Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Tik Tok Nhanh Nhất 2020

Hiên nay, Tik Tok cũng là nơi lý tưởng cho việc kinh doanh online. Bạn đang kinh doanh online và muốn mở rộng thêm thị trường kinh doanh trên tik tok. Tik tok ADS là điều bạn cần và nên quan tâm để phục  vụ cho việc kinh doanh của bạn. Cùng tìm hiểu hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo tik tok nhanh nhất 2020.

Tiktok ads là gì?

Tiktok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc cho phép người dùng tạo ra các video ngắn, chỉnh sửa chúng bằng các hiệu ứng đặc biệt và âm nhạc, sau đó chia sẻ video bằng tải khoản trong ứng dụng.

Tiktok hiện đang là kênh quảng cáo của các công ty hàng đầu hiện nay tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Theo các số liệu thông kê, mỗi người sẽ sử dụng mạng xã hội Tiktok trung bình 29 phút mỗi ngày.

Đặc biệt, vào nửa đầu năm 2018, Tiktok đã vượt qua Facebook, YouTube và Instagram để trở thành ứng dụng iOS được tải xuống nhiều nhất trên thế giới.

Tiktok cho phép người dùng gắn link sản phẩm trên các video, từ đó giúp chuyển đổi liền mạch từ nội dung sang thương mại điện tử.

Cụ thể, khi người dùng xem clip, biểu tưởng mua hàng sẽ hiện ra ở bên phải màn hình về sản phẩm trong clip, sau đó khách hàng sẽ thực hiện mua hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tạo tài khoản quảng cáo TikTok
Tạo tài khoản quảng cáo TikTok

Với  quảng cáo TikTok Ads, bạn có thể dễ dàng xác định đối tượng mục tiêu của mình, tạo quảng cáo quảng cáo và quyết định thời điểm và nơi hiển thị quảng cáo của bạn đến khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo Tiktok giúp tiếp cận nhiều người có khả năng yêu thích sản phẩm hơn dựa trên mục tiêu tiếp thị và mục tiêu chiến dịch của bạn.

Cách tạo tài khoản quảng cáo tiktok tại Vietnam?

Hiện tại, nền tảng Tiktok chưa cho phép người dùng cá nhân tự tạo tài khoản quảng cáo tik tok trực tiếp. Tuy nhiên, tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ các công ty đại diện của Tiktok để đăng ký tài khoản Tiktok ads.

Quy trình tạo tài khoản quảng cáoTiktok tại Việt Nam cực đơn giản:

  • Bước 1: Đăng ký account Tiktok tại đây: https://tiktok.com
  • Bước 2: Côngty đại diện Tiktok tại Việt Nam sẽ kiểm duyệt và phản hồi thông tin đăng kýc ho bạn.
  • Bước 3: Tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản quảng cáo.

Tìm hiểu 2 loại tài khoản Tiktok ads

Tài khoản quảng cáo cá nhân (Self-Serve)

Ưu điểm:

  • Tự quản lý được ngân sách và kiểm soát tình trạng quảng cáo.
  • Kiểm soát được hiệu quả của mẫu quảng cáo.
  • Linh hoạt hơn trong việc testing tìm ra mẫu quảng cáo hiệu quả hoặc scale-up (vít ads) để gia tăng đơn hàng.

Nhược điểm:

  • Tự set-up mọi thứ từ a-z
  • Đợi phản hồi lâu khi gặp phải sự cố vì TikTok chưa có hỗ trợ quảng cáo bằng tiếng Việt

Tài khoản TikTok Ads dạng cá nhân nó rất đơn giản và giống như chạy Facebook Ads thông thường, vì đại đa số chúng ta chạy Facebook Ads cũng tự tay setup mọi thứ hết.

Tuy nhiên, TikTok mới chỉ ở phiên bản beta và thường gặp nhiều vấn đề như không cắn tiền hoặc lỗi không duyệt ads, thì lúc này chỉ những ai từng có kinh nghiệm xử lý ads rồi mới dễ dàng đưa ra giải pháp xử lý tốt được.

Còn nếu bạn là người mới hoặc ít kinh nghiệm chạy ads thì nên chọn loại tài khoản dạng Agency dưới đây nhé.

Các loại tài khoản quảng cáo TikTok
Các loại tài khoản quảng cáo TikTok

XEM NGAY: Khóa Học Quảng Cáo Trên Tik Tok Tp. Hồ Chí Minh

Tài khoản quảng cáo dạng Agency

Tài khoản quảng cáo Agency là loại tài khoản mà TikTok cung cấp cho các công ty truyền thông và quảng cáo để phục vụ nhu cầu chạy ads của các chủ shop hoặc doanh nghiệp vừa & nhỏ.

Ưu điểm:

  • Được tư vấn trước khi chạy (bên Agency sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ và tư vấn cho bạn trước khi chạy)
  • Không phải mất công thiết lập chiến dịch và quản lý tài khoản (Agency sẽ triển khai công đoạn này thay cho bạn)
  • Ít gặp các vấn đề như: không cắn tiền, không nạp tiền vào tài khoản,…
  • Được hỗ trợ mỗi khi gặp vấn đề trục trặc, ví dụ như: mẫu quảng cáo không được duyệt, không cắn tiền,…

Nhược điểm:

  • Không linh hoạt trong việc tùy chỉnh ads, vì mỗi lần muốn thay đổi bạn sẽ phải nhắn lại bên Agency để họ thực hiện thao tác.
  • Tốn thêm phí thuê tài khoản cho mỗi tháng
  • Dễ bị lộ & bị ăn cắp content ads

Tài khoản dạng Agency này chỉ phù hợp với những người là chủ shop, chủ doanh nghiệp không có thời gian tự chạy hoặc yếu kinh nghiệm về chạy quảng cáo.

3 Lỗi thường gặp khi tạo tài khoản quảng cáo TikTok

Khi tạo tài khoản quảng cáo TikTok, người dùng có thể gặp phải một số lỗi phổ biến. Dưới đây, Sapo sẽ giới thiệu đến bạn một số lỗi thường gặp và cách khắc phục:

Lỗi đăng nhập

Vấn đề:

Không thể đăng nhập vào tài khoản quảng cáo TikTok.

Khắc phục:

Đảm bảo rằng bạn nhập đúng tên đăng nhập và mật khẩu. Kiểm tra kết nối internet và thử lại. Nếu vẫn gặp vấn đề, cân nhắc khôi phục mật khẩu.

Xác minh danh tính không thành công

Vấn đề:

Không thể xác minh danh tính để sử dụng tài khoản quảng cáo.

Khắc phục:

Chắc chắn rằng bạn cung cấp thông tin chính xác và hợp lệ. Thường xuyên kiểm tra email hoặc điện thoại để nhận mã xác minh.

Không thể tạo Quảng Cáo

Vấn đề:

Gặp khó khăn khi tạo quảng cáo trên nền tảng.

Khắc phục:

Kiểm tra xem bạn đã đảm bảo đủ điều kiện để tạo quảng cáo chưa. Thực hiện các bước hướng dẫn theo từng bước cẩn thận.

Các lưu ý để chạy quảng cáo TikTok hiệu quả

Thực tế thì TikTok mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam và đa số người dùng tài khoản đều là giới trẻ, do đó các doanh nghiệp hay các shop kinh doanh online,… vẫn còn khá nhiều băn khoăn cho việc liệu chạy quảng cáo trên TikTok có hiệu quả không.

Thế nhưng thời gian gần đây, số lượng người tiên phong trong việc chạy quảng cáo trên TikTok nhiều hơn và đã đạt được kết quả tích cực.

Tính tới thời điểm này, TikTok đang là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác cũng như tiếp cận khách hàng, bởi lẽ trên nền tảng này chưa có sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà quảng cáo.

Đồng thời chi phí chạy quảng cáo được đánh giá là thấp hơn so với các nền tảng khác mà tỷ lệ chuyển đổi thì rất cạnh tranh và không hề thua kém.

Vì vậy, hãy tận dụng ngay lúc này với những lợi thế có sẵn và sau khi tạo tài khoản quảng cáo TikTok, chúng ta cần làm gì để mang lại sự hiệu quả?

Cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Chọn những mặt hàng cơ bản dễ kinh doanh và đặc biệt là phù hợp với phân khúc khách hàng trên TikTok.

Hơn thế nữa, chúng ta hãy tập trung và ngày càng cải thiện chất lượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình để củng cố vị trí trong tim và giữ chân khách hàng.

Tập trung vào nội dung video

Trước hết, chúng ta hãy chú trọng và đầu tư nhiều vào kịch bản cũng như hình ảnh trong các video để chạy quảng cáo.

Một video chất lượng, không vi phạm chính sách, bắt kịp theo các xu hướng sẽ lôi cuốn và thu hút được rất nhiều khách hàng.

Tạo trang web

Đây là một yếu tố quan trọng, kết hợp cùng với việc chạy quảng cáo, để thật sự thúc đẩy doanh thu cho các shop bán hàng.

Trên đây là cách tạo tài khoản quảng cáo tik tok nhanh nhất 2020 tại Việt Nam. Hi vọng với những hướng dẫn trên bạn có thể đăng kí được 1 tài khoản tik tok cho riêng mình. Nếu bạn có khó khăn gì cứ lien hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé !

Ngay bây giờ nếu bạn quan tâm về khóa học hãy liên hệ đến NUU, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất cho bạn

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    • VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM
    • Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    • Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM
    • 📞 Hotline 01: 0938.438.818
    • 📞 Hotline 02: 0938.883.047
    • Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00
    • Website: https://nuu.edu.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/
    Liên hệ Mess FB