Dịch Vụ Quảng cáo GOOGLE hiệu quả (Học Viện NUU)

Bất kể sản phẩm của bạn là gì, thuộc ngành nghề nào, thì với Google, bạn sẽ đều có phương thức phù hợp để mang lại hiệu quar quảng cáo tối ưu nhất.

Đây không chỉ là quảng cáo mà còn là chiến lược xây dựng kế hoạc Marketing Online lấy Google làm trọng tâm để phát triển. Và Lợi ích của dịch vụ quảng cáo Google tại Học viện Nuu là gì?

Dịch vụ quảng cáo Google ads là gì?

Dịch vụ quảng cáo google là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả chi phí 100% cho toàn bộ hoạt động đã lên chiến lược. Có thể khoản chi này không được sử dụng hết nhưng chắc chắn kết quả sẽ đúng như yêu cầu của bạn.

Đơn vị quảng cáo sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ, từ việc nghiên cứu từ khoá, đề ra chiến lược và triển khai thực hiện.

Ưu điểm của hình thức này là tiết kiệm được thời gian, có khách nhanh.

Bạn rảnh tay, không cần trực tiếp xử lý nhiều vào hoạt động quảng cáo. Bạn chỉ cần giám sát và kiểm tra kết quả định kỳ từ đơn vị cung cấp dịch vụ có bám sát mục tiêu hay không.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo. Và muốn tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc Marketing.

Hãy thuê các gói dịch vụ quảng cáo Google trọn gói. Các dịch vụ chạy Google trọn gói sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian để cho ra khách nhanh hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm thuê dịch vụ chạy quảng cáo.

Chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm thuê dịch vụ chạy quảng cáo. Để bạn dễ dàng thuê được một bên chuyên nghiệp. Tránh bị “tiền mất tật mang”.

Bên cạnh các dịch vụ Google Ads trọn gói, NUU đồng thời cung cấp các dịch vụ lẻ về quảng cáo Google linh hoạt và tùy chỉnh theo nhu cầu, mục tiêu và mong muốn của khách hàng.

Lợi ích quảng cáo Google

Đưa website lên trên kết quả quảng cáo tìm kiếm Google (Search ads)

• Đưa website lên Top tìm kiếm trong 5 phút

• Thu hút traffic chất lượng về website – Tiếp cận ngay khách hàng có nhu cầu cao (khả năng chuyển đổi, bán hàng cao)

Dịch vụ quảng cáo Google tại NUU hiệu quả
Dịch vụ quảng cáo Google tại NUU hiệu quả

Hiển thị trên hơn 3 triệu website đối tác của Google (GDN):

• Chủ động tiếp cận nhiều khách hàng khác nhau trên các website đối tác Google (theo chủ đề web hoặc hành vi người dùng)

• Tăng lượng truy cập website nhanh với chi phí tối ưu nhất

Hiển thị quảng cáo trên hàng nghìn video Youtube (Gdn + Video ads- Youtube)

• Đưa banner lên các video Youtube (Theo chủ đề video hoặc hành vi người dùng)

• Quảng cáo video của mình trên các video youtube.

• Tăng nhận thức thương hiệu nhờ độ viral của video

 

Remarketing Tiếp cận lại những khách hàng đã từng truy cập, tương tác website:

• Tăng thêm niềm tin cho khách hàng

• Kích thích nhu cầu mua hàng của khách

• Tăng nhận diện thương hiệu

Vì sao nên thuê dịch vụ quảng cáo Google Ads?

Thói quen tìm kiếm thông tin và mua sắm trực tuyến chiếm ưu thế. Ngay cả khi công ty của bạn đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và có lợi thế kinh doanh offline thì bạn cũng không nên bỏ qua môi trường trực tuyến. Có 3 lợi ích chính khi thuê dịch vụ quảng cáo Google Ads:

Quảng cáo Google Ads giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng

Quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên trang tìm kiếm.

Đơn vị quảng cáo sẽ đưa ra những tiêu chí chính xác nhất về ngôn ngữ, khu vực, địa điểm, thời gian,… khi quảng cáo được hiển thị.

Hiệu quả cao với chi phí tốt

So với các phương thức quảng cáo truyền thống, Google Adwords có thể giúp bạn tiếp cận được lượng lớn khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Đối với những doanh nghiệp có uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt thì việc tăng doanh thu là điều không khó.

Báo cáo và thống kê hàng ngày

Đây là một trong những lợi thế mà Google Ads mang lại cho các doanh nghiệp SME Việt Nam. Điều này có nghĩa là bạn có thể tự mình kiểm tra kết quả của các chiến dịch bạn đang sử dụng.

Hiện tại, Google cung cấp hàng tá báo cáo với dữ liệu chi tiết cho từng vị trí, khu vực.

Khi bạn thuê nhà cung cấp dịch vụ này, họ chủ động cung cấp các báo cáo chi tiết thường xuyên.

Sau đó, bạn có thể trực tiếp điều chỉnh hiệu suất chiến dịch của mình để cải thiện hiệu suất. Họ sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất khi bối cảnh kinh doanh trực tuyến và Google thay đổi và biến động.

Các hình thức chạy quảng cáo Google Ads

Quảng cáo Google dạng tìm kiếm

Khi người dùng gõ từ khóa trên Google, website sẽ hiển thị ở những vị trí nằm đầu trên trang tìm kiếm. Đó là dạng quảng cáo Search

Quảng cáo dạng video

Khi người dùng truy cập trang youtube hoặc các trang web là đối tác của google sẽ nhìn thấy những video quảng cáo chạy.

Quảng cáo dạng hình ảnh ( hiển thị)

Khi người dùng truy cập vào một website là đối tác của Google. Người dùng sẽ nhìn thấy những banner bên trên cùng, góc phải, góc trái hay trong bài viết. Đó là dạng quảng cáo GDN

Quảng cáo dạng email

Khi người dùng mở hộp thư email sẽ nhìn thấy những quảng cáo Email từ ban đầu có chữ Google Ads hoặc quảng cáo Google

Remarketing ( tiếp thị lại)

Đây là hình thức chạy quảng cáo sẽ giúp đem lại nhiều chuyển đổi thành đơn hàng nhất. Sau khi Khách hàng truy cập website và thoát ra ngoài sẽ bị bám đuổi theo thời gian.

Đây là những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra sẽ giúp nhà quảng cáo tiết kiệm tới 50% chi phí bỏ ra làm Marketing.

Công việc thực hiện quảng cáo Google

Loại hình Cách thực hiện Thông số kỹ thuật
Google Tìm kiếm (Search) + Phân tích từ khoá: chọn lọc các từ khoá có tiềm năng mua hàng cao trỏ về các bài salepage, chọn lọc các từ khoá có khả năng quan tâm sản phẩm, dịch vụ trỏ về các bài chia sẻ
+ Thiết lập quảng cáo (theo format Google – Optimze ads point)
+ Tối ưu trang đích: Tracking theo định kỳ hành vi người dùng để tối ưu, cập nhật content mới
Result:
+ Xuất hiện vị trí đầu trang (Top)/Vị trí đầu tiên
+ Tỷ lệ hiển thị >80%

Budget/Camp:
100- 200k/ngày
FullTime

Non target audience

Google hiển thị (GDN)

+ Thiết kế banner, lên thông điệp GDN
+ Thiết lập quảng cáo (theo format Google – Optimze ads point)
+ Tối ưu trang đích: Tracking theo định kỳ hành vi người dùng để tối ưu, cập nhật content mới
+ Tracking các trang web đã hiển thị quảng cáo của mình (tracking theo định kỳ)
+ Remarketing các bài viết thương hiệu… kết quả sau khi dùng sản phẩm, dịch vụ..v.v..

Result:
CPC: ~ 1-2k
Traffic: theo lượng ngân sách

Budget/Camp:
50-100k/ngày
FullTime
Target Theo
Audience hoặc Topic
Youtube (Video)

+ Thiết lập quảng cáo Youtube

+ Remarketing các Video tạo niềm tin cho khách hàng mua hàng (Feedback khách hàng, giấy tờ chứng nhận, những vấn đề mà khách hàng gặp phải)

Result:
Tỷ lệ view trên hiển thị: ~ 5-10%
Hiển thị video vào đúng các video có chủ đề tiềm năng, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Budget/Camp:
100-200k / ngày
FullTime
Target Target Theo
Audience hoặc Topic

GỢI Ý HAY: Khóa Học Quảng Cáo Google Tại Quận Phú Nhuận

Chuẩn bị để triển khai

Mục tiêu Cần chuẩn bị Ghi chú
Google tìm kiếm + Bộ từ khoá (Đã chia nhóm và đối sánh)
+ chuẩn bị thông điệp quảng cáo
+ Trang đích (phù hợp với thông điệp và từ khoá)
+ Bảng dự kiến giá thầu
Google hiển thị + Banner (Phải có chứa thương hiệu)
+ Thông điệp quảng cáo
+ Trang đích
+ Đối tượng khách hàng muốn tiếp cận
Tệp để remarketing
(tương tác truy cập website)
Youtube (video) + Có kênh youtube (tối ưu kênh youtube)
+ Video (ưu tiên nổi bật thông điệp trong 6s đầu)
+ Thông điệp quảng cáo
+ Trang đích (kêu gọi hành động
+ Đối tượng khách hàng muốn tiếp cận
Tệp để remarketing
(tương tác truy cập website, đã xem video trên youtube)

PRICE

Chi phí dịch vụ setup quảng cáo: Miễn phí

Chi phí quảng cáo trả cho Google : Tuỳ theo số lượng camp đề xuất ở bảng trên

Loại hình Chi phí Ghi chú
Google tìm kiếm (Search)

Ngân sách : 200k/ngày/chiến dịch (Chủ đề)

Chi phí dịch vụ setup quảng cáo: Miễn phí

Tối thiểu
Google hiển thị (GDN)

Ngân sách : 100k/ngày/chiến dịch (Chủ đề)

Chi phí dịch vụ setup quảng cáo: Miễn phí

Tối thiểu
Youtube (Video)

Ngân sách : 100k/ngày/chiến dịch (Chủ đề)

Chi phí dịch vụ setup quảng cáo: Miễn phí

Tối thiểu

Chi phí quảng cáo Google Ads phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá Google Ads, vui lòng để lại tin nhắn trực tiếp trên website để chuyên gia Rubic Group tư vấn cho bạn. Giá quảng cáo phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Hình thức quảng cáo do khách hàng lựa chọn

Thông tin về số lượng và từ khóa. Từ khóa có độ cạnh tranh cao sẽ có giá thầu cao hơn nên chi phí quảng cáo sẽ cao hơn từ khóa có độ cạnh tranh thấp.

Luồng khách hàng mong muốn

Vị trí khu vực hoạt động

Tuy nhiên, khi khách hàng chi nhiều tiền hơn, điều đó đồng nghĩa với việc có nhiều lượt truy cập trang web hơn và cơ hội có được khách hàng cao hơn.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM 📞 Hotline 01: 0938.438.818 📞 Hotline 02: 0938.883.047 Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00 Website: https://nuu.edu.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/
    Liên hệ Mess FB