Tiêu Chuẩn Trọn Bộ Marketing Online Cho Phòng Khám

Quảng cáo tạo ra sức mạnh trong cạnh tranh cho doanh nghiệp.” Marketing online hiện đang là xu thế của bán hàng thời đại 4.0 và hàng triệu doanh nghiệp cũng ngày ngày đổi mới cách thức tiếp cận khách hàng.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng bản chất của marketing online và những tiêu chuẩn của nó. Dưới đây là tiêu Chuẩn Trọn Bộ Marketing Online Cho Phòng Khám giúp bạn có một chiến lược hiệu quả.

Tiêu Chuẩn Trọn Bộ Marketing Online Cho Phòng Khám

Thiết kế website

Đã làm Digital Marketing cho phòng khám thì bắt bược bạn phải cần có website. Website chính là phòng khám của bạn trên internet. Và cũng chính website sẽ là nơi cung cấp những thông tin và chốt sale với những khách tiềm năng nhất.

Đối với phòng khám thì bạn không cần một website quá lung linh nhiều màu sắc. Hãy thiết kế cho mình một website đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp.

Điều quan trọng nhất ở bước này là bạn cần đảm bảo thiết kế một website chuẩn SEO. Bạn đừng nên mua những website với giá rẻ vì những website đó chỉ về giao diện còn bên trong không có gì cả.

Tiêu chuẩn Marketing Online cho phòng khám
Tiêu chuẩn Marketing Online cho phòng khám

Xây dựng nội dung cho website

Làm dịch vụ về sức khoẻ con người thì bạn cần tạo cho khách hàng những niềm tin. Đầu tiên hãy tạo trang Landing Page giới thiệu về những dịch vụ và kèm theo đó là những lời cam kết.

Đây là trang có thể kích thích nhu cầu và khách hàng sẽ đăng ký sử dụng dịch vụ tại nơi này. Mỗi dịch vụ là một nội dung khác nhau hưỡng đến khách hàng khác nhau nên bạn hãy tạo mỗi Landing Page cho mỗi dịch vụ.

Ngoài Landing Page ra hãy cung cấp đến họ nhiều thông tin hơn vê sức khoẻ. Bạn hãy xây dựng nội dung trên website thật phong phú nhưng vẫn phải đảm bảo chủ đề sức khoẻ.

Bạn có thể đưa ra những cập nhật mới nhất về dịch bệnh hay cách chữa trị bênh. Ngoài ra có thể là những mẹo giúp giữ gìn sức khoẻ. Có rất nhiều để bạn khai thác thông tin đưa đến với khách hàng.

Quá nhiều kiến thức và thông tin về sức khoẻ đáng tin cậy thì khách hàng sẽ dễ dàng tin dùng dịch vụ tại phòng khám của bạn hơn.

Các Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Những Thông Tin Hữu Ích Về Marketing Phoàng Khám Hiệu Qủa Nhất
>>> Cách Thức Đo Lường Hiệu Quả Của Marketing Phòng Khám Đơn Giản, Dễ Làm
>>> Tiêu Chuẩn Website Của Phòng Khám Để Đạt Hiệu Quả Cao Nhất

SEO Website

Trongt các công cụ Digital Marketing cho phòng khám thì SEO có vai trò quan trọng và mang tính lâu dài. Nếu bạn muốn đạt kết quả nhanh chóng thì bạn có thể không cần quá tập trung vào SEO.

Tuy nhiên nếu bạn muốn xây dựng lâu dài và tiết kiệm chi phí thì SEO là điều bắt buộc.

Nếu đội ngũ Digital Marketing làm cho phòng khám của bạn làm tốt việc này sẽ giúp bạn xây thương hiệu rất hiệu quả.

Bạn thử nghĩ khi khách hàng tìm bất cư thông tin gì về sức khoẻ cũng thấy website của bạn, thì chắc rằng họ sẽ nghĩ rằng phòng khám của bạn có chất lượng và uy tín. Từ đó bạn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong tâm trí khách hàng.

Chạy quảng cáo Google Ads

Tương tự như SEO Website thì Google Ads cũng sẽ giúp đưa website của bạn lên những vị trí đầu. Tuy nhiên với Google Ads bạn sẽ phải mất tiền cho Google.

Để tối ưu chi phí một cách tối nhất là hãy lựa những từ khoá phù hợp với phân khúc và thế mạnh của bạn. Đừng nên chọn những từ khoá có độ cạnh tranh cao và giá thầu lớn. Nếu chọn không đúng sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí cho Google Ads

Tạo Fanpage và tiến hành thực hiện Facebook Marketing

Tạo lập một Fanpage và chạy quảng cáo trên Facebook không khó. Bạn có thể lên tìm học ở trên mạng vẫn được. Tuy nhiên hiệu quả hay không còn chưa biết được. Điều mà những bài học trên mạng không chỉ bạn đó là việc xây dựng nội dung fanpage và tư duy quảng cáo.

Sau khi tạo một Fanpage chuẩn SEO thì bạn hãy xây dựng nội dung cho fanpage tương tự như website vậy. Một fanpage có thông tin đầy đủ, nhiều bài viết chia sẻ chắc sẽ tạo niềm tin hơn rất nhiều.

Tiếp theo là bạn phải có tuy duy chạy quảng cáo, bạn phải hiểu được khách hàng. Tất cả hai yếu tố này cộng lại mới có thể giúp chiến dịch Facebook Marketing hiệu quả được.

Một thực tế đã chứng minh rằng đã có rất nhiều phòng khám đốt tiền quảng cao nhưng không có kết quả gì. Và nguyên nhân chính là họ chưa làm tốt hai yếu tố trên. Chính vì thế bạn hãy làm tốt hơn để khách hàng tìm về với bạn.

Xây dựng kênh Youtube chia sẻ thông tin

Theo một số thống kê thì mạng xã hội video Youtube đang phát triển rất mạnh. Vậy thì tạo sao không tạo một kênh chia sẻ thông tin lên đó. Với cách làm này không những giúp bạn quảng bá thương hiệu mà còn giúp bạn bán hàng ngay trên đó.

Hãy tạo một kênh Youtube và chia sẻ các kiến thức y khoa, giải đáp câu hỏi,.. Những video này sẽ thu hút một lượng lớn các khách hàng mục tiêu của bạn. Từ đó dễ dàng cho chiến dịch quảng cáo hay chốt sale hơn

Làm sao để bạn có chiếm lĩnh trọn bộ Marketing online cho phòng khám ?

Điều này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như quy mô hoạt động của tổ chức, mục tiêu khách hàng lớn hay nhỏ? Để có thể đưa ra giải pháp Marketing Online cho phòng khám, bệnh viện hữu ích nhất.

Đối với các phòng khám, bệnh viện lớn

Chúng ta nên có một đội ngũ Marketing Online cho phòng khám. Cần 1 đội khoảng 3 – 4 người là đủ. Cần những người hiểu rõ về tiêu chí hoạt động của bệnh viện.

Từ đó có thể đưa ra những chiến lược Marketing đúng đắn nhất. Và tất nhiên, muốn bắt được “cá to” thì phải có một nguồn tài chính vững chắc, khâu chuẩn bị phải cực kì cẩn thận.

Đối với những phòng khám có quy mô nhỏ

Bạn nên chọn một cơ sở, trung tâm uy tín có thể giúp bạn. Như thế việc thực hiện chiến lược Marketing sẽ đạt hiệu quả với chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, dù bạn làm Marketing Online dưới hình thức nào. Tự làm cho phòng khám hay “phó thác” cho một tổ chức nào đó.

Thì bạn cũng cần có sự am hiểu nhất định về Marketing. Như thế bạn có thể quan sát, thúc đẩy tiến trình hoạt động của chiến lược Marketing Online cho phòng khám của mình. Bởi vì bạn là người hiểu rõ nhất về tiêu chí, chất lượng mà bạn mong muốn mang lại cho bệnh nhân của mình.

Bạn có thể liên hệ với NUU. Đây là một trung tâm có 8 năm kinh nghiệm. Họ tự hào về đào tạo Marketing cũng như thực hiện các dự án. họ có những chuyên viên đưa ra những chiến lược tốt cho các doanh nghiệp.

Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động mà giàu kinh nghiệm, đặc biệt về lĩnh vực y tế. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi đến với học viện NUU.

Làm sao để có được các tiêu chuẩn Marketing Online cho phòng khám
Làm sao để có được các tiêu chuẩn Marketing Online cho phòng khám

Tham gia khóa học Marketing Online cho phòng khám tại học viện NUU

Nếu bạn là người chưa biết gì về Digital Marketing hay đã biết nhưng chưa có kinh nghiệm về lĩnh vực phòng khám. Tại sao lại không tham gia Khóa học Marketing Online cho phòng khám tại học viện NUU.

Tại học viện NUU bạn sẽ biết và làm được những nội dung sau.

Phân tích thương hiệu và dịch vụ phòng khám mà bạn đang hoạt động

  • Đánh giá chính xác điểm khác biệt mà phòng khám của bạn mang lại
  • Xác định rõ khách hàng người sẽ đến phòng khám của bạn
  • Hiểu được độ lớn thị trường, từ đó phân bổ hợp lý các chi phí cho dự án Digital Marketing

Lên ý tưởng và xây dựng hệ thống Digital Marketing cho phòng khám

  • Xác định kênh Digital Marketing nào phù hợp
  • Lên quy trình tổng thể cho dự án
  • Phân bổ thời gian và nguồn lực hợp lý cho các kênh tiếp thị
  • Đo lường tính hiệu quả của kế hoạch.

Viết nội dung cho website phòng khám

  • Tiến hành lên nội dung cho website theo từng mục tiêu cụ thể
  • Biết được những quy tắc, cấu trúc khi lên nội dung website cho phòng khám
  • Viết bài PR giới thiệu thương hiệu phòng khám

Thực hiện SEO đưa website lên top

  • Hiểu về quy trình, nhiệm vụ của SEO
  • Biết cách phân tích từ khóa cho website phòng khám
  • Tiến hành tối ưu hóa, đo lường và hiệu chỉnh hợp lý giúp website lên Top nhanh chóng

Quảng cáo Google Adwords

  • Phân tích hệ thống từ khóa cho chiến dịch quảng cáo phòng khám
  • Viết thông điệp quảng cáo tối ưu lượt xem và sử dụng dịch vụ
  • Lên chiến lược giảm giá thầu hợp lý
  • Tạo tiến ích mở rộng để gia tăng tỷ lệ Click
  • Đọc báo cáo và hiệu chỉnh quảng cáo tối ưu nhất

Facebook Marketing

  • Xác định đối tượng khách hàng, lên nội dung để tiếp cận khách hàng Facebook
  • Tiến hành chạy quảng cáo, tối ưu quảng cáo cho từng chiến dịch
  • Quảng cáo nâng cao: A/B testing, Remarketing… tối ưu chi phí

Email Marketing

  • Xác định đối tượng khách hàng
  • Lên nội dung tối ưu email cho từng chiến dịch
  • Phân tích thời gian, hiệu quả của chiến dịch

Lợi ích mà khóa học marketing online cho phòng khám mang lại

Sau khi tham gia Khóa học Marketing Online cho phòng khám tại NUU. Bạn có thể áp dụng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Đồng thời bạn hoàn toàn yên tâm và tự tin làm được những điều sau.

Xác định được đối tượng khách hàng

Bạn đã có kiến thức về Website, cách tối ưu chuẩn SEO, chọn lựa từ khóa chạy quảng cáo. Việc xác định chính xác khách hàng tiềm năng không còn gì là khó đối với bạn.

Xác định được nội dung quảng bá

Các kiến thức từ Khóa học Digital Marketing phòng khám giúp bạn có khả năng viết bài quảng bá cho chính phòng khám của mình. Khi bạn đã có kiến thức về xây dụng nội dung, kết hợp với chuyên môn về quản lý phòng khám. Các bài viết của bạn sẽ thật sự hữu ích và mang lại giá trị cho người đọc.

Kết hợp và tối ưu hóa việc quảng cáo

Khóa học giúp bạn biết xác định đối tượng kết hợp với cách xây dựng nội dung. Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo Online. Việc tối ưu hóa và đạt hiệu quả cao trong công tác quảng cáo thật sự không còn gì là khó khăn đối với bạn.

Biết cách lựa chọn và kết hợp các kênh Digital Marketing hợp lý

Ba câu hỏi lớn đặt ra cho người mới áp dụng Digital Marketing phòng khám sẽ được chính bạn trả lời sau khi tham gia khóa học. Bên cạnh đó các Giảng viên cũng sẽ tư vấn hỗ trợ bạn để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thuê ngoài không kiểm soát

Khi đã nắm và hiểu rõ các công cụ cũng như tác dụng mà Digital Marketing mang lại cho phòng khám. Bạn hoàn toàn an tâm đánh giá và lựa chọn các dịch vụ bên ngoài để giúp bạn tiếp thị.

Bạn sẽ chính là người ra quyết định, cân nhắc các đề xuất của các nhóm dịch vụ thuê. Các chiêu trò, bẫy lừa không dễ gì có thể qua mắt bạn được.

Trên đây là trọn bộ marketing online cho phòm khám chuẩn kiến thức, hi vọng sẽ giúp ích tốt cho bạn.

Liên hệ với Học viện NUU nếu các anh, chị muốn tư thêm về bất kỳ vấn đề gì trong bán hàng online. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho anh, chị tại trung tâm.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

    Messenger Liên hệ Mess FB