“Trung tâm đào tạo bán hàng Shopee uy tín tại TP.HCM” là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm gần đây. Rất nhiều khóa học “mọc lên như nấm” nhưng chất lượng kém hoặc chỉ lý thuyết suông đang làm mất niềm tin của người học. Nhiều người không còn tin vào các khóa học của cá nhân nữa mà tìm kiếm các trung tâm đào tạo bài bản, có tổ chức và trách nhiệm rõ ràng.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 03 trung tâm đào tạo bán hàng Shopee uy tín tại TP.HCM. Dựa trên thông tin được tổng hợp từ nội dung trên website của chính trung tâm. Bài viết không mang tính chất dìm hàng hay đề cao bất kỳ trung tâm nào.
Trước khi bắt đầu bài viết, bạn đã nắm được các tiêu chí lựa chọn khóa học bán hàng Shopee uy tín chưa? Nếu chưa thì hãy dành ít phút để đọc hết bài viết này nhé.
>> Tiêu chí lựa chọn khóa học bán hàng Shopee dành cho người mới (cập nhật):
Từng trung tâm sẽ được thu thập thông tin và trình bày theo 03 giai đoạn: Trước, trong và sau khi học. Nếu thông tin nào thiếu thì bạn nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn trước khi lựa chọn nhé.

1. NUU EDU
a. Trước khóa học
- Tên khóa học: Khóa học kinh Shopee, Lazada, Tiktok Shop thực chiến.
- Giảng viên: Mr. Trần Văn Lợi.
- Đối tượng học phù hợp: Người bán hàng mới bắt đầu, đang tìm nguồn hàng giá tốt; nhà bán hàng chưa ra đơn hiệu quả; nhân viên văn phòng đang dự định khởi nghiệp; nhân sự vận hành shop của công ty; chủ doanh nghiệp, chủ shop kinh doanh offline, truyền thống; nhà bán hàng tiếp thu chậm, không rành công nghệ; nhà bán hàng bận rộn, cần thuê các dịch vụ hỗ trợ vận hành sau khóa học.
- Học phí và lịch học: Học bán hàng trên 03 sàn Shopee, Lazada, Tiktok shop với mức học phí 6.150.000 đ. Học phí ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đào tạo tại doanh nghiệp.
- Khuyến mãi: Giảm thêm nếu là học viên cũ hoặc đăng ký từ 02 học viên trở lên.
- Quyền lợi học viên: Được học thử miễn phí, cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng. Nếu học viên lớn tuổi có thể được dẫn theo người thân hỗ trợ (cần báo trước cho giảng viên).
b. Trong khóa học
- Thời lượng: 06 buổi học trực tiếp (offline) và 07 buổi học online sau khóa học (thực hành và kiến thức nâng cao).
- Nội dung chương trình:
- Buổi 01: Phân tích thị trường, nguồn hàng và định hướng xây shop.
- Buổi 02: Xây dựng gian hàng chuẩn SEO trên Shopee.
- Buổi 03: Vận hành Shopee tự động và seeding đơn hàng.
- Buổi 04: Bùng nổ đơn hàng nhờ quảng cáo Shopee.
- Buổi 05: Sao chép sản phẩm Shopee qua Tiktok và vận hành shop.
- Buổi 06: Quảng cáo – Chìa khóa ra đơn của Tiktok.
- Quà tặng:
- Quà tặng 01: Tài khoản Canva Pro – Thiết kế ảnh dễ dàng.
- Quà tặng 02: Hơn 50+ Bộ trang trí gian hàng đẹp, sử dụng ngay bằng Canva.
- Quà tặng 03: Phần mềm phân tích bán hàng Shopee (phiên bản trả phí).
- Quà tặng 04: Công cụ phân tích Tiktok đầy đủ tính năng (phiên bản trả phí).
- Quà tặng 05: Thiết kế và đăng 05 sản phẩm chuẩn SEO.
- Quà tặng 06: App học online mọi lúc mọi nơi.
- Quà tặng 07: 07 ngày học online (thực hành và kiến thức nâng cao) sau khóa học.
- Quà tặng 08: Hỗ trợ lâu dài sau khóa học.
- Phương pháp đào tạo:
- Có video ghi hình toàn bộ buổi học để học viên xem lại.
- Có app học online đầy đủ kiến thức mọi lúc mọi nơi.
- Luôn có trợ giảng, nhân sự hỗ trợ học viên trong lớp, đảm bảo theo kịp bài học.
- Lấy ví dụ sản phẩm học viên.
- Các phần mềm, tool, thao tác vận hành được thực hành tại lớp và ngay trên shop của học viên.
- Hỗ trợ ultraview nếu học viên gặp khó khăn sau buổi học.
c. Sau khóa học
- 07 Buổi học online sau khóa học (thực hành và kiến thức nâng cao):
- Thực hành lên quảng cáo Shopee và Tiktok shop chuẩn quy trình.
- Thực hành seeding đơn hàng trên Shopee, Tiktok shop không bị quét.
- Kiến thức nâng cao: Đọc chỉ số, sửa quảng cáo và điều chỉnh quảng cáo.
- Thực hành: Tìm và đàm phán với KOL.
- Kiến thức nâng cao: Tìm kịch bản video ra đơn, viết lại kịch bản và dựng video bằng Capcut.
- Kiến thức nâng cao: Viết kịch bản livestream và cách set up livestream đúng chuẩn.
- Kiến thức nâng cao: Danh sách các công việc mỗi ngày cần làm.
- Quyền lợi sau khóa học:
- Được học lại miễn phí 03 khóa.
- Có group cập nhật kiến thức hàng tuần.
- Có đội ngũ nhân sự riêng hỗ trợ cho học viên. Đảm bảo lúc nào cũng có nhân sự giải đáp thắc mắc khi cần.
- Có group cộng đồng nhà bán hàng gần 1.000 thành viên, giúp giải đáp và mở rộng quan hệ.
- Có group học thêm kiến thức bán hàng online đa nền tảng miễn phí.
- Cung cấp dịch vụ từ A-Z cho học viên (nếu cần), đảm bảo sau khi học có thể bắt đầu bán hàng trên sàn được. Giá cả cạnh tranh và chất lượng đạt tiêu chuẩn như lúc học.
d. Đánh giá về khóa học
- Giảng viên chuyên ngành tài chính, marketing nên có nhiều kiến thức chuyên ngành và khả năng tính toán tốt. Giảng viên trên 08 năm kinh nghiệm đào tạo, có trực tiếp vận hành shop thuộc nhiều ngành nghề và tự kinh doanh trên sàn.
- Giảng viên từng đào tạo cho nhiều doanh nghiệp như AEON Mall, Yame, Lix, Nakydaco, Walmart, Topcharm, Giang’s …
- Nội dung đào tạo đi từ cơ bản đến nâng cao, có ứng dụng tool, phần mềm, trí tuệ nhân tạo (AI), kết nối cộng đồng, hướng dẫn học viên biết cách dùng Canva, Capcut, … giúp học viên tự vận hành được sau khóa học.
- Giải quyết gần như 100% các khó khăn của người mới bắt đầu khi tham gia học bán hàng Shopee: Học thử, cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng, luôn có trợ giảng hỗ trợ trong lớp, buổi học được ghi hình, nội dung đào tạo chia 2 giai đoạn, từ cơ bản đến nâng cao, có cung cấp cả dịch vụ để học viên thuê các phần mình còn yếu, cập nhật kiến thức sau khóa học và cho phép học lại miễn phí, …
- Đặc biệt, các chủ xưởng, chủ doanh nghiệp bận rộn hoặc thiếu nhân; chủ shop vận hành chưa hiệu quả cần thuê đơn vị cố vấn, xây shop, … sau khóa học thì càng phù hợp.
Khi bạn trao đổi với tư vấn, bạn có thể yêu cầu gặp giảng viên để xin lời khuyên hoặc được khám shop trước khi học.
Link khóa học tham khảo: https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-tmdt-thuc-chien/
2. Vinalink
a. Trước khóa học
- Tên khóa học: Khóa học Shopee từ A-Z.
- Giảng viên: Mr. Tuấn Hà và Mr. Vũ Thắng.
- Đối tượng học phù hợp: Các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng có mong muốn quảng bá sản phẩm trên sàn TMĐT; Cá nhân kinh doanh, Dropshipper kinh doanh Online; Người lao động, sinh viên có mong muốn trau dồi, hoàn thiện kỹ năng; Những người đã tìm hiểu và kinh doanh trên sàn TMĐT nhưng không hiệu quả.
- Có đăng ký học thử miễn phí.
b. Trong khóa học
- Thời lượng: 08 buổi học offline.
- Nội dung chương trình:
- Buổi 1: Tổng quan, xu hướng & chiến lược bán hàng trên sàn TMĐT.
- Buổi 2: Những lưu ý cần nhớ khi bán hàng trên sàn TMĐT / những nguồn lực cần có khi kinh doanh trên sàn TMĐT.
- Buổi 3: Nghiên cứu, thấu hiểu khách hàng, thị trường & tìm nguồn hàng.
- Buổi 4: Xây dựng và tối ưu gian hàng theo chuẩn bss (brand – sales – seo).
- Buổi 5: Công thức bán hàng tmđt & các phương pháp thu hút traffic ngoại sàn.
- Buổi 6: Các phương pháp thu hút traffic nội sàn & quảng cáo Shopee từ cơ bản tới nâng cao.
- Buổi 7: Hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh trên Shopee.
- Buổi 8: Quy trình xử lý đơn hàng & chăm sóc khách hàng để tối ưu trải nghiệm mua hàng trên Shopee.
c. Sau khóa học
- Chính sách học lại, video ghi hình, cập nhật kiến thức, dịch vụ, …: Không có thông tin.
d. Đánh giá về khóa học
Đây là ý kiến riêng của người viết:
- Giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
- Thương hiệu được nhiều người biết đến.
- Hình thức học trực tiếp lên đến 08 buổi.
- Nội dung đào tạo thiên về tổng quan, lập kế hoạch và các case study, phù hợp với những ai đang quan tâm về xây dựng kế hoạch trên sàn.
- Thiếu các thông tin quan trọng như: Số lượng học viên/lớp, quà tặng, phương pháp giảng dạy, chính sách hỗ trợ và cập nhật kiến thức, các dịch vụ sau khóa học.
Do đó, bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin còn thiếu liên quan về cam kết và quyền lợi sau khóa học của học viên nữa nhé.
Link khóa học tham khảo: https://vinalink.edu.vn/khoa-hoc-shopee/
3. VietMoz
a. Trước khóa học
- Tên khóa học: Bán hàng Shopee chuyên sâu.
- Giảng viên: Mr. Nguyễn Trung Kiên.
- Đối tượng học phù hợp: Các mẹ bỉm sữa đang nhàn rỗi, muốn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập; Nhân viên văn phòng thường xuyên bị áp lực, chán nản với công việc; Các chủ shop từng bán hàng Online trên Facebook, Google muốn tìm kiếm một kênh tiếp cận khách hàng mới; Học sinh, sinh viên muốn kinh doanh Online mà chưa biết bắt đầu tư đâu; Các doanh nghiệp truyền thống muốn đưa sản phẩm lên các sàn TMĐT.
- Học phí và lịch học: 5.900.000, có lớp mới hàng tháng, học từ 9g-17g.
- Khuyến mãi: Giảm 400k khi đăng ký từ 2 người.
- Không có chính sách học thử, thanh toán học phí khi đăng ký khóa học.
b. Trong khóa học
- Thời lượng: 04 buổi offline.
- Nội dung chương trình:
- Phần 01: Tầm nhìn TMĐT, xu thế và định hướng kinh doanh trên sàn TMĐT.
- Phần 02: Setup gian hàng Shopee chuyên nghiệp, quy trình tối ưu sản phẩm từ A – Z.
- Phần 03: Các tiêu chí xây dựng Shop uy tín trên Shopee.
- Phần 04: Cách thức tiếp cận hàng ngàn khách hàng miễn phí trên Shopee.
- Phần 05: Hướng dẫn xử lý đơn hàng. Đọc báo cáo và phân tích chỉ số.
- Phần 06: Phân tích hành vi Khách hàng bằng công cụ giúp việc bán hàng hiệu quả hơn.
- Quà tặng trong khóa học:
- Bộ công cụ quản lý gian hàng trên các sàn TMĐT Shopee.
- Bộ tài liệu quy trình vận hành Shop từ A – Z dành cho người mới bắt đầu.
- Bộ khung ảnh Shopee giúp sản phẩm nổi bật hơn so với đối thủ trị giá 500.000 VND.
- Ebook các thủ thuật Facebook Ads chuyên sâu trị giá nhiều triệu VND.
- Công cụ nhân bản và gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng tiềm năng trị giá 100.000 VND.
- Hình ảnh lớp học: Lớp đông học viên, không thấy trợ giảng hoặc nhân sự hỗ trợ trong lớp học.
c. Sau khóa học
- Chính sách học lại, video ghi hình, cập nhật kiến thức, dịch vụ, …: Không có thông tin.
d. Đánh giá về khóa học
Đây là ý kiến riêng của người viết:
- Giảng viên nhiều kinh nghiệm, có kinh doanh riêng trên Shopee.
- Thời gian học ngắn, phù hợp người bận rộn nhưng lượng kiến thức nhiều và sẽ thiên về lý thuyết nhiều hơn thực hành.
- Nội dung đào tạo liệt kê còn chung chung, nếu là người mới bắt đầu sẽ khó hình dung được kiến thức sẽ học và bản thân có khả năng làm được sau khóa học hay không.
- Chương trình đào tạo thiên về thủ thuật và quảng cáo nhiều, phù hợp với các học viên đã có kiến thức, tiếp thu nhanh và chuyên về quảng cáo.
- Thiếu các thông tin quan trọng như: Số lượng học viên/lớp, phương pháp giảng dạy, chính sách hỗ trợ và cập nhật kiến thức, các dịch vụ sau khóa học.
Do đó, bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin còn thiếu liên quan về cam kết và quyền lợi sau khóa học của học viên nữa nhé.
Link khóa học tham khảo: https://vietmoz.edu.vn/khoa-hoc-kinh-doanh-thuong-mai-dien-tu/
Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn trung tâm đào tạo bán hàng Shopee uy tín tại TP.HCM phù hợp cho mình. Nếu bạn cần thêm thông tin về khóa học của trung tâm nào thì vui lòng liên hệ với trung tâm để tìm hiểu thêm nhé.
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN
Có thể học trực tiếp hoặc Online
NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêu chí lựa chọn khóa học bán hàng Shopee cho người mới (cập nhật)
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Th6
Tính năng Bảo vệ ROI cho chiến dịch GMV Max của Tiktok Shop – Giúp nhà bán hàng đẩy mạnh quảng cáo vẫn đảm bảo ROI
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Chi trả theo doanh số khi quảng cáo Shopee – Tính năng mới giúp nhà bán hàng an tâm vận hành
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Quảng cáo Messenger với Shopee – Mua hàng trên Facebook, thanh toán trên Shopee
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Đồng bộ giỏ hàng Shopee qua Facebook – Thúc đẩy doanh số ngoại sàn
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Viết mô tả sản phẩm Shopee, Lazada, Tiktok Shop chuẩn SEO bằng AI (trí tuệ nhân tạo)
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá