤC1. Đừng làm điều này nếu bạn không muốn tăng mắt xem livestream1.1. Tại
Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Làm Tiếp Thị Liên Kết Trên TikTok Cho Người Mới
MỤC LỤC1. Đừng làm điều này nếu bạn không muốn tăng mắt xem livestream1.1. Tại
Cập Nhập Phí Sàn TikTok Shop Mới Nhất 2025
MỤC LỤC1. Đừng làm điều này nếu bạn không muốn tăng mắt xem livestream1.1. Tại
11 Lỗi Vi Phạm Khi Livestream TikTok Tránh Ngay Kẻo Bay Kênh
MỤC LỤC1. Đừng làm điều này nếu bạn không muốn tăng mắt xem livestream1.1. Tại
Th3
Khoá Học Livestream Bao Nhiêu Tiền? Cần Biết Sớm Kẻo…
MỤC LỤC1. Đừng làm điều này nếu bạn không muốn tăng mắt xem livestream1.1. Tại