“Trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook uy tín tại TP.HCM“: Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 03 trung tâm uy tín và phù hợp dành cho người mới bắt đầu. Thông tin được tổng hợp dựa trên nội dung website của chính trung tâm. Và bài viết không mang tính chất dìm hàng hay đề cao bất kỳ trung tâm nào.
Trước khi bắt đầu bài viết, bạn đã nắm được các tiêu chí để lựa chọn khóa học quảng cáo Facebook uy tín chưa? Nếu chưa thì hãy dành ít phút để đọc hết bài viết này nhé.
>> Tiêu chí lựa chọn khóa học quảng cáo Facebook dành cho người mới (cập nhật):
Mỗi trung tâm sẽ được thu thập thông tin và sắp xếp theo 03 giai đoạn: Trước, trong và sau khi học. Bạn cần hỏi kỹ nhân viên tư vấn nếu thấy thiếu thông tin nhé.
1. NUU EDU
a. Trước khóa học
- Tên khóa học: Khóa học thực chiến Facebook marketing.
- Giảng viên: Mr. Trần Văn Lợi và Mr. Minh Chí
- Đối tượng học phù hợp: Chủ doanh nghiệp, chủ shop muốn bứt phá doanh số; Kinh doanh spa, thẩm mỹ, bất động sản, … muốn tối ưu chi phí quảng cáo; chủ xưởng, nhà sản xuất muốn mở rộng qua bán lẻ, bán online; nhân viên văn phòng muốn khởi nghiệp hoặc nhân viên marketing muốn cải thiện quảng cáo; hoặc bạn đang tìm dịch vụ uy tín về Facebook để học và thuê triển khai.
- Học phí và lịch học: Học quảng cáo Facebook từ A-Z với học phí 5.300.000 đ (giá gốc là 7.300.000 đ). Học phí ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đào tạo tại doanh nghiệp.
- Khuyến mãi: Giảm thêm nếu là học viên cũ hoặc đăng ký từ 02 học viên trở lên.
- Quyền lợi học viên: Được học thử miễn phí, cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng. Nếu học viên lớn tuổi có thể được dẫn theo người thân hỗ trợ (cần báo trước cho giảng viên).
b. Trong khóa học
- Thời lượng: 05 buổi học trực tiếp (offline) và 06 buổi học online sau khóa học (thực hành và kiến thức nâng cao).
- Nội dung chương trình:
- Buổi 01: Xây dựng Fanpage quảng cáo bằng AI.
- Buổi 02: Các bước chuẩn bị và lên quảng cáo chuẩn.
- Buổi 03: Tạo video bán hàng bằng AI và Capcut.
- Buổi 04: Giỏ hàng Facebook và quảng cáo chuyển đổi.
- Buổi 05: Đọc và tối ưu quảng cáo, chatbot bán hàng.
- Quà tặng:
- Quà tặng 01: Tài khoản Canva Pro – Thiết kế ảnh bìa, bài viết đẹp mắt.
- Quà tặng 02: Chuỗi video hướng dẫn chỉnh sửa video bằng Capcut.
- Quà tặng 03: Xây dựng nội dung Fanpage 7 ngày.
- Quà tặng 04: App học online mọi lúc mọi nơi.
- Quà tặng 05: 07 ngày học online (thực hành và kiến thức nâng cao) sau khóa học.
- Quà tặng 06: Hỗ trợ lâu dài sau khóa học.
- Phương pháp đào tạo:
- Có video ghi hình toàn bộ buổi học để học viên xem lại.
- Có app học online đầy đủ kiến thức mọi lúc mọi nơi.
- Luôn có trợ giảng, nhân sự hỗ trợ học viên trong lớp, đảm bảo theo kịp bài học.
- Lấy ví dụ sản phẩm học viên.
- Ứng dụng các phần mềm, tool, kỹ thuật, kiến thức mới và thiết thực nhất.
- Hỗ trợ ultraview nếu học viên gặp khó khăn sau buổi học.
c. Sau khóa học
- 06 Buổi học online sau khóa học (thực hành và kiến thức nâng cao):
- Thực hành lên quảng cáo Facebook chuẩn quy trình.
- Thực hành thao tác xử lý đơn từ giỏ hàng Facebook.
- Thực hành: Tạo tệp tùy chỉnh & lookalike quảng cáo.
- Kiến thức nâng cao: Làm video AI bán hàng.
- Kiến thức nâng cao: Các dạng quảng cáo khác của Facebook và tính ứng dụng.
- Kiến thức nâng cao: Đọc và điều chỉnh quảng cáo, yếu tố cốt lõi của quảng cáo hiệu quả.
- Quyền lợi sau khóa học:
- Được học lại miễn phí 03 khóa.
- Có group cập nhật kiến thức hàng tuần.
- Có đội ngũ nhân sự riêng hỗ trợ cho học viên. Đảm bảo lúc nào cũng có nhân sự giải đáp thắc mắc khi cần.
- Có group cộng đồng nhà quảng cáo gần 1.000 thành viên, giúp giải đáp và mở rộng quan hệ.
- Có group học thêm kiến thức bán hàng online đa nền tảng miễn phí.
- Cung cấp dịch vụ từ A-Z cho học viên (nếu cần), đảm bảo sau khi học có thể bắt đầu được ngay. Giá cả cạnh tranh và chất lượng đạt tiêu chuẩn như lúc học.
d. Đánh giá về khóa học
- Giảng viên chuyên ngành tài chính, marketing nên có nhiều kiến thức chuyên ngành và khả năng tính toán tốt. Giảng viên trên 08 năm kinh nghiệm đào tạo, trực tiếp quảng cáo Facebook nhiều dự án từ ngân sách to đến nhỏ, từ doanh nghiệp đến cá nhân.
- Giảng viên từng đào tạo cho nhiều doanh nghiệp như BIDV, AEON Mall, Yame, Lix, Nakydaco, Walmart, NAS, Giang’s …
- Nội dung đào tạo đi từ cơ bản đến nâng cao, có ứng dụng tool, phần mềm, trí tuệ nhân tạo (AI), kết nối cộng đồng, hướng dẫn học viên biết cách dùng Canva, Capcut, … giúp học viên học thật, làm thật trong và sau khóa học.
- Giải quyết gần như 100% các khó khăn của người mới bắt đầu khi tham gia học quảng cáo Facebook: Được học thử, cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng, luôn có trợ giảng hỗ trợ trong lớp, buổi học được ghi hình, nội dung đào tạo chia 2 giai đoạn, từ cơ bản đến nâng cao, có cung cấp cả dịch vụ để học viên thuê các phần mình còn yếu, cập nhật kiến thức sau khóa học và cho phép học lại miễn phí, …
- Đặc biệt, các chủ xưởng, chủ doanh nghiệp bận rộn hoặc thiếu nhân sự; chủ shop quảng cáo chưa hiệu quả cần thuê dịch vụ quảng cáo sau khóa học thì càng phù hợp.
Khi bạn trao đổi với tư vấn, bạn có thể yêu cầu gặp giảng viên để xin lời khuyên hoặc đăng ký học thử để được giải đáp tại lớp.
Link khóa học tham khảo: https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-ban-hang-facebook-thuc-chien/
2. EQVN
a. Trước khóa học
- Tên khóa học: Khóa học (Offline) Facebook Marketing
- Giảng viên: Mr. Phan Đỗ Hoài Bảo & Mr. Lê Hậu & Mr. Trương Hoàng Bảo
- Đối tượng học phù hợp: Học từ cơ bản đến nâng cao.
- Đội ngũ hỗ trợ thắc mắc từ học viên trước các buổi học.
- Giảm học phí khi đăng ký sớm và đăng ký nhiều người. Không có chương trình học thử miễn phí.
b. Trong khóa học
- Thời lượng: 09 buổi học offline.
- Nội dung chương trình:
- Buổi 1: Tư duy & Chiến lược quảng cáo Facebook.
- Buổi 2: Kỹ thuật xây dựng trang Facebook tốt nhất.
- Buổi 3: Xác định chính xác khách hàng mục tiêu trên Facebook.
- Buổi 4: Lựa chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp.
- Buổi 5: Hướng dẫn thiết lập chiến dịch.
- Buổi 6: Đo lường và tối ưu quảng cáo Facebook Ads.
- Buổi 7: Sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả.
- Buổi 8: Chính sách và quy định về quảng cáo trên Facebook Ads.
- Buổi 09: Bài tập thực hành.
- Hỗ trợ xuyên suốt khóa học.
- Phương pháp đào tạo: Có slide tài liệu, video bài học.
c. Sau khóa học
- Sắp xếp các buổi học bù dành cho học viên khi cần.
- Vé mời tham dự hội thảo đào tạo chuyên ngành Digital Marketing.
d. Đánh giá về khóa học
Đây là ý kiến riêng của người viết:
- Giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
- Học trực tiếp lên đến 09 buổi, thời gian học tương đối dài.
- Nội dung đào tạo thiên về cơ bản, phù hợp người mới. Tuy mô tả là lớp cơ bản đến nâng cao nhưng nội dung chưa thật sự nâng cao.
- Thông qua hình ảnh lớp thì thì lớp khá đông, không có trợ giảng hoặc nhân sự hỗ trợ trong lớp học.
- Cần khai thác thêm thông tin sau khi tư vấn: Cam kết, học thử, dịch vụ sau khóa học.
Link khóa học tham khảo: https://eqvn.net/khoa-hoc-facebook-marketing-quang-cao-offline/
3. IMTA
a. Trước khóa học
- Tên khóa học: Quảng cáo Facebook marketing – Cơ bản & chuyên sâu.
- Giảng viên: Không có thông tin.
- Đối tượng học phù hợp: Chủ Kinh Doanh & Doanh Nghiệp; Nhân viên kinh doanh; Chuyên Viên Digital Marketing; Sinh Viên Ngành Marketing; Chuyển sang nghề Marketing.
- Học phí và lịch học: 6.500.000 VND.
- Khuyến mãi: Nếu đóng sớm được giảm 25% học phí.
- Không có chính sách học thử, thanh toán học phí khi đăng ký khóa học.
b. Trong khóa học
- Thời lượng: 11 buổi offline.
- Nội dung chương trình:
- Phần 01: Hiểu chuyên sâu nền tảng Facebook Ads, Thuật toán Facebook bài bản và tạo Fanpage.
- Phần 02: Chiến dịch tăng Like Fanpage, kỹ thuật tăng Like giá rẻ chất lượng và đúng đối tượng.
- Phần 03: Áp dụng AI nghiên cứu Insight, Target, chân dung khách hàng, nghiên cứu đối thủ.
- Phần 04: Quảng cáo Facebook với AI sáng tạo, X5 hiệu suất làm hình và X10 hiệu suất viết quảng cáo.
- Phần 05: Chiến dịch tin nhắn Facebook Ads 1/1 Ngân sách & Target đối tượng chuyên sâu trong Facebook.
- Phần 06: Chiến dịch tin nhắn Messenger (phần 2) – Mẫu quảng cáo chuẩn và quảng cáo sáng tạo.
- Phần 07: Đọc phân tích dữ liệu quảng cáo Facebook.
- Phần 08: Đối tượng Tùy chỉnh (Remarketing đeo bám khách hàng).
- Phần 09: Chiến dịch Video, Quảng cáo LiveStream Ads.
- Phần 10: BM trong quản trị Facebook Ads, dễ dàng quản trị Fanpage, nhân sự, cài đặt lấy đối tượng Pixel.
- Phần 11: Vận hành Fanpage như sàn thương mại điện tử & ôn tập.
- Quà tặng trong khóa học & phương pháp giảng dạy: Không có thông tin
c. Sau khóa học
- Có zalo group hỗ trợ học viên trong và sau khóa học.
- Học viên được học bù những buổi vắng mặt do bận đột xuất.
- Có bài viết mới cập nhật kiến thức định kỳ.
d. Đánh giá về khóa học
Đây là ý kiến riêng của người viết:
- Không có thông tin giảng viên, số lượng học viên trong lớp và phương pháp đào tạo. Đây là yếu tố quan trọng, bạn cần tìm hiểu thêm trước khi học.
- Thời gian học dài, lượng kiến thức vừa đủ, phù hợp với sinh viên, nhân viên marketing. Nhưng sẽ là khó khăn nếu học viên bận rộn hoặc mới bắt đầu tìm hiểu.
- Nội dung đào tạo liệt kê khá chi tiết giúp người học cân nhắc kỹ trước khi đăng ký.
- Chương trình đào tạo tuy nhiều buổi, liệt kê chi tiết nhưng lại ít kiến thức mới. Phù hợp nếu bạn là sinh viên, nhân viên marketing cần kiến thức căn bản.
- Với số lượng buổi học nhiều và chi phí thấp như vậy thì chắc chắn lớp sẽ khó mở thường xuyên, cần có đủ số lượng học viên mới mở lớp. Số lượng học viên trong lớp có thể sẽ đông từ 10 – 20 học viên trở lên.
Bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin liên quan về số lượng học viên, cam kết chất lượng, đội ngũ hỗ trợ của khóa học nhé.
Link khóa học tham khảo: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-chay-quang-cao-facebook-marketing-adsimta/
Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook uy tín tại TP.HCM phù hợp cho mình. Nếu bạn cần thêm thông tin về khóa học của trung tâm nào thì vui lòng liên hệ với trung tâm để tìm hiểu thêm nhé.
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN
Có thể học trực tiếp hoặc Online NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêu chí lựa chọn khóa học quảng cáo Facebook cho người mới (cập nhật)
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Th7
Quảng cáo Messenger với Shopee – Mua hàng trên Facebook, thanh toán trên Shopee
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Quảng cáo tối ưu lượt mua trên Facebook giúp tăng hiệu quả đến 30%
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Xây dựng plan content và viết bài Fanpage bằng trí tuệ nhân tạo (AI)
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Cám Ơn Bạn Đã Đăng Ký Khóa Quảng Cáo Facebook
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Cách livestream trên facebook chốt hàng nghìn đơn dễ dàng
MỤC LỤC1. NUU EDUa. Trước khóa họcb. Trong khóa họcc. Sau khóa họcd. Đánh giá
Th12