Trong thời đại công nghệ số hiện nay việc cạnh tranh giữa các phòng khám rất là mạnh mẽ. Để có thể tiếp tiếp cận đến khách hàng mục tiêu, thu hút được khách hàng.
Chúng ta cần phải có cách quảng cáo phòng khám phụ khoa để hiệu quả đánh sâu vào đối tượng khách hàng mục tiêu để giúp họ dễ dàng biết đến chúng ta hơn.
Quảng cáo càng hiệu quả, phòng khám càng được nhiều người biết đến. Nếu dịch vụ là trái tim của phòng khám thì quảng cáo chính là bộ mặt, càng nhiều bệnh nhân biết mặt bạn, thì phòng khám của bạn càng có nhiều lượt khám chữa bệnh.
Một phòng khám nổi tiếng và được nhiều người bệnh tìm đến, điều đó chứng tỏ phòng khám đó đã thực hiện rất tốt chiến dịch quảng cáo của mình.
Mục tiêu của quảng cáo chính là tạo ra tác động về mặt nhận thức đối với những bệnh nhân chưa biết về phòng khám của bạn, khiến cho họ biết về bạn, sau đó là quan tâm bạn, hiểu về bạn và quyết định khám chữa bệnh tại phòng khám của bạn.
Lợi ích của việc quảng cáo phòng khám phụ khoa
Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Như đã đề cập ở trên, số lượng người dùng mạng xã hội rất lớn. Vì vậy, không khó để nhận ra tác động của nó tới nhận thức của người dùng về thương hiệu phòng khám.
Tiết kiệm chi phí
Bạn không cần phải tốn một xu nào cho việc tiếp thị nha khoa trên mạng xã hội, đặc biệt nếu bạn có thể liên tục tạo ra nội dung có liên quan.
Tiếp cận người dùng ở những khu vực bạn muốn
Các trang mạng xã hội có thể giúp bạn tiếp cận những khách hàng ở gần, những người không biết về bạn và phòng khám nha khoa của bạn.
Bằng cách sử dụng thẻ vị trí đơn giản, bạn có thể xác định đối tượng của mình có nhu cầu nha khoa.
Khả năng hiển thị trực tuyến và lưu lượng truy cập trang web cao hơn
Nội dung truyền thông xã hội chất lượng cũng có thể giúp bạn thu hút nhiều khách truy cập hơn vào trang web của mình.
Cũng như tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Điều này rất quan trọng vì 93% lưu lượng truy cập đến từ Google và các công cụ tìm kiếm khác.
Xây dựng thương hiệu phòng khám
Lợi ích khác của tiếp thị trên mạng xã hội là nó cho phép các nha sĩ xây dựng uy tín nghề nghiệp bằng cách xuất bản nội dung đáng tin cậy: “Bằng cách này, khách hàng tiềm năng sẽ nhận ra bạn là một bác sĩ đáng tin cậy có thể giải quyết các vấn đề của họ nhanh chóng và dễ dàng. ”
Phòng khám chuẩn bị gì trước khi truyền thông, quảng cáo?
Trong mọi trường hợp, tất cả là do dịch vụ tốt chứ không phải quảng cáo tốt. Nếu chỉ nói điều tốt và làm điều xấu thì bạn sẽ không tồn tại được lâu.
Khi phòng khám đủ chuyên nghiệp thì việc thực hiện các chiến lược marketing sẽ trở nên hiệu quả hơn.
Dịch vụ xuất sắc
Điều quan trọng nhất là đảm bảo phòng khám cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho bệnh nhân.
Những bệnh nhân hài lòng với trải nghiệm của mình là cơ hội tuyệt vời để họ tiếp tục sử dụng dịch vụ và chia sẻ với người khác.
Cơ sở vật chất và trang thiết bị
Đảm bảo phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến để người bệnh có thể nhận được dịch vụ y tế tốt nhất.
Huấn luyện nhân viên
Đảm bảo nhân viên phòng khám được đào tạo đầy đủ và có kiến thức cần thiết để cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp.
Sự nhiệt tình và sẵn sàng giúp tạo ra trải nghiệm tích cực cho bệnh nhân.
Tuân thủ các quy định và pháp luật
Đảm bảo rằng phòng khám tuân thủ tất cả các quy định và luật y tế liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ y tế.
Vi phạm các quy tắc có thể làm tổn hại đến danh tiếng của phòng khám.
Lộ trình dịch vụ khách hàng
Xây dựng lộ trình dịch vụ khách hàng để đảm bảo bệnh nhân có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình khám.
Cần đặc biệt chú ý đến chi tiết và tiến triển từ khi tiếp xúc với bệnh nhân ban đầu cho đến khi hoàn thành điều trị.
Phản hồi và cải tiến liên tục
Tạo một hệ thống thu thập phản hồi từ bệnh nhân và nhân viên để liên tục nâng cấp và cải tiến.
Các cách quảng cáo phòng khám phụ khoa hiệu quả
Vậy quảng cáo hiện tại có bao nhiêu phương pháp và cách quảng cáo phòng khám phụ khoa hiệu quả là cách nào?
Về cơ bản, quảng cáo được phân làm hai nhóm là Online và Offline. Quảng cáo online là hình thức tiếp cận khách hàng dựa trên môi trường internet, còn quảng cáo offline là hình thức quảng cáo truyền thống, dựa trên các phương tiện như báo giấy, tạp chí, tivi, banner, tờ rơi,…
Tuy về hình thức và phương cách tiếp cận khách hàng có khác nhau nhưng về mục đích đều là như nhau, đều là tìm cách mang thông điệp, sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận đến khách hàng.
Block "block-keu-goi-hanh-dong-mkt" not found
ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA cách quảng cáo phòng khám phụ khoa ONLINE VÀ OFFLINE
Hình thức khác nhau, hiệu quả cũng khác nhau, vậy chọn cách quảng cáo phòng khám phụ khoa như thế nào để đạt được mục đích đề ra. Dưới đây là năm yếu tố để giúp bạn lựa chọn:
Tiếp cận
Mọi hình thức quảng cáo đều chỉ nhầm một mục đích là mang sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận với khách hàng. Giúp khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm/dịch vụ đó.
Tuy nhiên quảng cáo offline không thể tiếp cận đúng với nhóm đối tượng mà sản phẩm/dịch vụ của bạn muốn nhắm đến.
Vì quảng cáo offline bạn không thể khống chế được mức độ tiếp cận. Quảng cáo có thể được phát đến những nhóm đối tượng không có nhu cầu, tạo ra sự lãng phí lớn.
Mặt khác hình thức quảng cáo online hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều đó. Với những công cụ hỗ trợ, phòng khám hoàn toàn có thể nhắm đến đúng nhóm đối tượng mà mình đang hướng đến
Tương tác
Tính tương tác của quảng cáo online có thể thực hiện ngay khi quảng cáo vừa hiện diện trên internet.
Những khách hàng có nhu cầu hoàn toàn có thể tiếp cận và tương tác thông qua các mạng xã hội và các trang web, diễn đàn mà phòng khám đang thực hiện. Quảng cáo offline không thể thực hiện được điều đó một cách triệt để.
Do khách hàng không thể trực tiếp tương tác ngay với phòng khám mà thông thường còn phải trải qua một số quá trình.
Gây tốn thời gian và khiến khách hàng tìm đến những địa chỉ khác. Do đó về mặt tương tác, quảng cáo offline không thể thực hiện hiệu quả bằng quảng cáo online.
>>> Vai Trò Của Marketing Cho Phòng Khám Phụ Khoa
>>> Hiểu Rõ Pr Phòng Khám Phụ Khoa
>>> Làm Thế Nào Thu Hút Khách Hàng Đến Với Phòng Khám Phụ Khoa Hiệu Quả
Đánh giá
Điều quan trọng nhất khi bắt đầu và kết thúc một chiến dịch là người chủ lẫn người làm chiến dịch quảng cáo muốn biết quá trình marketing của mình có diễn ra thành công hay không.
Khoảng thời gian cụ thể từ khi tiến hành chiến dịch cho đến lúc kết thúc chiến dịch, quảng cáo tiếp cận được bao nhiêu người, bao nhiêu người ra hành động sử dụng sản phẩm/dịch vụ, bao nhiêu người cảm thấy chưa thỏa mãn với sản phẩm/dịch vụ của phòng khám, thông điệp mình truyền tải có đến được đúng đối tượng mà mình đang nhắm tới hay không.
Tất cả hoàn toàn có thể được theo dõi chi tiết và rõ ràng với các công cụ quảng cáo online. Tuy nhiên quảng cáo offline không thể cho bạn biết chính xác những thông số đó.
Bạn chỉ có thể ước tính được lượt tiếp cận dựa trên khung giờ chiếu hoặc số tờ rơi, số báo được in. Tất cả đa phần là những con số không rõ ràng.
Tốc độ lan truyền
Hiện nay việc một clip youtube hay một bài viết hay được chia sẻ với hàng triệu lượt view ngay trong ngày là một chuyện hoàn toàn bình thường.
Với quảng cáo online bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó. Số lượng khách hàng tiếp cận được là trên phạm vi toàn quốc.
Với quảng cáo offline thì tần suất để thông điệp mà phòng khám muốn truyền tải đến nhóm đối tượng cần thiết là rất thấp. Ngoài ra quảng cáo online còn có thể giúp bạn hiển thị 24/24.
Chi phí
Tất cả những điều trên là đều là điều quan trọng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là chi phí, nếu chi phí bỏ ra quá nhiều mà lợi ích mang lại không cao thì không ai lại đi làm quảng cáo.
Dựa trên những điều mà quảng cáo online mang lại, tất cả đều vượt trội so với quảng cáo offline, tuy nhiên chi phí để quảng cáo online lại rẻ hơn quảng cáo offline rất nhiều lần. Cũng chính vì điều này mà hiện nay xu thế quảng cáo online đang dần chiếm ưu thế hơn so với các cách truyền thống.
Những tiêu chí trên đây cũng giúp ích phần nào cho các phòng khám chọn được cách quảng cáo phòng khám phụ khoa phù hợp.
Đối với phòng khám, nên chọn cách quảng cáo phòng khám phụ khoa online là tốt nhất.
Bởi bệnh nhân ngày nay chỉ việc nằm ở nhà chỉ cần một cú click chuột nhẹ nhàng họ đã tìm đến bệnh viện của bạn rồi! Không cần tốn nhiều thời gian, không cần tốn công lại được chi phí thấp mà vẫn được tư vấn hỗ trợ điều trị tại nhà thông qua mạng thật thích thú phải không?
Vậy nên nếu bạn còn chần chờ thì rất tiếc bạn sẽ đánh mất đi một cơ hội quý báu cho mình. Và nếu bạn có ý định triển khai ngay từ hôm nay, hãy liên hệ với chúng đôi để được hỗ trợ tốt nhất. Nuu.edu luôn đồng hành cùng bạn.
ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ
KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bí quyết Quảng cáo Shopee chi Phí THẤP Ra Đơn Ầm Ầm
MỤC LỤCLợi ích của việc quảng cáo phòng khám phụ khoaNâng cao nhận thức về
Cách đăng ký tiếp thị liên kết Shopee tăng cao doanh thu cho người mới
MỤC LỤCLợi ích của việc quảng cáo phòng khám phụ khoaNâng cao nhận thức về
Cách xác nhận đơn hàng trên Shopee nhanh chóng và hiệu quả trong mùa sale nghìn đơn
MỤC LỤCLợi ích của việc quảng cáo phòng khám phụ khoaNâng cao nhận thức về
Cập nhật thay đổi về Phí sàn shopee 2024 dành cho Người bán
MỤC LỤCLợi ích của việc quảng cáo phòng khám phụ khoaNâng cao nhận thức về
Bí quyết chạy quảng cáo Shopee Live 1000 mắt Đơn ra ầm ầm
MỤC LỤCLợi ích của việc quảng cáo phòng khám phụ khoaNâng cao nhận thức về
Th3
Cách tham gia chương trình khuyến mãi của shopee
MỤC LỤCLợi ích của việc quảng cáo phòng khám phụ khoaNâng cao nhận thức về