KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 4 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT

[vc_row type=”vc_default” bg_type=”bg_color” bg_color_value=”#ffee58″][vc_column][vc_column_text] Tham Gia “KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 4 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT” tại NUU để trở thành những người đi đầu trong lĩnh vực phòng khám nếu muốn tăng khả năng tìm kiếm khách hàng, thương hiệu được biết đến rộng rãi và tăng doanh thu vượt bậc thì hãy tham gia ngay khóa học này. Cùng tìm hiểu những kiến thức ĐẶC BIỆT CẦN PHẢI CÓ dành riêng cho các chủ phòng khám.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

 

Optione 1: KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 4 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT

– Quảng cáo Google nền tảng dành cho phòng khám
– Quảng cáo Facebook nền tảng dành cho phòng khám
– Content dành cho phòng khám
– Video dành cho phòng khám
Các công cụ online giúp cho phòng khám thu hút sự chú ý khách hàng thông qua tiếp cận đối tượng trên Internet. Do mức độ bao phủ của Internet đang ngày càng mở rộng nên thông qua các công cụ Marketing online phòng khám sẽ tiếp cận được số đông các đối tượng tiềm năng của mình để  tạo tin tưởng cho khách hàng và phát triển việc kinh doanh của mình.
Lợi ích của các công cụ online marketing mang lại là rất nhiều như: Phòng khám có rất nhiều kênh để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phòng khám mình. Đồng thời, những quảng cáo của phòng khám bạn sẽ mang tính tương tác rất cao. Bạn có thể quảng cáo trực tuyến theo diện rộng và hiệu quả đạt được không hề thua kém các loại quảng cáo truyền thống trong khi đó chi phí dành cho dich vụ online marketing thấp hơn rất nhiều.

1.Quảng cáo Google nền tảng dành cho phòng khám

Phòng khám của bạn có thể xếp hạng đầu tiên trên Google cho tất cả các cụm từ khóa mục tiêu. Ai cũng biết Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, có các tính năng quảng cáo dựa trên từ khóa (dù không được phổ biến). Với quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, bạn chỉ trả tiền khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn – vì vậy quảng cáo trên công cụ tìm kiếm có thể là một cách rất hợp lý để thu hút bệnh nhân mới đến phòng khám của bạn.
Phòng khám của bạn có thể xếp hạng đầu tiên trên Google
Đồng thời quảng cáo Google nền tảng dành cho phòng khám đóng vai trò rất quan trọng còn giúp rất nhiều cho khách hàng dễ dàng có thể tìm thấy những thông tin cần thiết về phòng khám mà bạn đang quảng cáo. Ở Việt Nam, 98% người sử dụng internet đều lên tra cứu thông tin trực tuyến về các dịch vụ của các phòng khám trước khi quyết định đến khám. Chắc chắn trong số đó có rất nhiều khách hàng tiềm năng của bạn, những người đang có nhu cầu và tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ mà phòng khám bạn cung cấp. Vậy làm sao để nắm bắt một số lượng lớn khách hàng tiềm năng này? THÌ ĐÂY CHÍNH LÀ KHOÁ HỌC MÀ BẠN ĐANG TÌM KIẾM

KHÓA CƠ BẢN DÀNH CHO

🔷 Người mới bắt đầu chạy Google ads
🔷 Người đang chạy Google ads nhưng không ra khách
🔷 Người muốn giảm tối đa chi phí và gia tăng khách hàng nhanh
Quảng cáo Google nền tảng dành cho phòng khám

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ  

1.Quảng cáo phòng khám trên Google nhanh chóng
2.Biết cách quảng cáo tăng khách trên Google
3.Thành thạo các dạng quảng cáo trên Google
4.Nắm rõ quy trình nhận hỗ trợ từ Google
5.Tiết kiệm chi phí khi quảng cáo Google

2.Quảng cáo Facebook nền tảng dành cho phòng khám

Sẽ rất là thiếu sót nếu muốn phát triển phòng khám mà thiếu đi Facebook đây là kênh mà khách hàng tương tác nhiều nhất, cũng là cổng thông tin cho phòng khám của bạn luôn, chính vì thế hãy quảng cáo Facebook cho phòng khám để khách hàng có thể tin tưởng hơn.
Quảng cáo Facebook Đây là môi trường marketing rất hiệu quả bởi lượng người dùng Facebook hiện nay là rất lớn. Bạn có thể lập fanpage quảng cáo, đăng tải các tin tức hoặc video chia sẻ để khách hàng bình luận, tương tác. Từ đó, sẽ có nhiều người biết đến phòng khám của bạn.

Lợi ích của quảng cáo facebook nền tảng dành cho phòng khám

💧 Nhắm đúng đối tượng khách hàng:  Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích là gì… bạn có toàn quyền quyết định những đối tượng đó một cách dễ dàng.
💧 Giúp bạn tăng doanh thu phòng khám: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới , tạo khách hàng tiềm năng
💧 Giảm chi phí: vì quảng cáo bằng facebook bạn có thể nhắm đúng đối tượng mà mình muốn tiếp thị phòng khám dịch vụ của mình, điều này giúp bạn giảm chi phí quảng cáo trên facebook một cách tối đa, giúp hạn được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp
💧Phòng khám chỉ phải trả phí cho những khách hàng thực 100% có nhu cầu sử dụng khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của facebook
Lợi ích của quảng cáo facebook nền tảng dành cho phòng khám
💧 Nhiều hình thức quảng cáo: bá sản phẩm, dịch vụ của bạn, giúp phòng khám lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing của bạn
💧 Kiểm soát được chi phí phòng khám: hàng ngày trả cho quảng cáo facebook, hoặc tổng phí cần chi cho chiến dịch quảng cáo trên facebook này. Nhằm tránh tình trạng bị vượt quá ngân sách đề ra.
💧 Quảng cáo hiển thị nhanh: sau khi cài đặt xong chiến dịch quảng cáo facebook ads, giúp phòng khám tiếp cận nhanh khách hàng đúng lúc dành cho các sản phẩm, dịch vụ dùng theo mùa.

KHÓA CƠ BẢN DÀNH CHO

🔷 Muốn thương hiệu được biết đến rộng rãi
🔷 Người muốn tăng 2 – 3 lần số lượng khách hàng hiện nay cho phòng khám của mình ?
🔷 Thông thạo các loại hình quảng cáo hiệu quả trên Facebook

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ  

1.Quảng cáo phòng khám trên Facebook nhanh chóng
2.Biết cách quảng cáo tăng khách trên Facebook
3.Quảng cáo ra khách với 0 đồng
4.Nắm rõ những quy tắc của Facebook
5.Tiết kiệm chi phí khi quảng cáo Facebook

3. Content dành cho phòng khám

Xây dựng chiến lược content marketing làm sao để thu hút nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng dịch vụ cũng như khẳng định niềm tin trong mắt khách hàng.
Content marketing  nhằm xây dựng thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng, tạo dựng lòng tin cho nhiều khách hàng mới cũng như khách hàng đang phân vân về chưa biết phải sử dụng dịch vụ ở phòng khám nào.
Content marketing chính là việc bạn tiếp thị cho khách hàng những nội dung hữu ích, lôi cuốn, có liên quan đến những sản phẩm hay dịch vụ mà phòng khám cung cấp. Hoạt động này có đem lại lợi ích gì không? Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua 5 lợi ích không thể chối cãi của content marketing nhé!
👉 Tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội
👉 Thu hút khách hàng ghé thăm website thường xuyên
👉 Tăng khả năng hiển thị trang nhất trong SERP
👉 Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
👉 Cắt giảm chi phí marketing
Content dành cho phòng khám

CAM KẾT HỌC ĐẾN ĐÂU LÀM ĐƯỢC ĐẾN ĐÓ

🔶 Viết bài về phòng khám trên Website và Facebook
🔶 Viết bài giới thiệu doanh nghiệp
🔶 Viết bài SEO Website lên vị trí cao
🔶 Viết bài chạy quảng cáo

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ  

1.Viết bài trên Facebook
2.Viết bài về phòng khám trên Website
3.Viết bài chuẩn SEO lên vị trí cao của google
4.Biết cách viết tiêu đề thu hút 1000 khách hàng
5.Tìm ra trên 100 ý tưởng viết bài

HỌC KHÓA NÀY NẾU BẠN MUỐN

🔷 Không phải tốn nhiều tiền quảng cáo vẫn có nhiều khách
🔷 Có khách hàng trên cả Facebook và website
🔷 Biết phải viết bài viết gì cho khách hàng tin tưởng và chọn lựa phòng khám

4. Video dành cho phòng khám

Trong những năm vừa qua, mỗi chúng ta đều nhận biết rõ ràng về sự bùng nổ của nội dung trực quan. Chính vì thế, hình ảnh và video đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược Content Marketing của bất cứ lĩnh vực gì. Hiện nay, hầu hết các phòng khám  đều biết cách thể hiện nội dung bằng hình ảnh và video hấp dẫn, gây ấn tượng cho khách hàng mục tiêu.
Hãy xây dựng những video, slide hình ảnh ấn tượng, chất lượng để đăng tải trên mạng xã hội. Giúp phòng khám của bạn ghi ấn tượng với các khách hàng tiềm năng cũng như giữ chân khách hàng cũ, chiếm được lòng tin của họ. Từ đó, thúc đẩy chiến lược tăng doanh thu phòng khám thuận lợi và hiệu quả.
Video dành cho phòng khám

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ  

1.Tư tay làm hình ảnh sản phẩm
2.Tự tay làm video giới thiệu sản phẩm
3.Chỉnh sửa được video và hình ảnh
4.Chèn các hiệu ứng và nhạc vào video
5.Thu âm, lồng tiếng cho video

Vì sao lại chọn khóa học này ?

Điểm khác biệt chỉ có tại NUU
📌Mô Hình Học 01 THẦY 01 TRÒ
📌Sự hỗ trợ, giải đáp nhiệt tình giúp học viên dễ dàng tiếp thu nhanh
📌Cung cấp nhân sự lành nghề
📌Tư vấn tìm kiếm khách hàng miễn phí

Lợi ích mà khóa học mang lại 

☄️90% Phòng khám tăng khách hàng sau khi học
☄️50% Chi phí marketing được giảm
☄️70% Doanh thu phòng khám tăng
☄️100% Cam kết hỗ trợ lâu dài
Lợi ích mà khóa học mang lại 
 

HỌC PHÍ PHÙ HỢP VỚI CHẤT LƯỢNG

🔰Option1: 14.040.000
🔰Thời gian học: Linh động
🔰Số buổi học: 14
🔰Hình thức học:
-Học tại văn phòng NUU
-Học tại quán Cafe
-Học tại nhà
🔰Mô hình học: 1 Thầy kèm 1 trò
Các chủ phòng khám nên dành thời gian tìm hiểu và sử dụng 4 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT cho phòng khám, để có quyết định đầu tư tối ưu nhất cho phòng khám của mình.

Công nghệ sẽ giúp phòng khám của bạn hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tới mọi khách hàng, vì vậy hãy quyết định để đầu tư cho phòng khám một khoá học với 4 công cụ trên, các bạn có thể dễ dàng quản lý phòng khám của mình hiệu quả nhất. Và chắc chắn, chúng sẽ đem lại hiệu quả vượt trên mong đợi của bạn, giúp phòng khám thu hút được thêm nhiều khách hàng và nâng cao doanh thu trong thời gian ngắn.


.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
🔷 Hotline/ Zalo: 0938.438.818
🔷 Văn phòng: 302A Nguyễn Thượng Hiền, p.5, Phú Nhuận, HCM