Bảng Báo Giá Chi Phí Quảng Cáo Cốc Cốc Mới Nhất

Bảng báo giá chi phí quảng cáo Cốc Cốc mới nhất


Khi nói đến quảng cáo trực tuyến (digital marketing, người ta thường nghĩ đến các kênh như google ads, facebook ads, youtube ads,.. những ông lớn trên thế giới). Ít người biết, một số kênh quảng cáo trực tuyến của Việt Nam cũng vô cùng hiệu quả, giúp các hãng tiếp cận được nhiều lượt khách hàng tiềm năng mà mức chi phí vô cùng tiết kiệm. Vậy bảng báo giá quảng cáo cốc cốc mới nhất là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Quảng cáo Cốc Cốc tốn bao nhiêu?

Báo giá quảng cáo cốc cốc. Chỉ từ 500.000, bạn đã có thể quảng cáo tới khách hàng trên Cốc Cốc. Tùy vào lượng khách bạn muốn tiếp cận, bạn sẽ tự quyết định ngân sách của riêng mình.
Nhờ vậy, quảng cáo Cốc Cốc phù hợp mọi quy mô ngân sách tùy nhu cầu của doanh nghiệp: Dù bạn là shop bán hàng online, một doanh nghiệp vừa và nhỏ hay là một nhãn hàng lớn như Lazada, Cocacola…

Ngân sách của bạn được Quảng cáo Cốc Cốc được sử dụng như thế nào?

Không giống như quảng cáo truyền thống, báo giá quảng cáo cốc cốc dựa trên lần nhấp chuột (PPC – Pay per click). Nghĩa là, bạn không cần phải trả một khoản tiền cố định để quảng cáo hiển thị trong một thời gian cố định, mà chỉ phải trả tiền khi có khách hàng tiềm năng quan tâm và nhấp chuột vào quảng cáo. Bạn cũng không mất bất kỳ chi phí nào để tạo quảng cáo, và chỉ phải nạp tối thiểu 500.000 VND vào tài khoản của mình để quảng cáo bắt đầu hiển thị.

Phương thức tính chi phí cho mỗi lần nhấp chuột

Chi phí bạn phải trả cho mỗi lượt click được tính ngay tại thời điểm quảng cáo hiển thị (khi có người dùng tìm kiếm hoặc mở một tab mới). Có nhiều nhà quảng cáo khác nhau muốn quảng cáo của mình được hiển thị cùng một vị trí, vì vậy cần một phương pháp xác định xem quảng cáo nào sẽ được hiển thị. Quy trình này được gọi là đấu thầu quảng cáo.
Khi một người dùng Cốc Cốc tìm kiếm hoặc mở 1 tab mới, tất cả các quảng cáo muốn hiển thị trên một vị trí sẽ phải tham gia một quá trình đấu thầu. Mỗi quảng cáo sẽ được so sánh dựa trên giá thầu, mức độ quan tâm của người dùng và khả năng mà người dùng sẽ click vào quảng cáo. Quảng cáo giành quyền hiển thị sẽ chỉ tốn chi phí thấp nhất cần để thắng thầu các quảng cáo khác tại thời điểm đó.

Làm thế nào để kiểm soát ngân sách cho quảng cáo Cốc Cốc

Có hai cách để bạn lựa chọn kiểm soát ngân sách cho quảng cáo Cốc Cốc:
– Cài đặt giới hạn ngân sách tuần: Ngân sách tuần giúp bạn giới hạn số tiền sẽ chi tiêu cho các chiến dịch của bạn trên Quảng cáo Cốc Cốc.
– Giới hạn giá thầu cho 1 click: Bạn có thể tự lựa chọn mức giá thầu cho từng click. Giá click thực sẽ không bao giờ vượt qua mức giá thầu này.
Tương tự, nếu mở rộng quy mô quảng cáo hoặc cạnh tranh với các shop đối thủ, bạn có thể tăng ngân sách tuần và tăng giá click lên.

Làm thế nào để sử dụng ngân sách quảng cáo hiệu quả?

Sau khi tạo thành công quảng cáo Cốc Cốc, bạn chỉ cần nạp tối thiểu 500.000 VNĐ vào tài khoản để quảng cáo bắt đầu hiển thị tới khách hàng. Hãy nhớ bạn chỉ mất tiền trong tài khoản khi có người click vào quảng cáo. Nếu bạn không chắc làm thế nào để tối đa hóa hiệu quả ngân sách quảng cáo, Cốc Cốc cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí. Chỉ cần có ngân sách tháng là 1.000.000, bạn sẽ có riêng một nhân viên trợ giúp quảng cáo. Người này sẽ đóng vai trò cố vấn cá nhân giúp bạn tạo và quản lý hiệu quả quảng cáo.

Bảng báo giá quảng cáo cốc cốc mới nhất

 

HÌNH THỨC

CƠ CHẾ HIỂN THỊ (VNĐ/ngày)(*)

SỐ LƯỢNG CHIẾT KHẤU
CƠ BẢN NÂNG CAO
CPC 1.500 1.900 20.000 2%
20.000-40.000 4%
40.000-80.000 6%
80.000-150.000 8%
CPM 15.000 17.000 1.000 2%
1.000-4.000 4%
4.000-8.000 6%
8.000-15.000 8%
CPD Vị trí 1 200.000.000vnđ/tuần
Vị trí 2 140.000.000vnđ/tuần
Vị trí 3 125.000.000vnđ/tuần
Vị trí 4 115.000.000vnđ/tuần

 
Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn cách hiển thị tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn theo mục tiêu quảng cáo sản phẩm của bạn

  • Lựa chọn từ khóa
  • Lựa chọn hình ảnh quảng cáo, gắn liền với từ khóa tìm kiếm. Cần lựa chọn hình ảnh bắt mắt và thu hút người xem
  • Lựa chọn thông điệp quảng cáo giúp cho người đọc tiếp cận và hấp dẫn sản phẩm nhanh nhất.
  • Vị trí hiển thị quảng cáo mong muốn của bạn
  • Đưa ra kế hoạch tài chính phù hợp cho chiến dịch quảng cáo

Với bảng báo giá quảng cáo cốc cốc trên, hi vọng bạn có thể tự chọn mức giá tối đa mình muốn trả cho mỗi click; mức giá tối thiểu chỉ từ 100đ/click. Hệ thống dựa vào mức giá và chất lượng quảng cáo để quyết định quảng cáo nào được hiển thị.
Điền vào form bên dưới và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn.
[one_second]

    Tìm Sự Hỗ Trợ
    1. Họ và Tên (bắt buộc)
    2. Số Điện Thoại (bắt buộc)
    3. Email (Khuyến khích dùng)
    4. Câu Hỏi (Bắt buộc)
    5. Kênh Hỗ Trợ EmailZalo

    [/one_second] [one_second]

    HỌC VIỆN NUU
    ️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật
    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    📞 Hotline:0938.438.818


    icon zaloHọc viện Nuu - tiki [/one_second]