Khóa học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám trên 6 công cụ online mạnh nhất – CHUYÊN SÂU

Việc tìm kiếm khách hàng cho phòng khám của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn với 6 công cụ online mạnh nhất hiện nay là: quảng cáo google, facebook, content, coccoc, báo điện tử, video. Ngoài việc, nắm rõ những kiến thức cơ bản về 6 công cụ này thì việc đi vào tìm hiểu chuyên sâu về nó là rất cần thiết nó giúp phòng khám của bạn tiềm kiếm khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tham Gia “KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 6 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT” tại NUU để trở thành những người đi đầu trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

  • Bạn muốn tiếp cận hàng triệu khách hàng trên Interne?
  • Bạn đang gặp khó khăn trong quản lý và xây dựng chiến dịch quảng cáo?
  • Bạn đang tốn nhiều chi phí mà không mang lại hiệu quả?
  • Đối thủ của bạn đang áp dụng tốt trong khi bạn đang loay hoay?

KHÓA HỌC 6 CÔNG CỤ MARKETING ONLINE CHUYÊN SÂU SẼ GIÚP BẠN

  • Nắm rõ tất tần tật Facebook Marketing cơ bản , nhanh chóng tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội
  • Biết cách sử dụng Google Adwords và quảng cáo CỐC CỐC, quảng cáo sản phẩm tiếp cận hàng ngàn người
  • Vận dụng tốt các kiến thức về Content và Video để áp dụng vào các bài viết cho phòng khám
  • Cách viết bài và đăng tải bài viết PR cho các dịch vụ phòng khám trên các trang báo điện tử
  • Tự tin làm Marketing Online mà không phải thuê thêm nhân sự, tiết kiệm chi phí kinh doanh

***Khoá học này là khoá học gì ?

Đây là khoá học về 6 công cụ Online mạnh nhất dành riêng cho phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đến với khoá học này Nuu cam kết sẽ mang lại cho bản các giải pháp tìm kiếm khách hàng trên Online hiệu quả nhất hiện nay.

Đối tượng hướng đến khoá học này

Chính là các chủ phòng khám

Khóa học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám trên 6 công cụ
Khóa học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám trên 6 công cụ

Vì sao lại chọn khoá học này ?

 Điểm khác biệt chỉ có tại NUU

-Mô Hình Học 03 THẦY 01 TRÒ

-Sự hỗ trợ, giải đáp nhiệt tình giúp học viên dễ dàng tiếp thu nhanh

-Cung cấp nhân sự lành nghề

-Tư vấn tìm kiếm khách hàng miễn phí

Lợi ích mà khoá học mang lại 

-90% Phòng khám tăng khách hàng sau khi học

-50% Chi phí marketing được giảm

-70% Doanh thu phòng khám tăng

-100% Cam kết hỗ trợ lâu dài

Nội dung của khoá học này:

 KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 6 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT – CHUYÊN SÂU

1. Quảng cáo Google nền tảng dành cho phòng khám

Mặc dù tốn kém, nhưng nhiều phòng khám, bệnh viện sử dụng quảng cáo với Google: Nó chiếm 81% thị phần của các công cụ tìm kiếm (tại Mỹ). Ở Việt Nam, trên 90% người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm là Google.

Với Google Adwords, đặt giá thầu từ khóa để quảng cáo được xuất hiện khi các “truy vấn tìm kiếm” của người dùng liên quan đến từ khóa đã đấu thầu. Từ khóa càng phổ biến, nhiều người tìm kiếm, ví dụ “bác sĩ nhi khoa” thì càng nhiều bên đấu giá nên giá thầu càng cao.

Cách tốt nhất để các cơ sở y tế sử dụng Adwords là tăng khả năng hiển thị trên Google khi một bệnh nhân đang tìm kiếm thu thập thêm thông tin, nhưng chưa sẵn sàng đặt một lịch hẹn hoặc đi khám.

Tuy nhiên, khó đánh giá nhu cầu tìm kiếm của bệnh nhân một cách chính xác vì phần lớn tìm kiếm đều chung chung và khó hiểu được mục đích thực sự của người tìm kiếm.

Vì vậy, việc nắm rõ chuyên sâu về nó là cách để bạn có thể tiến hành quảng cáo Adwords là một chiến dịch dịch vụ phòng khám của mình tốt nhất. Bạn biết cách  theo dõi, cập nhật và đánh giá hiệu quả thường xuyên.

Thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách quảng cáo google cho phòng khám của bạn. KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU VỀ CÔNG CỤ QUẢNG CÁO GOOGLE TẠI NUU, bạn sẽ học được gì:

  • Biết cách tạo tài khoản, lập chiến dịch quảng cáo trên Google cho dịch vụ phòng khám của mình.
  • Thành thạo các dạng quảng cáo trên Google
  • Nắm rõ quy trình nhận hỗ trợ từ Google
  • Tiết kiệm chi phí khi quảng cáo Google
  • Phát triển phòng khám của bạn thông qua Google Ads
  • Hiển thị khi mọi người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ mà phòng khám của bạn cung cấp
  • Thu được những kết quả hữu ích với phòng khám bạn:
  • Thúc đẩy lượt truy cập vào trang web
  •  Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại
  • Tăng số lượt ghé qua phòng khám trực tuyến của bạn (website phòng khám)
  •  Học cách viết nội dung chạy quảng cáo cho phòng khám của bạn hiệu quả
  •  Học cách chọn từ khóa chuẩn xác, viết quảng cáo văn bản thu hút và điều hướng đến trang đích là trang về dịch vụ phòng khám phải chuẩn SEO
  •  Học cách tối ưu hóa quảng cáo để tìm kiếm khách hàng cần về dịch vụ phòng khám cụ thể, hiển thị đúng thông điệp, hình ảnh, video…

2. Facebook nền tảng dành cho phòng khám

Với khoảng 2 tỷ người dùng hàng tháng trên toàn cầu, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Ở Việt Nam, trên 50 triệu người dùng Facebook, đây là kênh tuyệt vời để giới thiệu dịch vụ và tiếp cận người dùng online.

Facebook rất phù hợp với bác sĩ, phòng khám đang xây dựng sự nhận biết thương hiệu. Người dùng Facebook thường xuyên sử dụng trang này để bày tỏ ý kiến, sở thích và chia sẻ với gia đình và bạn bè. Từ đó tạo ra sự lan truyền rộng rãi uy tín và thương hiệu đến cộng đồng.

Với quảng cáo trên Facebook, có thể điều chỉnh đối tượng mục tiêu muốn tiếp cận dựa trên vị trí của người dùng, dữ liệu về nhân khẩu học, độ tuổi, giới tính, sở thích và mối quan tâm.

Để có thể quảng cáo trên facebook bạn cần có một fanpage cho phòng khám của mình. Fanpage được xem như là người bạn thân thiết nhất với bệnh nhân vì họ có thể trao đổi trực tiếp với bạn và được giải quyết thắc mắc một cách nhanh nhất. Vì vậy, fanpage phòng khám của bạn phải là kênh cầu nối giữa phòng khám và bệnh nhân, cụ thể:

Fanpage là nơi cung cấp thông tin nhanh gọn chính xác cho bệnh nhân. Ở đây bạn phải có hệ thống bài viết để post mỗi ngày, trong đó phải chia sẻ được: phương pháp điều trị của phòng khám; các bài về kiến thức liên quan đến lĩnh vực của phòng khám, cập nhật tình hình điều trị của bệnh nhân và kết quả đạt được.

Cấu trúc của 1 fanpage bao gồm:

Hình ảnh đang cập nhật

+ Cover: phải thu hút, hấp dẫn, tò mò đối với bệnh nhân; giới thiệu tổng quan của phòng khám; địa chỉ liên hệ; kêu gọi hành động đối với bệnh nhân.

+ Avatar: phải giúp nhận diện đựợc thương hiệu phòng khám của bạn: tên thương hiệu phòng khám, logo phòng khám.

+ Phần giới thiệu trang: phần này nằm ở cột bên phải của fanpage, ở đây cần có bài viết để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ phòng khám của bạn: Bạn là ai? Bạn đang làm gì? Phòng khám của bạn giúp gì cho bệnh nhân khi họ đến với bạn? Phòng khám của bạn khác gì so với các phòng khám khác ?

Trước khi viết bài cho fanpage, bạn hãy tự đặt ra những câu hỏi:

Bài đăng nên được đăng vào thời gian nào?

Nội dung xoay quanh điều gì?

Bao nhiêu bài trong một ngày là đủ?

Việc lên kế hoạch sẽ giúp bạn dễ dàng định hình công việc bạn sẽ làm để xây dựng nội dung fanpage hiệu quả. Ngoài ra, lên kế hoạch trước sẽ giúp bạn chuẩn bị trước các tình huống và điều chỉnh các bài đăng cho phù hợp nhu cầu của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, fanpage còn giúp khả năng thương tác tốt hơn: Tương tác chính giữa bác sĩ và bệnh nhân (bệnh nhân có thể hỏi bác sĩ trực tiếp).

Fanpage còn giúp thể hiện chất lượng phòng khám thông qua các đánh giá của bệnh nhân (phần đánh giá sao của fanpage)

KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU VỀ CÔNG CỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI NUU, bạn sẽ học được gì:

– Bạn biết cách tạo 1 fanpage hoàn chỉnh cho phòng khám của mình

– Biết cách lên kế hoạch cho chính phòng khám của mình

– Biết về cách chạy quảng cáo trên facebook

– Nắm rõ những quy tắc của Facebook

– Biết cách quảng cáo tăng khách trên Facebook

– Biết cách quảng cáo Facebook tiết kiệm chi phí mà thu hút khách hàng hiệu quả

Lớp học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám trên 6 công cụ
Lớp học tìm kiếm khách hàng cho phòng khám trên 6 công cụ

3. Content dành cho phòng khám

Content đóng một vai trò rất quan trọng để có thể thu hút khách truy cập vào website phòng khámcủa mình. Bài viết của các bạn có đứng top được hay không, traffic đổ về khi SEO có cao hay không cũng do content quyết định khá nhiều. Cách thức SEO thì có tài liệu rất nhiều, hình thức như nhau và bất cứ ai cũng có thể học tập, làm việc nhưng content thì không thể bắt chước được, content bên nào mạnh hơn thì vị trí xếp hạng sẽ cao hơn.

Content marketing hiện tại đòi hỏi ở người sản xuất phải có những nội dung mang tố chất đột phá, sáng tạo & bền bỉ.

Nhưng sức người sẽ có hạn, bạn sẽ không thể nào làm việc hiệu quả bằng những “cỗ máy”được lập trình ra đảm nhiệm đúng vai trò của nó.

Tùy vào mục đích mà bạn sẽ sử dụng những công cụ khác nhau. Miễn phí cũng có mà trả phí cũng có.

5 Công cụ SEO tăng hiệu quả Content Marketing

  • Google Analytics

Google Analytics là công cụ thu thập dữ liệu những người đã ghé thăm trang web của bạn miễn phí. Nó là công cụ được cung cấp bởi Google, giúp bạn đánh giá hiệu quả từ các hoạt động Marketing Online của mình như: SEO và các hoạt động Marketing khác. Để từ đó bạn có thể đưa ra các phân tích cho việc: Xây dựng ngân sách, chiến lược SEO, tối ưu website và định nghĩa lại khách hàng mục tiêu của mình.

  •  Google Trends

Google Trends- công cụ giúp bạn trong việc theo dõi, thống kê và phân tích xu hướng tìm kiếm. Nó được cung cấp bởi Google và đương nhiên là hoàn toàn miễn phí.

  • Google Keyword Planner

Google Keyword Planner- công cụ hàng đầu khi tiến hành việc phân tích từ khóa trong SEO. Nó giúp bạn xác định một cách chính xác nhất số lượt tìm kiếm hàng tháng trên toàn cầu. Theo từng khu vực, quốc gia, thành phố. Và đưa ra cho bạn những gợi ý về từ khóa liên quan.

  • Squirrly

Squirrly là 1 trong 5 WordPress SEO Plugin phổ biến nhất. Đây là công cụ giúp bạn làm Keyword Research ngay trên chính phương tiện tạo bài viết. Và Squirrly cũng là công cụ tuyệt vời cho phép bạn tối ưu hóa Content Marketing. Đồng thời cũng đưa ra các lời khuyên hữu ích cho SEO và nội dung bài viết.

  •  QuickSprout.

QuickSprout là công cụ có khả năng cung cấp cho bạn 1 cái nhìn toàn diện; Về tất cả mọi thứ trong Website của bạn: Tối ưu hóa SEO, tốc độ tải trang, từ khóa, mạng xã hội, các link liên kết. Thậm chí QuickSprout còn giúp bạn so sánh Website của mình với đối thủ cạnh tranh.

KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU VỀ CÔNG CỤ ONLINE CONTENT TẠI NUU, bạn sẽ học được gì:

– Viết bài về phòng khám trên Website và Facebook

– Viết bài giới thiệu doanh nghiệp

–  Viết bài SEO Website lên vị trí cao

– Viết bài chạy quảng cáo

– Cách viết tiêu đề thu hút 1000 khách hàng

– Cách để tìm ra ý tưởng viết bài thu hút khách hàng hiệu quả

– Học cách sử dụng các Công cụ SEO tăng hiệu quả Content Marketing

4. Video

Nói một cách ngắn gọn, video marketing là hình thức sử dụng video để quảng bá hay tiếp thị cho một thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ. Nó được ưu tiên trong thuật toán social ranking. Nó giúp tăng tương tác qua các kênh truyền thông.

Video không những được xem là công cụ hữu ích đối với các nhà tiếp thị mà còn là phương tiện thú vị để quảng bá phòng khám, bệnh viện của bạn. Hãy nghĩ về những thuật ngữ thông dụng trong cộng đồng marketing trong vài tháng qua như là:

  • Tương tác thực tế ảo
  • Thực tế ảo
  • Live video
  • Video 360 độ
  • Các kênh video

Sự phát triển tiên tiến nhất về công nghệ và tiếp thị đang diễn ra xung quanh việc tiếp thị bằng video. Các nhà tiếp thị phải nắm bắt chiến lược marketing bằng video:

Tận dụng Youtube để tiếp cận lượng lớn người xem

Youtube là một trang website truyền thông trực tuyến dành cho số đông. Nó cho phép các thành viên đã đăng ký được upload những đoạn video mà người dùng trực tuyến có thể xem dễ dàng. Bất cứ ai cũng có thể vào xem các đoạn video có sẵn khi truy cập trang Youtube. Các đoạn video trên Youtube có thể nói về bất cứ nội dung gì, từ những hướng dẫn cách làm cho người mới bắt đầu cho đến những đoạn video chuyên nghiệp và điều hay nhất là, chúng hoàn toàn miễn phí. Đó chính là lý do tại sao Youtube là một công cụ tuyệt vời để sử dụng trong tiếp thị truyền thông xã hội.

Do vậy đây là kênh lí tưởng cho bạn marketing cho phòng khám. Cụ thể ở đây bạn cần làm những video sau:

  •  Video chia sẻ kiến thức chuyên môn của bác sĩ
  •  Video cảm nhận của người bệnh
  • Video tổng thể giới thiệu về phòng khám và dịch vụ

– Phát trực tuyến

Sử dụng video cá nhân

KHÓA HỌC CƠ BẢN VỀ CÔNG CỤ ONLINE VIDEO  TẠI NUU, bạn sẽ học được gì:

– Bạn sẽ học về thiết kế hình ảnh sản phẩm đúng chuẩn, thu hút khách hàng

– Học làm video giới thiệu sản phẩm

– Học cách livetream quảng bá dịch vụ phòng khám

– Học thủ thuật tăng lượt view, tương tác ảo

– Biết các kênh video và cách đăng tải video trên các kênh

– Cách chỉnh sửa video và hình ảnh

–  Chèn các hiệu ứng và nhạc vào video

–  Thu âm, lồng tiếng cho video

5. CỐC CỐC

Kênh quảng cáo Cốc Cốc dần trở thành kênh quảng cáo trực tuyến vô cùng tiềm năng, một lựa chọn thông minh giúp doanh nghiệp, phòng khám tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng với mức chi phí rất tiết kiệm.

Các hình thức quảng cáo nổi bật của Cốc Cốc cho phòng khám của bạn

Quảng cáo Cốc Cốc Search: Để được xuất hiện trên vị trí vàng trong top đầu, bạn phải chọn lựa từ khóa thích hợp, liên quan đến dịch vụ phòng khám và khớp với thói quen tìm kiếm của đúng đối tượng người dùng. Điều này có vẻ sẽ rất khó khăn, nhưng bạn sẽ thu được lượng khách hàng tiềm năng khá lớn nếu website của bạn được nằm trong top của quảng cáo Cốc Cốc.

Quảng cáo Banner tab: Khi mở một tab mới trên trình duyệt Cốc Cốc, trên trang chủ hoặc khi bạn mở thêm tab mới, sẽ xuất hiện một banner quảng cáo ở góc. Hình thức quảng cáo này khá quen thuộc, tuy nhiên, Cốc Cốc chỉ cho phép duyệt các banner nhỏ và khá thân thiện với người dùng. Để tận dụng được hình thức này hiệu quả, banner bạn đòi hỏi phải có key hook thật chất và ấn tượng. Bên cạnh đó, thiết kế cũng phải thu hút người dùng để khơi lên sự tò mò của họ về sản phẩm của bạn.

Quảng cáo Icon cốc cốc: Đây được coi là hình thức quảng cáo đặc trưng và hiệu quả nhất của Cốc Cốc. Khi mở trình duyệt Cốc Cốc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ở phần trang chủ xuất hiện nhiều icon nhỏ, đưa đến các website hay dịch vụ để người dùng lựa chọn. Quảng cáo Cốc Cốc dạng icon không hề gây phản cảm và phiền phức cho người dùng, ngược lại, hiệu quả mà nó mang lại vô cùng ấn tượng!

Vì sao bạn nên dùng QC Cốc Cốc

– Quảng cáo đúng người có nhu cầu: Quảng cáo Cốc Cốc hiển thị theo từ khóa/ chủ đề giúp quảng cáo của bạn đi đến đúng khách hàng tiềm năng.

– Đúng lúc, đúng nơi: Tùy chọn thời gian, khu vực bạn muốn quảng cáo.

– Hiển thị nổi bật: Thay vì chìm giữa các trang web kín đặc quảng cáo, quảng cáo của bạn nổi bật tại trang tìm kiếm hoặc trang tab mới Cốc Cốc.

KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU VỀ CÔNG CỤ ONLINE CỐC CỐC TẠI NUU, bạn sẽ học được gì:

  • Học cách tạo tài khoản, lập chiến dịch quảng cáo trên cốc cốc
  • Tìm hiểu về các hình thức quảng cáo trên cốc cốc và cách thực hiện các hình thức đó
  • Cách lên ý tưởng chiến dịch quảng cáo đúng đối tượng khách hàng, đúng địa điểm, đúng thời gian.
  • Cách để quảng cáo của bạn hiển thị nổi bật trên cốc cốc

6. BÁO ĐIỆN TỬ

Quảng cáo trên báo mạng điện tử là cách để các doanh nghiệp, phòng khám đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.Có khoảng hơn 90% dùng Internet để đọc tin tức trên các báo, tạp chí online.

Vì thế, quảng cáo báo mạng điện tử ngày càng phát triển, các doanh nghiệp, phòng khám tìm đến dịch vụ quảng cáo này ngày càng đông.

Quảng cáo trên báo mạng điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả, độ phủ thương hiệu tốt vì các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần tuyệt đối và áp đảo so với các loại hình báo chí và quảng cáo truyền thống khác.

Quảng cáo trên báo mạng phổ biến với các hình thức như:

– Đặt banner quảng cáo.

– Quảng cáo Text link, Text box, TVC, RichMedia, Tài trợ chuyên mục

– Đăng bài PR trên các trang báo,…có dẫn link về website doanh nghiệp mình trên các Tạp chí, báo điện tử nhằm thu hút khách hàng, người xem đến với doanh nghiệp.

Vì vậy quảng cáo trên các trang báo mạng, tạp chí mạng mang lại hiệu quả rất lớn cho doanh nghiệp, phòng khám trong cả việc làm thương hiệu lẫn tiếp cận khách hàng.

KHÓA HỌC CƠ BẢN VỀ CÔNG CỤ ONLINE BÁO ĐIỆN TỬ TẠI NUU, bạn sẽ học được gì:

  • Học cách viết một bài quảng cáo trên báo
  • Cách đặt banner quảng cáo hiệu quả
  • Cách đăng bài trên các trang báo
  • Cách Quảng cáo Text link, Text box, TVC, RichMedia, Tài trợ chuyên mục

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay KHÓA HỌC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG CHO PHÒNG KHÁM TRÊN 6 CÔNG CỤ ONLINE MẠNH NHẤT tại NUU. Đừng để đối thủ vượt mặt chỉ vì mình thiếu kiến thức marketing online. Hãy đón đầu tri thức của thời đại công nghệ 4.0 với chúng tôi để phòng khám của bạn là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực y tế.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

     

    Liên hệ Mess FB