KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 4 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT – CHUYÊN SÂU

Khóa học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám trên 4 công cụ online mạnh nhất chuyên sâu là khóa học được mong chờ nhất từ trước đến nay luôn được tham gia đông đảo của hầu hết của tất cả các chủ doanh nghiệp phòng khám.

Bởi lẽ đây chính là CHÌA KHÓA giúp chủ các phòng khám nếu muốn tiến xatiến sâu hơn lên một tầm cao mới. Muốn bỏ xa các đối thủ, tăng doanh thu vượt bậc.

KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU VỚI 4 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT như đúng với tên gọi của nó “CHUYÊN SÂU” sau khoá học này sẽ giúp bạn nắm rõ các kiến thức và các kinh nghiệm, đồng thời các “BÍ KÍP” làm sao để các công cụ online này giúp cho phòng khám đạt được hiệu quả cao nhất sẽ ĐƯỢC BẬT MÍ TRONG KHÓA HỌC NÀY.  

Optione 2: KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 4 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT – CHUYÊN SÂU

– Quảng cáo Google nền tảng đến chuyên sâu dành cho phòng khám

– Quảng cáo Facebook nền tảng đến chuyên sâu dành cho phòng khám

– Content dành cho phòng khám

– Video dành cho phòng khám

Trong tình hình kinh doanh phòng khám đang ngày càng mở rộng như hiện nay, số lượng các phòng khám mới đi hoạt động gia tăng một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện và các phòng khám khác trong cùng một khu vực địa điểm là rất lớn.

Để phòng khám hoạt động tốt và tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường, nhà quản lý phòng khám cần phải tìm ra giải pháp, công cụ online để thu hút được nhiều bệnh nhân đến với cơ sở khám chữa bệnh của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 công cụ online hỗ trợ đắc lực giúp quản lý phòng khám đạt hiệu quả cao nhất.

Khóa học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám chuyên sâu
Khóa học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám chuyên sâu

1.Quảng cáo Google nền tảng đến chuyên sâu dành cho phòng khám

Nếu đứng ngoài cuộc đua quảng cáo google ads sẽ khiến bạn bỏ qua một thị trường khách hàng rất tiềm năng. Các nhà quản lý phòng khám cần phải bắt kịp xu hướng này để tăng lượt khách hàng đến với phòng khám.

Sự phổ biến của Google là một cơ hội tốt để đưa hình ảnh phòng khám đến nhiều đối tượng hơn. Vì thế, trong các cách quảng cáo phòng khám không thể nào thiếu Google Ads.

Cách tốt nhất để các cơ sở y tế sử dụng Adwords là tăng khả năng hiển thị trên Google khi một bệnh nhân đang tìm kiếm thu thập thêm thông tin, nhưng chưa sẵn sàng đặt một lịch hẹn hoặc đi khám.

Khoá học Quảng cáo Google Adwords chuyên sâu sẽ là bàn đạp giúp cho các phòng khám lên một tầm cao mới ưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí.

Hiện nay, Google Adwords đang là công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất. Dưới đây là 5 lợi ích rõ ràng và đầy thuyết phục mà các phòng khám đang tự triển khai Google Adwords đã nhận ra:

1. Tiếp cận ngay khách hàng tiềm năng

Google Adwords cho phép thông tin & hình ảnh phòng khám xuất hiện đúng đối tượng đang tìm kiếm thông tin. Cách tiếp cận thông minh này của Google Adwords giúp bạn nhìn thấy được quy mô của thị trường trên internet, hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả.

2. Nhanh chóng và chính xác

Công cụ quản lý chiến dịch của Google rất mạnh mẽ và tiện lợi, giúp phòng khám tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mong muốn: ngôn ngữ, khu vực địa lý, thời gian quảng cáo, thiết bị sử dụng, ngân sách chiến dịch,…

3. Đo lường ngay hiệu quả hoạt động

Google Adwords cho phép theo dõi tất cả các hoạt động liên quan đến quảng cáo của bạn: số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR, bounce rate,… để bạn biết chính xác những gì đang diễn ra và làm sao để cải tiến hoạt động quảng cáo cho phòng khám.

Google Adwords cho phép kiểm soát theo thời gian thực để có những thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả của phòng khám cho chiến lược online marketing.

4. Kiểm soát mọi hoạt động

Google Adwords không quá khó để sử dụng. Nếu bạn đang là chủ một doanh nghiệp phòng  khám tốt nhất bạn nên tham gia một khóa học Google Adwords chuyên sâu dành cho phòng khám để tự mình kiểm soát mọi hoạt động quảng cáo.

5. Bước thử nghiệm chính xác cho SEO

Ngoài các kết quả trực tiếp mà Google Adwords mang lại cho phòng khám, công cụ quảng cáo online này còn hỗ trợ rất tốt cho một nhánh khác của SEM (Search Engine Marketing) là SEO (Search Engine Optimization).

Bởi vì ưu điểm nhanh, chính xác, dễ đo lường, bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu và thị trường để SEO. Nếu có khả năng kết hợp cả Google Adwords và SEO, chắc chắn phòng khám bạn sẽ có một lợi thế vô cùng lớn so với các đối thủ trên internet.

Những ưu điểm nổi trội của khoá học quảng cáo Google Adwords nền tảng đến chuyên sâu dành cho phòng khám:

👉Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới phòng khám, dịch vụ bên mình cung cấp.

👉Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm cácdịch vụ của phòng khám, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.

👉Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá phòng khám dịch vụ và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

GÓI NÂNG CAO DÀNH CHO

🔷 Những ai muốn chạy chuyên sâu quảng cáo Facebook

🔷 Muốn mở rộng tệp khách hàng

🔷 Học tư duy chạy quảng cáo trên Facebook tăng khả năng cạnh tranh

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ

1.Quảng cáo trên Google nhanh chóng

2.Biết cách quảng cáo tăng khách trên Google

3.Thành thạo các dạng quảng cáo trên Google

4.Nắm rõ quy trình nhận hỗ trợ từ Google

5.Tiết kiệm chi phí khi quảng cáo Google

2.Quảng cáo Facebook nền tảng đến chuyên sâu dành cho phòng khám

Với hơn 80% người Việt Nam truy cập facebook hàng ngày. Các nhà quản lý phòng khám không thể bỏ qua công cụ quảng bá phòng khám hiệu quả này. Bởi cho dù nội dung hay đến mấy, nhưng không được phát tán và có được sự tương tác thì cũng khiến nỗ lực tiếp thị không đạt được kết quả.

Facebook Marketing là mạng xã hội là nơi truyền thông mạnh mẽ nhất và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Facebook với hàng tỷ lượt truy cập mỗi ngày sẽ luôn là thị trường béo bở cho marketing và việc của chúng ta là làm thế nào để trở nên nổi bật và được nhận diện trong tầm nhìn của khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh.

Chúng ta cần một Fanpage để chia sẻ kiến thức, cung cấp giá trị cho người bệnh và tương tác trực tiếp với họ tạo sự gần gũi thân thiện với khách hàng

Facebook rất phù hợp với bác sĩ, cơ sở y tế đang xây dựng sự nhận biết thương hiệu. Người dùng Facebook thường xuyên sử dụng trang này để bày tỏ ý kiến, sở thích và chia sẻ với gia đình và bạn bè. Từ đó tạo ra sự lan truyền rộng rãi uy tín và thương hiệu đến cộng đồng.

Với quảng cáo trên Facebook, có thể điều chỉnh đối tượng mục tiêu muốn tiếp cận dựa trên vị trí của người dùng, dữ liệu về nhân khẩu học, độ tuổi, giới tính, sở thích và mối quan tâm.

Lớp học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám chuyên sâu
Lớp học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám chuyên sâu

Lợi ích của quảng cáo Facebook mang lại cho phòng khám

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tỷ người dùng. Và vẫn đang tiếp tục lớn mạnh. Đây chính là lợi thế to lớn giúp cho quảng cáo Facebook tiếp cận được với 1 số lượng khách hàng tiếm năng rất lớn.

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Khi thiết lập quảng cáo, Facebook cho phép người dùng target rất sâu vào đối tượng khách hàng tiềm năng của phòng khám. Dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi… Điều này sẽ giúp quảng cáo hiển thị trước mặt những người quan tâm đến dịch vụ, thương hiệu…của phòng khám nhất. Tránh lãng phí hiển thị trước những đối tượng không tiềm năng.

Chi phí quảng cáo thấp

Đối với quảng cáo Facebook, chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng. Phòng khám của bạn đã có thể tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Khả năng kết nối, tương tác cao

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc truyền thông tin 1 chiều tới khách hàng thôi là chưa đủ. Mà phòng khám còn phải lắng nghe các phản hồi, góp ý từ khách hàng… Tất cả điều này đều được Facebook đáp ứng.

Tính linh hoạt cao

Facebook Ads cho phép nhà quảng cáo có thể điều chỉnh linh hoạt quảng cáo cho phù hợp với từng giai đoạn, chiến lược của doanh nghiệp. Có thể tăng giảm mẫu quảng cáo, thay đổi đối tượng, hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo.

Phân phối quảng cáo hợp lý

Sẽ không có chuyện Facebook tập trung hiển thị quá nhiều vào nhóm khách hàng này mà không hiển thị tới nhóm khách hàng tiềm năng khác. Facebook luôn đảm bảo rằng, mẫu quảng cáo của phòng khám luôn hiển thị 1 cách đều đặn và hợp lý trước tất cả các đối tượng mà bạn đã nhắm mục tiêu.

GÓI NÂNG CAO DÀNH CHO

🔶 Chạy quảng cáo Facebook chuyên sâu

🔶 Những bí quyết quảng cáo chưa ai nói với bạn

🔶 Những tools hiệu quả nhất trên Facebook

🔶 Tăng khách hàng gấp 3-4 lần

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ

1.Quảng cáo phòng khám trên Facebook nhanh chóng

2.Biết cách quảng cáo tăng khách trên Facebook

3.Quảng cáo ra khách với 0 đồng

4.Nắm rõ những quy tắc của Facebook

5.Tiết kiệm chi phí khi quảng cáo Facebook

3. Content dành cho phòng khám

Nội dung cho website

Tất cả những hình thức quảng cáo đều cần có một chiến thuật content marketing, đó là nghệ thuật dẫn dụ kết hợp với các kĩ thuật chuyên môn để lôi kéo khách hàng một cách khôn ngoan nhất.

Xây dựng chiến lược content marketing cho phòng khám mới mở chính là cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng, những vấn đề khách hàng đang quan tâm, những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám một cách minh bạch và đáng tin dựa trên tâm lí chung của mọi khách hàng.

Đối với content cho Website, bạn cần phân ra những danh mục chính/phụ một cách rõ ràng, dễ hiểu, mô tả chi tiết thông tin.  Phân loại những dạng bài viết như sau :

➡️ Bài cốt lõi, mang sứ mệnh quảng bá dịch vụ.

➡️ Bài chia sẻ, hay còn gọi là các bài về kiến thức, những dạng bài viết có nội dung liên quan tới sức khỏe, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và cung cấp cho họ những thông tin giá trị giúp cho khách hàng tin tưởng về dịch vụ hơn.

➡️ Bài hỗ trợ: loại bài này có tác dụng như chiến thuật dùng để tăng SEO cho website. Một webiste thân thiện cần hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là sự mong muốn và nhu cầu cơ bản của một khách hàng phải được đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nội dung cho fanpage   

Tương tự như vậy, khi xây dựng Fanpage cho phòng khám thì bạn vẫn cần phải phân loại bài viết giống như website, lựa chọn bài viết phù hợp với nhu cầu cũng như quảng bá dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

Bạn có thể thêm một số dạng bài mang tính giải trí nhưng có liên quan đến sức khỏe để tăng like + share cho fanpage, tung ra gói khuyến mãi và chiết khấu cho những khách hàng trung thành để kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ tại phòng của bạn.

CAM KẾT HỌC ĐẾN ĐÂU LÀM ĐƯỢC ĐẾN ĐÓ

🔶 Viết bài về phòng khám trên Website và Facebook

🔶 Viết bài giới thiệu doanh nghiệp

🔶 Viết bài SEO Website lên vị trí cao

🔶 Viết bài chạy quảng cáo

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ

1.Viết bài trên Facebook

2.Viết bài về phòng khám trên Website

3.Viết bài chuẩn SEO lên vị trí cao của google

4.Biết cách viết tiêu đề thu hút 1000 khách hàng

5.Tìm ra trên 100 ý tưởng viết bài

HỌC KHÓA NÀY NẾU BẠN MUỐN

🔷 Không phải tốn nhiều tiền quảng cáo vẫn có nhiều khách

🔷 Có khách hàng trên cả Facebook và website

🔷 Biết phải viết bài viết gì cho khách hàng tin tưởng và chọn lựa phòng khám

4. Video dành cho phòng khám

Không thể phủ nhận video đang có một ảnh hưởng ngày càng lớn trên thị trường quảng cáo Video dành cho phòng khám được xem như thứ vũ khí đắc lực không thể thiếu của rất nhiều nhãn hiệu để đánh vào tâm trí của khách hàng.

❎Đưa mọi người vào thẳng kịch tính trong 5 giây đầu tiên, thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức.

❎Xuất hiện sản phẩm hoặc thông điệp của thương hiệu trong 5 giây đầu tiên. Bạn đưa thương hiệu vào video càng sớm và thông điệp càng rõ ràng thì càng mang lại hiệu quả.

️❎Hãy gây ấn tượng với hiệu ứng hình ảnh bắt mắt: Tập trung vào việc truyền tải thông tin mà không cần lời nói. Sử dụng đồ họa, chuyển động và hình ảnh giải thích để truyền tải thông điệp của bạn.

️❎Hình ảnh, những video clip giới thiệu về thương hiện phòng khám, giới thiệu về các dịch vụ, đưa những đoạn video nói về các khách hàng đã làm dịch vụ, các hình ảnh đang làm cho khách hàng từ đó sẽ tạo được nhiều sự tin tưởng quan tâm của khách hàng tiềm năng tới phòng khám.

Muốn thương hiệu phòng khám của bạn được nhiều khách hàng biết đến thì việc sử dụng hình ảnh là để giới thiệu độ chuyên nghiệp uy tín của phòng khám cách trực tiếp tới khách hàng.cũng là một cách hay.

Khi khách hàng tìm kiếm hình ảnh phòng khám sẽ có nhiều hình ảnh về thương hiệu về các dịch vụ đang triển khai ở phòng khám từ đó khách hàng sẽ liên kết đến website hay Facebook để đọc những thông tin trên đó sẽ có thêm khách hàng tiềm năng tới phòng khám để tư vấn thăm khám tại phong khám. Đây cũng là một cách để làm content hay nên tham khảo.

Bên cạnh đó, việc quay trực tiếp video về thương hiệu, về các dịch vụ đang triển khai của phòng khám rồi post lên Website, FB cũng sẽ được nhiều người quan tâm xem video từ đó cũng kéo một số khách hàng tới để thăm khám sử dụng các dịch về phòng khám.

Ngoài ra, hình ảnh của người nổi tiếng khi trải nghiệm dịch vụ của phòng khám cũng có giá trị rất lớn trong chiến lược marketing của bạn.

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ

1.Tư tay làm hình ảnh sản phẩm

2.Tự tay làm video giới thiệu sản phẩm

3.Chỉnh sửa được video và hình ảnh

4.Chèn các hiệu ứng và nhạc vào video

5.Thu âm, lồng tiếng cho video

KHÓA HỌC 4 CÔNG CỤ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU SẼ MANG LẠI CHO BẠN ĐIỀU GÌ?

📌Giúp bạn nắm rõ tất tần tật Facebook Marketing chuyên sâu , nhanh chóng tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội

📌Biết cách sử dụng Google Adwords, quảng cáo sản phẩm tiếp cận hàng ngàn người

📌Vận dụng tốt các kiến thức về Content và Video để áp dụng vào các bài viết cho phòng khám

📌Tự tin làm Marketing Online mà không phải thuê thêm nhân sự, tiết kiệm chi phí kinh doanh

Vì sao lại chọn khoá học này?

Điểm khác biệt chỉ có tại NUU

☑Mô Hình Học 01 THẦY 01 TRÒ

☑Sự hỗ trợ, giải đáp nhiệt tình tại NUU giúp học viên dễ dàng tiếp thu nhanh

☑ ĐẶC BIỆT được hỗ trợ tư vấn riêng từ chuyên gia chiến lược Ông. Hoàng Dương Phi Hùng – trưởng phòng đào tạo kim dự án tại Học Viện NUU

☑Tư vấn tìm kiếm khách hàng miễn phí

Lợi ích mà khoá học mang lại là gì?

🔸90% Phòng khám tăng khách hàng sau khi học khóa học chuyên sâu

🔸50% Chi phí marketing được giảm nhanh chóng rõ rệt

🔸70% Doanh thu phòng khám tăng vượt bậc

🔸100% Cam kết hỗ trợ lâu dài

HỌC PHÍ PHÙ HỢP VỚI CHẤT LƯỢNG

🔰Option2: 21.060.000

🔰Thời gian học: Linh động

🔰Số buổi học: 20

🔰Hình thức học:

-Học tại văn phòng NUU

-Học tại quán Cafe

-Học tại nhà

🔰Mô hình học: 1 Thầy kèm 1 trò

Hãy nhanh tay đăng ký ngay KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 4 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT – CHUYÊN SÂU với những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, có một người thầy giỏi, một chương trình đào tạo tuyệt vời và một điều kiện học tập lý tưởng,… Tất cả là những nhân tố vô cùng quan trọng sẽ góp phần cho sự thành công của bạn trong lĩnh vực phòng khám của bạn.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

    Liên hệ Mess FB