Cách quảng cáo phòng khám phụ khoa để hiệu quả

Trong thời đại công nghệ số hiện nay việc cạnh tranh giữa các phòng khám rất là mạnh mẽ. Để có thể tiếp tiếp cận đến khách hàng mục tiêu, thu hút được khách hàng. Chúng ta cần phải có cách quảng cáo phòng khám phụ khoa để hiệu quả đánh sâu vào đối tượng khách hàng mục tiêu để giúp họ dễ dàng biết đến chúng ta hơn.

Quảng cáo càng hiệu quả, phòng khám càng được nhiều người biết đến. Nếu dịch vụ là trái tim của phòng khám thì quảng cáo chính là bộ mặt, càng nhiều bệnh nhân biết mặt bạn, thì phòng khám của bạn càng có nhiều lượt khám chữa bệnh. Một phòng khám nổi tiếng và được nhiều người bệnh tìm đến, điều đó chứng tỏ phòng khám đó đã thực hiện rất tốt chiến dịch quảng cáo của mình.

Mục tiêu của quảng cáo chính là tạo ra tác động về mặt nhận thức đối với những bệnh nhân chưa biết về phòng khám của bạn, khiến cho họ biết về bạn, sau đó là quan tâm bạn, hiểu về bạn và quyết định khám chữa bệnh tại phòng khám của bạn.

Các cách quảng cáo phòng khám phụ khoa hiệu quả

Vậy quảng cáo hiện tại có bao nhiêu phương pháp và cách quảng cáo phòng khám phụ khoa hiệu quả là cách nào?

Cách quảng cáo phòng khám phụ khoa
Cách quảng cáo phòng khám phụ khoa

 Về cơ bản, quảng cáo được phân làm hai nhóm là Online và Offline. Quảng cáo online là hình thức tiếp cận khách hàng dựa trên môi trường internet, còn quảng cáo offline là hình thức quảng cáo truyền thống, dựa trên các phương tiện như báo giấy, tạp chí, tivi, banner, tờ rơi,… Tuy về hình thức và phương cách tiếp cận khách hàng có khác nhau nhưng về mục đích đều là như nhau, đều là tìm cách mang thông điệp, sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận đến khách hàng.

Block "block-keu-goi-hanh-dong-mkt" not found

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA cách quảng cáo phòng khám phụ khoa ONLINE VÀ OFFLINE

Hình thức khác nhau, hiệu quả cũng khác nhau, vậy chọn cách quảng cáo phòng khám phụ khoa như thế nào để đạt được mục đích đề ra. Dưới đây là năm yếu tố để giúp bạn lựa chọn:

1. Tiếp cận

Mọi hình thức quảng cáo đều chỉ nhầm một mục đích là mang sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận với khách hàng. Giúp khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm/dịch vụ đó. Tuy nhiên quảng cáo offline không thể tiếp cận đúng với nhóm đối tượng mà sản phẩm/dịch vụ của bạn muốn nhắm đến.

Vì quảng cáo offline bạn không thể khống chế được mức độ tiếp cận. Quảng cáo có thể được phát đến những nhóm đối tượng không có nhu cầu, tạo ra sự lãng phí lớn. Mặt khác hình thức quảng cáo online hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều đó. Với những công cụ hỗ trợ, phòng khám hoàn toàn có thể nhắm đến đúng nhóm đối tượng mà mình đang hướng đến

2. Tương tác

Tính tương tác của quảng cáo online có thể thực hiện ngay khi quảng cáo vừa hiện diện trên internet. Những khách hàng có nhu cầu hoàn toàn có thể tiếp cận và tương tác thông qua các mạng xã hội và các trang web, diễn đàn mà phòng khám đang thực hiện. Quảng cáo offline không thể thực hiện được điều đó một cách triệt để.

Do khách hàng không thể trực tiếp tương tác ngay với phòng khám mà thông thường còn phải trải qua một số quá trình. Gây tốn thời gian và khiến khách hàng tìm đến những địa chỉ khác. Do đó về mặt tương tác, quảng cáo offline không thể thực hiện hiệu quả bằng quảng cáo online.

Các Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Những Thông Tin Hữu Ích Về Marketing Phoàng Khám Phụ Khoa Hiệu Qủa Nhất
>>> Vai Trò Của Marketing Cho Phòng Khám Phụ Khoa
>>> Hiểu Rõ Pr Phòng Khám Phụ Khoa
>>> Làm Thế Nào Thu Hút Khách Hàng Đến Với Phòng Khám Phụ Khoa Hiệu Quả

3. Đánh giá

Điều quan trọng nhất khi bắt đầu và kết thúc một chiến dịch là người chủ lẫn người làm chiến dịch quảng cáo muốn biết quá trình marketing của mình có diễn ra thành công hay không.

Khoảng thời gian cụ thể từ khi tiến hành chiến dịch cho đến lúc kết thúc chiến dịch, quảng cáo tiếp cận được bao nhiêu người, bao nhiêu người ra hành động sử dụng sản phẩm/dịch vụ, bao nhiêu người cảm thấy chưa thỏa mãn với sản phẩm/dịch vụ của phòng khám, thông điệp mình truyền tải có đến được đúng đối tượng mà mình đang nhắm tới hay không.

Tất cả hoàn toàn có thể được theo dõi chi tiết và rõ ràng với các công cụ quảng cáo online. Tuy nhiên quảng cáo offline không thể cho bạn biết chính xác những thông số đó. Bạn chỉ có thể ước tính được lượt tiếp cận dựa trên khung giờ chiếu hoặc số tờ rơi, số báo được in. Tất cả đa phần là những con số không rõ ràng.

4. Tốc độ lan truyền

Hiện nay việc một clip youtube hay một bài viết hay được chia sẻ với hàng triệu lượt view ngay trong ngày là một chuyện hoàn toàn bình thường. Với quảng cáo online bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó. Số lượng khách hàng tiếp cận được là trên phạm vi toàn quốc.

Với quảng cáo offline thì tần suất để thông điệp mà phòng khám muốn truyền tải đến nhóm đối tượng cần thiết là rất thấp. Ngoài ra quảng cáo online còn có thể giúp bạn hiển thị 24/24.

Cách quảng cáo phòng khám phụ khoa đông khách
Cách quảng cáo phòng khám phụ khoa đông khách

5. Chi phí

Tất cả những điều trên là đều là điều quan trọng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là chi phí, nếu chi phí bỏ ra quá nhiều mà lợi ích mang lại không cao thì không ai lại đi làm quảng cáo. Dựa trên những điều mà quảng cáo online mang lại, tất cả đều vượt trội so với quảng cáo offline, tuy nhiên chi phí để quảng cáo online lại rẻ hơn quảng cáo offline rất nhiều lần. Cũng chính vì điều này mà hiện nay xu thế quảng cáo online đang dần chiếm ưu thế hơn so với các cách truyền thống.

Những tiêu chí trên đây cũng giúp ích phần nào cho các phòng khám chọn được cách quảng cáo phòng khám phụ khoa phù hợp.

Đối với phòng khám, nên chọn cách quảng cáo phòng khám phụ khoa online là tốt nhất. Bởi bệnh nhân ngày nay chỉ việc nằm ở nhà chỉ cần một cú click chuột nhẹ nhàng họ đã tìm đến bệnh viện của bạn rồi! Không cần tốn nhiều thời gian, không cần tốn công lại được chi phí thấp mà vẫn được tư vấn hỗ trợ điều trị tại nhà thông qua mạng thật thích thú phải không?

Vậy nên nếu bạn còn chần chờ thì rất tiếc bạn sẽ đánh mất đi một cơ hội quý báu cho mình. Và nếu bạn có ý định triển khai ngay từ hôm nay, hãy liên hệ với chúng đôi để được hỗ trợ tốt nhất. Nuu.edu luôn đồng hành cùng bạn.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

    Liên hệ Mess FB