Hướng Dẫn Cách Kinh Doanh Online Cho Người Mới Bắt Đầu

Kinh doanh online không phải quá xa lạ với người Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều anh chị đã kinh doanh online thành công ở nhiều lĩnh vực, từ sản phẩm hữu hình đến sản phẩm vô hình, hay sản phẩm hay dịch vụ thì đều có thể kinh doanh online.

Hay nói cách khác là hoàn toàn có thể áp dụng internet cho hoạt động kinh doanh của mình.

Nếu anh chị đang tìm kiếm về cách thức làm thế nào xây dựng nên một hệ thống kinh doanh online thì bài viết này là dành cho anh chị.

Bất kỳ ngành nghề nào hay dù anh chị là người đang kinh doanh hoặc chưa từng kinh doanh thì kiến thức bên dưới đều phù hợp dành cho anh chị.

1) Lợi ích của việc kinh doanh online

Một trong những điều mà anh chị quan tâm đầu tiên là khi tham gia kinh doanh online thì chúng ta được gì? Tức là lợi ích của việc kinh doanh online mang lại.

Vì thế, trước khi đi vào phần quy trình xây dựng hệ thống kinh doanh online bài bản thì phần đầu tiên tôi sẽ chia sẻ cho anh chị biết cụ thể khi kinh doanh online có những lợi ích nào.

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian khi triển khai
  • Không cần nhiều nhân công và bạn cũng có thể bắt đầu khi chỉ có một mình
  • Ai cũng có thể làm được và thành công, không cần bằng cấp hay chứng chỉ
  • Mang lại kết quả nhanh trong việc tìm kiếm khách hàng từ đó đột phá doanh thu.

Đó chính là 4 lợi ích chính khi tham gia kinh doanh online. Thật ra có rất nhiều lợi ích nhưng điều đó sẽ khiến anh chị khó nhớ và mấu chốt cũng sẽ quy lại về 4 lợi ích chính này.

Điều đặc biệt muốn chia sẻ với anh chị. Tuy là dễ dàng triển khai, dễ áp dụng và có thể đạt kết quả nhanh nhưng nếu thiếu đi những tư duy và kiến thức quan trọng thì anh chị sẽ gặp phải nhiều sai lầm từ đó dễ dàng thất bại mất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức.

Vì thế, để có thể mang lại kết quả tốt nhất và giảm thiểu những sai lầm thì anh chị cần có cho mình một quy trình triển khai bài bản.

Và bên dưới, tôi đã chia sẻ từng bước để anh chị có thể áp dụng, bên cạnh đó tôi cũng lấy những ví dụ thực tế mà tôi và đội nhóm tại Học Viện NUU triển khai để cho anh chị có thể hình dung và làm mau đạt kết quả hơn.

〉〉〉 SỰ THẬT VỀ HÀNG TRIỆU NGƯỜI ĐANG KINH DOANH ONLINE 〈〈〈

Kinh doanh online thật sự có như bạn nghĩ không?

BẤM XEM NGAY 

2) Quy trình kinh doanh online dành cho người mới bắt đầu

Một trong những phần quan trọng nhất trong kinh doanh online là quy trình. Nếu có quy trình anh chị sẽ dễ dàng hành động hơn.

Bên cạnh đó, giúp cho anh chị đỡ tốn thời gian trong việc triển khai, đối với anh chị bắt đầu thì cực kỳ quan trọng. Đặc biệt nó sẽ giúp anh chị giảm thiểu những chi phí từ những sai lầm không mong muốn.

Tôi đã trải qua nhiều dự án và đúc kết thành 2 quy trình chính, đó là quy trình cơ bản và quy trình nâng cao. Trong bài viết này tôi sẽ đi nhiều về quy trình cơ bản để giúp anh chị nắm được nền tảng từ đó dễ dàng tiếng sâu vào quy trình kinh doanh online nâng cao.

a) Quy trình kinh doanh online cơ bản

Quy trình kinh doanh online cơ bản là vô cùng quan trọng đối với người mới bắt đầu. Thông thường mọi người thường học lỏm và bị mất nền tảng, từ đó gặp rất nhiều khó khăn trong khi triển khai hệ thống.

Vì thế, để tránh những sai lầm thì anh chị cần nắm vững quy trình cơ bản để áp dụng cho lĩnh vực của mình.

Với quy trình kinh doanh online cơ bản thì tôi sẽ áp dụng cho 3 kênh chính, đó là Facebook, Google và Youtube

a.1) Quy trình triển khai trên Facebook

Bước 1: Tạo lập và tối ưu fanpage

Hãy tạo lập cho mình một fanpage bán hàng bài bản. Thật sự tạo fanpage không khó nhưng anh chị cần chú ý đến phần tối ưu fanpage. Hầu hết mọi người đều bỏ qua phần này và không có kết quả bền vững.

Một số thông tin mà anh chị cần tối ưu cho fanpage:

  • Ảnh avatar
  • Ảnh bìa
  • Nút fanpage
  • Tên người dùng
  • Giới thiệu: Số điện thoại, email, website, mô tả, và bài viết giới thiệu.

Khi đã hoàn thành xong fanpage anh chị sẽ tiếp đến phần tiếp theo, đó là cung cấp nội dung cho fanpage.

 Bước 2: Cung cấp nội dung cho fanpage

Kinh doanh trên facebook thì nội dung là phần quan trọng nhất. Khác hoàn toàn với nhiều năm về trước, ngày nay kinh doanh online cũng cực kỳ cạnh tranh, vì thế nếu chúng ta chỉ triển khai theo cách thông thường thì thua thiệt người đi trước.

Chúng ta cần có sự khác biệt và mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng hơn. Và để làm được điều đó anh chị cần cung cấp nhiều nội dung giá trị cho thị trường.

Vậy có những dạng nội dung nào cung cấp cho fanpage? Có 2 dạng nội dung chính

Nội dung tĩnh: Là nội dung cốt lõi cần cung cấp cho fanpage, bao gồm những nội dung như:

  • Bài bán hàng chủ lực
  • Bài giới thiệu điểm khác biệt của shop
  • Bài cảm nhận của khách hàng
  • Bài quy trình sản xuất hoặc bài giấy tờ của sản phẩm

Nội dung động: Đây là dạng nội dung cung cấp hàng ngày. Tại giai đoạn hiện tại thì đây là dạng quan trọng nhất, nó mang tính chất rất đặc biệt dành cho khách hàng.

Cũng thế, khi triển khai kinh doanh trên facebook, anh chị phải thường xuyên cung cấp nội dung lên fanpage. Không phải là một lần mà là nhiều lần.

Một phần để giúp facebook đánh giá tốt về fanpage, một phần để giúp người mua tin tưởng chúng ta hơn, từ đó dễ ra quyết định mua hàng hơn.

Hướng dẫn cách kinh doanh Online thành công
Hướng dẫn cách kinh doanh Online thành công

Các dạng nội dung động:

  • Hoạt động kinh doanh hàng ngày
  • Cảm nhận của khách hàng
  • Nội dung chia sẻ kiến thức

Khi khách hàng nhận nhiều lợi ích từ mình thì hành vi mua hàng là chuyện sớm chiều. Với dạng nội dung động anh chị sẽ mang nhiều giá trị đến cho khách hàng điều đó khách hàng và anh chị sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những đơn hàng khủng.

Bước 3: Chạy quảng cáo Facebook

Để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn từ đó có thể gia tăng đơn hàng trong một thời gian ngắn thì anh chị nên chạy quảng cáo.

Vậy làm thế nào để chạy quảng cáo hiệu quả? Tôi sẽ chia sẻ cho anh chị nền tảng quan trọng của quảng cáo Facebook để anh chị có thể áp dụng ngay.

Sơ đồ quảng cáo Facebook sẽ bao gồm:

Chiến dịch sẽ gắn liền với mục tiêu quảng cáo. Có rất nhiều mục tiêu quảng cáo như: Tin nhắn, tương tác, lưu lượng truy cập, tìm kiếm khách hàng tiềm năng,… Và trong một chiến dịch anh chị chỉ có thể chọn 1 mục tiêu duy nhất.

Điều này cũng có nghĩa anh chị có thể tạo rất nhiều chiến dịch quảng cáo và mỗi chiến dịch quảng cáo anh chị hoàn toàn có thể chọn một mục tiêu giống hoặc khác nhau.

Nhóm quảng cáo sẽ gắn liền với nhắm mục tiêu khách hàng, bao gồm: Khu vực, tuổi, giới tính, nhân khẩu học, sở thích và hành vi. Đây cũng chính là phần target.

Quảng cáo sẽ gắn liền với nội dung quảng cáo. Nội dung quảng cáo chính là fanpage và bài viết mà anh chị muốn khách hàng nhìn thấy.

Để quảng cáo hiệu quả anh chị cần nắm một vài lưu ý khi chạy quảng cáo:

  • Cần xác định rõ khách hàng của mình là ai? Và họ thường quan tâm điều gì trên internet để anh chị có thể target chính xác hơn.
  • Khi chạy quảng cáo thì nội dung là quan trọng nhất, vì thế hãy chuẩn bị nhiều nội dung để chạy quảng cáo. Đặc biệt là video.
  • Đừng chạy quảng cáo bán hàng mà hãy chia ngân sách ra để vừa chạy quảng cáo chia sẻ kiến thức lợi ích vừa chạy quảng cáo bán hàng.
  • Khi bắt đầu chạy thì nên chạy với số tiền vừa phải để có thể rút kinh nghiệm và có thể chạy tốt về sau.

a.2) Quy trình triển khai trên Google

Để anh chị triển khai kinh doanh trên google thì anh chị cần chuẩn bị website, đầy là điều bắt buộc nếu không thì không nên triển khai vì không hiệu quả.

Quy trình triển khai kinh doanh trên google sẽ bao gồm 2 phần: Xây dựng website và chạy quảng cáo Google

Phần 01: Xây dựng website

Website không những tạo nên sự uy tín cho thương hiệu mà còn giúp cho khách hàng dễ dàng mua hàng hơn. Làm thế nào để anh chị có website?

Bước 1: Mua domain và hosting.

Domain được xem là địa chỉ nhà mà anh chị cần cho khách hàng biết, còn hosting là mảnh đất để anh chị xây ngôi nhà, chính là xây dựng website của mình.

Khi anh chị đã mua domain và gắn vào hosting thì anh chị đã có một website thô. Công việc bây giờ của mình xây website

Bước 2: Xây dựng website

Sau khi anh chị đã có website thì việc quan trọng mà anh chị cần phải làm đó là cung cấp nội dung cho website, nó cũng chính là xây dựng website

Những nội dung quan trọng cần xây dựng cho website:

  • Trang chủ
  • Bài bán hàng
  • Bài viết chia sẻ kiến thức
  • Bài giới thiệu
  • Bài liên hệ

Phần 02: Chạy quảng cáo Google

Google là một kênh giúp ta tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Vì thế, chúng ta không nên bỏ qua kênh này. Khi đã có website thì hãy bắt đầu chạy quảng cáo Google để có được nhiều khách hàng hơn.

Các bước kinh doanh Online thành công
Các bước kinh doanh Online thành công

Phần 03: Quy trình chạy quảng cáo Google:

Bước 1: Thiết lập bảng từ khóa

Đây là bước quan trọng nhất khi chạy quảng cáo Google. Nếu anh chị muốn quảng cáo của mình hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng nhưng tốn ít chi phí thì cần thật sự làm bước này thật cẩn thận.

Hãy tạo cho mình một tài khoản quảng cáo Google tại đây: https://ads.google.com

Sau đó hãy thiết lập bảng từ khóa trong lĩnh vực của mình bằng chức năng “thiết lập kế hoạch từ khóa” của tài khoản Google ads.

Sau khi đã có bảng từ khóa thì hãy thiết lập bảng từ khóa theo 2 bước sau:

  • Thứ nhất: Lọc từ khóa mà anh chị muốn chạy
  • Thứ hai: Phân chia nhóm từ khóa
  • Thứ ba: Xét điều kiện đối sánh cho từng nhóm từ khóa.
Loại đối sánh từ khóa Cú pháp mẫu
Đối sánh rộng Từ khóa
Đối sánh cụm từ “Từ khóa”
Đối sánh chính xác [Từ khóa]
Đối sánh rộng có chỉnh sửa +Từ +khóa

Bước 2: Tiến hành thiết lập quảng cáo Google

Khi anh chị đã có bảng từ khóa có sự phân chia nhóm rõ ràng thì hãy bắt đầu chạy quảng cáo, bao gồm 3 bước: Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, và quảng cáo

  • Chiến dịch: Chọn mục tiêu “tìm kiếm”. Sau đó chọn vị trí quảng cáo mà anh chị muốn quảng cáo của mình hiển thị. Đặc biệt, hãy chọn điều kiện giá thầu CPC thủ công.
  • Nhóm quảng cáo: Hãy nhập điều kiện đối sánh của nhóm từ khóa vào đây và nhập giá giá thầu. Giá thầu là chi phí cần phải chi trả cho một lượt nhấp của người dùng.
  • Quảng cáo: Là nơi tạo thông điệp quảng cáo. Bao gồm: Tiêu đề 1, tiêu đề 2, tiêu đề 2, mô tả 1, mô tả 2, URL cuối cùng và URL hiển thị.

Bước 3: Tối ưu quảng cáo

Nhằm tránh tình trạng quảng cáo không hiển thị hoặc quảng cáo có chi phí cao thì bắt buộc chúng ta phải tối ưu quảng cáo. Và hầu hết các nhà quảng cáo chuyên nghiệp không bao giờ bỏ qua bước này.

Để tối ưu quảng cáo tốt anh chị cần chú ý đến một vài chỉ số sau:

  • Điểm chất lượng: Mức độ liên quan của quảng cáo, CTR dự kiến và trải nghiệm trang đích.
  • Giá thầu dự kiến: Giá thầu ước tính đầu trang, giá thầu ước tính vị trí đầu tiên và giá thầu trang đầu tiên
  • Tỷ lệ hiển thị: Tỷ lệ hiển thị vị trí hàng đầu, tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối.
  • Thiết bị mà khách hàng thường dùng
  • Khung giờ mà khách hàng thường truy cập.

Bên cạnh đó, đặc biệt quan trọng là anh chị hãy nhớ bấm tắt đề xuất 14 ngày sau khi thiết lập quảng cáo.

Đây là phần để xuất của Google khi chúng ta chạy quảng cáo, tuy nhiên chúng ta sẽ không cần đến tính năng này bởi vì nó khiến chúng ta khó quản lý các chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

Đó chính quy trình triển khai kinh doanh trên Google. Tôi xin nhắc lại, gồm 2 phần, đó là xây dựng website và chạy quảng cáo Google.

Trước khi chạy quảng cáo và muốn có kết quả tốt thì sau khi chạy thì hãy xây dựng website chỉnh chu, cung cấp nội dung thật sự có giá trị cho khách hàng.

a.3) Quy trình triển khai trên Youtube

Youtube là một kênh có thể mang về cho chúng ta rất nhiều đơn hàng, đơn giản không chỉ vì quá cao xa mà là quá thực tế.

Youtube là nơi để chúng ta cung cấp những giá trị thiết thực nhất bằng hình thức video. Và nếu như chúng ta có một kênh youtube bài bản mang nhiều giá trị cho khách hàng thì đó chính là sự khác biệt trong lợi thế cạnh tranh với đối thủ.

TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY?

Để tôi lấy 1 ví dụ để bạn dễ hiểu. Nếu ngay lúc này bạn đang có nhu cầu về lựa chọn một dòng sản phẩm trị mụn, bạn muốn tìm hiểu và muốn có vài lời khuyên, khi đó bạn lên internet để tìm kiếm nên lựa chọn mỹ phẩm nào để trị mụn,

Google trả về cho bạn rất nhiều hình thức nội dung, đó là dạng bài viết và dạng video. Thế thì bạn sẽ chọn dạng hình thức nào để xem đầu tiên? 99% là chọn video, đơn giản vì nó thực tế, và người dùng họ thích nghe và nhìn một ai đó chỉ dẫn hơn là thích đọc và suy nghĩ.

Bạn đã thấy được sức mạnh của video rồi chứ? Đặc biệt với giai đoạn hiện tại, khi kinh doanh online người nào thu hút khách hàng về phía mình ngay lần đầu tiên thì dường như là dành chiến thắng.

Vậy làm thế nào để xây dựng video và kênh youtube?

Phần 01: Cách xây dựng video bán hàng hiệu quả

Bước 1: Xây dựng ý tưởng chủ đề

Để xây dựng chủ đề thì anh chị có thể dựa vào tính chủ quan của mình. Nghĩa là trong lĩnh vực anh chị sẽ tự nghĩ về chủ đề mà anh chị muốn làm.

Tuy nhiên chúng ta cũng phải dựa vào tính khách quan đó là nghiên cứu thị trường. Hãy dùng các công cụ tìm kiếm như Google search, Youtube, Facebook để nghiên cứu hành vi và nhu cầu của khách hàng.

Bước 2: Xây dựng kịch bản cho chủ đề đó

Đây là phần quan trọng nhất bởi vì mang tính giá trị dành cho khách hàng. Hãy xây dựng kịch bản cho video theo bố cục này.

  • Thu hút khách hàng bằng một lời hứa
  • Nói về vấn đề của khách hàng
  • Nói về lợi ích mà khách hàng nhận được
  • Tổng kết và kêu gọi hành động

Bước 3: Tiến hành quay video

Anh chị có thể dùng điện thoại hoặc máy quay để quay đều được, nhưng có điều cần lưu ý đó là khi quay cần cân chỉnh độ sáng để tránh video mờ.

Đặc biệt là hãy chuẩn bị cho mình một mic ghi âm để giảm đi những tạp âm trong video. Anh chị có thể dùng mic Boya.

Bước 4: Chỉnh sửa video

Sau khi anh chị đã quay video thì hãy tiến hành chỉnh sửa video. Hãy cắt bỏ những đoạn không hay và thêm vào đó là những hiệu ứng chữ, hiệu ứng chuyển cảnh đẹp.

Anh chị có thể sử dụng phần mềm Movavi. Đây là phần mềm thông dụng có dung lượng không quá cao, và rất dễ dùng.

Nếu anh chị muốn học về cách chỉnh sửa video bằng phần mềm Movavi thì có thể đi vào kênh youtube của Học Viện NUU để học MIỄN PHÍ nhé!

Bước 5: Marketing cho video đó

Việc marketing cho video chính là đăng lên những kênh truyền thông như youtube và facebook. Ở đây mình đang đi về youtube nên tôi sẽ không nói về facebook.

Tôi sẽ hướng dẫn anh chị về cách tạo kênh youtube nhưng trước tiên tôi muốn cho anh chị biết rằng, khi làm video marketing thì nội dung là quan trọng nhất.

Vì thế, hãy đầu tư vào chủ đề và nội dung kịch bản để tạo nên những video thực sự giá trị cho thị trường.

Phần 02: Tạo dựng kênh Youtube

  • Bước 1: Tạo tài khoản Youtube bằng tài khoản Gmail
  • Bước 2: Tối ưu thông tin cho kênh và liên kết các mạng với kênh Youtube
  • Bước 3: Đăng video lên Youtube

 

Đó là quy trình làm kinh doanh trên Youtube. Điều tôi muốn anh thật sự làm là hãy tạo cho mình một kênh Youtube ngay. Tất cả để chuẩn bị để anh chị học và hầu hết anh chị đều bị mắc kẹt ở phần xây dựng kịch bản.

Học xây dựng kịch bản tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=ftuCqhlEbws&list=PLigZ9fZFI5t9UGxe4aEJfnlblxAG-B_v3

b) Quy trình kinh doanh online nâng cao

Để cung cấp đầy đủ kiến thức đầy đủ cho anh chị thì tôi sẽ chung chia sẻ cho anh chị quy trình kinh doanh online nâng cao.

Đối với quy trình cơ bản thì sẽ giúp anh chị dễ dàng áp dụng nhanh và đối với quy trình nâng cao sẽ giúp cho hệ thống kinh doanh online của anh chị đầy đủ và chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, đối với một số anh chị có kỹ năng triển khai nhanh thì có thể tham khảo và áp dụng cho hệ thống của mình. Tuy nhiên tôi cũng chỉ nêu các ý chính mà không đi vào từng bước để tránh sự “ngộp” kiến thức cho anh chị.

Hãy tham khảo về quy trình kinh doanh online nâng cao bên dưới:

  • Bước 1 : Phần tích thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ
  • Bước 2: Lên định hướng triển khai cho từng dòng mỹ phẩm
  • Bước 3: Lập kế hoạch marketing gồm Thiết lập mục tiêu, cách thức triển khai, và nguồn lực thực hiện
  • Bước 4: Triển khai theo kế hoạch bán mỹ phẩm online theo nguyên tắc 6w1H
  • Bước 5: Đánh giá và kiểm tra kế hoạch triển khai.

3) Ví dụ thực tế về kinh doanh online

〉〉〉 CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG THỰC TẾ TỪ CHÍNH HỌC VIỆN NUU 〈〈〈

Sản phẩm “Thiết bị lọc không khí Ecosmart” đã tồn tại và phát triển thế nào giữa thị trường khốc liệt?

CASESTUDY THỰC TẾ DÀNH CHO BẠN

4) Chia sẻ kinh nghiệm khi kinh doanh online

Sau nhiều năm triển khai dự án và đào tạo cho nhiều học viên trên nhiều lĩnh vực tôi cũng đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho chính bản thân mình, và bây giờ muốn chia sẻ thêm cho anh chị.

Bởi vì tôi biết rằng, đối với một người mới bắt đầu kinh doanh online ngoài việc học các quy trình thì việc học các kinh nghiệm thực chiến là điều cực kỳ quan trọng, vì đâu đó giúp anh chị tránh những sai lầm không mong muốn.

Kinh nghiệm ở đây là cả về mặt tư duy lẫn việc xây dựng hệ thống. Tôi tin rằng đâu đó sẽ giúp anh chị tránh mất thời gian, công sức và chi phí khi triển khai hệ thống kinh doanh online.

Hãy tham khảo và áp dụng với lĩnh vực của bạn nếu nó phù hợp.

a) Kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook

Qua nhiều năm kinh nghiệm triển khai nhiều dự án, cùng với đó chúng tôi đã đổ hàng trăm triệu cho riêng quảng cáo facebook và rút ra nhiều bài học quý giá.

Hầu hết anh chị xem bài viết này đều là người mới bắt đầu kinh doanh online cũng như mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook, vì thế tôi muốn anh chị biết những kiến thức này để tránh những sai lầm và mất đi một khoản chi phí.

Những lưu ý quan trọng khi chạy quảng cáo Facebook:

  • Hãy tập trung vào nội dung, đừng tập trung vào kỹ thuật quảng cáo. Nội dung đó chính là những gì khách hàng nhận được từ anh chị. Chúng ta sẽ không cung cấp một bài viết đơn lẻ mà phải thường xuyên cung cấp nội dung lên fanpage.
  • Hãy học cách target chính xác hơn. Target chính là nhắm mục tiêu chi tiết về khách hàng. Hãy suy nghĩ xem khách hàng nếu mua hàng của anh chị thì họ thường quan tâm điều gì trên internet.
  • Học cách tối ưu quảng cáo khi quảng cáo đã bắt đầu phân phối.

Đó là một vài điều mà tôi muốn anh chị nên áp dụng khi chạy quảng cáo facebook nếu anh chị muốn quảng cáo của mình hiệu quả và tốn ít chi phí.

b) Kinh nghiệm quảng cáo trên Google

Khác hoàn toàn với quảng cáo Facebook thì quảng cáo Google sẽ mang về cho chúng ta nhiều khách hàng chất lượng hơn bởi vì dựa trên hành vi tìm kiếm của khách hàng.

Như ở phần trên tôi đã chia sẻ thì khi chạy quảng cáo Google thì thiết lập bảng từ khóa là quan trọng nhất. Tôi cũng đã chia sẻ về quy trình thiết lập bảng từ khóa, anh chị có thể xem lại ở phần phía trên. Và ở phần này tôi sẽ chia sẻ sâu hơn cho anh chị.

  • Hãy tập trung chạy trước những từ khóa mang nhu cầu “nóng”. Nhu cầu “nóng” là nhu cầu mà khách hàng rất dễ ra quyết định mua hàng.
  • Hãy xây dựng thông điệp quảng cáo hấp dẫn hơn. Bởi vì không chỉ riêng anh chị chạy quảng cáo mà còn có rất nhiều người chạy. Vì thế, phải đặt tiêu chí là khách hàng phải lựa chọn mình chứ không phải đối thủ khi quảng cáo xuất hiện.
  • Trang đích phải đúng với nhu cầu của khách hàng. Nghĩa là họ tìm từ khóa với nhu cầu như thế nào thì chúng ta sẽ dẫn họ đến một nội dung đáp ứng nhu cầu đó của họ. Nếu hành vi của họ chỉ mở ở mức độ tìm hiểu sản phẩm thì hãy dẫn họ đến trang trao giá trị chứ đừng dẫn họ đến trang bán hàng. Bởi vì họ sẽ sẵn sàng thoát trang nếu nội dung không với mong muốn của họ.

Anh chị không nên bỏ qua quảng cáo Google nhưng cũng không được lơ là trong việc thiết lập để tránh tình trạng không hiệu quả.

c) Kinh nghiệm khi triển khai trên Youtube

KHÔNG ĐƯỢC BỎ QUA KÊNH YOUTUBE!

Nếu bạn muốn kinh doanh online bền vững thì bắt buộc bạn phải có kênh Youtube cho riêng mình, bất kỳ trong ngành nghề nào.

Khi đã có kênh Youtube thì bạn còn có thể chạy quảng cáo trên Youtube. Đây cũng là loại hình quảng cáo của Google, bởi vì Youtube đã được Google mua lại.

Nhưng điểm mấu chốt là anh chị phải sản xuất được video.

Phần lớn mọi người đều ngại ngùng khi quay video. Đó chính là nỗi sợ. Nỗi sợ không đủ, nỗi sợ không ai xem video, nỗi sợ người khác chê video của mình.

Nhưng tôi muốn nói với anh chị rằng ai cũng vậy thôi, ai cũng có nỗi sợ đó nhưng ai là người DÁM HÀNH ĐỘNG để có kết quả tốt hơn.

Vậy làm thế nào để vượt qua nỗi sợ đó? Hãy chuẩn bị và hành động ngay

Làm thế nào để có nhiều người xem? Hãy tạo ra những video đúng với nhu cầu thị trường và làm SEO cho video bao gồm tối ưu tiêu đề, ảnh thumbnail, liên kết nội bộ và chia sẻ lên các kênh khác,..

Đến một thời gian không gian không lâu anh chị sẽ gặt hái nhiều kết quả từ kênh Youtube..</p

5) Lợi ích khi tham gia học tại Học Viện NUU

  •  Với tiêu chí “học thật, làm thật” chúng tôi không ngừng cung cấp những kiến thức thực tế để đào tạo cho học viên của mình, bao gồm cả ngành riêng biệt như Bất động sản, ô tô, thời trang, mỹ phẩm ..v.v.
  •  Tại lớp, học viên được học và thực hành trên chính dự án của mình, vừa học, vừa làm. Học đến đâu, làm được đến đó.
  •  Về nhà, học viên được tặng khóa học online có thể học bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, sử dụng trọn đời và thường xuyên được cập nhật mới.
  •  Học viên sẽ được đánh giá hệ thống marketing online miễn phí và hỗ trợ cài đặt các mã theo dõi chuyển đổi, lên chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu.
  •  Quy mô lớp học nhỏ để hướng đến chất lượng khóa học, thời gian học linh động phù hợp với mọi đối tượng tham gia.
  •  Có văn bản cam kết đào tạo rõ ràng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho học viên.
  •  Được hỗ trợ online hoặc offline 1-1 không tính phí, thời gian hỗ trợ nhanh chóng, chỉ tối đa 2-3 giờ sau khi liên hệ.

Điền vào form bên dưới và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn. 

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

    Liên hệ Mess FB