Bạn Đã Hiểu Quảng Cáo Cốc Cốc Là Gì Và Lợi Ích Của Nó Chưa?

Bạn Đã Hiểu Quảng Cáo Cốc Cốc Là Gì Và Lợi Ích Của Nó Chưa?


 
Kênh quảng cáo Cốc Cốc dần trở thành kênh quảng cáo trực tuyến vô cùng tiềm năng, một lựa chọn thông minh giúp doanh nghiệp Việt tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng với mức chi phí rất tiết kiệm. Vậy quảng cáo cốc cốc là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Quảng cáo Cốc Cốc là gì ?

Quảng cáo Cốc Cốc giúp Bạn nhắm tới người mua hàng

Khi người dùng cần mua sắm và khảo sát giá trên thị trường, nếu tìm kiếm của họ khớp với sản phẩm của bạn, quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên. Có 2 loại quảng cáo tìm kiếm hiển thị để là quảng cáo tìm kiếm văn bản và quảng cáo banner tìm kiếm.
Ví dụ: bạn mua từ khóa “nồi chiên không dầu”. khi khách hàng tìm kiếm trên cốc cốc quảng cáo của bạn sẽ hiển thị tại vị trí đâu tien trên trang kết quả tìm kiếm

Quảng cáo Cốc Cốc là gì ? Kênh quảng cáo trực tuyến vô cùng lý tưởng

Trình duyệt Cốc Cốc (trước đấy tên là Cờ Rôm+) đang trở thành một trong những trình duyệt phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay và đe dọa đến vị trí của các ông trùm như Chrome, Firefox hay Safari.
Khả năng hiểu ngôn ngữ, sử dụng tiếng Việt tìm kiếm dễ dàng và giao diện cũng tương tự như Google Search là những ưu điểm đưa Cốc Cốc đạt mốc 22 triệu người dùng với lượt truy cập hiện nay đã chạm mức 280 triệu/năm, chỉ đứng sau Chrome ở Việt Nam.
Không ngừng lại ở đấy, Cốc Cốc cũng liên tục cho ra mắt công chúng những tính năng quảng cáo vượt trội, không hề kém cạnh các kênh quảng cáo lớn, tận dụng tối đa lượng người sử dụng khổng lồ với mức chi phí và chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
Hiện tại có tới 19 triệu người dùng cốc cốc thường xuyên, tương đương với ½ người dùng internet tại Việt Nam. Trong đó có trên 3,2 triệu người truy cập tại các trang TMDT nhiều lần/tháng.
Một số mẫu email trả lời khách hàng dành cho người mới

2. Các loại quảng cáo của Cốc Cốc

• Quảng cáo tìm kiếm

Khi người dùng tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, nếu tìm kiếm của họ khớp với sản phẩm của bạn, quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên. Có 2 loại quảng cáo tìm kiếm để bạn lựa chọn là quảng cáo tìm kiếm văn bản và quảng cáo banner tìm kiếm.

• Quảng cáo banner tab mới

Người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần một ngày. Đặc biệt mỗi lần mở tab mới chỉ có duy nhất một banner nổi bật. Thương hiệu của bạn sẽ không cần “chen chúc” tại các trang web kín đặc quảng cáo khác mà vẫn thu hút được sự chú ý của người dùng.

• Quảng cáo icon

Quảng cáo icon nằm dưới chân trang tab mới Cốc Cốc. Đây là các nút-truy-cập-nhanh đến website của bạn. Quảng cáo icon phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn (games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…).

• Quảng cáo mua sắm

Quảng cáo mua sắm là quảng cáo có chứa hình ảnh sản phẩm, xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc với những block sản phẩm có thanh trượt sang ngang để thay đổi. Quảng cáo mua sắm thích hợp cho những doanh nghiệp muốn đẩy mạnh chiến lược bán

3. Vì sao bạn nên dùng Quảng cáo Cốc Cốc ?

• Quảng cáo đúng người có nhu cầu

Quảng cáo Cốc Cốc hiển thị theo từ khóa/ chủ đề giúp quảng cáo của bạn đi đến đúng khách hàng tiềm năng.

• Đúng lúc, đúng nơi

Bạn có thể tùy chọn thời gian, khu vực muốn triển khai.

• Hiển thị nổi bật

Quảng cáo của bạn sẽ luôn nổi bật tại trang tìm kiếm hoặc trang tab mới Cốc Cốc.

• Tận dụng chi phí hiệu quả

Đặt ngân sách chi tiêu. Đặt mức chi phí cho 1. Tất cả đều do bạn quyết định.

4. Thế mạnh của quảng cáo Cốc Cốc

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo đến mức thấp nhất

Ít người biết rằng, bạn chỉ cần 100.000 VNĐ để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo trên Cốc Cốc. Chi phí quảng cáo Cốc Cốc tương đối thấp so với các đối thủ khác. Hơn thế nữa, bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi và chỉ khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả, điều mà không phải trang quảng cáo nào cũng làm được.

  • Theo dõi được đối tượng khách hàng

Quảng cáo Cốc Cốc theo sát và nắm bắt thông tin khách hàng khá chuẩn. Khi bạn có hành vi quan tâm đến một sản phẩm nào đó, Cốc Cốc sẽ bắt lấy thông tin ấy và cho hiển thị hàng loạt các banner theo chủ đề liên quan. Thuật toán này vẫn phát huy hiệu quả dù bạn thoát ra khỏi các trang mạng xã hôi hoặc kênh dịch vụ.

  • Tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo tương đối cao

Cốc Cốc hiện đang là kênh tiếp thị duy nhất tận dụng trình duyệt của mình để hiển thị quảng cáo. Hình thức quảng cáo ấn tượng và thân thiện với người dùng có lẽ là nguyên nhân chính giúp quảng cáo Cốc Cốc thu hút được lượng click của khách hàng. Đây được xem là dịch vụ quảng cáo có tỉ lệ click chuột tốt nhất.

5. Chi phí quảng cáo Cốc Cốc?

• Cốc cốc có hai hình thức tính phí
Thứ 1: tính phí theo CPC quảng cáo của bạn sẽ hiển thị không mất tiền. Bạn chỉ trả tiền khi có người click quảng cáo của bạn. Số tiền được tính theo tổng số click bạn nhận được.
Thứ 2: Phương thức tính phí CPM (Cost per mille) – bạn trả tiền cho mỗi nghìn lượt xem quảng cáo của bạn.
• Đặc biệt, bạn tự quyết định số tiền tối đa phải trả cho mỗi click cũng như số tiền bạn chi tiêu cho mỗi ngày

6. Bắt đầu quảng cáo như thế nào?

  • Đăng ký một tài khoản QC Cốc Cốc tại đây.
  • Tạo chiến dịch quảng cáo mới.
  • Nạp tiền vào tài khoản để quảng cáo có “năng lượng” hoạt động.
  • Bắt đầu!

Hi vọng với những chia sẻ chi tiết trên thì bạn đã biết được quảng cáo cốc cốc là gì ? Chúc bạn tiếp cận với kênh quảng cáo này hiệu quả.
 
Điền vào form bên dưới và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn.
[one_second]

    Tìm Sự Hỗ Trợ
    1. Họ và Tên (bắt buộc)
    2. Số Điện Thoại (bắt buộc)
    3. Email (Khuyến khích dùng)
    4. Câu Hỏi (Bắt buộc)
    5. Kênh Hỗ Trợ EmailZalo

    [/one_second] [one_second]

    HỌC VIỆN NUU
    ️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật
    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    📞 Hotline:0938.438.818


    icon zaloHọc viện Nuu - tiki [/one_second]