BẠN ĐANG LÀ CHỦ DOANH NGHIỆP HAY BẠN LÀ TRƯỞNG PHÒNG MARKETING CỦA 1 CÔNG TY
VÀ BẠN ĐANG ĐAU ĐẦU VÌ

🏷 Doanh số không đạt trong nhiều tháng
🏷 KPI data khách hàng không đạt trong thời gian dài
🏷 Sản phẩm của bạn không tạo được thị trường trên Online
🏷 Sản phẩm của bạn không cạnh tranh được trên thị trường Online
🏷 Chi phí của bạn không đủ để làm hoạt động Marketing Online quá lớn
🏷 Nhân viên làm đúng kế hoạch Marketing Online đưa ra nhưng không đạt được kết quả
🏷 Không tìm được hướng đi phù hợp cho sản phẩm trên Online
🏷 Không biết vấn đề đang gặp phải khi triển khai kế hoạch Marketing Online là gì mà không có đủ data, không có đủ khách hàng
CỐT LÕI VẤN ĐỀ NẰM Ở ĐÂU ???
Chiến lược Marketing Online sai ngay từ đầu
Xây dựng kế hoạch Marketing Online không phù hợp với chiến lược đưa ra
Quá trình triển khai kế hoạch Marketing Online sai lệch nhiều
Thiếu giám sát các hoạt động trong quá trình thực hiện kế hoạch Marketing Online
GIẢI PHÁP CHO BẠN LÀ KHÓA HỌC LẬP CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE TẠI NUU
ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG KHÓA HỌC
Định hướng và lên được chiến lược cho sản phẩm ngay trong buổi học
Viết được bảng kế hoạch Marketing online bài bản, chi tiết
Nắm được kỹ thuật xác định dự án thành hay bại trên Online
Có kế hoạch mẫu giúp tiết kiệm thời gian
Có giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp đào tạo
Lớp học 1 thầy kèm 1 trò và có lớp nhóm đảm bảo chất lượng
Đồng hành liên tục cùng học viên trong 10 ngày để hoàn thành chiến lược, kế hoạch chi tiết
Hỗ trợ miễn phí sau học trọn đời
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 01: Phân tích bản kế hoạch – 80% thành bại
Phân tích tính thực tiễn của kế hoạch
Phân tích tính thực thi của kế hoạch
Lợi nhuận dự kiến đạt được là bao nhiêu
Khả năng thành bại kinh doanh dự kiến được bao nhiêu %
=> Từ đó ra quyết định có nên kinh doanh hay không. Đây là chìa khóa then chốt, để bạn quyết định kinh doanh một sản phẩm hoặc không ?
Phần 02: Xác định được hướng đi trong kinh doanh
Phân tích thị trường và khách hàng mục tiêu
Giải pháp để đi đúng hướng
Làm như thế nào để đột phá nhanh chóng trong kinh doanh
Cách để vượt qua đối thủ
=> Tìm ra con đường đúng đắn hiệu quả để phát triển công việc
Phần 03: Thiết lập mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh
Thiết lập mục tiêu về tài chính( thị phần, thương hiệu, bán hàng, CSKH)
Mục tiêu về marketing( mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu, doanh số, tần xuất hiện diện trên các kênh)
Thiết lập mục tiêu ngắn hạn, dài hạn như thế nào?
=> Mục tiêu là 1 yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại trong việc phát triển công việc kinh doanh
Phần 04: Triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Xác định trình tự các công việc phải làm
Phân chia vị trí công việc phù hợp cho các thành viên
Thời gian dự kiến hoàn thành các công việc trong bao lâu
Cách phân bổ chi phí cho kế hoạch một cách thông minh
=> Vẽ ra được bức tranh tổng quát cho bản kế hoạch
=> Từ đó ra quyết định có nên kinh doanh hay không
Phần 05: Các nguồn lực cần thiết
Cách sử dụng hiệu quả các công cụ marketing chủ lực: website, MXH (facebook, zalo…), Email marketing, SMS, chương trình quảng cáo trực tuyến
Các công cụ (tool) hỗ trợ trong kinh doanh hiệu quả
Các phương thức marketing khác
=> Phối hợp hiệu quả các công cụ marketing online
=> Tìm ra con đường đúng đắn hiệu quả để phát triển công việc kinh doanh 1 cách nhanh chóng và vượt xa đối thủ dễ dàng
Phần 06: Đánh giá, kiểm tra, đo lường và hiệu chỉnh
Phương pháp để kiểm tra tiến độ công việc theo ngày, tuần, tháng, năm hiệu quả
Phân công phụ trách các nhiệm vụ theo các hạng mục cho các nhân sự
Gợi ý các phương án hiệu chỉnh hợp lý
Xây dựng phương án dự phòng cho tình huấn xấu
=> Kế hoạch sẽ thất bại nếu thiếu đánh giá, kiểm tra. Đây là một khâu rất quan trọng và nhiều người mắt sai lầm ở khâu này
🏷 Thời gian học: Từ thứ 02 đến 06 (hàng tuần)
🏷 Các buổi học: Buổi sáng (từ 9g -11g), buổi trưa (từ 14g – 15g30), buổi tối (từ 18g -19g30, 19g – 21g30)
🏷 Số buổi học: 04 buổi chính thức (có thể phát sinh các buổi khác tùy vào tốc độ học của học viên)
🏷 Học phí: Từ 18.900.000đ nay chỉ còn 13.000.000đ duy nhất trong tháng này.
🏷 Hỗ trợ sau học: Miễn phí trọn đời
ĐÁNH GIÁ TỪ HỌC VIÊN VỀ KHÓA HỌC
Giám đốc công ty xe điện máy với chuỗi 15 cửa hàng
Chia sẻ của 1 trưởng phòng kinh doanh
Thầy Hùng giúp tôi trao nhiều giá trị hơn cho cộng đồng chăn nuôi






GIẢNG VIÊN: ÔNG.HOÀNG DƯƠNG PHI HÙNG
Chức vụ: Trưởng phòng tư vấn chiến lược NUU, đồng sáng lập ra Học viện NUU

- Trên 10 năm lập kế hoạch Marketing Online
- 05 năm chiến lược kinh doanh
- 03 năm quản trị Website
- 04 năm Seo Website
- 02 năm quảng cáo Google
- 06 năm Email Marketing
- 05 năm Facebook Marketing
- Người lập chiến lược Marketing online chính cho hơn 20 dự án thực tế khác nhau: khóa học Marketing online, dịch vụ sửa chữa UPS, nước hoa Dubai, cơm cháy Rộp Rộp, tinh dầu Chavi, Mỹ phẩm Momo, đào tạo lái xe Tiến Thành…
- Đào tạo tại các Công ty lớn: Vatgia.com, Công ty AIL, Thuận Mỹ Apple…
- Chia sẻ Marketing online tại các trường đại học: ĐH Tài chính Marketing, ĐH Sài Gòn…
KIẾN THỨC BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
CÁC ĐỐI TÁC CỦA NUU HỖ TRỢ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC












🏷 Thời gian học: Từ thứ 02 đến 06 (hàng tuần)
🏷 Các buổi học: Buổi sáng (từ 9g -11g), buổi trưa (từ 14g – 15g30), buổi tối (từ 18g -19g30, 19g – 21g30)
🏷 Số buổi học: 04 buổi chính thức (có thể phát sinh các buổi khác tùy vào tốc độ học của học viên)
🏷 Học phí: Từ 18.900.000đ nay chỉ còn 13.000.000đ duy nhất trong tháng này.
🏷 Hỗ trợ sau học: Miễn phí trọn đời