Cách chạy quảng cáo trên tik tok hiệu quả tối ưu chi phí nhất

Quảng cáo TikTok là một hình thức mới được nhiều các thương hiệu lựa chọn để kết nối và tiếp cận với nhiều khách hàng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ. Vì TikTok là một trong những mạng xã hội truyền thông phổ biến nhất hiện nay. Vậy cách chạy quảng cáo trên tik tok như thế nào ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé !

Tại sao nên học cách chạy quảng cáo trên Tik Tok ?

1. Sở hữu lượng người dùng đáng kể

Trong nửa đầu năm 2018, TikTok đã được tải xuống 104 triệu lần trên cửa hàng của Apple App vượt qua các đại gia truyền thông xã hội như Facebook và Instagram.

Còn tại Việt Nam, những người thuộc Gen Z (một thế hệ mới đang thay đổi cả thế giới bởi sự đa dạng, thông thạo công nghệ), thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận thì đây là nền tảng phù hợp và có tiềm năng vô cùng lớn để thực hiện các chiến dịch. Cụ thể, TikTok đang đứng thứ 3 tại Việt Nam về lượt tải trên cả 2 nền tảng là IOS và Android, có tới 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.
Vì vậy, các thương hiệu, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện cách chạy quảng cáo Tik Tok và tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng chỉ cần lên một chiến lược truyền thông rõ rang.

2. Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo

Có thể thấy những người trẻ có xu hướng thể hiện bản thân cao là đa phần người dùng của TikTok, đặc điểm của TikTok là hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu này của giới trẻ. Nhất là tại thị trường Việt Nam, đa phần các User đều là dưới 30, có khả năng bắt trend nhanh, sử dụng đa dạng mạng xã hội, điện thoại thông minh là thiết bị được xem là không thể thiếu, có những sở thích như: làm đẹp, du lịch, ăn uống,…đặc biệt quan tâm tới các vấn đề xã hội, môi trường.
Như vậy, người sử dụng Tiktok sẽ có thể phát huy hết sự sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề khác nhau để truyền thông.
Cách chạy quảng cáo trên tik tok cũng vậy, đối với các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh có mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, để tiếp cận khách hàng theo cách sáng tạo ra những nội dung có sức ảnh hưởng cao, tạo ra nhiều trào lưu, nhiều hình thức truyền thông sẽ càng thu hút đối tượng này qua TikTok là rất hiệu quả. Từ đó, cách chạy quảng cáo trên tik tok sẽ trở nên hiệu quả và đem lại một chiến dịch marketing thành công cho cửa hàng của bạn.
Hơn thế nữa, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các doanh nghiệp, thương hiệu nên các nhà truyền thông có thể thỏa sức tạo ra những ý tưởng thu hút để quảng bá sản phẩm của mình,

3. Sức lan tỏa rộng rãi

Tik tok ads được tạo ra từ những đoạn video 3 – 15 giây, thế nên nó có một tác động rất tốt tới sự tiếp nhận của người dùng. Các video thường có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo thành trào lưu để được lan truyền rộng rãi.
Hơn thế nữa, với số lượng người sử dụng đáng kể nên khi thực hiện chiến dịch quảng cáo TikTok , sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng có khả năng phát triển rộng rãi hơn. Đặc biệt đối với những sản phẩm thuộc vào nhu cầu của đối tượng này như: thời trang, du lịch, làm đẹp, thú cưng,…

Mời bạn cùng tham khảo khóa học tại NUU ?

TẠI ĐÂY TẤT CẢ CÁC HỌC VIÊN SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN KỸ CÀNG, HỖ TRỢ CHU ĐÁO NHẤT

ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO NÀY

 

Cách chạy quảng cáo trên tik tok hiệu quả

Để bán hàng trên TikTok hiệu quả, bạn cần phải nắm được cách chạy quảng cáo trên tik tok cần những bước như thế nào? Vận hàng quảng cáo ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ở những bước dưới đây nhé.

1. Cách đăng ký tài khoản quảng cáo trên tik tok ads

Nền tảng TikTok chưa cho phép người dùng cá nhân tự tạo lập tài khoản quảng cáo trực tiếp. Tuy nhiên, tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ các công ty đại diện của TikTok để đăng ký tài khoản chạy quảng cáo trên Tik tok.
Quy trình đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok ads tại Việt Nam, thực hiện theo các bước sau:
• Bước 1: Đăng ký tài khoản TikTok thông qua công ty đại diện TikTok tại Việt Nam
• Bước 2: Công ty đại diện TikTok tại Việt Nam sẽ kiểm duyệt và phản hồi thông tin đăng ký cho bạn.
• Bước 3: Tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản quảng cáo.

2. Cách chạy quảng cáo trên Tik Tok thế nào ?

Về cơ bản có 3 cấp độ quảng cáo khác nhau mà bạn nên biết: Chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo.

Hiểu rõ về những hình thức hoạt động quảng cáo của 3 cấp độ này sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu tốt hơn. Đồng thời, có thể phân bổ ngân sách quảng cáo và thiết kế quảng cáo hợp lý để tăng phạm vi tiếp cận đối tượng.

Cách chạy quảng cáo trên tik tok đầu tiên là gửi yêu cầu bằng liên kết quảng cáo của họ:

• Mở trang quảng cáo của TikTok tại https://ads.tiktok.com/. Bạn sẽ thấy một lời nhắc ở giữa trang có nội dung, tạo một quảng cáo.
• Khi bạn nhấp vào “Tạo quảng cáo”, bạn sẽ được chuyển đến một trang khác nơi bạn được yêu cầu cho biết hồ sơ của mình.
• Trên trang này, bạn sẽ cần cho biết công ty của bạn dựa vào đâu và mục đích chính là tạo quảng cáo trên TikTok. Sau đó, nhấp vào Tiếp tục.
• Việc tạo quảng cáo TikTok là hoàn thành biểu mẫu bằng cách cho biết thông tin liên hệ của bạn như tên, tên công ty, địa chỉ email, số điện thoại, địa điểm công ty, ngành và trang web của công ty.
• Cuối cùng, hãy gửi thông tin đi, sau đó thông tin này sẽ được chuyển đến đơn vị quảng cáo của TikTok. Bạn sẽ nhận được phản hồi từ TikTok trong địa chỉ email bạn đã chỉ định.
Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Tiktok chi tiết sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Để tăng doanh thu và thu hút khách hàng hãy áp dụng ngay nhé.

Ngay bây giờ nếu bạn quan tâm về khóa học hãy liên hệ đến NUU, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất cho bạn

[one_second]

    Tìm Sự Hỗ Trợ
    1. Họ và Tên (bắt buộc)
    2. Số Điện Thoại (bắt buộc)
    3. Email (Khuyến khích dùng)
    4. Câu Hỏi (Bắt buộc)
    5. Kênh Hỗ Trợ EmailZalo

    [/one_second]
    [one_second]

    HỌC VIỆN NUU
    ️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật
    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    📞 Hotline:0938.438.818


    icon zaloHọc viện Nuu - tiki [/one_second]