Chiến lược livestream cho doanh nghiệp 1000 tỷ

Những chiến lược livestream cho doanh nghiệp ? các bước thực thi kế hoạch livestream cho doanh nghiệp như thế nào bài bản ? Chỉ 3 phút, bạn sẽ nắm rõ

Chào bạn,

Tôi biết doanh nghiệp bạn đang khó khăn trong mùa đại dịch, bạn đang mong muốn tìm giải pháp RA HÀNG cho doanh nghiệp đúng không ạ ? xin chúc mừng bạn, hôm nay tôi xin mạng phép chia sẻ cho bạn một công cụ bán hàng online tốt nhất năm 2021

Nếu bạn nghĩ livestream chỉ dành cho shop nhỏ, bán hàng rau, hàng chợ…thì bạn nên dừng đọc ngay ở đây. Bởi quan niệm đó không còn đúng nữa.

Livestream bây giờ trở thành một ngày công nghiệp, tất cả các tập đoàn, doanh nghiệp có vốn hóa hàng ngàn tỷ đã livestream, xem livestream như kênh bán hàng online mang tính bắt buộc.

Tuy nhiên, họ làm hoàn toàn khác với các cá nhân, các shop. Họ có một chiến lược rõ ràng, bài bàn và vô cùng khoa học. Với kinh nghiệm đã đào tạo livestream cho các doanh nghiệp từ 100 tỷ đến 1000 tỷ. Tôi xin chia sẻ, cùng Anh Chị một số thông tin

Các giai đoạn livestream của doanh nghiệp

Giai đoạn 01: Tập trung tạo xây dựng nội dung, tạo tính tương tác cho page hoặc kênh youtube, mức độ tương tác từ 15% đến 20% là hoàn hảo.

Giai đoạn 02: Tiến hành livestream tạo dựng niềm tin và một phần bán hàng

Giai đoạn 03: Tiến hành tạo tính tương tác và bán hàng tối đa.

Tùy theo quy mô, mức muốn ra hàng của công ty. Mỗi giai đoạn có thời lượng thời gian khách nhau.

Chiến lược Livestream cho doanh nghiệp
Chiến lược Livestream cho doanh nghiệp

Bản phát thảo nhanh kế hoạch livestream cho doanh nghiệp

Phần 01: Mục Tiêu Chương Trình Livestream

– Xây dựng thương hiệu, tạo niềm tin khách hàng qua hình thức livestream

– Triển khai hoạt động bán hàng qua livestream facebook, youtube, sàn TMĐT

Các chỉ số KPI cho mục tiêu sẽ dựa trên chỉ số cạnh tranh sản phẩm, xu hướng thị trường và nguồn lực hỗ trợ cho livestream.

Sẽ căn cứ mục tiêu doanh nghiệp để lên kế hoạch cụ thể.

Tiêu chí cần có để đội ngũ livestream thực hiện mục tiêu

– Nắm rõ kiến thức sản phẩm, đặc điểm ưu thế cạnh tranh của sản phẩm& dịch vụ

– Nắm được chiến lược và cách triển khai marketing cho giai đoạn hiện tại của công ty

– Nắm được chiến dịch bán hàng hàng, đặc biệt các chương trình thúc đẩy doanh số

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng, khu vực livestream phải đạt chuẩn cơ bản để livestream

>>> Xem thêm: Khoá Học Livestream Cao Cấp Tại Quận Bình Thạnh Tốt Nhất

Phần 02: Cách thức triển khai kế hoạch livestream

+ Giai đoạn 01: Thống nhất kế hoạch livestream với bộ phận kinh doanh

Trong bản kế hoạch phải đảm bảo ( Mục tiêu, cách thức triển khai, nguồn lực và chi phí)

+ Giai đoạn 02:

2.1 Livestream lấy tương tác page, chủ yếu chơi game và tạo dựng thương hiệu

2.2 Livestream tạo dựng niềm tin và bán hàng

2.3 Livestream mini game và tập trung bán hàng

Phần 03: Chi phí triển khai livestream cho doanh nghiệp

– Chi phí quảng cáo page trước, trong và sau livestream

– Chi phí cho người livestream thoả thuận

– Chi phí cho team hỗ trợ livestream

– Chi phí đầu tư trang thiết bị livestream

Một số lưu ý khi triên khai nếu bạn không muốn thất bại chiến lược livestream công ty

  1. Page phải chất, Số lượng phải tối thiểu 10 ngàn like, Chất lượng page phải đảm đúng đối tượng, chỉ số tương tác page phải tốt.
  2. Kỹ năng livestream phải tuyển đỉnh, phải có kịch bản livestream, phải có kỹ năng được đào tạo bài bản, phải nắm được các hiệu ứng chốt hàng, cũng như những cam kết tạo niềm tin.
  3. Phải biết cách tạo được niềm tin và sự thích thú với khách hàng. Điều này đã có một công thức và rèn luyện thật nhiều, để đạt trạng thái tự nhiên.
  4. Thiết bị livestream phải đảm bảo ánh sáng, âm thanh, phần mềm livestream, kỹ thuật tăng mắt, viết bình luận thông minh
  5. Một kế hoạch, một chiến lược livestream rõ ràng

Hy vọng, với những bản phát thảo sơ lược về kế hoạch livestream cho doanh nghiệp, bạn có góc nhìn thực tế hơn, rõ hơn. Để tránh trường hợp livestream có tính phong trào, ít bữa rồi dừng lại. Xong báo với Sếp, không hiệu quả rồi Sếp ơi !

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân giảng viên cao cấp Học Viện NUU – GV. Hoàng Dương Phi Hùng

Thông tin liên hệ vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ chiến lược livestream cho doanh nghiệp.

Video đào tạo livestream cho doanh nghiệp trị giá ngàn tỷ tại Nha Trang 

Một số hình ảnh đào tạo livetream tại Doanh Nghiệp có trị giá 100 tỷ

Đào tạo livestream tại doanh nghiệp
Đào Tạo Tại Livestream Doanh Nghiệp Tận Tình

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

    Liên hệ Mess FB