Bác Sĩ Truyền – “Không Muốn Phô Trương” Về Marketing
“Chiến dịch marketing 20 ngày thần tốc – Để đưa thương hiệu phòng khám từ số 0 đến việc phủ sóng trên internet”
Tôi gặp được BS. Truyền thông qua một người Anh giới thiệu. Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với Bác. Bác là một con người rất cầu tiến tiến và cởi mở. Tuy nhiên, thực tế Bác không muốn phô trương hay đưa hình ảnh phòng khám, cá nhân mình lên internet.
Nên nhu cầu của Bác tương đối đơn giản . Tôi vẫn nhớ mãi câu nói của Bác “ Anh chỉ muốn đưa hình ảnh phòng khám lên internet, để phục vụ khách hàng search và tìm thấy mình. Anh không cần phải quảng cáo rầm rộ”
Với mong muốn của Bác, nhóm chúng tôi đã đã phân tích và hoạch định kế hoạch hành động.
Chia mục tiêu thành 02 giai đoạn :
Giai đoạn 01: Hoàn thành hệ thống trong vòng 15 ngày
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvn4kBRZr2j2zpvyX1UWD5A
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaBacSiTruyen
Giai đoạn 02: Đưa thương hiệu phòng khám của Bác lên internet trong vòng 05 ngày sẽ hoàn tất
Với mục tiêu rõ ràng, chúng tôi bắt tay vào hành động, Chỉ sau 15 ngày chúng tôi đã hoàn tất hệ thống cơ bản từ website, facebook, và kênh youtube như các bạn đang thấy
Và bây giờ, bạn có thể search thấy được thương hiệu phòng khám BS. Truyền – Nha khoa minh phụng đường vĩnh viễn trên internet.
Từ giả câu chuyện ly kỳ, đã đi đến một kỳ tích khác
“Từ con số “0” đến thống lĩnh trong lĩnh vực cơ xương khớp trên internet.”
Tôi biết được BS. Dũng thông qua một chương trình đào tạo của marketing cho phòng khám, Vì Bác quá bận, Bác giao toàn bộ hoạt động marketing cho phòng khám cho bản thân tôi.
Yêu cầu của Bác khá khó khăn. Tôi vẫn nhớ mãi, yêu cầu của Bác , trong buổi café bàn về công việc
- Định vị thương hiệu về dây chằng chéo, Bác phải là số 01
- Tìm kiếm khách trên Internet, số lượng 300 khách thăm khám/1 tháng
Sau khi phân tích và đưa ra nhận định, tôi trả lời “ Chúng ta sẽ mất 01 năm, để đạt các mục tiêu trên”. Bác trả lời, đồng ý.
Sau 02 tháng, hệ thống marketing cho phòng khám đã được hình thành từ web, facebook, kênh youtube
———————–
Kết quả sau 10 tháng, chúng tôi đã hoàn thiện 80% mục tiêu đề ra.
Sau đây kết quả đo lường từ hệ thống
Website có từ hàng trăm lượt truy cập – đúng khách hàng mục tiêu
Youtube: Đã có 1,4 K đăng ký, mỗi video có đến 60K lượt xem. https://www.youtube.com/channel/UCpw-Ga3x3BMe7LE2Xc7V6IA/featured
Facebook: Có gần 6K người đăng ký, mỗi bài viết chia sẽ có 100 like khác nhau….
Quan trọng hơn mỗi ngày phòng khám có đến 07 đến 10 người thăm khám.
Bạn có thể truy cập vào hệ thống marketing online cho phòng khám bonela để tham khảo. http://phongkhambonnela.com/
Hai trong số hàng chục câu chuyện khác nhau của NUU trong việc triển khai dịch vụ hệ thống marketing online cho các phòng khám. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ, hợp tác, song hành cùng với Quý phòng khám trong thời gian dài. Nhằm mang đến những lợi ích cho Quý Anh/chị, cũng như cộng đồng xã hội.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn cách tạo gian hàng trên Shopee dành cho người mới bắt đầu
MỤC LỤCBác Sĩ Truyền – “Không Muốn Phô Trương” Về MarketingGiai đoạn 01: Hoàn thành
Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Tiktok Từ A Đến Z Cho Người Mới Bắt Đầu
MỤC LỤCBác Sĩ Truyền – “Không Muốn Phô Trương” Về MarketingGiai đoạn 01: Hoàn thành
Khóa học Livestream Trên TikTok Tại Tp HCM
MỤC LỤCBác Sĩ Truyền – “Không Muốn Phô Trương” Về MarketingGiai đoạn 01: Hoàn thành
03 Cách Livestream Trên Tiktok Hiệu Quả Nhất Hiện Nay
MỤC LỤCBác Sĩ Truyền – “Không Muốn Phô Trương” Về MarketingGiai đoạn 01: Hoàn thành
Th5
Cách Tung Xu Trên Shopee Live Giúp Đạt 1000 Mắt Xem, Chốt Đơn Ầm Ầm
MỤC LỤCBác Sĩ Truyền – “Không Muốn Phô Trương” Về MarketingGiai đoạn 01: Hoàn thành
Cách Livestream Trên Shopee Hiệu Quả, Ra Đơn Ầm Ầm
MỤC LỤCBác Sĩ Truyền – “Không Muốn Phô Trương” Về MarketingGiai đoạn 01: Hoàn thành