Quảng cáo Facebook là gì? BÍ QUYẾT TUYỆT ĐỈNH quảng cáo Facebook

Từ khóa Facebook không còn lạ lẫm gì nữa, từ người lớn cho đến trẻ con đều biết đến Facebook. Rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh lớn – nhỏ hay cá nhân nắm bắt được xu hướng người dùng Facebook ở Việt Nam đang rất lớn, nên đã đầu tư vào Facebook Ads ( Quảng cáo trên Facebook) rất nhiều. Vậy cụ thể quảng cáo Facebook là gì ? Hãy cùng đi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook là gì ? Quảng cáo có thể xuất hiện trong Bảng tin trên máy tính, Bảng tin trên thiết bị di động và ở cột bên phải của Facebook trên máy tính.

Đôi khi, nội dung quảng cáo được ghép đôi với tin tức về các hoạt động xã hội, như thích một Trang, mà bạn bè của bạn đã thực hiện.

Bạn bè của bạn có thể nhìn thấy tin tức về hoạt động xã hội mà bạn đã thực hiện trong quảng cáo trên Facebook. Tin tức này sẽ chỉ được hiển thị cho bạn bè đã được xác nhận của bạn và sẽ tuân theo các cài đặt quyền riêng tư có thể áp dụng mà bạn đã đặt cho tài khoản của bạn. Nếu ảnh được sử dụng, đó là ảnh trang cá nhân của bạn và không phải là ảnh từ album ảnh của bạn.

Facebook không bán thông tin của bạn cho các nhà quảng cáo.

Facebook tích cực thi hành các chính sách giúp bảo vệ trải nghiệm của bạn với các mạng quảng cáo và ứng dụng của bên thứ ba.

Tại sao nên quảng cáo Facebook Ads?

Thị trường tiềm năng: Facebook có hàng tỷ người sử dụng. Đây là mảnh đất màu mỡ giúp bạn quảng bá sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của tới người tiêu dùng thật nhanh chóng.

Tiếp cận khách hàng: là mạng quảng cáo hiệu quả đứng thứ hai sau quảng cáo google. Facebook giúp doanh nghiệp, công ty hay cá nhân bạn tiếp cận được khách hàng dễ dàng hơn. Giúp tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn.

Hiển thị quảng cáo: quảng cáo hiển thị dựa trên các tiêu chí khách hàng như: độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực… Điều này giúp bạn tránh được việc lãng phí tiền bạc, giảm chi phí khi bạn quảng cáo. Vì nó nhắm đúng tới đối tượng khách hàng mà bạn đang cần tìm kiếm.

Quảng cáo Facebook là gì

Mẫu quảng cáo facebook: Với nhiều định dạng mẫu quảng cáo khác nhau: text, hình ảnh, video… giúp bạn có thể chọn nhiều hình thức quảng cáo.

Chi phí quảng cáo trên facebook: Bạn có thể kiểm soát được ngân sách chi tiêu hàng ngày hoặc tổng chi phí cho chiến dịch quảng cáo. Bạn còn có thể giới hạn được giá quảng cáo facebook trên mỗi click vào mẫu quảng cáo.

Quảng cáo hiển thị nhanh ngay sau khi mà bạn cài đặt quảng cáo facebook ads xong. Quảng cáo Facebook là gì giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng lúc cho các sản phẩm cần bán. Vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm vừa tạo ra lượng khách hàng mới tiềm năng.

KHÓA HỌC QUẢNG CÁO FACEBOOK – TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI HIỆU QUẢ 

Ưu điểm của quảng cáo trên Facebook

Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng

Tương tác và lan truyền rất hiệu quả

Hiển thị hình ảnh, video ấn tượng

Không giới hạn các mẫu quảng cáo trên Facebook

Dễ dàng kiểm soát chi phí và hiệu quả

Tiết kiệm hơn so với PPC ads

Ưu điểm của quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo trên Facebook có mất tiền không ?

Hiển nhiên là có.

Quảng cáo là nguồn thu nhập chủ yếu của Facebook luôn.

Nhưng bạn tin mình đi…

Quảng cáo Facebook chi phí thấp hơn rất nhiều so với quảng cáo Google (Google Adwords).

Tuy nhiên, chi phí quảng cáo Facebook rẻ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:

Nội dung bài quảng cáo đó có đủ để thu hút khách hàng không.

Bạn chọn tệp khách hàng có chuẩn xác không.

Bạn chọn đầu tư ngân sách bao nhiêu cho quảng cáo Facebook.

Bạn có kiến thức về quảng cáo Facebook hay không.

Chứ không phải cứ là chạy quảng cáo Facebook là sẽ có giá rẻ đâu bạn.

 Yếu tố cần thiết để chạy quảng cáo Facebook là gì?

Để chạy quảng cáo facebook, bạn cần có:

Tài khoản Facebook.

Fanpage.

Đối tượng cụ thể.

Kiến thức về Marketing và Facebook.

Yếu tố cần thiết để chạy quảng cáo Facebook là gì?

Hiệu quả đạt được khi quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook là gì ? Khi sử dụng chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ đạt được các hiệu quả sau mà hầu như các hình thức quảng cáo khác khó có thể đạt được một cách hiệu quả như vậy:

ADS Traffic- lưu lượng truy cập: Chuyển nhiều người dùng hơn tới một web hay apps, hoặc messenge

ADS Engagement- Tương tác: Nhằm tăng lượng tương tác với fanpage Facebook, các tương tác gồm: Like post, Like page, Comment, Share, Photoview.

ADS App Installs- Số lượt cài đặt ứng dụng: Thu hút thêm người cài đặt ứng dụng

ADS Video Views- Số lượt xem video: Thu hút nhiều người xem video hơn

ADS Leaf Generation – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Thu thập thông tin về các khách hàng tiềm năng

ADS Messages- Tin nhắn: Thu hút thêm nhiều người nhắn tin tới fanpage

Hiệu quả đạt được khi quảng cáo Facebook

ADS Brand Awareness- Nhận thức thương hiệu: Nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng.

ADS Reach- Số người tiếp cận: Hiển thị quảng cáo một cách tối đa tới người dùng Facebook

ADS Conversions- Chuyển đổi: Thu hút mọi người hành động trên trang web hoặc ứng dụng, như mua hàng,…

ADS Catalog Sales- Doanh số theo danh mục sản phẩm: Tạo quảng cáo tự động hiển thị sản phẩm từ danh mục sản phẩm dựa trên đối tượng mục tiêu của bạn

ADS Store Visits- Số lượt ghé thăm: Thu hút người ở vị trí gần tới cửa hàng thật.

“Mọi việc có thể tới với những người ngồi yên chờ đợi

Song đó chỉ là những thứ rơi rớt lại từ những người đi trước hành động”

Nếu như bạn chưa biết cách quảng cáo Facebook như thế nào hay chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy HÀNH ĐỘNG nhanh chóng đăng ký tham gia khoá học Quảng cáo Facebook tại Nuu để có thể trang bị đầy đủ tất cả các kiến thức dành riêng cho dân bán hàng online ngay dưới đây:

Hình ảnh có liên quan

Thông Tin Của Bạn

 

Comments are closed.

Tư vấn viên sẵn sàng trợ giúp bạn!...