Marketing Online giải pháp cứu cánh cho những phòng khám

Ngày nay các phòng khám đua nhau mở cửa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều đó khiến sự cạnh tranh giữa các phòng khám trở nên gay gắt trong thị trường đầy tiềm năng này.
Chúng tôi thấu hiểu những điều mà các phòng khám mới mở hay các phòng khám lâu năm luôn mong muốn đạt được dù đã thực hiện, thay đổi rất nhiều phương pháp song những điều đó vẫn chưa thể mang lại cho phòng khám một chỗ đứng trên thị trường cạnh trang hiện nay với muôn vàng khó khăn. Mục tiêu nào sẽ là “CHÌA KHOÁ” giúp các phòng khám phát triển vững mạnh trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây:

♻️ Mục tiêu các phòng khám điều ao ước nhưng chưa làm được

💎 Thứ 1:  Xây Dựng Thương Hiệu
Xây dựng thương hiệu hiện nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều phòng khám . Ngay cả những phòng khám nhỏ mới được thành lập cũng có ý thức xây dựng cho mình một thương hiệu khác biệt và vững mạnh ngay từ đầu.
Đây chính là điều mà các phòng khám vẫn còn mơ hồ chưa biết làm sao để thương hiệu phòng khám có một hình ảnh riêng biệt và nổi bật trong tâm trí khách hàng?
 + Làm thế nào để có được lòng tin của khách hàng thông qua công tác thương hiệu?
+ Đâu là cách thức làm thương hiệu một cách hiệu quả trong tình hình hiện nay?
“Nâng cao thương hiệu” giúp mọi người biết đến phòng khám của bạn rộng rãi trên tất cả các công cụ Marketing online là điều mà chúng tôi sẽ giúp bạn.
Nếu bạn đang quan tâm đến những vấn đề này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.
– KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU DÀNH RIÊNG CHO CHỦ PHÒNG KHÁM: https://Nuu.edu.vn/Khoa-hoc-digital-marketing-phong-kham/

💎 Thứ 2:  Tăng  Doanh Thu     

Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của bạn trong việc chọn lựa một phương pháp tăng doanh thu cho phòng khám. Còn quá nhiều lo lắng phía trước. Không biết phải bắt đầu từ đâu khi doanh thu của phòng khám luôn trong tình trạng dậm chân tại chỗ. Hướng đi nào thật sự tốt nhất giúp cho phòng khám của bạn tăng doanh thu vượt bậc. Hãy để chúng tôi giúp cho bạn phương pháp marketing hữu hiệu nhất giúp tăng doanh thu lên 30 – 50%.

💎 Thứ 3:  Tìm Kiếm Khách Hàng Nhanh Chóng

“Tìm kiếm khách hàng” Vấn đề muôn thuở luôn được rất nhiều các doanh nghiệp phòng khám quan tâm. Vẫn có rất nhiều doanh nghiệp tự làm marketing cho chính phòng khám của chính mình. Nhưng hiệu quả mang lại không cao. BỞI VÌ SAO? Vì không có các phương pháp và chiến lược, giải pháp đúng đắn.
Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm khách hàng. Bạn đang muốn phòng khám của mình được nhiều người biết đến. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các giải pháp tăng lượng khách hàng lên rất nhiều và điều đặn.

💎 Thứ 4:  Chi Phí Tiết Kiệm Hơn

Đã có rất nhiều doanh nghiệp phòng khám tự làm Marketing nhưng không hiểu rõ về các công cụ và chạy quảng cáo dẫn đến mất rất nhiều thời gian và chi phí rất cao. Nhưng hiệu quả mang lại vẫn thấp. Hãy cùng chúng tôi bắt đầu với ngân sách thấp Marketing Online của chúng tôi sẽ giúp bạn cắt giảm được rất nhiều chi phí so với hiện tại nhưng hiệu quả sẽ tăng vượt bậc.
– CHI PHÍ NHỎ THÌ CẦN CÓ KẾ HOẠCH MARKETING NÀY: https://nuu.edu.vn/ke-hoach-marketing-cho-phong-kham-tu-nhan-bi-mat-cua-su-thanh-cong/

❓ Liệu Marketing Online có cần thiết cho phòng khám hay không?

Đây là câu hỏi khó cho tất cả mọi người. Có cũng được, không có cũng được. Điều này phụ thuộc mong muốn của chính bạn.
Chiến lược marketing cho phòng khám nếu bạn muốn phòng khám mình đủ sức cạnh tranh trên thị trường, phòng khám của mình phát triển và vươn xa thì nên lập một chiến lược cụ thể nhằm có một bức tranh tổng thể về thị trường, từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp dựa trên nguồn lực của chính mình.
Các chiến lược marketing nếu bạn chỉ muốn phòng khám mình chỉ tồn tại, đi đâu về đâu bạn không quá quan tâm thì tốt nhất không nên lập vì sẽ mất nhiều chi phí và thời gian không cần thiết.
Vậy câu hỏi có hay không một chiến lược Marketing Online cho phòng khám thì phụ thuộc vào mục tiêu của bạn.

❓ Marketing Online đã mang đến sự khác biệt và hiệu quả cao cho phòng khám như thế nào?

Hãy cùng nhìn xem các dự án mà chúng tôi đã thực hiện đã thành công như thế nào khi đến với dịch vụ Marketing online của chúng tôi. Hiện nay hệ thống của họ đang có trên Internet và kết quả đạt được ra sao.
1) Dự Án Dây Chằng Chéo Đầu Gối – Do Bác Sĩ Trương Công Dũng – Bác Sĩ Chuyên Khoa Cấp II phụ trách. Cũng là người nằm trong danh sách Bác Sĩ chăm lo cho các cầu thủ của đội tuyển U20 , U23 Việt Nam
Bác sĩ Dũng – một chuyên gia trong lĩnh vực mổ dây chằng chéo đầu gối. Ông đã khá thành công khi triển khai kế hoạch marketing online cho phòng khám của mình, với một mức chi phí khoảng 21 đến 35 triệu mỗi tháng, và luôn nhận được một kết quả thành công. Từ khi áp dụng chiến lược marketing cho phòng khám tư nhân online, phòng khám của ông luôn mang đến một lợi nhuận khá cao.
Bắt đầu từ con số 0 – 0 WebSite – 0 Facebook và 0 khách hàng trên Internet. Nhưng tính tới thời điểm bây giờ, Website của ông mỗi ngày có khoảng 150 đến 200 người truy cập, Facebook có hơn 450.000 like tự nhiên.


2) Dự Án điều trị Ung Thư Gan, U Xơ Gan – Do Giáo Sư, Tiến Sĩ Hoa Kỳ Nguyễn Phúc phụ trách
Một dự án điển hình trong lĩnh vực gan do tư nhân thực hiện. Họ đã tự thực hiện mọi hoạt động từ bản chiến lược marketing cho phòng khám của mình và kết quả mang đến cho học thật xứng đáng và để tồn tại đến bây giờ là một sự nỗ lực của cả ekip bệnh viện.

Giáo Sư Phúc là chuyên gia hang đầu về ung thư. Ông có một bề dày kinh nghiệm với hơn 40 năm trong nghề hoạt động tại các nước như Ấn Độ, Việt Nam và Hoa Kỳ.
Hiện nay thì giáo sư đã 73 tuổi nhưng nhờ việc khám bệnh trực tuyến qua Skype mà bác sĩ là tiết kiệm chi phí rất nhiều trong công việc của mình và mang lại nguồn thu nhập lớn qua marketing online.

♻️ Giải pháp “Đắt Giá” để thúc đẩy hiệu quả hoạt động của phòng khám

Với kinh nghiệm dày dặn thực hiện trên 30 dự án lớn nhỏ về Marketing Online cho phòng khám. Chúng tôi tự hào là đơn vị số 1 hiện nay cung cấp các dịch vụ Marketing Online cho phòng khám hiệu quả nhất về xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, tăng doanh thu và giảm chi phí. Những dịch vụ tốt nhất mà phòng khám bạn đang cần.

*LỜI NHẮN NHỦ “VÔ GIÁ”
Thực tế tôi thấu hiểu được những nỗi lo mà chính chủ của một phòng khám đối mặt.
Kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần một chiến lược thông minh. Các phòng khám muốn đứng vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, mỗi phòng khám phải định vị mình như một doanh nghiệp, và các chủ phòng khám là các nhà quản trị doanh nghiệp. Hiệu quả kinh doanh phòng khám có được đẩy mạnh hay không, phụ thuộc vào rất nhiều các hoạt động khác như quản lý nguồn nhân lực, tài chính, chăm sóc khách hàng và điều quan trọng nhất vẫn là Marketing.
Hơn ai hết, Sợ đối thủ vượt mặt, mất dần hình ảnh thương hiệu là một những nỗi lo lớn nhất của 1 người chủ phòng khám. Đây là điều tất yếu của thị trường thế giới phẳng khi số lượng phòng khám ngày càng mọc lên như nấm. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn và thường sẽ quyết định chọn những nơi mà họ gặp nhiều nhất khi họ phát sinh vấn đề.
Tụt hậu với công nghệ, không bắt kịp với xu hướng kinh doanh. Marketing yếu dẫn đến khách hàng ngày càng ít. Khi khách hàng ít dẫn đến phòng khám trì trệ và trường hợp xấu nhất là ngừng hoạt động.

Thay đổi tạo ra cơ hội mới!

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có những khó khăn hay vướng mắc gì về xây dựng hệ thống marketing online bài bản, cách marketing chuyên nghiệp và hiệu quả giúp phòng khám thu hút nhiều khách hàng hơn.
☎️ Hotline: 0938.438.818
🏨 Địa chỉ: 302A Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, Phú Nhuận, HCM
Đăng ký tư vấn về chương trình khóa học marketing dành cho chủ phòng khám
[contact-form-7 404 "Not Found"]