Tiêu Chuẩn Website Của Phòng Khám Để Đạt Hiệu Quả Cao Nhất

Thiết kế website phòng khám, bệnh viện hiện là tiêu chí hàng đầu cho nhu cầu truyền thông dịch vụ của nhiều trung tâm chăm sóc và điều trị sức khỏe cả công và tư. Tiêu Chuẩn Website Của Phòng Khám Để Đạt Hiệu Quả Cao Nhất là gì ? Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé !

Bất kể doanh nghiệp nào muốn khai thác hết tiềm năng trong ngành của mình đều cần có sự hỗ trợ từ các nền tảng trực tuyến. Và các doanh nghiệp trong ngành y tế cũng không nằm ngoài danh sách này.

Điều này dường như không thể phủ nhận được khi ngày càng ngày con người luôn có xu hướng ưu tiên tham khảo trên các nền tảng online trước khi chính thức sử dụng dịch vụ của bạn. Thế nhưng, vẫn còn nhiều câu hỏi được đặt ra: các doanh nghiệp y tế có thật sự cần có một website? Việc đầu tư vào thiết kế website liệu có sinh lời? Làm sao để webiste bệnh viện – phòng khám có thể hoạt động hiệu quả?

I/ Vì sao phòng khám, bệnh viện cần thiết kế website ?

Hơn bao giờ hết, hoạt động truyền thông y tế, sức khỏe ngày nay có tầm quan trọng cực kỳ lớn. Khi xã hội ngày càng hiện đại, phát triển thì mối nguy cơ về bệnh tật càng đe dọa sức khỏe của con người. Nó không còn là việc của một nhóm người mà là vấn đề của cả xã hội. Mọi người đều có nghĩa vụ phải tự bảo vệ mình và bảo vệ mọi người. Và các y bác sĩ, những người đang hoạt động trong lĩnh vực y tế chính là hạt nhân của những hoạt động mang tính chất cộng đồng này. Trong tất cả hoạt động đó, truyền thông chưa bao giờ đánh mất đi vài trò chiến lược của mình.

Mỗi thời đại, một công cụ. Ở thời đại của chúng ta hiện nay, công cụ truyền thông hữu hiệu nhất chính là website. Những gì mà một website chuyên nghiệp mang lại không chỉ là giới thiệu chuyên khoa, y bác sĩ của phòng khám, bệnh viện. Mà trên tất cả, Vai trò của website phòng khám, bệnh viện là cảnh bảo về những loại bệnh nguy hiểm, truyền thông đến tất cả mọi người những phương pháp phòng bệnh hiệu quả, cũng như phát động nhiều phong trào, chiến dịch kêu gọi công đồng hợp sức để bảo vệ bản thân và gia đình mình trước nhiều vấn nạn sức khỏe hiện nay.

1/ Tạo ấn tượng về thương hiệu với người dùng

Tạm thời chúng ta sẽ không bàn tới tầm quan trọng của thương hiệu, phần này sẽ được Cánh Cam đề cập rõ hơn trong một bài viết khác. Ở đây, chúng tôi chỉ đề cập việc thương hiệu của bạn sẽ nhận được những gì nếu sở hữu một website cao cấp. Khi có một website bệnh viện cao cấp, được thiết kế theo phong cách nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp của bạn, kèm theo đó là những thông tin hữu ích đối với khách hàng (bệnh nhân) của bạn. Những điều này sẽ tạo ra một ấn tượng cực mạnh với họ, chứng minh cho khách hàng của bạn biết được đây chính là một doanh nghiệp uy tín, đáng để họ tin tưởng.

2/ Nâng cao khả năng cạnh tranh

Chắc chắn một điều là doanh nghiệp của bạn không phải là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực ý tế. Chính vì vậy, để có được khách hàng chắc chắn có một sự cạnh tranh không hề nhẹ. Và website là giải pháp hiệu quả nhất trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp của bạn trên thị trường.

Các Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Những Thông Tin Hữu Ích Về Marketing Phoàng Khám Hiệu Qủa Nhất
>>> Cách Thức Đo Lường Hiệu Quả Của Marketing Phòng Khám Đơn Giản, Dễ Làm
>>> Tiêu Chuẩn Trọn Bộ Marketing Online Cho Phòng Khám

3/ Xây dựng lượng khách hàng trung thành

Website của bạn hiện đại, tiện lợi, mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng. Ví dụ: theo dõi hồ sơ khám bệnh, những tips để chăm sóc sức khỏe,… Những điều tương tự như thế này sẽ mang khách hàng của bạn trở lại website, bệnh viện của bạn nhiều lần, khiến họ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Chúng tôi cũng sẽ đề cập đến những giải pháp làm sao để website của bạn giữ chân được khách hàng ở những phần sau.

4/ Giao tiếp với khách hàng 24/7

Webiste có thể hoạt động 24/7 giúp khách hàng có thể giữ liên lạc liên tục với doanh nghiệp của bạn, để bạn có thể kịp thời tư vấn các vấn đề về dịch vụ, sản phẩm, tiếp nhận cách đánh giá từ khách hàng và thậm chí là cả việc hỗ trợ bệnh nhân theo dõi tình trạng bệnh lí của mình để giúp đỡ họ khắc phục kịp thời.

5/ Marketing không giới hạn

Website sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc marketing, đặc biệt là việc marketing thông qua các nền tảng quảng cáo trực tuyến, một trong những phương pháp có thể giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được khách hàng của mình.

II/ Tiêu Chuẩn Website Của Phòng Khám Để Đạt Hiệu Quả Cao Nhất

Website phải được trình bày chuyên nghiệp, bố cục rõ ràng và phải thể hiện được phong cách của thương hiệu. Tạo sự dễ dàng trong quá trình khách hàng tìm hiểu các dịch vụ, sản phẩm y tế của doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, nội dung, từ ngữ sử dụng trên website phải cực kỳ chính xác, được cập nhật thường xuyên vì trong ngành y tế đòi hỏi cao sự chính xác và tinh tế. Các trang web mang lại hiệu quả bằng cách biến một người truy cập trở thành khách hàng để tạo ra lợi nhuận, website sẽ chỉ hoạt động hiệu quả nếu có người truy cập vào nó. Chính vì vậy để gia tăng hiệu quả của một webiste thì cách tốt nhất là gia tăng lượng truy cập của những khách hàng tiềm năng.

Để làm được điều này thì bạn phải cung cấp một trải nghiệm tốt nhất cho cho khách hàng bằng cách cung cấp cho họ nhiều tài nguyên và tính năng hữu ích. Một số tính năng cần có của một website bệnh viện cao cấp:

  • Một danh sách cụ thể về các dịch vụ và giá của nó: không phải tự nhiên mà điều này được đề cập đầu tiên trong danh sách. Đa số khách hàng đều muốn biết được bạn đang cung cấp những gì và giá của nó là bao nhiêu.
  • Đặt lịch hẹn online: đây là một tính năng cực kì tiện lợi, giúp khách hàng của bạn nhanh chóng đặt được lịch hẹn, với các dịch vụ, bác sĩ mà họ đã tìm hiểu từ trước. Online chat: đây sẽ là nơi giải đáp những vấn đề mà khách hàng của bạn còn thắc mắc nhưng không thể tìm thấy được trên website của bạn.
  • Gọi khẩn cấp: một tính năng cực kì hữu ích khi bệnh nhân gặp vấn đề khẩn cấp và cần ngay sự chỉ định của bác sĩ.
  • Bản đồ đến bệnh viện: giúp khách hàng dễ dàng đến bệnh viện mà không gặp bất cứ vấn đề nào.
  • Blog: tạo nên kho tài nguyên hữu ích thu hút khách hàng truy cập vào website của bạn, ở đây có thể bao gồm những thông báo của bệnh viện, chương trình điều trị, các mẹo sức khỏe hữu ích,..
  • Thông tin chi tiết về bác sĩ: không còn nghi ngờ gì nữa, bệnh nhân của bạn quan tâm đến việc họ sẽ được bác sĩ nào điều trị, trình độ, kinh nghiệm và các giải thưởng đã nhận được. Ngoài ra cũng nên kèm theo lịch làm việc của bác sĩ để bệnh nhân có thể nhanh chóng đặt lịch thăm khám.
  • Kênh tiếp nhận phản hồi: bạn sẽ dễ dàng tiếp nhận những đánh giá, góp ý của khách hàng để dễ dàng cải thiện dịch vụ của mình để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo ra một diễn đàn để mọi người có thể tham gia thảo luận các thông tin liên quan.

III/ Thiết kế website phòng khám, bênh viện chuyên nghiệp tại NUU

Thiết kế website phòng khám là một kiểu của thiết kế website giới thiệu. Mỗi doanh nghiệp hay phòng khám, bệnh viện khi muốn người dân biết đến dịch vụ của mình hay ít nhất là biết đến những giá trị hữu ích mà mình cung cấp cần phải có một website chuyên nghiệp.

Website là nơi hiển thị thông tin cũng là nơi mà người dân tìm đến với phòng khám, bệnh viện đầu tiên ngay khi có nhu cầu.

Hiện nay, NUU cung cấp nhiều loại công nghệ thiết kế website khác nhau tùy vào yêu cầu của bệnh viện, phòng khám. Nhưng dù chọn loại công nghệ gì, tất cả đều đảm bảo đầy đủ những tính năng và yêu cầu cần thiết mà một website giới thiệu phải có.