Hướng Dẫn Cách Bán Mỹ Phẩm Online Đơn Giản Và Hiệu Quả

Bán hàng online hiện nay không phải là quá xa lạ với người Việt Nam. Hầu hết ai cũng đổ xô theo xu hướng bán hàng online nhưng thực sự đâu mới cách đơn giản và hiệu quả nhất, đặc biệt với bán mỹ phẩm online thì luôn cần những cách thức riêng biệt. 

Hôm nay Học Viên NUU sẽ chia sẻ cho anh chị về cách bán mỹ phẩm online hiệu quả nhất. Dựa trên những dự án mà Học Viện trực tiếp triển khai, chúng tôi tin rằng sẽ đâu đó giúp anh chị có được nhiều thông tin bổ ích cũng như giảm thiểu những sai lầm khiến anh chị tốn chi phí, thời gian và công sức.

Phần 01:  Lợi ích của việc bán mỹ phẩm online

  • Ít tốn chi phí, nhân công và Tiết kiệm thời gian làm việc
  • Mang lại nhiều khách hàng trong ngày và Không giới hạn tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Đơn giản, hiệu quả hơn việc bán hàng truyền thống nhiều lần, và ai cũng có thể làm được

Thực tế, chúng ta có thể thấy rằng bán hàng truyền thống đã không còn mang lại nhiều hiệu quả và tốn quá nhiều chi phí nhưng lượng khách hàng thì ngày càng sụt giảm, và chắc chắn rằng tất cả các cửa hàng sẽ bị đào thải nếu không áp dụng internet để triển khai hoạt động kinh doanh.

Phần 02: Bán mỹ phẩm online thì bắt đầu từ đâu?

2.1 Quy trình cơ bản về cách bán mỹ phẩm online hiệu

Cách bán mỹ phẩm online trên facebook

Bước 1: Tạo fanpage bán mỹ phẩm bài bản

Fanpage được tạo từ tài khoản facebook cá nhân. Đối với một số anh chị chưa từng dùng facebook thì cần tạo một tài khoản facebook cá nhân từ số thoại. 

Khi đã có tài khoản facebook cá nhân thì chúng ta sẽ tiến hành tạo trang fanpage để bán hàng.

Đây là bước đầu tiên mà anh chị cần thiết lập khi bán hàng trên fanpage, tạo fanpage không khó nhưng nó cần những tiêu chí tối ưu để anh chị có được một trang fanpage bán hàng chuyên nghiệp.

Một số tiêu chí khi tạo và tối ưu fanpage

  • Đặt tên fanpage: Nên có chứa từ khóa (cụm từ tìm kiếm của khách hàng)
  • Ảnh avatar: Ảnh logo hoặc ảnh sản phẩm của anh chị
  • Ảnh bìa: Cần có chứa sản phẩm và thông tin.
  • Tối ưu thông tin: 
  • Tên người dung
  • Email
  • Số điện thoại
  • Bài giới thiệu

Bước 2: Xây dựng nội dung fanpage để bán mỹ phẩm

Làm thế nào để khách hàng mua hàng? Đây là câu hỏi của tất cả mọi người khi kinh doanh online. Và vấn đề là nằm ở nội dung mà chúng ta cung cấp cho fanpage.

Thông thường nội dung trên fanpage sẽ có 2 dạng chính sau:

Nội dung Tĩnh: Là nội dung cố định cần phải cung cấp ngay cho fanpage, là những nội dung chủ chốt cho fanpage để khách hàng hiểu về sản phẩm hoặc công ty chúng ta, nội dung tĩnh sẽ bao gồm những nội dung sau:

  • Bài giới thiệu công ty, anh chị cần nêu rõ về điểm khác biệt của công ty, 
  • Bài bàn hàng, giới thiệu về sản phẩm của anh chị
  • Bài cảm nhận của khách hàng, có thể là bằng video hoặc là dạng bài viết cảm nhận.

Nội dung động: Là dạng nội dung mà cần phải cung cấp hàng ngày cho fanpage. Thông thường là những dạng nội dung mang tính thực tế, bao gồm:

  • Hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty bạn: Ảnh nhập hàng gói hàng, cảnh khách hàng đến mua hàng, cảnh khách hàng đang được tư vấn,…
  • Cảm nhận của khách hàng: Đây là dạng nội dung mà không chỉ có ở nội dung tĩnh mà còn có ở nội dung động. Nghĩa là, nội dung dạng cảm nhận của khách hàng luôn phải cung cấp, vì thế anh chị cần phải luôn chú tâm đặt biệt đến dạng nội dung này vì đây là dạng quan trọng nhất để  thuyết phục khách hàng mua hàng.
Các Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Những Thông Tin Hữu Ích Về Bán Hàng Online Hiệu Qủa Nhất
>>> Bán Hàng Online Đa Kênh 100 Đơn Hàng Mỗi Ngày
>>> Kinh Nghiệm Bán Hàng Online Hiệu Quả Từ Chuyên Gia
>>> Hướng Dẫn Cách Bán Hàng Trên Website Bài Bản Và Hiệu Quả

Bước 3: Chạy quảng cáo mỹ phẩm trên facebook

Sau khi đã cung cấp nội dung cho fanpage thì lúc này chúng ta sẽ tiếp hành thiết lập quảng cáo. Đây là bước để giúp chúng ta tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu nhất và chắc chắn là sẽ tốn chi phí.

Lưu ý: Anh chị hoàn toàn có thể chạy hoặc không chạy quảng cáo nếu muốn nhé!

Chuẩn bị trước khi chạy quảng cáo mỹ phẩm trên facebook: Thẻ visa 

Quy trình chạy quảng cáo mỹ phẩm facebook gồm:

Chiến dịch: Mục tiêu

Nhóm quảng cáo: Target khách hàng

Quảng cáo: Nội dung dùng để quảng cáo

Các dạng mục tiêu thường chạy: 

Quảng cáo tương tác: Muốn thu thập những tương tác cho bài viết. Tuy nhiên cần lưu ý là tương tác được facebook tính không chỉ Like,Share, Comment mà còn bấm vào hình ảnh, bài viết, bấm vào liên kết,… thì cũng được tính là tương tác với bài viết.

Quảng cáo tin nhắn: Nó được tính là tương tác nhưng facebook tách ra thành một mục tiêu riêng, nhầm tập trung tiếp cận những người có hành vi nhắn tin nhiều trên facebook.

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Đây là loại hình muốn thu data khách hàng. Thông thường bán những dòng mỹ phẩm cao cấp thì có thể chạy dạng này.

Cách bán mỹ phẩm online trên google

Bước 1: Thiết lập bảng từ khóa để bán hàng mỹ phẩm online

Đây là bước đầu cũng là bước quan trọng nhất khi chạy quảng cáo trên google. Để tránh tình tốn nhiều chi phí mà không hiệu quả thì anh chị cần phân tích kỹ càng bảng từ khóa của mình. 

Mỗi nhóm từ khóa sẽ biểu hiện cho từng hành vi và nhu cầu của khách hàng. Hầu hết những anh chị chạy quảng cáo không hiệu quả thì lý do là vì phần tích từ khóa không tốt. 

Quy trình 3 bước thiết lập bảng từ khóa bên ngành mỹ phẩm:

1/ Chọn lọc từ khóa mỹ phẩm mà bạn muốn chạy quảng cáo

2/ Phần nhóm từ khóa

3/ Xét điều kiện đối sánh cho từng nhóm từ khóa. Mỗi nhóm từ khóa nên chỉ có duy nhất 1 điều kiện đối sánh.

Ví dụ: Hãy hình dung bạn đã tải về một bảng từ khóa thuộc ngành mỹ phẩm sữa rửa mặt trong đó có rất nhiều từ khóa khác nhau, điển hình như: Nên dùng sữa rửa mặt nào vào mùa hè, Sữa rửa mặt bao nhiêu tiền, Nên mua sữa rửa mặt ở đâu? Thì lúc này, rõ ràng với 3 từ khóa này là 3 nhu cầu khác nhau, chúng ta nên tách nó ra thành 3 nhóm. Và sau đó hãy xét điều kiện, bây giờ sẽ để cho 3 nhóm 3 điều kiện, mỗi nhóm 1 điều kiện. Tất cả đều là đối sánh cụm từ, ký hiệu

“Nên dùng sữa rửa mặt nào vào mùa hè”

“Sữa rửa mặt bao nhiêu tiền”

“Nên mua sữa rửa mặt ở đâu”

Bước 2: Xây dựng thông điệp cho từng nhóm từ khóa

Sau khi đã hoàn thành bảng từ khóa thì anh chị sẽ tiến hàng xây dựng thông điệp cho từng nhóm từ khóa chuyên ngành mỹ phẩm của mình. Thông điệp là phần quảng cáo xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm, bao gồm 3 phần:

  • Tiêu đề: Tiêu đề 1 (nên có chứa từ khóa bên trong) , tiêu đề 2, tiêu đề 3
  • Mô tả: Mô tả 1 và mô tả 2
  • Trang đích: là nơi mà khi khách hàng sẽ được đến khi bấm vào thông điệp của chúng ta

Đó là phần hình thức, để quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả thì cần đạt 2 tiêu chí, đó là đúng nhu và hấp dẫn. Đúng nhu cầu là điều tiên quyết cần đạt được, nhưng đối với thị trường cạnh tranh thì thông điệp quảng cáo cần phải có độ hấp dẫn tốt.

Bước 3: Lựa chọn trang đích cho từng nhóm từng khóa

Bạn đã hiểu thế nào là trang đích rồi, Học Viên NUU đã giải thích cho bạn ở phía trên.

Đây là bước rất quan trọng trong quảng cáo google dành mà anh chị bán mỹ phẩm online cần chú ý. Nếu như bước 1 là phần quan trọng để anh chị tiết kiệm chi phí thì bước là sẽ quyết định liệu anh chị có được khách hàng hay không. Tất cả sẽ phù thuộc vào chất lượng nội dung mà khách hàng đọc được.

Vậy chất lượng nội dung như thế nào là đạt chuẩn? Hãy đóng vai bạn là khách hàng, khi có nhu cầu đi mua một sản phẩm nào đó bạn cũng sẽ ghé thăm nhiều cửa hàng và sẽ lựa chọn của hàng nào mà bạn yêu thích và tin tưởng nhất, đúng chứ?

Trên online cũng vậy. Nội dung tráng đích của bạn cũng phải hấp dẫn để thu hút khách hàng và có cũng yếu tố để tạo sự tin tưởng, điển hình như giấy chứng nhận, cảm nhận của khách cũ, quy trình sản xuất,… Đây thực sự là công việc mà bắt buộc bạn phải đầu tư nhiều cho nó.

Cách bán mỹ phẩm online trên youtube

1/ Tại sao lại phải có kênh youtube để bán mỹ phẩm online? 

Hãy hình dung thế này, nếu một ngày nào đó bạn tìm kiếm một điều gì đó trên online, ví dụ như: Cách trị mụn hiệu quả. Khi nhấn nút Enter thì xuất hiện rất nhiều nội dung, trong đó có nội dung bằng hình thức video và nội dung bằng hình thức là bài viết kết hợp hình ảnh.

Bạn sẽ chọn dạng hình thức nào xem trước? 99,9% là chọn hình thức video. Bởi vì video mang tính thực tế và dễ mang lại cảm xúc cho khách hàng hơn.

Đây chính là lý do tại sao bạn nên có 1 kênh youtube cho riêng mình khi bán mỹ phẩm online. Tin vui dành cho bạn là video là dạng nội dung marketing rẻ nhất và hiệu quả nhất. Một khi người ta đã tin tưởng bạn rồi thì bạn bán cái gì người đã cũng mua, đặc biệt khi bán mỹ phẩm online điều khách hàng cần là BẰNG CHỨNG HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA MỘT AI ĐÓ.

2/ Quy trình 3 bước xây dựng kênh để bán mỹ phẩm online

  • Bước 1: Lên ý tưởng và lựa chọn chủ đề
  • Bước 2: Sản xuất video bao gồm Viết kịch bản, quay video và chỉnh sửa video
  • Bước 3: Tiến hành đăng video lên youtube và marketing cho video 

Lời khuyên: 

Bán mỹ phẩm online thì bạn phải có hiểu biết tốt về lĩnh vực chăm sóc da. 

Bạn biết gì thì làm đó, làm sao để bạn có thể có được video với sự nỗ lực của chính mình thì là tuyệt vời nhất

Hãy vượt qua nỗi sợ không đủ, sợ không đủ kiến thức chia dẫn đến khi nói không hay và người khác sẽ chê video mình. Hãy nhớ rằng có người chê thì sẽ có người khen, luôn là như vậy

2.2 Quy trình  bán mỹ phẩm online nâng cao

Đối với một số anh chị mới tham gia bán hàng online thì chỉ cần biết và làm những gì đơn giản nhất. Sau một thời gian đã quen với cách thức bán hàng mỹ phẩm online thì sẽ tìm sâu hơn. Ở đây Học Viên NUU cũng nêu ra vài điều để cho anh chị có thể hiểu được đâu đó về quy trình 5 bước bán mỹ phẩm nâng cao:

Bước 1 : Phần tích thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ

Bước 2: Lên định hướng  triển khai cho từng dòng mỹ phẩm

Bước 3:  Lập kế hoạch marketing gồm Thiết lập mục tiêu,  cách thức triển khai, và nguồn lực thực hiện

Bước 4:  Triển khai theo kế hoạch bán mỹ phẩm online theo nguyên tắc 6w1H

Bước 5:  Đánh giá và kiểm tra kế hoạch triển khai.

Phần 3: Ví dụ thực tế về bán mỹ phẩm online hiệu quả

Bây giờ mình sẽ chia sẻ và phân tích cho bạn 1 ví dụ mà được trực tiếp Học Viện NUU triển khai

3.1 Thông tin về dự án bán mỹ phẩm online 

Page :https://www.facebook.com/MyPhamChinhHangAuthGiaSi

Website: https://myphamauthgiasi.com/

Kênh Yotube :https://www.youtube.com/channel/UC2SlMOF_wNmpAHvu57hjp3w?view_as=subscriber 

Cũng như phần phía trên Học Viện NUU chia sẻ, dự án này cũng triển khai trên 3 kênh chính, đó là website, facebook, và youtube.

Phân tích website bán mỹ phẩm 

Trang chủ: Đây là trang bán bán hàng trực tiếp, và người chủ đã xây dựng theo dạng trang thương mại điện tử, bởi vì thế mạnh của công ty là sản phẩm chất lượng nhưng giá lại cực kỳ cạnh tranh.

Thứ nhất: Là nên show cái gì mà hay nhất từ shop của mình, ví dụ như một chương trình gì đấy. Hoặc có thể để những ưu điểm vượt trội của công ty.

Điểm đặc biệt là ngay khi vào trang chủ là cập nhật nội dung chia sẻ, đánh vào nhận thức của khách hàng ví dụ lý do tại sao nên dùng sản phẩm.

Thứ 2: Nếu bạn có nhiều dòng sản phẩm thì nên thể hiện rõ cho khách hàng biết, những cần sự rõ ràng và thu hút.

Thứ 3: Luôn luôn phải có một chương trình gì đó của shop tại thời điểm hiện tại

Thứ 4: Để khách hàng dễ ra quyết định mua hơn thì cần thể hiện rõ về quy trình mua hàng, bao gồm cách giao hàng, thành toán và cam kết của shop.

Thứ 5: Phần chân trang, đây cũng là phần rất quan trọng, bạn có thể nhìn thấy trong hình thể hiện rất rõ, có cả phần giới thiệu, trợ giúp mua hàng, chính sách, bản đồ địa chỉ, và form đăng ký,… tất cả là những tiện ích giúp khách hàng không bị lúng túng khi vào trang chủ.

Sau khi đã thiết lập hoàn tất trang chủ thì sẽ đến phần quan trọng nữa của website, đó là những bài viết bổ trợ. Tuy nhiên, Học Viện NUU sẽ tóm gọn những điều quan trọng của trang cần có, đó là: Luôn phải có một chương trình nào đó để khiến khách hàng dễ ra quyết định, Luôn phải biết dẫn dắt khách hàng khi họ bấm vào sản phẩm.

Nội dung bổ trợ: Nơi chia sẻ những kiến thức giá trị cho khách hàng, thông thường sẽ có những khách hàng cần một thông tin gì đó để tìm hiểu ví dụ như hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hoặc một lời khuyên gì đó.

Phân tích facebook bán mỹ phẩm

Xây dựng trang fanpage cho ngành mỹ phẩm cả về hình thức lẫn nội dung bên trọng là cực kỳ quan trọng. Làm thế nào để người dùng tin tưởng và yêu thích là mục tiêu mà chúng luôn phải chú tâm triển khai.

 Thứ nhất: Ảnh avatar thì anh chị có thể để logo của mình vào. Ảnh bìa thì cần sự sang trọng, rõ ràng thông tin để khách hàng tin tưởng.

Thứ 2: Anh chị cần cung cấp đầy đủ thông tin cho fanpage của mình, nhằm vừa để facebook đánh giá tốt vừa để khách hàng tin tưởng và nếu muốn liên hệ thì họ cũng có thể liên hệ nhanh bằng những thông tin mà mình cũng cấp trên trang.

Thứ 3: Anh chị cần cung cấp nội dung lên fanpage với tiêu chí thực tế, đẹp mắt. Bên cạnh đó, anh chị cần viết một vài thông tin cho bài viết của mình. 

Việc xây dựng trang fanpage chuyên nghiệp với những nội dung hấp dẫn là việc không phải một sớm một chiều mà cần rất nhiều thời gian để xây dựng. Ngoài việc cung cấp dạng nội dung bằng hình ảnh thì anh chị cũng cần cung cấp những dạng nội dung bằng video.

Phân tích youtube bán mỹ phẩm

Tạo lập kênh youtube không khó và đăng video lên youtube cũng không khó. Chỉ cần bị dành thời gian để tạo ra những video thì dường như đã có một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng kênh youtube. 

Thứ nhất: Tạo kênh và tối ưu kênh, bao gồm hình ảnh avatar và ảnh bìa cho kênh. Hãy dùng gmail để tạo kênh youtube và bắt đầu đăng những video của mình lên.

Thứ hai: Video bên ngành mỹ phẩm không nhất thiết lúc nào cũng chỉ quảng cáo sản phẩm, mà bạn cần tạo ra những video mang tính chất chia sẻ, ví dụ: hướng dẫn cách chăm sóc da đúng cách, cách trị mụn, cách giúp da sáng,…

Thứ 3: Mô tả cho video là cực kỳ quan trọng, sẽ có một lượng người xem lớn khi xem video thì sẽ đi xuống phần phía dưới để đọc thông tin mô tả. Hãy viết mô tả cho video khi anh chị tải video lên. 

Một khi anh chị có một kênh youtube chuyên chia sẻ kiến thức về làm đẹp thì sau này anh chị sẽ không còn phụ thuộc vào quảng cáo nữa. Đối với một số anh chị mới bắt đầu, cứ tập trung vào duy nhất vào làm video và youtube thì cũng đã tốt rồi, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu anh chị biết cách marketing và quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

3.2 Kết quả bán mỹ phẩm online hiệu quả

Với những cách thức triển khai hệ thống bán mỹ phẩm online mà Học Viện NUU mới chia sẻ cho bạn thì chúng tôi cũng gặt hái được những kết quả nhất định.

Kết quả khách hàng đăng ký gửi về email:

Những kết quả mà chúng tôi đạt được là những đơn hàng thật, nó không chỉ là những chỉ số tương tác thông thường mà là những chuyển đổi thành khách hàng. Bán mỹ phẩm online thật sự hiện tại rất cạnh tranh nhưng nó sẽ không quá khó khăn nhiều khi anh chị có những định hướng và cách làm rõ ràng. Kể cả khi bán mỹ phẩm trên facebook hay google hay bất kỳ kênh nào thì luôn cần có quy trình đúng và hiệu quả. Và Học Viên NUU đã và đang sở hữu điều đó.

Phần 04: Chia sẻ kinh nghiệm bán mỹ phẩm online

Ngoài những kiến thức bạn biết được ở phía trên, Học Viện NUU thấu hiểu được rằng bạn thật sự cần những kinh nghiệm bán mỹ phẩm online thực tế. Dựa trên những gì mà chúng tôi đã làm được chúng tôi cũng xin chia sẻ cho anh chị những trải nghiệm thực tế của Học Viện để anh chị thể hình dung rõ ràng hơn về cách thức từng bước bán mỹ phẩm online.

4.1 Xây dựng và phát triển nội dung về cách bán mỹ phẩm trên facebook

Fanpage là cực kỳ quan trọng, nó sẽ là nơi thu hút hàng ngàn khách hàng tiềm năng cho anh chị. Vì thế việc của anh chị là sẽ HẰNG NGÀY cung cấp nội dung lên fanpage. 

Vậy làm thế nào để THU HÚT và THUYẾT PHỤC khách hàng?

Hãy nhớ, người dùng chỉ mua mỹ phẩm của anh chị khi và chỉ khi họ tin tưởng anh chị. Vậy là thế nào để họ tin tưởng?

Cách tốt nhất để khiến họ tin tưởng, là anh chị phải thường xuyên xuất hiện trên online chia sẻ kiến thức, BẤT KỂ KIẾN THỨC GÌ LIÊN QUAN ĐẾN LÀM ĐẸP. Bạn có thể chia sẻ về cách mà anh chị dùng sản phẩm, câu chuyện của anh chị trước và sau khi dùng sản phẩm, đặc biệt là chia sẻ kiến thức về chăm sóc da.

Tất cả sẽ đinh vị anh chị là một chuyên gia, và khách hàng sẽ dễ mua hàng hơn khi họ đã tin tưởng anh chị là một chuyên gia. Và cách thức tuyệt vời nhất giúp anh chị đạt được điều đó chính là VIDEO.

Hãy chia sẻ kiến thức của anh chị dưới dạng hình thức video, điều này khách hàng sẽ yêu thích và tin tưởng anh chị hơn.

4.2 Xây dựng kênh youtube bán mỹ phẩm online – Bạn cần biết

Với những điều anh chị đã làm ở fanpage, cung cấp cho fanpage những video giá trị thì lúc này anh chị cũng nên có riêng cho mình một kênh youtube, đơn giản youtube vẫn là kênh số 1 hiện nay bởi vì nơi cho phép chúng ta đăng những video chia sẻ cho cộng đồng.

Hãy mở rộng hơn, đừng tập trung vào bán hàng, hãy tập trung vào những giá trị trao cho cộng đồng. Lần đầu, anh chị không cần phải có được những video hay, phải thật sự chất lượng mà quan trọng hơn hết là làm. Sẽ không quan trọng anh chị làm hay đến đâu mà anh chị có hành động hay không.

Hãy bắt đầu suy nghĩ chủ đề cho những video đầu tiên, bắt đầu sản xuất những video đầu tiên và đăng nó lên youtube. 

4.3 Kinh nghiệm chạy quảng cáo cho mỹ phẩm – Bạn cần biết 

Không chỉ riêng gì về bán mỹ phẩm online mà hầu hết các ngành khác cũng vậy, muốn quảng cáo hiệu quả khi và chỉ khi anh chị có nội dung tốt, phù hợp với khách hàng. 

Hãy cung cấp nội dung cho thị trường trước khi chạy quảng cáo nếu không anh chị chỉ mà đốt tiền mà thôi. Nhưng khi bắt đầu chị quảng cáo thì anh chị cần lưu ý một số điều, thứ nhất là mới bắt đầu thì không nên chạy với số tiền nhiều, sau một thời gian chạy thì chúng ta từ từ nâng mức lên.

Bên cạnh đó, một điều cũng cực kỳ quan trọng có ảnh hưởng lớn quảng cáo chúng ta, đó là target. Target chính là nhắm mục tiêu chi tiết khách hàng của anh chị. Nói rõ hơn là khách hàng của anh chị thường quan tâm điều gì nếu họ mua mỹ phẩm của anh chị. Họ có quan tâm đến làm đẹp không? Họ thường ở đâu? Họ thường ăn món gì? Họ thường đồ thương hiệu nào?

Anh chị hãy thật sự suy nghĩ về điều này để giúp quảng cáo của anh chị đạt được hiệu quả nhất.

Phần 05: Học viện NUU có thể giúp gì cho bạn ? Liệu bạn có thể gửi gắm niềm tin.

08  Ưu điểm của Học Viện NUU mà bạn khó có thể tìm thấy ở trung tâm khác

  1. Với tiêu chí “học thật, làm thật” chúng tôi không ngừng cung cấp những kiến thức thực tế để đào tạo cho học viên của mình, bao gồm cả ngành ô tô.
  2.     Tại lớp, học viên được học và thực hành trên chính dự án của mình, vừa học, vừa làm. Học đến đâu, làm được đến đó.
  3.     Về nhà, học viên được tặng khóa học online có thể học bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, sử dụng trọn đời và thường xuyên được cập nhật mới.
  4.     Học viên sẽ được đánh giá hệ thống marketing online miễn phí và hỗ trợ cài đặt các mã theo dõi chuyển đổi, lên chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu.
  5.     Quy mô lớp học nhỏ để hướng đến chất lượng khóa học, thời gian học linh động phù hợp với mọi đối tượng tham gia.
  6.     Có văn bản cam kết đào tạo rõ ràng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho học viên.
  7. Được hỗ trợ online hoặc offline 1-1 không tính phí, thời gian hỗ trợ nhanh chóng, chỉ tối đa 2-3 giờ sau khi liên hệ.
  8. Đặc biệt “ Học với những con người đã và đang làm marketing online thực tế trong ngành tìm kiếm khách hàng BĐS”.

Nếu bạn vẫn chưa biết thực hiện như thế nào thì hãy để Học viện NUU giúp bạn!