Kịch Bản Livestream Facebook Thu Hút Triệu Mắt Xem Thật

Kịch bản livestream Facebook là yếu tố quyết định xem bạn có trở thành sát thủ bán hàng hay có thể tăng doanh số hay không? Tôi khuyên bạn đừng đọc bài viết nếu bạn không muốn thu hút nhiều lượt xem, không muốn chốt nhiều đơn hàng. Hãy dừng tại đây và ngay bây giờ. 

1. Kịch bản livestream Facebook đều mang những “mánh ma thuật” hiệu quả

1.1. Khởi động nhanh giúp tăng lượt xem “thần tốc”

Tạo ấn tượng và thông báo lý do trong buổi livestream này

Để giữ được người xem ở lại lâu hơn trong buổi livestream thì bước khởi động trong kịch bản livestream là không thể thiếu. Ở phần này mà không tạo được ấn tượng với người xem thì coi như là thất bại toàn tập. Khách hàng sẽ là của người khác nếu bạn không cố gắng. 
Bạn phải cho người xem biết người ta ở lại vì cái gì? Đó là vì một chương trình khuyến mãi, chuyên mục tặng quà hay chia sẻ về chủ đề tạo sự tò mò. Đừng đợi đến khi có khán giả lắng nghe rồi bạn mới bắt đầu. Tại sao lại như vậy? Vì khi kết thúc sau đó còn rất nhiều người xem lại livestream này. Nếu bạn không bắt đầu luôn khách hàng sẽ lập tức.

Ví dụ chứng minh thực tế mẫu kịch bản livestream

Chào tất cả các Anh/Chị từ miền Nam ra miền Bắc, từ miền ngược đến miền xuôi, chào tất cả mọi người trên 63 tỉnh thành. Trong buổi livestream hôm nay em ưu đãi bất ngờ. 
Cơ hội vàng để các Anh/ Chị sở hữu siêu phẩm…vô cùng hấp dẫn. Lần đầu tiên trong lịch sử livestream em giảm giá CỰC MẠNH – CỰC SÂU – CỰC SỐC lên đến 30%. Dành cho 39 khách dành duy nhất và nhanh tay nhất trong buổi livestream này.
Trong 03 phút có toàn bộ kịch bản livestream thu hút triệu mắt xem thật https://zalo.me/g/tevivm365

Tổ chức minigame – Tưởng chừng rất đơn giản nhưng….

Lúc này thì lượng khách hàng vào chưa đông thì nên tổ chức minigame để thu hút lượt xem nhiều hơn. Mini game thì sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị thực tế khi mang lại đó chính là lượt like, lượt chia sẻ, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
Khi viết mẫu kịch bản livestream quần áo, mỹ phẩm, trang sức,…thì đừng quên những phần quà kèm theo. Khi đó sẽ tạo động lực mọi người vào đông hơn nữa và chắc hẳn ai cũng muốn tham gia đúng không nào? 

Vì giới hạn của bài viết nên tôi không thể chia sẻ hết được. Thật buồn! Nhưng phần này không khó, tôi tin chắc rằng bạn sẽ làm được. Hiện tại ở Học Viện NUU có tới 10 chủ đề, mỗi chủ đề có thể tạo rất nhiều game livestream khác nhau. 
Các Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Những Thông Tin Hữu Ích Về Marketing Online
 Sở Hữu Các Bí Kíp Bán 100 Đơn Hàng Nhờ Livestream

Chỉ cần bạn biết được nguyên tắc, cùng những ví dụ thực tế cụ thể trong lớp học. Nếu bạn áp dụng theo tôi đảm bảo bạn hoàn toàn có thể hàng loạt những game đặc sắc, mang nét đặc biệt riêng.
Sau khi tiến hành mini game xong đừng quên nhắc lại lý do của buổi livestream hôm nay nhé. Bạn phải thường xuyên nhắc đi nhắc lại vì sẽ có rất nhiều người vào xem sau đã bỏ lỡ phần lý do. “Mưa dầm thấm lâu” nhắc lại để khách hàng có quên lãng thì họ cũng tự ghi nhớ bộ não của mình.

1.2. Tiến hành livestream và những “vũ khí bí mật” tạo sự tin tưởng với khách hàng 

Lợi ích sản phẩm

Khách hàng chưa biết về sản phẩm của bạn vào vô tình xem được livestream. Điều cần thiết là phải tập trung vào lợi ích cho khách hàng của bạn, chứ không phải là công ty bạn. 
Người xem phải biết được tại sao họ phải mua sản phẩm của bạn chứ không phải là sản phẩm của người khác.Tập trung toàn lực để nêu ra lợi ích tiêu biểu nhất, lợi ích hấp dẫn nhất để thu hút khách hàng.
Cách để chốt 50 đơn hàng trong một lần livestream https://zalo.me/g/tevivm365

 Mô tả sản phẩm

 Mô tả sản phẩm theo nguyên tắc từ ngoài vào trong, từ tổng thể đến chi tiết. Sử dụng các phương pháp so sánh nhằm nhấn mạnh những điểm nổi bật của sản phẩm hay dịch vụ. 
Để khách hàng thấy được ưu điểm sản phẩm của mình so với sản phẩm của đối thủ.Tại sao cùng một chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá thành như nhau. Thì lý do gì tôi chọn sản phẩm, dịch vụ của bạn mà không phải người khác.
Cô này là Ai ? Tại sao Cô này thu hút được 1k mắt thật?

Cam kết – Thề non hẹn ước

Cam kết cho sản phẩm là bước cực kỳ quan trọng trong kịch bản livestream. Bước này tạo dựng niềm tin với khách hàng, để họ biết rằng sản phẩm này tốt, sản phẩm này chất lượng như thế nào. Cam kết để khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ mà chúng ta mang lại không phải chỉ là lời nói xuông.
Đặc biệt cam kết cũng phải có nghệ thuật nhé! Bạn thật sự rất may mắn khi đọc được bài viết này, thường thì tôi chỉ chia sẻ ở trong lớp học thôi đấy. 
Bạn hãy cam kết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và hãy cam kết liên quan đến cá nhân nữa. Sử dụng kỹ thuật tạo niềm tin, xây dựng thương hiệu bản thân CỰC ĐỈNH. 

Sử dụng các hiệu ứng để chốt đơn hàng

Nghe có vẻ là rất đơn giản đúng không? Nhưng không phải đâu, đây là kỹ năng chốt sale siêu đẳng chỉ có 2% các NGÔI SAO LIVESTREAM SỞ HỮU.

Chốt hàng bằng phương pháp so sánh giá

Sử dụng phương pháp so sánh giá để thúc đẩy khách hàng mua nhanh hơn. Giá tại buổi livestream ngày hôm nay, giá tại cửa hàng và giá trên các sàn thương mại điện tử chẳng hạn. 
Dịch Vụ Viết Kịch Bản Livestream Pro Sản Phẩm Của Bạn

1.3 Kết thúc buổi livestream đầy tiếc nuối

Cảm ơn những người đã dành thời gian quý báu của họ để xem hết livestream. Chia buồn với những ai chưa kịp mua sản phẩm với giá ưu đãi trong ngày hôm nay. Và đừng quên thông báo buổi livestream tiếp theo, kêu gọi mọi người like trang để nhận thông báo.

2. Mẫu kịch bản livestream quần áo – Đơn giản, dễ áp dụng

Dưới đây là những mẫu kịch bản livestream Facebook, “kiến thức vàng” của những ngôi sao livestream

Các bước để viết mẫu kịch bản livestream quần áo

Bước 1. Phần giới thiệu đầy ấn tượng, thu hút người xem
Bước 2. Bắt đầu một mini game để tăng tương tác, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua các điều kiện 
Bước 3. Tiến hành bán hàng ở bước này thì bạn cần lưu ý

  • Nêu lợi ích sản phẩm 
  • Mô tả sản phẩm thật chi tiết
  • Cam kết – Thề non hẹn ước 
  • Đừng quên sử dụng các hiệu ứng để chốt hàng 
  • Chốt hàng bằng phương pháp so sánh giá

Bước 4. Kết thúc buổi livestream 
Cách để chốt thương vụ livestream 1 tỷ trên một đơn hàng https://zalo.me/g/tevivm365

Ví dụ thực tế

Phần mở bài chúng ta tạo ấn tượng với người xem, chào, cảm ơn, kêu gọi và nhắc lại phần lý do livestream.
Trong phần thân bài chúng ta mô tả sản phẩm từ tổng thể đến chi tiết: kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, đường chỉ,….

Trời ơi! Các Anh/Chị thấy không chiếc đầm rất đẹp, cực đẹp và cực kỳ đẹp luôn. Form dáng phù hợp với những chị yêu nào mình tự ti về phần bụng. 
Mặc chiếc đầm này lên tôn dáng tuyệt vời luôn, vừa thon, vừa gọn lại vừa đẹp. Chất liệu 100% vải cotton mặc lên là mát rượu từ trong ra ngoài, đã lắm các chị ơi. Mặc đầm lên mà như không mặc, còn gì mà chê nữa.
Đường chỉ tinh tế, mũi may chắc chắn mua về mặc vài năm không hư. Hàng bên em không phải hàng chợ mua về vài bữa là bung chỉ nha các chị,….
Kịch bản livestream mẫu đỉnh cao, dễ áp dụng? Đừng bỏ lỡ video này?

Em cam kết với các chị yêu là hàng bên em 100% là hàng quảng châu. Các tình yêu nào mà phát hiện em bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng em hoàn tiền 300% cho các chị yêu luôn. 

Không phải em chỉ bán mỗi quần áo không, mà em còn bán lòng tin của em nữa các chị ạ. Các chị mua sản phẩm của em, mặc xong cảm thấy vải đẹp chất lượng, mẫu mã tuyệt vời. Lần sau các chị còn quay lại ủng hộ em nữa. Chứ sản phẩm mà không chất lượng lần sau các chị quay lưng đi không mua nữa thì em biết bán cho ai. 

3. Mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm – chốt 70 thùng hàng sỉ trong một lần livestream

Mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm cũng tương tự như kịch bản quần áo. Chúng ta chỉ cần thay đổi lợi ích là có được một kịch bản hoàn chỉnh.

Bước 01: Màn chào hỏi không bao giờ thiếu
Bước 02: Tâm sự mỏng những nỗi băn khoăn, trăn trở của khách hàng hoặc chơi game
Bước 03: Để khách hàng hiểu kỹ hơn về sản phẩm và sử dụng bí kíp chốt đơn
Bước 04: Kết thúc buổi livestream và thông báo ngày tiếp theo.
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm
Mẫu kịch bản livestream sự kiện đơn giản, dễ thực hiện

4. Mẫu kịch bản livestream sự kiện thu hút vạn người mê

Tôi tin chắc nếu bạn áp dụng theo toàn bộ mẫu kịch bản livestream Facebook này bạn sẽ thu hút hàng triệu lượt mắt xem thật và chốt được hàng trăm đơn hàng.
Trung tâm đào tạo Maketing Online
Địa chỉ: Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Youtubehttps://www.youtube.com/c/H%E1%BB%8DcVi%E1%BB%87nNUU
Hotline: 0938.438.818