Cách chạy quảng cáo Cốc Cốc Từ A-Z Cho Người Mới Bắt Đầu

Cách chạy quảng cáo Cốc Cốc Từ A-Z Cho Người Mới Bắt Đầu


Hình thức Marketing này còn khá mới tại Việt Nam nhưng lại rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho hầu hết các doanh nghiệp.
Bạn cần cách chạy quảng cáo Cốc Cốc với mong muốn hiển thị nhanh & ổn định?
Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Quảng cáo cốc cốc là gì ?

Cốc Cốc là công cụ tìm kiếm được tập trung phát triển nhằm tối ưu kết quả tìm kiếm của người Việt.
Các công cụ chú trọng các tính năng được phát triển riêng như tìm kiếm địa điểm, giải toán và giải hóa.
Nhà phát triển sẽ mang lại trải nghiệm lướt web được thiết kế theo nhu cầu của người Việt. Quảng cáo Cốc Cốc là kênh quảng cáo online giúp bạn tiếp cận hơn hàng chục triệu người dùng. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, Cốc cốc cũng như cách chạy quảng cáo Cốc Cốc đang ngày càng khẳng định được những hiệu quả mang đến cho khách hàng sử dụng.

2. Thế mạnh của cách chạy quảng cáo cốc cốc

2.1. Sử dụng dễ dàng

Cốc Cốc là trình duyệt web được thiết kế phục vụ tốt nhất cho người Việt.
Chính vì vậy việc cài đặt quảng cáo trên cốc cốc cũng rất đơn giản, dễ triển khai.
Bạn có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa lẫn quốc tế hay thanh toán tiền mặt tại văn phòng Cốc Cốc…
Đồng thời theo dõi chiến dịch, tối ưu quảng cáo và đưa ra ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch của mình.

2.2. Chi phí quảng cáo được tiết kiệm đến mức thấp nhất

Bạn có biết rằng chỉ cần 100.000VNĐ là bạn đã có thể bắt đầu một chiến dịch quảng cáo trên Cốc Cốc.
So với đối thủ thì chi phí chạy quảng cáo cốc cốc tương đối thấp và chỉ tính phí khi người dùng nhấp vào quảng cáo, vừa tiết kiệm vừa đem đến hiệu quả mà không phải hình thức quảng cáo nào cũng có thể mang lại.

2.3.Theo dõi được đối tượng khách hàng

Quảng cáo Cốc Cốc có thể nắm bắt thông tin khách hàng khá chuẩn.
Với những người dùng có sự quan tâm đến một sản phẩm nào đó, Cốc Cốc sẽ bắt lấy thông tin và cho hiển thị các quảng cáo với nhiều hình thức khác nhau có chủ đề liên quan.

2.4. Tỷ lệ nhấp chuột quảng cáo trên cốc cốc tương đối cao

Là kênh tiếp thị duy nhất tận dụng trình duyệt của mình để hiển thị với hình thức quảng cáo ấn tượng và thân thiện.
Chính điều này đã giúp quảng cáo Cốc Cốc thu hút được lượng click của rất nhiều khách hàng.
Đây được xem là dịch vụ quảng cáo có tỉ lệ click chuột tốt nhất.

3. Ưu điểm của cách chạy quảng cáo cốc cốc

✔ Tiết kiệm chi phí tối đa đây là một ưu điểm quan trọng của Cốc Cốc.

+ Thứ nhất: khi người sử dụng click vào mẩu quảng cáo từ khóa banner của Cốc Cốc thì bạn mới mất tiền trong ngân sách.
+ Thứ hai: chi phí quảng cáo cốc cốc cũng tương đối thấp hơn so với các nhà cung cấp khác.

✔ Quảng cáo trên Cốc Cốc có chức năng theo dõi, bám sát đối tượng người sử dụng.

Khi họ đã quan tâm một chủ đề quảng cáo nào đó, dù đã thoát ra nhưng các cốc cốc ads trên các trang mạng xã hội, kênh mua bán vẫn tiếp tục hiện ra banner theo đúng chủ đề quảng cáo ấy.
Điều đó giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn.

✔ Cốc Cốc là sản phẩm và giải pháp của người Việt được tối ưu để thích hợp với người Việt

✔ Cốc Cốc hiểu hành vi của người dùng Việt hơn bất cứ trình duyệt nào khác

✔ Đa dạng các loại hình chạy quảng cáo cốc cốc

Đa dạng các loại hình chạy quảng cáo cốc cốc: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo banner, quảng cáo video, quảng cáo tin tức

✔ Tiếp cận một số lượng người dùng vô cùng lớn và trải đều khắp nước Việt Nam

4. Các hình thức quảng cáo Cốc Cốc


Hiện tại có rất nhiều hình thức chạy quảng cáo cốc cốc mới và được cập nhật liên lục cho phù hợp hơn với người dùng Việt Nam.

4.1. Hình thức Cốc Cốc Search Ads

Khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, giao diện đầu tiên là thanh tìm kiếm. Cũng như Google Search, quảng cáo dạng này giúp trang web của bạn xuất hiện vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm khi người dùng gõ một từ khóa nào đó. Để hiệu quả, bạn phải lựa chọn đúng từ khóa liên quan ngành nghề đang kinh doanh và đúng đối tượng người dùng.
Để báo giá được hình thức này bạn cần cho biết từ khóa bạn cần quảng cáo là gì, Top mấy và khu vực quảng cáo ở đâu?
VD: Từ khóa “quảng cáo trên cốc cốc “, khu vực HCM.

4.2. Hình thức quảng cáo Icon Cốc Cốc

Đây là thế mạnh đặc trưng của Cốc Cốc. Khi mở trình duyệt Cốc Cốc, phần trang chủ trình duyệt sẽ thấy có những icon nhỏ ở dưới như những web hay dịch vụ hot cho bạn lựa chọn. Loại hình quảng cáo này không những không hề gây phản cảm cho người dùng mà vô cùng hiệu quả. Chính vì người dùng hầu như sẽ luôn thấy icon của bạn mỗi lần mở trình duyệt.

4.3. Hình thức Cốc Cốc Banner Search

Khi bạn mở một tab mới trên trình duyệt web, đôi khi bạn sẽ thấy một banner quảng cáo nhỏ xuất hiện ở góc.
Loại hình quảng cáo trên Cốc Cốc này thật ra không hề mới, nhưng với Cốc Cốc thì chỉ cho phép xuất hiện một banner quảng cáo nhỏ. Không hề gây phản cảm cho người dùng. Để hiệu quả, bạn phải thiết kế banner quảng cáo thật ấn tượng, lời quảng cáo gây thu hút để người dùng tò mò, quyết định vào xem sản phẩm của bạn. Chi phí quảng cáo cốc cốc chỉ được tính khi người dùng click vào banner quảng cáo và mở ra website của bạn.

4.4. Hình thức Cốc Cốc Newtab Banner

Một banner sẽ xuất hiện phía dưới ô tìm kiếm khi người dùng mở trình duyệt Cốc Cốc. Với hình thức này bạn chỉ phải mất phí khi người dùng click vào banner của bạn, còn nếu họ thấy nhưng không click thì bạn không phải trả tiền, hình thức này làm thương hiệu và chốt sales khá tốt do banner sẽ xuất hiện ngay khi người dùng mở tab mới.

4.5. Hình thức Cốc Cốc Browser skin

Đây là hình thức quảng cáo cốc cốc mà đa số các nhãn hàng lớn đang thực hiện ở thị trường Việt Nam.
Ưu điểm là độ nhận diện thương hiệu rất cao vì banner của bạn sẽ xuất hiện toàn màn hình khi khách hàng mở trình duyệt Cốc Cốc.
Nếu doanh nghiệp có nguồn ngân sách marketing lớn thì nên sử dụng hình thức này vì nó đẩy brand rất tốt.

4.6. Hình thức Cốc Cốc video ads

Đối với hình thức chạy quảng cáo cốc cốc video của bạn có thể xuất hiện ở 2 vị trí khác nhau.

+ Xuất hiện ngay dưới ô tìm kiếm khi người dùng mở tab mới.
+ Xuất hiện ở phía cuối gốc phải màn hình khi dùng dùng mở trình duyệt lên.
Hình thức này sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn xây dựng được một đoạn video cuốn hút, mới lạ ngay từ 10s đầu tiên.
Nếu bắt đầu bằng quảng cáo banner bạn lưu ý việc thử nghiệm các mẫu quảng cáo của mình,điều này thực hiện bằng cách tạo ra những banner quảng cáo khác nhau, chính việc chạy cùng lúc nhiều banner sẽ giảm thiểu được rủi ro về đầu tư cho quảng cáo và biết mẫu quảng cáo nào phù hợp để tiếp tục sử dụng.
Điền vào form bên dưới và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn.
[one_second]

    Tìm Sự Hỗ Trợ
    1. Họ và Tên (bắt buộc)
    2. Số Điện Thoại (bắt buộc)
    3. Email (Khuyến khích dùng)
    4. Câu Hỏi (Bắt buộc)
    5. Kênh Hỗ Trợ EmailZalo

    [/one_second] [one_second]

    HỌC VIỆN NUU
    ️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật
    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    📞 Hotline:0938.438.818


    icon zaloHọc viện Nuu - tiki [/one_second]