Mẫu kịch bản livestream tiktok giúp bùng nổ doanh số, không đơn thuần là một bài chia sẻ. Nó sẽ giúp bạn tăng doanh thu theo cấp số nhân.
Chắc chắn nhiều hơn tất cả những gì bạn đạt được trước đây. Vậy mẫu kịch bản livestream tiktok như thế nào mới giúp tăng doanh thu nhanh, mà chi phí 0 đồng?
Tôi hỏi bạn một câu nhé…..
Có phải bạn livestream tiktok và nhưng không có người xem hoặc đơn hàng bán ra không nhiều?
Và có bao giờ bạn thắc mắc tại sao…..
Bạn cũng livestream giống bao người khác nhưng tại sao lại doanh thu của bạn vẫn không cải thiện?
Xin chúc mừng bạn…..
Khi xem hết bài viết này bạn sẽ là “chiến thần” trong lĩnh vực livestream trên tiktok. Cũng như bạn, tôi đã rất khổ sở với việc livestream mãi cho đến khi tôi tìm ra bí quyết này.
Bây giờ chỉ cần vài phút là tôi đã có ngay kịch bản livestream vạn người mê. Doanh thu tăng gấp 10 so với trước đây.
Cách không lâu….
Khi livestream tiktok tôi không biết phải làm như thế nào? Cũng tìm tòi học hỏi những người đã livestream thành công nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu.
Vừa tốn thời gian mà lại không có đơn hàng. Lúc này buồn lắm chứ! Tôi biết bạn sẽ hiểu cảm giác này đúng không?
Và thật may mắn là…..
Tôi biết được khi livestream tiktok thì cần phải có một kịch bản livestream thật hấp dẫn mới thu hút được nhiều người xem.
Vì mẫu kịch bản livestream chính là “linh hồn” giúp thu hút được hàng triệu lượt xem, số lượng đơn hàng tăng vèo vèo.
XEM NGAY: Khóa Học Quảng Cáo Trên Tik Tok Tp. Hồ Chí Minh
Chắc hẳn khi nói tới đây nhiều bạn sẽ thắc mắc….
Vậy làm thế nào để có được mẫu kịch bản livestream độc nhất vô nhị. Số lượng người xem đông như trẩy hội.
Nhưng khi lên google tìm kiếm thì không thấy bài viết nào hết. Hoặc bài viết chưa được chi tiết nên cũng không biết áp dụng như thế nào cho đúng?
Vậy xin chúc mừng bạn, bài chia sẻ này là dành cho bạn đấy! Bởi vì mẫu kịch bản livestream tiktok là mô tả lại một cách thật giản dị, nhưng vô cùng hấp dẫn những gì đôi mắt và con tim cảm nhận được.
Những mẫu kịch bản livestream tiktok sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm và kiếm về triệu đô: Tham gia ngay https://zalo.me/g/tevivm365
“Đầu xuôi, đuôi lọt” trong mẫu kịch bản livestream tiktok
Khi bắt đầu vào livestream phải tạo được ấn tượng với người xem. Mà để có thể giữ được họ thì đó phải là điều vô cùng đặc biệt mới đủ sức hấp dẫn.
Đó có thể là những chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng,…Đôi khi, chỉ cần là những màn chào hỏi ấn tượng, chạm được đến cảm xúc thì người xem sẽ ở lại lâu hơn.
Một sai lầm mà tôi thường thấy ở rất nhiều video. Đó là không bắt đầu vào livestream luôn mà chờ đợi khách hàng vào đông mới live.
Trong khoảng thời gian chờ thì họ ngồi vuốt vóc, chỉn chu lại mọi thứ. Nhưng thật ra thì sau khi bạn livestream xong thì vẫn còn rất nhiều khách hàng vào xem lại livestream của bạn. Nếu lúc này bạn không để lại giá trị cho họ thì liệu họ còn coi livestream của bạn nữa không?
Ví dụ thực tế
Xin chào tất cả mọi người, hôm nay A sẽ livestream xả lỗ toàn bộ kho hàng của mình. Có những chiếc quần chiếc áo rất xinh.
Chất liệu vải vô cùng mát, vô cùng thoải mái và vô cùng chất lượng, nhưng chỉ với giá là 19k.
Duy nhất trong buổi livestream ngày hôm nay dành cho 20 khách hàng nhanh tay nhất thôi ạ. Đặt hàng ngay nha cả nhà.
Xem ngay kịch bản livestream tiktok chi tiết từ A – Z: Tại đây https://zalo.me/g/tevivm365
Nghệ thuật tương tác với người xem – Thu hút triệu mắt xem
Trong một buổi livestream bạn không thể để mình tự nói, tự tương tác với mình thôi. Điều này dễ dẫn đến việc người xem bị chán. Theo tâm lý đám đông thì ở đâu mà ít người chứng tỏ ở đó không hay.
Và tất nhiên là khách hàng lựa chọn rời đi. Nên tương tác thật nhiều khách hàng trên livestream. Vậy nếu như không có người nào xem thì phải làm sao?
Bí quyết có được mẫu kịch bản livestream thật đơn giản với chỉ dẫn từng bước một dành cho người mới bắt đầu. Tham gia ngay https://zalo.me/g/tevivm365
Lưu ý: Nên sử dụng ngôn từ hoặc văn phong thật ấn tượng để người xem không rời đi.
Mô tả sản phẩm CỰC ĐỈNH, CỰC PHÊ trong kịch bản livestream tiktok shop
Điểm nổi bật của sản phẩm trong cách live tiktok nhiều người xem
Mô tả tổng thể từ giá, chất lượng, mẫu mã và điểm nổi bật của sản phẩm để người tiêu dùng biết thông tin.
Sau đó sử dụng phương pháp so sánh giá mua trực tiếp tại cửa hàng, giá trên livestream và giá ở trên các sàn thương mại điện tử.
Đây là cách nhanh nhất để thúc đẩy khách hàng mua nhanh hơn. Vì người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua hàng giá rẻ nhưng chất lượng vẫn không thay đổi.
Ví dụ thực tế
Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu quần áo mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng.
Mức giá trong buổi livestream này đồng giá 99k dành cho 39 khách hàng nhanh tay nhất.
Đầu tiên, chúng tôi xin được giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới, đó là bộ đồ đầm dạ hội.
Bộ đồ này được làm từ chất liệu cao cấp dễ dàng giặt ủi mà lại còn không bị xù lông. Có thiết kế đẹp mắt, rất phù hợp với các buổi tiệc.
Ngoài ra, chúng tôi cũng có thêm nhiều mẫu quần áo casual dành cho các buổi gặp gỡ bạn bè hay đi chơi.
Chất liệu vải thì khỏi chê, bao mát, bao chất lượng, giá lại vô cùng rẻ nữa. Tìm ở đâu được sản phẩm như thế này.
Hãy mô tả sản phẩm thật chi tiết để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà chúng ta đang cung cấp.
Và phải nêu được ưu điểm tại sao cùng một sản phẩm mà khách hàng lại chọn sản phẩm này chứ không phải là bất kỳ sản phẩm nào khác.
Đừng quên nhé! Cuối bài viết này tôi sẽ cung cấp cho bạn đường link bí mật. Nơi bạn sẽ có được 1 kho kịch bản miễn phí!
Sử dụng phương pháp “thề non, hẹn ước”, 3 KHÔNG 3 CÓ để cam kết sản phẩm
Để có thể tạo lòng tin, cho khách hàng biết sản phẩm này tốt như thế nào hãy sử dụng phương pháp này.
Cam kết là để khẳng định chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang cung cấp đúng với sự thật.
Đặc biệt hãy cam kết liên quan đến sản phẩm, dịch và thì còn phải cam kết liên quan đến cá nhân.
Sử dụng kỹ thuật tạo niềm tin để khách hàng yêu thích bạn, từ đó thương hiệu cá nhân cũng phát triển mạnh mẽ.
Thật may mắn khi bạn là một trong những người tìm được bài viết này. Nghệ thuật cam kết “thần thánh” chỉ có tại Học viện Nuu. Những học viên khác đang phải trả một khoản chi phí mới biết được đấy.
>> HÉ LỘ BÍ MẬT ÍT AI BIẾT ĐƯỢC ĐÚC KẾT
Sử dụng hiệu ứng chốt sale
Đây chính là phần “tinh túy” của bài viết này, kỹ năng chốt sale siêu đẳng chỉ có 2% ngôi sao livestream sở hữu.
Những ưu đãi dành cho khách hàng mới, khách hàng cũ và khách hàng được giới thiệu. Khách hàng lần đầu mua hàng cần hỗ trợ chi tiết, rõ ràng hơn.
Trong 03 phút tới chính xác bạn sẽ biết được công thức viết kịch bản livestream tiktok mà không tốn nhiều thời gian và chi phí: Tham gia tại đây https://zalo.me/g/tevivm365
Sử dụng phương pháp so sánh giá
Một lần nữa so sánh giá trên thị trường, giá trên livestream và giá bán ở cửa hàng để kích thích mua hàng. Cùng sản phẩm, chất lượng thì khách hàng sẽ chọn giá ưu đãi để mua.
Kết thúc buổi livestream đầy ấn tượng
Cảm ơn người xem đã dành thời gian vàng ngọc của mình để xem hết livestream. Và đừng quên thông báo buổi livestream tiếp theo vào thời gian nào, chương trình ưu đãi là gì? Kêu gọi mọi người follow mình để nhận thông báo.
“Đường tắt” dẫn tới thế giới mẫu kịch bản lôi cuốn, thu hút hàng ngàn người xem. Tham gia ngay https://zalo.me/g/tevivm365
Xây dựng mẫu kịch bản livestream tiktok bán quần áo cho người mới từ A – Z
Dưới đây là những mẫu kịch bản livestream tiktok bán quần áo. Kiến thức được tổng hợp chi tiết từ những ngôi sao livestream.
Bước 1: Mở đầu ấn tượng, thu hút người xem
Bước 2: Chào hỏi, tạo tương tác
Bước 3: Tiến hành bán hàng
Nêu lợi ích sản phẩm
- Mô tả sản phẩm chi tiết từ trong ra ngoài
- Cam kết – thề non hẹn ước
- Sử dụng các hiệu ứng để chốt đơn
- Chốt sale bằng phương pháp so sánh giá
Bước 4: Kết thúc livestream
Kịch bản livetream thu hút triệu mắt xem thật: Tại đây https://zalo.me/g/tevivm365
Bùng Nổ Doanh Số Với Mẫu Kịch Bản Livestream Tiktok
Kịch bản livestream tiktok tặng quà bán mỹ phẩm chốt ngàn đơn
Mẫu kịch bản này tương tự mẫu kịch bản livestream bán quần áo. Nhưng thay vào đó là lợi ích sản phẩm mang lại cho khách hàng.
Mẫu kịch bản livestream tiktok chốt thương vụ bạc tỷ chỉ trong 01 nốt nhạc: Tại đây https://zalo.me/g/tevivm365
Trên đây là tổng hợp kiến thức được đúc kết hơn 5000h thực chiến. Tin chắc rằng nếu bạn áp dụng theo kịch bản này sẽ giúp bùng nổ doanh thu nhanh chóng.
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ
KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online
HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN
- VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM
- Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
- Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM
- 📞 Hotline 01: 0938.438.818
- 📞 Hotline 02: 0938.883.047
- Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00
- Website: https://nuu.edu.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Affiliate Tiktok là gì? Cách Làm Tiếp Thị Liên Kết Tiktok Kiếm Tiền
MỤC LỤC“Đầu xuôi, đuôi lọt” trong mẫu kịch bản livestream tiktokNghệ thuật tương tác với
Th7
Cách mua hàng trên livestream tiktok đơn giản nhất
MỤC LỤC“Đầu xuôi, đuôi lọt” trong mẫu kịch bản livestream tiktokNghệ thuật tương tác với
Th9
Cách Mở Livestream Trên TikTok Nhanh Nhất Hiện Nay
MỤC LỤC“Đầu xuôi, đuôi lọt” trong mẫu kịch bản livestream tiktokNghệ thuật tương tác với
Th9
Livestream TikTok Bằng Video Có Sẵn Thu Hút Triệu Người Xem
MỤC LỤC“Đầu xuôi, đuôi lọt” trong mẫu kịch bản livestream tiktokNghệ thuật tương tác với
Th9
Cách Tắt Mic Khi Live Trên TikTok Bằng Máy Tính Nhanh Nhất
MỤC LỤC“Đầu xuôi, đuôi lọt” trong mẫu kịch bản livestream tiktokNghệ thuật tương tác với
Th9
Cách Mở Tính Năng Livestream TikTok Bằng Máy Tính
MỤC LỤC“Đầu xuôi, đuôi lọt” trong mẫu kịch bản livestream tiktokNghệ thuật tương tác với
Th9