Để tăng cường lưu lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng thì quảng cáo Google Ads được xem là nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với quảng cáo từ khóa bạn chỉ trả tiền cho các kết quả nghĩa là chỉ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) của Google AdWords. Vậy giá quảng cáo trên google cụ thể như thế nào ? Hãy cùng tham khảo thong tin của bài viết dưới đây nhé!
01. Ngân sách và giá quảng cáo trên Google
a. Chi phí quảng cáo Google gồm 2 phần:
- Chi phí bắt đầu cho quảng cáo Google Ads.
- Chi phí chạy quảng cáo Google Ads.
Với chi phí bắt đầu quảng cáo Google Adwords, nếu bạn sử dụng trả trước (thanh toán tiền trước rồi chạy quảng cáo) thì bạn cần nộp ít nhất 160.000 (số tiền ít nhất mỗi lần nộp), nếu sử dụng trả sau (quảng cáo trước, đến cuối tháng hoặc khi tích lũy đủ 800.000 thì Google sẽ tự lấy tiền trong thẻ Visa của bạn) thì không mất đồng nào! Như vậy chi phí quảng cáo trên google để bắt đầu tham gia là 0 vnđ.
b. Cách google tính tiền cho quảng cáo website
cáo:
- Trả tiền theo click chuột (CPC): Bạn chọn từ khóa muốn mẩu quảng cáo hiển thị, khi quảng cáo hiển thị và khách hàng click vào q
Bảng giá quảng cáo google ads được tính trên tổng chi phí các chiến dịch quảng cáo. Các chiến dịch quảng cáo được chia nhỏ hơn thành nhóm quảng cáo và quảng cáo. Cách tính tiền quảng cáo là tổng chi phí các từ khóa được hiển thị hoặc click. Có 3 cách trả tiền quảng uảng cáo, bạn sẽ được tính tiền quảng cáo. Chi phí thấp nhất hiện nay cho 1 click chuột ở Việt Nam là 65 vnđ.
- Trả tiền theo số lần hiển thị (CPM): Áp dụng cho quảng cáo hiển thị trên mạng quảng cáo của Google, không xuất hiện trên Google. Chi phí thấp nhất tại Việt Nam ước tính 4000 vnđ/1000 lần hiển thị.
- Trả tiền khi có chuyển đổi: Hiểu nôm na là trả tiền khi khách hàng vào website của bạn và thực hiện một thao tác (đặt hàng chẳng hạn), khi đó bạn sẽ trả hoa hồng cho Google. Chi phí này có sự thỏa thuận với Google.
>> CÓ NÊN QUẢNG CÁO GOOGLE KHÔNG?
02. Quảng cáo google giá rẻ có hiệu quả không ?
Một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu chính là chạy quảng cáo Google Ads. Và tất nhiên tiết kiệm chi phí quảng cáo goole khi chạy quảng cáo, doanh nghiệp nào cũng muốn. Vì thế, cách chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là hình thức mà các doanh nghiệp muốn tìm tiếm. Vậy quảng cáo google giá rẻ có hiệu quả không ? Hãy khám phá bí kíp chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ cho doanh nghiệp dưới đây nhé!
Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là một giải pháp giúp bạn bán hàng tốt nhất với mức ngân sách cho quảng cáo tối ưu nhất. Sẽ có nhiều cách và mẹo khác nhau giúp bạn thực hiên được một dịch vụ quảng cáo google giá rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nắm chắc các điều sau đây để bỏ túi bí kíp chạy quảng cáo giá rẻ. Cụ thể:
a. Hãy xác định mục đích của việc chạy quảng cáo trên Google AdWords
Đầu tiên, xác định mục đích chạy quảng cáo Google AdWords. Bạn cần làm những gì và như thế nào chỉ khi bạn xác định mục đích của bạn là gì.
Mục đích chạy quảng cáo của bạn là xây dựng và quảng bá thương hiệu, đưa thương hiệu của bạn trở nên quen thuộc với người dùng. Hay, mục đích của bạn để tăng doanh thu, tăng lợi nhuận.
Việc xác định mục đích sẽ có ích trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân lực và ngân sách quảng cáo Google Adwords. Mục đích quảng cáo ảnh hưởng lớn đến hiệu quả quảng cáo của bạn.
b. Tăng điểm chất lượng quảng cáo trên google
Không phải tự nhiên mà Google là công cụ tìm kiếm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Google không ngừng nỗ lực mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Do đó, Google chỉ ưu tiên cung cấp những quảng cáo liên quan nhất đến những gì mọi người đang tìm kiếm. Như vậy, chỉ những quảng cáo nào cung cấp những thông tin sát nhất với nhu cầu của người tìm kiếm mới được hiển thị.
Vậy để biết quảng cáo của bạn có sát với nhu cầu tìm kiếm của khách hang thì phải làm thế nào ? Đó chính là điểm chất lượng của quảng cáo.
GỢI Ý HAY: Khóa Học Quảng Cáo Google Tại Quận Phú Nhuận
Điểm chất lượng là gì?
Điểm chất lượng (Quality Score – QS) là một chỉ số trong quảng cáo Google Adwords (Google Ads). Chỉ số này thường dùng để đo lường mức độ liên quan của từ khóa, nội dung quảng cáo và Landing page.
Hiểu đơn giản, điểm chất lượng là điểm đánh giá chất lượng quảng cáo. Điểm chất lượng càng cao thì giá thầu càng thấp và bạn sẽ có vị trí hiển thị quảng cáo tốt hơn.
Vai trò của điểm chất lượng trong chạy quảng cáo Google Ads giá rẻ
Google muốn hiển thị mẫu quảng cáo gần sát nhất với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Trải nghiệm của họ tốt, Google mới “giữ chân” người dùng, duy trì mức lợi nhuận.Từ đó, giảm tỷ lệ thoát cho webiste.
Điều này khiến người dùng hài lòng vì tìm thêm được nhiều thông tin liên quan tới nhu cầu kể cả đó là quảng cáo. Và sản phẩm của mình tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu là lợi ích lớn của nhà quảng cáo. Google thì “ẵm được cả hai” vừa nhận được sự hài lòng từ người dùng, vừa từ doanh nghiệp quảng cáo.
c. Sử dụng loại đối sánh từ khóa phù hợp
Đối sánh với từ khóa được sử dụng giúp kiểm soát những tìm kiếm có thể kích hoạt quảng cáo của bạn.
Khi chọn loại đối sánh cho từ khóa, bạn nên bắt đầu bằng đối sánh rộng. Nó giúp tối đa hóa tiềm năng hiển thị quảng cáo trên tìm kiếm có liên quan.
Để theo dõi biến thể từ khóa nào đã kích hoạt quảng cáo bạn nên sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm.
Nhìn chung, lưu lượng truy cập càng nhiều khi tùy chọn đối sánh từ khóa càng rộng, tiềm năng và ngược lại. Từ đây giúp bạn chọn đối sánh từ khóa phù hợp.
d. Chú ý xây dựng nội dung landing page phù hợp
Nếu landing page của bạn không chứa đúng nội dung như bạn quảng cáo thì đa số khách hàng sẽ thoát ngay. Từ đó, dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Khi đó, bạn mất tiền quảng cáo nhưng lại không hiệu quả.
Lời kết
Quảng cáo Google AdWords là một giải pháp tuyệt vời để bạn tăng doanh thu và lợi nhuận của mình. Thế nhưng, nếu không biết cách chạy, bạn có thể sẽ gặp khủng hoảng lớn về vấn đề ngân sách đầu tư cho nó. Hãy thông minh để tìm cách chạy quảng cáo Google Ads giá rẻ. Chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng cho mình hướng đi với chi phí quảng cáo goole giá rẻ hiệu quả nhất!
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ
KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online
HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN
- VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM
- Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
- Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM
- 📞 Hotline 01: 0938.438.818
- 📞 Hotline 02: 0938.883.047
- Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00
- Website: https://nuu.edu.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cám Ơn Bạn Đã Đăng Ký Khóa Quảng Cáo Google
MỤC LỤC01. Ngân sách và giá quảng cáo trên Googlea. Chi phí quảng cáo Google
Tất tần tật về Google Ads và Google Ads mạng hiển thị cho người mới bắt đầu
MỤC LỤC01. Ngân sách và giá quảng cáo trên Googlea. Chi phí quảng cáo Google
Th3
Quảng Cáo Google Tìm Kiếm – Hiểu Insight Khách Hàng Trước Khi Bắt Đầu Hành Động
MỤC LỤC01. Ngân sách và giá quảng cáo trên Googlea. Chi phí quảng cáo Google
Th8
Chi Phí Quảng Cáo Website – Chi Tiết Đầy Đủ
MỤC LỤC01. Ngân sách và giá quảng cáo trên Googlea. Chi phí quảng cáo Google
Th6
Có Nên Chạy Quảng Cáo Google Không ? Những Câu Chuyện Quảng Cáo Gây Thiệt Hại Lớn Cho Các Thương Hiệu
MỤC LỤC01. Ngân sách và giá quảng cáo trên Googlea. Chi phí quảng cáo Google
Th5
Thiết Lập Quảng Cáo Gmail
MỤC LỤC01. Ngân sách và giá quảng cáo trên Googlea. Chi phí quảng cáo Google
Th5