Làm sao để bán hàng online hiệu quả RA ĐƠN ẦM ẦM

Là một người từng trải bán hàng online tôi có thể thấu hiểu được sự lo lắng, mơ hồ không biết bắt đầu từ đâu ? Không biếtlàm sao để bán hàng online hiệu quả? Tôi cũng đã từng như các bạn, đăng bài không ngừng nghỉ “ SIÊNG LẮM đăng bài bất chấp ngày đêm ” NHƯNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ???

“Bán hàng online lúc có đơn, lúc chậm đơn. Ai kiên trì người đó thắng, ai bỏ cuộc người đó thua” – Đó chính là câu nói mà tôi đã từng nghe các anh chị bán hàng online vẫn hay nhắc đến. Vâng, Câu nói trên tôi không phủ nhận nhưng mà kiên trì thôi chưa đủ mà phải biết BÍ QUYẾTCÓ PHƯƠNG PHÁP.

Vậy, Làm sao để bán hàng online hiệu quả bài viết này tôi xin chia sẻ những gì mà tôi đã từng trải qua, những gì mà tôi đã đúc kết được qua 3 năm bán hàng online.

Từ những ngày tháng tháng bắt đầu tập tành bán hàng online cả tuần có được 1- 2 đơn hàng và bây giờ là CẢ TRĂM ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY. Làm sao mà tôi có thể làm được điều đó. Các bạn cùng theo dõi nhé!

1) 08 BÍ QUYẾT BÁN HÀNG ONLINE NỔ ĐƠN ẦM ẦM

Làm sao để bán hàng online hiệu quả ? Bán hàng online hiện nay đang trở thành ưu thế và đây chính là lựa chọn hàng đầu đối với rất nhiều người muốn khởi nghiệp kinh doanh. Các cửa hàng online mọc lên như nấm sau mưa do đó thị trường ngày càng thu hẹp. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt khiến cho chủ shop online phải “dắt túi” cho mình những chiêu thức nhất định để thu hút khách hàng.

a) Tuyệt chiêu 01: Luôn giữ thái độ thân thiện – bí mật ít ai ngờ đến 

Khi kinh doanh online bạn không thể thấy được biểu cảm của khách hàng khi ghé cửa hàng. Do đó, hãy luôn chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng, cởi mở và nhiệt tình đối với “thượng đế” của mình. Dù khách hàng có mua hàng hay không, thái độ của họ ra sao thì cũng luôn nhiệt tình tiếp đón họ.

Một thái độ cởi mở khi giao tiếp sẽ khiến khách hàng thiện cảm hơn và muốn lắng nghe, tin tưởng vào sản phẩm của bạn. Hãy nhớ rằng, chân thành – tận tâm sẽ mang lại cho bạn và khách hàng những điều hơn cả mong đợi.

b) Tuyệt chiêu 02: Áp dụng chính sách giá với con số 9 – đơn giản nhưng cực hiệu quả

Làm sao để bán hàng online hiệu quả thì giá rẻ được coi là chiêu thức thứ 2 để thu hút khách hàng. Tuy nhiên bạn cũng cần đặt giá rẻ nhưng thật thông minh. Theo các nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Chicago và MIT, việc ghi giá kết thúc bằng con số 9 đã giúp các shop có thể bán đắt hàng hơn 24% so với các sản phẩm có giá niêm yết tròn chục đặt cạnh.

Một sự thật rằng 59.000 VNĐ và 60.000 VNĐ không chênh lệch nhau nhiều, nhưng khách hàng vẫn thích con số đuôi 9 vì cảm giác rẻ hơn.

c) Tuyệt chiêu 03: Tặng sản phẩm dùng thử – cơ sở để tạo niềm tin

Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Càng được tiếp xúc với sản phẩm và được sử dụng sản phẩm sẽ khiến khách hàng tin tưởng sản phẩm hơn. Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm online liên quan đến mỹ phẩm thì nên dành cho khách hàng những sản phẩm dùng thử nhất định.

Khi khách hàng tin tưởng sẽ mua sản phẩm của bạn. Còn đối với sản phẩm như quần áo hoặc có giá trị cao, bạn có thể chụp ảnh thật, cam kết chứng thực về chất lượng sản phẩm.

Dưới đây là 01 câu chuyện thành công về sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp – nước hoa Dubai mà tôi và Học viện NUU đã trực tiếp tư vấn, hợp tác.
Tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhận được nhiều hơn bạn nghĩ, hãy tin ở tôi!

〉〉〉 HỌC VIỆN NUU CHIA SẺ 01 CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG TỪ KHÁCH HÀNG BÁN HÀNG ONLINE 〈〈〈

Con đường trở thành đơn vị cung cấp số 1 tại miền Nam của “Siêu thị nước hoa Dubai”

XEM NGAY BÀI VIẾT

d) Tuyệt chiêu 04: Khuyến mãi thông minh – Ai cũng hạnh phúc hơn

Khuyến mãi, giảm giá luôn là cách để bạn kích thích và gây sự chú ý đối với khách hàng về sản phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể giảm giá và giảm giá là khách hàng thu hút, có một số chiêu thức giảm giá thông minh để bạn có thể đẩy đi được lượng hàng muốn bán và “lấy lòng” được khách hàng hơn:

  • Với sản phẩm giá thấp (dưới 100K) nên để giảm giá khuyến mại dưới dạng % sẽ kích thích khách hàng hơn. Ví dụ như chiếc áo phông 100k, để giảm giá 30% sẽ ấn tượng hơn rất nhiều là giảm 27k, trong khi bản chất cũng không có gì khác biệt.
  • Với sản phẩm giá cao (trên 1 triệu) nên để giảm giá dưới dạng số tiền sẽ ấn tượng hơn. Ví dụ một chiếc máy giặt giá 10 triệu đồng, để giảm giá số tiền 2 triệu sẽ thu hút hơn hẳn là giảm %, dù rõ ràng số tiền tương đương nhau.

e) Tuyệt chiêu 05: Sử dụng phương pháp so sánh 

Khách hàng thường có thói quen ưu tiên mua hàng với giá rẻ nhất và mức chất lượng tương đương. Nếu thấy cùng một sản phẩm họ có xu hướng đem so sánh với những sản phẩm cùng loại trong cùng một phân khúc.

Do đó, hãy thực hiện so sánh giá trước khi khách hàng đem giá của bạn so sánh với giá bán của chủ shop khác. Làm sao để bán hàng online hiệu quả ? Hãy chỉ ra cho khách hàng thấy giá của bạn rẻ hơn shop khác và chất lượng tương đương hoặc thậm chí tốt hơn.

f) Tuyệt chiêu 06: “Làm sang”

Con người thường bị thu hút và tin tưởng vào những điều hào nhoáng bên ngoài. Khách hàng của bạn cũng không phải ngoại lệ. Hãy đầu tư vào mặt hình ảnh sản phẩm hoặc trang web bán hàng của bạn sao cho tạo cảm giác sang trọng đối với khách hàng. Những hình ảnh đẹp mắt với bố cục rõ ràng và chân thực sẽ khiến khách hàng yêu thích sản phẩm hơn.

Nếu bạn đang bán hàng trên website của riêng mình, hãy đầu tư vào sản phẩm và giao diện của web; nếu bạn đang bán hàng trên các kênh thương mại điện tử hay Facebook, Instagram thì hãy đầu tư xây dựng những hình ảnh sản phẩm lung linh.

g) Tuyệt chiêu 07: Nội dung chân thành – Cần tính thực tế

Bán hàng online ngoài hình ảnh, khách hàng còn quan tâm đến những thông tin đính kèm như tên sản phẩm, mô tả sản phẩm,… Không dừng lại ở đó, khách hàng còn quan tâm nhiều hơn tới lợi ích mà sản phẩm mang lại cho bản thân mình.

Do đó, bạn cần đầu tư vào nội dung mô tả sản phẩm càng nhiều càng chính xác càng tốt. Khách hàng vốn lười, họ càng nhận được rõ ràng thông tin sản phẩm thì độ tin tưởng càng cao.

h) Tuyệt chiêu 08: Cắt giảm chi phí ship hàng – Vì khách hàng cần 

Làm sao để bán hàng online hiệu quả ? Theo một nghiên cứu về hành vi mua hàng qua mạng chỉ ra rằng, >80% khách hàng sẽ từ bỏ việc mua hàng tại một shop nếu phí ship quá cao. Do đó,  việc cắt giảm chi phí ship sẽ thu hút khách hàng và giữ chân khách hơn.

Bạn có thể thực hiện việc giảm giá ship tỉnh, đồng giá ship nội thành hoặc thực hiện một số chương trình giảm giá ship, Free ship để kích thích khách hàng mua hàng nhiều hơn.

Giải pháp thông minh nhất chính là liên kết với hãng vận chuyển lớn để có thể ship hàng nhanh, an toàn và cắt giảm chi phí. Hiện nay có một số phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn lựa chọn đơn vị vận chuyển, kết nối tự động để ship hàng an toàn và tiết kiệm hơn.

Trong phạm vi bài viết này, tôi sẽ chỉ giới thiệu qua về 07 bước này mà không nêu từng ví dụ cụ thể. Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn, dễ hiểu hơn thì hãy nhấp vào nút bên dưới để truy cập vào bài viết nhé.
Đây là bài viết dành riêng cho các anh/chị nhập môn về bán hàng online, với tiêu chí đơn giản, dễ hiểu và dễ thực hiện. Hãy cùng xem nhé!

Tăng 150% khách hàng với khóa học bán hàng Online cùng NUU

2) LÀM SAO ĐỂ BÁN HÀNG ONLINE ẦM ẦM MỘT CÁCH HIỆU QUẢ ???

Với 08 bí quyết đã nêu trên sẽ giúp bạn có được nhiều đơn hàng online hơn, tuy nhiên chỉ thật sự hiệu quả khi bạn triển khai đúng quy trình, nếu không sẽ không có bí quyết nào có thể giúp được bạn.
Và trong bài viết này, tôi xin chia sẻ các bước bán hàng online hiệu quả mà Học viện đã triển khai thành công cho hàng trăm anh/chị khác.
Nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình triển khai thì bạn hãy liên hệ ngay với Học viện NUU nhé!

a) Bước 01: Chuẩn bị sản phẩm và tìm nguồn hàng

(Nếu bạn đã có sản phẩm cho mình rồi thì bạn có thể bỏ qua bước này)
“Bán cái khách cần chứ đừng bán cái mình có”, đó là điều ai cũng biết nhưng thường quên đi khi bắt đầu bán hàng online. Vì thế, bạn cần phải “tỉnh táo” để chuẩn bị sản phẩm cũng như tìm nguồn hàng tốt trước khi bắt đầu.
Một vài câu hỏi cần phải trả lời cho bằng được, nếu không thì khoan hãy bán hàng online. Vì nếu “cố chấp” bán ngay thì việc bạn khó ra đơn là điều không tránh khỏi. Điển hình như:

  • Khách hàng của bạn là ai? (Who)
  • Nhu cầu của họ là gì? (What)
  • Họ thường online ở đâu, mua sắm kênh nào? (Where)
  • Họ online, mua hàng khi nào? (When)
  • Bạn có thể cung cấp gì cho họ? (How)
  • Và tại sao họ phải mua sản phẩm của bạn? (Why)

Bạn có thể tự mình trả lời thông qua hiểu biết bản thân hoặc từ phân tích một vài khách hàng thực tế của mình. Tuy nhiên, để có thể phân tích với quy mô rộng hơn thì bạn nên sử dụng công cụ.
Điển hình như Google Trends – Công cụ miễn phí từ Goolge, giúp theo dõi xu hướng tìm kiếm hiện tại của người dùng trên mạng.
Một số sản phẩm dễ bán mà bạn có thể tìm hiểu để bắt đầu:

  • Quần áo, thời trang cho giới trẻ
  • Giày dép hoặc túi xách, …

Bạn có thể nhập hàng từ Quảng Châu (Trung Quốc) hoặc các xưởng may với giá sỉ. Ngoài giá thấp thì các xưởng may còn nhận sản xuất theo hình sản phẩm mẫu. Vì vậy, bạn có thể chủ động cả về giá cả lẫn mẫu mã đẹp.
Nếu bạn vẫn chưa biết cách nhập hàng từ Quảng Châu hoặc cần tư vấn thêm về nguồn hàng tốt, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Học viện NUU, chúng tôi làm việc từ 09 giờ – 17 giờ mỗi ngày (Trừ chủ nhật và ngày lễ).
Nếu bạn đã có sản phẩm phù hợp thì bước tiếp theo sẽ giúp bạn hiểu rõ sản phẩm của mình.
Nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm mới, chưa được nhiều người biết đến, và nhiệm vụ của bạn là phải bắt đầu từ con số 0 thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.
Case study thực tế về sản phẩm “Thiết bị lọc không khí Ecosmart” được phát triển từ con số 0 và sự vươn mình mạnh mẽ. Bạn hãy nhấp vào link bên dưới nhé!

〉〉〉 CASE STUDY THÀNH CÔNG VỀ KINH DOANH ONLINE RA ĐƠN ẦM ẦM 〈〈〈

Sản phẩm “Lọc không khí Ecosmart” đã tồn tại thế nào giữa thị trường khốc liệt?

XEM NGAY BÀI VIẾT

b) Bước 02: Hiểu rõ về sản phẩm của mình – Chìa khóa để thành công 

Để có thể thuyết phục được khách hàng của bạn mua sản phẩm, bạn cần phải hiểu và yêu thích về sản phẩm của mình. Trong đó việc hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm là vô cùng quan trọng.
Tập trung vào điểm mạnh và giảm nhẹ điểm yếu là một kỹ năng bắt buộc phải có khi bán hàng online. Vốn dĩ không có sản phẩm nào là hoàn hảo, nhưng nếu bạn không thuyết phục được khách hàng thì đó là lỗi của bạn.
Hãy cho khách hàng ít nhất 03 lý do để mua sản phẩm của bạn. Ba lý do này có thể là điểm khác biệt của sản phẩm hoặc là từ chính sách riêng của bạn. Khách hàng luôn luôn có sự so  sánh, vì vậy hãy đón đầu trước để giành lợi thế.
Bước tiếp theo, hãy xác định đâu là kênh online chủ lực mà bạn muốn bán hàng online hiệu quả.

c) Bước 03: Xác định kênh bán hàng online chủ lực – Chìa khóa phân định thắng thua

Bạn có thể bán hàng online trên rất nhiều kênh khác nhau, tuy nhiên để có thể đạt hiệu quả cao thì bạn cần phải xác định kênh chủ lực của mình.
Vậy dựa vào đâu mà bạn có thể lựa chọn:

  • Khách hàng của bạn ở kênh nào?
  • Nguồn lực của bạn (Tài chính, nhân sự) có đủ đáp ứng không?

Bạn cần lưu ý rằng: Không phải lúc nào bán hàng cũng phải bán Facebook thì mới hiệu quả. Vẫn có hàng nghìn shop trên các sàn thương mại điện tử thu về hàng trăm đơn mỗi ngày.
Tùy thuộc vào nguồn lực của bạn mà lựa chọn 1 hoặc nhiều kênh để triển khai, tuy nhiên luôn phải phân chia kênh chủ lực và kênh phụ để phát triển.

d) Bước 04: Xây dựng cửa hàng online và đăng tải sản phẩm – Cần tính bài bản, chuyên nghiệp

Bây giờ thì bạn đã có thể bắt đầu tạo cửa hàng và thiết kế riêng cho mình trên các kênh online rồi đấy. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng của bạn là ai mà bạn cần có phong cách trang trí, lối hành văn cho phù hợp.
Việc sử dụng teen codes để bán hàng cho các anh/chị trung niên là điều cần phải tránh, và ngược lại. Một lời khuyên chân thành của tôi dành cho các bạn khi bán hàng online: Đó là hãy bán hàng bằng sự chân thành.
Đừng vì lợi nhuận trước mắt mà viết sai sự thật dẫn đến những hậu quả không tốt cho khách hàng của mình. Uy tín là một trong những yếu tố giúp làm sao để bán hàng online hiệu quả.
Đặc biệt, nếu bạn muốn phát triển bán hàng online bền vững thì bạn cần phải có website. Hiện tại việc tự thiết kế 01 website không còn quá khó, bạn có thể tự hiểu trên các kênh Youtube về thiết kế web bằng wordpress nhé.
“Quảng cáo là sức mạnh của cạnh tranh”, bạn có nghĩ như thế không?

e) Bước 05: Quảng cáo đa kênh sản phẩm, cần sự kết hợp hoàn hảo 

Có nhiều cách để tiếp cận khách hàng online, từ tự nhiên (không tốn phí) cho đến có phí. Tuy nhiên, cách nhanh nhất đó là quảng cáo.
Để quảng cáo hiệu quả thì bạn cần phải biết các điều sau:

  • Thao tác thiết lập quảng cáo trên các công cụ
  • Viết nội dung theo công thức AIDA
  • Nhân khẩu học, sở thích và hành vi của khách hàng

Trong giai đoạn hiện nay, các yếu tố kỹ thuật không còn quá quan trọng bằng việc xây dựng content (nội dung) phù hợp. Vì vậy, việc viết content làm sao để bán hàng online hiệu quả là một kỹ năng không thể thiếu.

f) Bước 06: Đo lường quảng cáo và kịch bản bán hàng thông minh

Đo lường và hiệu chỉnh quảng cáo là công việc cần phải thường xuyên theo dõi và thực hiện. Trong bài viết này tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết mà sẽ trình bày rõ ràng trong các bài viết sau.
Kịch bản tư vấn, bán hàng thông minh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bán hàng online ra đơn. Đồng thời, đây cũng là yếu điểm của hầu hết các nhà bán hàng hiện nay.
Bản thân bạn biết sản phẩm của mình tốt nhưng bạn không thể truyền tải được đến với khách hàng, bạn than vãn và trách tại công cụ không đưa khách hàng tiềm năng đến với bạn.
Tôi xin khuyên bạn: Hãy ngừng than vãn và bắt đầu cố gắng, cố gắng đặt mình vào vị trí khách hàng để bán được hàng bạn nhé!

g) Bước 07: Quy trình gói hàng, giao hàng và tổng hợp toàn bộ kết quả bán hàng

Và cuối cùng, đó là quy trình quản lý bán hàng, trong đó bao gồm gói hàng, giao hàng và quản lý kết quả bán hàng.
Nhiều anh/chị chủ shop có liên hệ tôi và hỏi rằng: Không biết tiền, hàng đi đâu về đâu; Không biết làm sao để nhân viên cố gắng bán hàng, ..v..v..
Vân vân và mây mây, nhiều lắm. Hiểu được điều này, Học viện NUU có mời chuyên gia từng quản lý chuỗi nhiều cửa hàng An Phước (pierre cardin) về để chia sẻ các vấn đế trên.
Bạn có thể đăng ký ngay với chúng tôi bằng cách bấm vào nút bên dưới nhé!

HỌC CÁCH NHÂN ĐÔI DOANH SỐ BÁN CHỈ SAU 45 NGÀY

3) CÁC CÔNG CỤ ĐỈNH CAO GIÚP TĂNG DOANH THU KHÔNG NGỜ

Muốn kinh doanh online thành công đòi hỏi bạn phải dành phần lớn thời gian và công sức cho nó. Nếu có công cụ giúp bạn rút ngắn thời gian làm việc và tăng doanh thu lên nhiều lần bạn có muốn không. Chúng ta cần phải sử dụng đòn bẩy đó chính là các công cụ bán hàng online .

Các công cụ bán hàng online hiệu quả giúp bạn bán hàng trên môi trường internet hiệu quả. Quan trọng là công cụ nào mới thật sự tốt, chuẩn cần thiết ?

Rất rất nhiều người nghĩ bán hàng online chỉ là bán hàng trên facebook, một số khác lại nghĩ làm 1 cái website rồi đưa sản phẩm lên thì được gọi là bán hàng online. Thực ra bán hàng online là sự kết hợp của nhiều công cụ online giúp bạn đưa hàng hóa của mình đến với mọi khách hàng thông qua mạng internet.

a) Các công cụ hỗ trợ phổ biến nhất chúng tôi sẽ liệt kê ra dưới đây

  • Website
  • SEO
  • Email marketing
  • Diễn đàn, Blog
  • Mạng xã hội: Facebook, Twitter, Youtube, Google +….
  • Các hình thức quảng cáo google ads, facebookads

b) Vai trò các công cụ bán hàng online này mang lại

b.1) Website kênh lưu trữ data khách hàng hoàn hảo nhất 

Làm sao để bán hàng online hiệu quả ? Website là một trong những thứ không thể thiếu trong ngành thương mại điện tử, được coi là bộ mặt của doanh nghiệp, kinh doanh trên internet, dấu ấn đầu tiên tạo ấn tượng với khách.

Mấu chốt thành công của website:

  • Nội dung hấp dẫn, đầy đủ, phục vụ đúng đối tượng khách hàng.
  • Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.
  • Thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp.
  • Bố cục hợp lý, dễ dàng tìm kiếm
  • Tốc độ load trang nhanh

b.2) SEO phương thức bán hàng online 0 đồng 

Là tiêu điểm chính để tạo nên thành công của website, giúp doanh nghiệp đứng top công cụ tìm kiếm bền vững nhất, mang lại khách hàng cho doanh nghiệp dễ dàng nhất.

Mấu chốt thành công của SEO:

  • Nội dung hay và không trùng lặp
  • Lượt view làm tăng chất lượng PR cho website
  • Backlink: Chất lượng và số lượng sẽ cải thiện thứ hạng website một cách nhanh chóng.

b.3) Mạng xã hội facebook, tik tok, zalo đỉnh cao bán hàng online

Tăng view và lượt tương tác với khách hàng, quảng cáo trực tuyến phổ biến và rộng rãi đến người dùng, tiết kiệm chi phí, tạo sự gắn bó gắn kết với khách hàng. Hãy tận dụng triệt để kênh bán hàng online trên facebook, để giúp bạn bán hàng thành công.

Mấu chốt thành công của mạng xã hội:

  • Nội dung: Hay hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng nội dung mục tiêu
  • Tần suất các lượng thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội phải liên tục và thường xuyên, có như vậy mọi người mới không quên bạn.

b.4) Email marketing mệnh danh người bán hàng thầm lặng

Chủ động tiếp cận khách hàng, tiếp xúc đẩy bán hàng một cách hiệu quả nhất, trao đổi nội dung sản phẩm một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Mấu chốt Email marketing:

  • Thu thập data khách hàng một cách chất lượng
  • Lọc mail và gửi mail hiệu quả chất lượng.
  • Nội dung tần suất, gửi gmail kịp thời.

b.5) Diễn đàn, Blog – đường quên youtube nhé bạn

Nhằm gia tăng lượng khách hàng tăng view, hỗ trợ việc cung cấp thu thập data, thu hút khách hàng quảng bá kinh doanh hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí.

Mấu chốt thành công trong việc hoạt động diễn đàn, blog:

  • Tiêu đề hot.
  • Nội dung có tính dẫn dắt.
  • Làm mới thường xuyên.
HỌC CÁCH NHÂN ĐÔI DOANH SỐ BÁN CHỈ SAU 45 NGÀY

4) MỘT VÀI SÁCH, WEB VÀ KÊNH VIDEO HỌC BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ

a) Ba quyển sách gối đầu của dân bán hàng online hiện nay

b) Một vài trang web và kênh youtube hay về bán hàng online bạn cần biết 

Có khá nhiều website và kênh youtube chia sẻ về kiến thức bán hàng online, tuy nhiên các website và kênh youtube sau đây đặc biệt có ích dành cho bạn:

Một vài Website, group uy tín Một vài kênh Youtube hay nên tham khảo

5) LỜI KẾT

Qua bài viết trên, với những gì mà tôi đã chia sẻ hy vọng các bạn có thể áp dụng vào công việc bán hàng online của mình. Ngoài những công cụ hỗ trợ trên thì các bạn cũng nên bổ sung thêm kiến thức về bán hàng nhằm nâng cao trình và kỹ năng bán hàng của mình. Muốn biết Làm sao để bán hàng online hiệu quả thì khoá học tại NUU sẽ là một trong những CHÌA KHOÁ góp phần làm nên thành công của các bạn. Hãy nhanh tay đăng ký khoá học ở ngay bên dưới NẾU BẠN MUỐN THÀNH CÔNG!

Nếu trong quá trình triển khai bạn có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn, hãy gọi ngay số 0938.438.818 để được nhân viên CSKH hỗ trợ kết nối giảng viên. Hoặc để lại thông tin tại form bên dưới nhé!
Điền vào form bên dưới và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn.

HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE

  • VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: Phan Tây Hồ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 📞 Hotline 01: 0938.138.461
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN
Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm