03 Cách Livestream Trên Tiktok Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Cách livestream trên tiktok hiệu quả nhất hiện nay là gì? Livestream trên tiktok là một nền tảng tuyệt vời để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, để livestream tiktok thực sự hiệu quả, bạn cần có một chiến lược tốt và lên kế hoạch kỹ lưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết để livestream tiktok hiệu quả có một không hai.

1. Nguyên nhân dẫn đến livestream tiktok không hiệu quả 

1.1. Ít follow – “Kẻ thủ ác” đằng sau dẫn đến cách livestream trên tiktok không hiệu quả

Điều đầu tiên chúng ta phải nhắc tới đó là do tiktok ít follow. Nếu như vậy thì đồng nghĩa với việc không có người xem. Những nội dung đem lại không có giá trị. Đây là vấn đề của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng tiktok.

Để có thể tăng lượng follow thì bạn cần đầu tư sáng tạo nội dung nhiều hơn. Tạo ra những vấn đề đem lại cảm giác thu hút, mới mẻ. Không làm người xem bị nhàm chán.

Ngoài  ra trước những buổi livestream thì bạn nên tạo các sự kiện, thông báo để nhắc nhở người xem. Đặc biệt là bạn hãy chọn thời gian livestream mà nhiều người online nhất. Thì khả năng phân phối đến đối tượng khán giả tốt hơn nhiều. 

Cách livestream trên tiktok hiệu quả nhất hiện nay
Cách livestream trên tiktok hiệu quả nhất hiện nay

1.2. Sai tệp khách hàng là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến livestream tiktok không thành công 

Sai đối tượng so với sản phẩm bán cũng là một nguyên nhân khiến livestream trên tiktok của bạn không hiệu quả. Những người follow tik tok của bạn là nam nhưng, sản phẩm bạn bán là thời trang nữ. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi cũng như tỷ lệ mua hàng của người mua. 

Nếu như tiktok sai tệp khách hàng thì bạn phải setup lại đối tượng. Để thuật toán tiktok có thể điều phối livestream đúng với đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, chúng ta có thể xây dựng lại nội dung cho phù hợp với đối tượng. Hoặc là sử dụng kỹ thuật quảng cáo để điều chỉnh lại đối tượng phù hợp với tệp khách hàng. 

1.3. Lựa chọn sản phẩm chưa phù hợp với thị trường để livestream trên tiktok hiệu quả 

Sản phẩm bán mức độ cạnh tranh thấp điều này dẫn đến lượng khách hàng có nhu cầu về sản phẩm này ít. Nếu nhu cầu mà ít thì dù bạn có livestream hay đến đâu thì số lượng người xem không nhiều. 

Giá cả phù hợp không quá cao, không quá thấp sẽ thu hút nhiều người mua hơn. Đối với những mặt hàng mà giá lên đến vài chục triệu thì chắc chắn là số lượng người quan tâm sẽ ít. Chất lượng sản phẩm, mẫu mã, dịch vụ vừa đẹp lại vừa tốt. Chắc chắn số lượng người quan tâm đến mặt hàng sẽ nhiều hơn. 

Nếu như sản phẩm của bạn chưa phù hợp hoặc sản phẩm đang quá đặc thù. Thì nên tìm kiếm những sản phẩm thu hút được lượng người mua nhiều hơn. 

Sở hữu các bí kíp bán hơn 1000 đơn hàng nhờ livestream tại đây https://zalo.me/g/tevivm365

1.4. Đừng bao giờ livestream tiktok nếu không biết kỹ thuật tương tác để có được trái tim khách hàng 

a. Làm sao để livestream trên tiktok nhiều người xem?

Một trong những lý do chính khiến livestream TikTok không hiệu quả là do không tương tác với khán giả. Nếu bạn không tương tác với khán giả của mình, họ sẽ cảm thấy bị chán và không sự kết nối với họ. Và có thể rời đi không xem livestream của bạn nữa. 

Hãy tương tác trực tiếp và trả lời các câu hỏi của khán giả. Tạo ra một môi trường thân thiện, năng động và tương tác để khán giả của bạn có thể tham gia vào cuộc trò chuyện. Sử dụng các câu hỏi, thăm dò ý kiến hoặc thả tim, nhận xét để khán giả của bạn có thể thấy rằng bạn quan tâm đến họ. 

b. Có phải lượng view sẽ ảnh đến cách livestream không hiệu quả?

Khi livestream nên tránh phụ thuộc vào lượng view hay các câu hỏi của khách. Nếu như không có view thì sẽ không biết nói gì hoặc không có khách hỏi thì sẽ không biết trả lời sao.

Vì vậy bạn hãy chuẩn bị sẵn câu hỏi để trả lời trôi chảy, tránh việc khi khách hỏi nghĩ gì nói đấy sẽ dễ bị nhầm lẫn và bị rối. Nên làm chủ cuộc livestream của mình. Không để tình trạng cuốn theo câu hỏi khách đặt ra mà quên hướng khách theo câu chuyện của mình.

Chào, khen, cảm ơn là nghệ thuật đỉnh cao trong livestream tiktok. Nếu bạn sở hữu được kỹ thuật này chắc chắn bạn sẽ có được trái tim của khách hàng. Khi đó có thể dễ dàng bán hàng, cũng như giữ chân được người xem hiệu quả.

Nghệ thuật cam kết chỉ 2% ngôi sao livestream sở hữu
Nghệ thuật cam kết chỉ 2% ngôi sao livestream sở hữu

1.5. Giải pháp để có được cách livestream trên tiktok hiệu quả bằng nghệ thuật cam kết 

Cam kết để tạo dựng được lòng tin của khách hàng nhiều hơn. Nếu chúng ta bán sản phẩm chất lượng nhưng khách hàng không tin thì họ sẽ không mua hàng. Vì thế mà chúng ta cần cam kết dựa trên góc độ cá nhân, góc độ của người bán hàng để tạo niềm tin. 

Khi đó khách hàng tin rằng sản phẩm tốt thì họ sẽ dễ dàng mua hàng hơn. Sử dụng kỹ thuật cam kết CỰC ĐỈNH. Nghệ thuật cam kết 03 không 03 có liên quan đến cá nhân và sản phẩm

1.6. Nghệ thuật chốt đơn “mỏ vàng” của mọi thời đại dẫn đến cách livestream trên tiktok hiệu quả nhất

Sử dụng hiệu ứng chốt đơn để tăng tính hấp dẫn livestream. Đặc biệt kỹ năng chốt sale siêu đẳng chỉ 2% những ngôi sao livestream sở hữu.   

03 Có ngay nghệ thuật chốt đơn đỉnh cao không phải ai cũng biết tại đây https://zalo.me/g/tevivm365

1.7. Cuộc chiến kiên trì nguyên nhân khiến cách livestream trên tiktok hiệu quả 

Livestream có hiệu quả hay không phụ thuộc 80% và sự đều đặn và kiên trì. Nếu livestream dưới 1 tháng nhưng chưa thấy kết quả đem lại mà từ bỏ là đang tự HUỶ THÀNH CÔNG. 

Khi livestream thuật toán tiktok sẽ xác định các tính năng của nội dung của bạn. Bao gồm thời lượng, chủ đề, âm thanh và các yếu tố khác. Sau đó, nó sẽ đưa ra quyết định về cách phân phối nội dung của bạn cho đối tượng khán giả phù hợp nhất. Nếu như livestream đều đặn thì sẽ giúp lan toả được đến nhiều khách hàng hơn.   

1.8. Làm thế nào để cải thiện kinh nghiệm và kỹ năng đem lại “trái ngọt” trong livestream tiktok

Một trong những lý do chính khiến livestream tiktok không hiệu quả là gì? Là do thiếu kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng livestream. Vì không biết cách truyền tải thông tin đến người xem một cách rõ ràng. Nên người xem cảm thấy bị mất thời gian.

Ngoài ra thì bạn không thể tạo được giá trị cho người xem.  Điều này có thể làm cho người xem không cảm thấy hứng thúc và không có động lực quay lại với livestream của bạn.

Do đó, để có một live stream hiệu quả, bạn cần có đủ kiến thức và kỹ năng về chủ đề của mình. Bạn cũng nên chuẩn bị kỹ càng trước khi livestream. Bao gồm việc lên kế hoạch cho nội dung của mình. Chuẩn bị trang thiết bị và tài liệu cần thiết và tập luyện để có thể tương tác với khán giả. Và để có thể truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, hiệu quả.

Việc tạo ra giá trị cho người xem cũng rất quan trọng. Vì thế bạn cần phải đưa ra những thông tin hữu ích và cung cấp giải pháp cho các vấn đề mà người xem đang quan tâm. Ngoài ra, bạn cũng cần thường xuyên đón nhận phản hồi từ người xem để cải thiện và phát triển kỹ năng của mình.

Chỉ 0 đồng có ngay kinh nghiệm livestream từ A – Z tại đây https://zalo.me/g/tevivm365

2. Giải pháp “vàng” cách livestream trên tiktok hiệu quả nhất

2.1. Tại sao nội dung độc đáo và sáng tạo dẫn đến cách livestream trên tiktok hiệu quả? 

Để thu hút sự chú ý của đối tượng khán giả, bạn cần phải tạo ra những nội dung độc đáo và sáng tạo. Bạn nên tìm kiếm những chủ đề mới lạ, kết hợp với các yếu tố sáng tạo để tạo ra những nội dung độc đáo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khán giả của mình.

Hãy đưa ra những ý tưởng mới lạ, sử dụng những phong cách mới lạ. Đừng quên đưa ra những câu chuyện thú vị để thu hút sự quan tâm của khán giả. Nếu nội dung của bạn được đánh giá hay. Đối tượng khán giả của bạn sẽ cảm thấy thú vị và có xu hướng quay lại với những livestream tiếp theo.

03 Cách livestream trên tiktok hiệu quả nhất hiện nay tại đây https://zalo.me/g/tevivm365

2.2. Tại sao lựa chọn thời gian phát sóng là “chìa khoá” để cách livestream trên tiktok hiệu quả

Chọn thời gian phát sóng phù hợp có thể là yếu tố quan trọng để tăng hiệu quả của livestream tiktok của bạn. Bạn cần phải chọn thời gian mà đối tượng khán giả của bạn có thể dễ dàng tiếp cận và tham gia. Nếu bạn muốn thu hút sự quan tâm của đối tượng khán giả ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

Bạn nên xác định thời gian phát sóng phù hợp để thu hút sự quan tâm của họ. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về các thời điểm phổ biến trên tiktok để đưa ra quyết định đúng đắn về thời gian phát sóng.

Cách để chốt thương vụ trên 1 tỷ trong một lần livestream https://zalo.me/g/tevivm365

2.3. Khoá học livestream trên tiktok hiệu quả nhất tại học viện NUU

Ngoài ra nếu như bạn chưa có kiến thức nền trong lĩnh vực tiktok. Hoặc chưa nhiều thì có thể tham khảo ngay khóa học bán hàng trên tiktok tại Học viện Nuu. 

Bạn hoàn toàn có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực livestream tiktok. Giúp tăng doanh số kinh doanh của mình? Đăng ký khoá học của học viện NUU ngay. Để được học cách sử dụng các kỹ năng, công cụ và chiến lược hiệu quả để thu hút khán giả. Ngoài ra còn giúp tăng lượt xem và đạt hiệu quả trong kinh doanh của bạn. 

Khoá học livestream trên tiktok giúp bạn phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia. Trong khoá học, bạn sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao. Đăng ký ngay để trở thành một chuyên gia livestream tiktok. Đem lại thành công cho kinh doanh của mình!

Tin chắc rằng với những kiến thức này sẽ giúp bạn bùng nổ doanh thu bằng việc livestream trên tiktok. Cách livestream trên tiktok hiệu quả nhất hiện nay sẽ giúp bạn trở thành sát thủ trong lĩnh vực livestream. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

    Liên hệ Mess FB