Quảng cáo zalo là gì? TUYỆT CHIÊU RA ĐƠN “ẦM ẦM”

Chạy quảng cáo với một cửa hàng trên zalo để thu hút khách hàng là điều không khó. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết quảng cáo zalo là gì, chạy quảng cáo ra sao để tạo ra hiệu quả kinh doanh tốt nhất thì không phải dễ và không phải ai cũng làm được, nếu không thực sự biết hiểu rõ nền tảng kiến thức của kênh này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu quảng cáo zalo với tuyệt chiêu ra đơn “ầm ầm” mỗi ngày nhé!

Quảng cáo zalo là gì ?

Quảng cáo zalo là gì ? là hình thức quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên website/ link liên kết/ hoặc bài viết Nhật ký trên Zalo Page của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo.

Zalo Ads là gì?

Dựa trên hệ thống Zalo, Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo, theo đó các chủ doanh nghiệp, cửa hàng, các nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch, tối ưu quảng cáo, quản lý ngân sách trên Zalo. Hiện nay Zalo Ads đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm, xây dựng Brand, bán hàng..

Zalo ads là gì?
Zalo ads là gì?

Các hình thức quảng cáo Zalo là gì ?

  • Quảng cáo Zalo Official Account: Hình thức tạo quảng cáo giúp gia tăng nhận biết thương hiệu thông qua việc thu hút lượng quan tâm trên trang Zalo OA của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
  • Quảng cáo Website trên Zalo: Hình thức quảng cáo giúp nhà quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
  • Quảng cáo Sản phẩm trên Zalo: Hình thức quảng cáo nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng, giúp tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
  • Quảng cáo Bài viết trên Zalo: Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, góp phần gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

  • Quảng cáo Video trên Zalo: Hình thức quảng cáo dưới định dạng Video trên hệ thống Zalo Network nhằm tăng lượt tương tác và nâng cao tỷ lệ mua hàng từ người dùng so với các định dạng tĩnh khác. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
Các Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Những Thông Tin Hữu Ích Về Thiết Kế Website Bằng WordPress
>>> Khoá Học Quảng Cáo Trên Zalo Tại Quận 10 Hay Và Hiệu Quả
>>> Khoá Học Quảng Cáo Trên Zalo Tại Quận 3 Hiệu Quả Nhất

Tại sao nên sử dụng quảng cáo Zalo?

Điều mà một nhà quảng cáo quan tâm nhất khi chọn một kênh truyền thông để quảng cáo cho doanh nghiệp, cửa hàng trên đó chính là số lượng và chất lượng người dùng sử dụng kênh đó. Quảng cáo zalo là gì? Tại sao nên sử dụng quảng cáo zalo? Đây là những điều bạn cần biết:

– Tháng 01 năm 2015: có 20 triệu người dùng đăng ký Zalo, tháng 12 năm 2015 là 40 triệu người, con số thống kê gần đây nhất của Zalo là vào tháng 12 năm 2016 là 40 triệu người, một lượng User không hề nhỏ.

Vì sao nên quảng cáo Zalo ads?
Vì sao nên quảng cáo Zalo ads?

– 45% User thuộc độ tuổi học sinh, sinh viên, 50% thuộc độ tuổi 25-44, đây đều là những tệp đối tượng mong muốn của phần lớn các doanh nghiệp hiện nay.

– 56% User thuộc miền Nam Việt Nam, 41% thuộc miền bắc và miền Trung là 3%.

– Mỗi User trung bình để trạng thái available 18 giờ/ngày và 25% User check Zalo 30 lần/ngày.

Với những thống kê trên, không một nhà quảng cáo, doanh nghiệp nào phủ nhận được rằng quảng cáo zalo là mảnh đất màu mỡ đang đợi các cửa hàng, doanh nghiệp khai phá. Việc cho  ra đơn hàng mỗi ngày không hề khó, chỉ cần bạn hiểu và khai thác hợp lý nền tảng Zalo. Tham gia KHÓA HỌC QUẢNG CÁO ZALO NUU là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian, nắm vững những kĩ năng thu hút khách hàng mới nhất và hiệu quả nhất.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

    Liên hệ Mess FB