Hướng Dẫn Cách Bán Hàng Trên Website Bài Bản Và Hiệu Quả

Google là kênh dùng để bán hàng rất hiệu quả và dường như không thể thiếu trong một hệ thống bán hàng online bài bản. Thực tế đúng hơn bạn nên hiểu là bán hàng trên website, còn Google là một công cụ giúp kéo khách hàng tiềm năng vào website của mình. 

Vì thế, trong bài viết này tôi không chỉ đề cập về việc bán hàng trên website mà còn hướng dẫn anh chị về việc thiết lập chạy quảng cáo hiệu quả để giúp anh chị có được một hệ thống bán hàng hoàn chỉnh trên kênh Google.

Phần 01:  Lợi ích của việc bán hàng trên website

Mỗi kênh bán hàng online luôn có những ưu điểm riêng và bán hàng trên website cũng vậy. Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về việc bán hàng trên website những điểm mạnh nào:

  • Tạo lập website tốn ít chi phí nhưng mang lại nhiều hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trong việc thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Tiết kiệm thời gian trong việc vận hàng và giảm thiểu công sức quản lý, không cần quá nhiều nhân viên.
  • Giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng trong một thời gian ngắn nhờ các hoạt động marketing
  • Tạo sự tin tưởng cho khách hàng trên online nên khách hàng sẽ dễ dàng ra quyết định mua hàng hơn.

Trong giai đoạn hiện nay, việc bán hàng theo cách truyền thống đã không thực chiến chiếm ưu thế trong thị trường. Chúng ta hoàn toàn có thể mở cửa hàng nhưng không được chủ quan về việc đợi khách hàng tự biết và đến với cửa hàng. Hoàn toàn ngược lại với thời buổi kinh doanh ngày xưa, chúng ta phải chủ động đi tìm kiếm khách hàng, nếu ai làm đúng và nhanh nhất người đó sẽ dành chiến thắng trong cuộc chơi.

Phần 02: Quy trình bán hàng trên website

Có rất nhiều anh chị đang bán hàng trên website nhưng đa số gặp rất nhiều khó khăn, lý do là vì thiếu kinh nghiệm triển khai. Qua nhiều năm trải nghiệm nghiên cứu, chúng tôi nhận ra rằng bởi vì họ thiếu đi quy trình bán hàng trên website bài bản, họ chỉ làm một cách sơ sài dẫn đến không ra kết quả hoặc ra kết quả rất ít.

Nếu anh chị là người mới bắt đầu tìm hiểu về cách bán hàng trên website thì quả thật đây là điều may mắn dành cho anh chị, bởi vì bên dưới tôi sẽ cung cấp cho anh chị một quy trình chuẩn bán hàng trên website giúp anh chị tránh đi những sai lầm trong việc xây dựng. 

2.1 Quy trình cơ bản về cách bán hàng trên website

Như tôi đã chia sẻ ở phần phía trước, để hiểu một cách chính xác hơn thay vì gọi là bán hàng trên Google thì tôi sẽ gọi là bán hàng trên website và chạy quảng cáo Google ads. 

Như vậy quy trình bán hàng trên website cơ bản của chúng ta sẽ có 2 phần chính, phần một là về quy trình xây dựng website bán hàng và phần thứ 2 là chạy quảng cáo Google ads để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

Quy trình bán hàng trên website:

  • Xây dựng website bán hàng 
  • Chạy quảng cáo Google ads thu hút ngàn khách hàng

Xây dựng website bán hàng là cực kỳ quan trọng và việc thiết lập quảng cáo Google ads cũng không kém quan trọng. Vì thế chúng ta sẽ đi từng phần cụ thể để anh chị nắm được tổng quan từng bước đi, từ đó có thể áp dụng cho lĩnh vực của anh chị.

Quy trình xây dựng website để bán hàng

Để có được một website bán hàng chuyên nghiệp, một phần để thu hút khách hàng một phần phải thuyết phục được khách hàng mua hàng, cũng như website bán hàng phải đạt được 2 yếu tố, đúng và đẹp.

Các bước xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp:

Bước 1: Mua domain và hosting.

Domain được xem như một địa chỉ nhà. Ví dụ: nuu.edu.vn là một tên miền. Đặc biệt tên miền là duy nhất và không được trùng với nhau, nghĩa là nếu bất kỳ tên miền nào đã được tạo trước trên website thì sẽ không thể tạo lại ở người thứ 2.

Hosting được xem như một mảnh đất để xây nhà, cũng chính là xây dựng website của mình. Kết hợp domain và hosting thì anh chị đã có tạo dựng được một website thô. Và chúng ta sẽ bắt đầu cung cấp nội dung lên website, bao gồm 2 phần chính: Các dạng nội dung cần cung cấp cho website và cách viết nội dung cho website.

Bước 2: Xây dựng nội dung cho website

Làm nội dung cho website là phần quan trọng nhất trong việc bán hàng trên website. Hãy chú trọng tập trung xây dựng nội dung và bạn sẽ thấy kết quả dẫn đến.

Bên dưới tôi sẽ chia sẻ cho bạn về các dạng nội dung cần cung cấp cho website và cách viết nội dung cho một bài viết.

Cách dạng nội dung cần cung cấp cho website:

  • Nội dung bán hàng 
  • Nội dung chia sẻ

* Nội dung bán hàng

Nội dung bán hàng hay còn gọi salepage là nơi để bán một sản phẩm nào đó cho khách hàng. Đây là một dạng bài không thể thiếu trên bất kỳ một website bán hàng nào.

Viết bài bán hàng không khó cũng không dễ, theo quan điểm của tôi thì viết như thế nào mà khiến khách hàng phải bỏ tiền trong túi ra để mua là thành công.

Vì thế, ở giai đoạn đầu vì anh chị là người mới hãy áp dụng công thức bên dưới để có được một bán hàng hàng chỉnh chu nhất.

  • Thứ 1: Tiêu đề chính

Tiêu đề chính của bài bán hàng là cực kỳ quan trọng. Nó sẽ giúp thu hút khách hàng đọc bài bán hàng của chúng ta. Và nó cũng được xem là một phần quan trọng nhất của bài bán hàng hàng của chúng ta.

  • Thứ 2: Tiêu đề phụ

Đây là phần bổ sung cho tiêu đề chính. Điểm đặc biệt là tiêu đề chính không thể dài dòng, tiêu đề chính cần phải ngắn gọn và hấp dẫn. Vì thế, luôn rất cần tiêu đề phụ để bổ sung cho tiêu đề chính về mặt ý nghĩa.

  • Thứ 3: Vấn đề, nỗi đau của khách hàng

Hãy nêu vấn đề của khách hàng ở phần này. Bên cạnh đó hãy nêu ra nỗi đau mà khách hàng gặp phải. Vấn đề và nỗi đau là hoàn toàn khác nhau. Để anh chị hiểu rõ hơn tôi sẽ lấy 1 ví dụ: Một cô gái bị mụn ở mặt thì bị mụn là vấn đề, còn bị mụn khiến họ mất tự tin và rất ngại khi nói chuyện đối diện với mọi người thì đó là nỗi đau.

  • Thứ 4: Tại sao khách hàng gặp vấn đề đó

Sau khi đã nêu vấn đề của khách hàng thì hãy vạch ra cho học biết tại sao họ gặp những vấn đề đó. Thật ra có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến khách hàng gặp vấn đề đó. Đó có thể là nguyên nhân chủ quan từ bên trong và cũng có thể nguyên nhân từ bên ngoài tác động vào.

  • Thứ 5: Giải pháp của anh chị trao cho khách hàng

Khách hàng đã biết rõ vấn đề của mình và cũng biết chính xác nỗi đau của mình. Khi đó trong tâm trí của họ sẽ tự đặt ra một câu hỏi là có giải pháp tuyệt vời nào có thể giúp họ giải quyết vấn đề đó không? Và đây là lúc chúng ta cung cấp giải pháp về sản phẩm của chúng ta cho khách hàng.

Hãy nói rõ giải pháp của anh chị cho khách hàng biết nó sẽ giúp họ giải quyết được chính xác điều gì, nếu có chỉ số thì càng tốt. Đặc biệt, hãy quan tâm điều này, khách hàng mua lợi ích chứ không mua sản phẩm, vì thế hãy nói đến lợi ích mà khách hàng có được khi sử dụng sản phẩm.

  • Thứ 6: Chứng minh giải pháp

Quả thật để được khách hàng mua hàng là điều không dễ, vì thế sau khi đã nêu giải pháp anh chị hãy chứng minh giải pháp của mình là đúng, bằng những nội dung thực tế mà khách hàng đã sử dụng sản phẩm, chính là cảm nhận của khách hàng, hoặc là giấy tờ sản phẩm, người hoặc công ty tạo ra sản phẩm, quy trình sản xuất sản phẩm, sản phẩm này có được công nhận từ bên thứ 3 nào không?, …

  • Thứ 7: Chương trình đặc biệt

Trước khi kêu gọi khách hàng hành động thì hãy tạo một chương trình ưu đãi nào đó để thúc đẩy khách hàng mua hàng. Đó có thể là chương trình giảm giá sốc, và cũng có thể kết hợp với chương trình tặng quà nhằm tăng độ nóng để khách hàng nhanh ra quyết định mua hàng.

  • Thứ 8: Kêu gọi hành động

Bạn phải kêu gọi khách hàng hành động, bất kể hình thức nào thì luôn phải có kêu gọi hành động. Có thể là điền form, hoặc là bấm vào nút đặt hàng,…

Lưu ý: 

  • Đôi khi trang chủ của website cũng chính là bài sale page.
  • Bên cạnh đó, anh chị nên tạo 1 bài viết giới thiệu về trang và công ty, 1 bài viết liên hệ.
  • Đặc biệt, có thể tạo 1 trang con riêng chuyên cung cấp nội dung cảm nhận của khách hàng.

Đó cách viết bài sale page cơ bản, hãy áp dụng và tạo nên những bài bán hàng chuyên nghiệp cho website của mình.

* Nội dung chia sẻ

Đây là nội dung cực kỳ quan trọng. Hãy trao giá trị trước khi bán hàng, bởi vì hầu hết khách hàng sẽ không bao giờ mua hàng ở lần gặp đầu tiên. Khách hàng luôn muốn được tìm hiểu kỹ càng trước khi mua hàng. Khách hàng luôn so sánh với nhiều nhà cung cấp sản phẩm và họ sẽ quyết định mua hàng cho khi họ tin tưởng cửa hàng đó.

Ví dụ: Nếu tôi bán mỹ phẩm trên website thì ngoài việc viết bài sale page thì tôi sẽ cung cấp thêm những nội dung về chia sẻ như: Cách rửa mặt đúng cách, hướng dẫn cách dùng mỹ phẩm ABC  đúng cách, có nên dùng mỹ phẩm ABC gì không?,…

Vậy làm thế nào bạn biết được những chủ đề để tạo nội dung cho khách hàng? 

Tôi chia sẻ cho bạn 2 cách: 

  • Theo kinh nghiệm chuyên môn và suy nghĩ chủ quan 
  • Nghiên cứu thị trường bằng những công cụ nghiên cứu từ khóa như Keyword Planner, Keyword Tool, Google search,…

Hãy bắt đầu tạo cho mình một danh sách các chủ đề bài viết để chia sẻ cho khách hàng mục tiêu.

Bước 3: Chạy quảng cáo Google

Sau khi bạn đã có website và nội dung thì chúng ta sẽ bắt đầu thiết lập quảng cáo Google ads để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Chạy quảng cáo Google ads là một trong những cách giúp anh chị có được khách hành nhanh nhất. Tuy nhiên trong bất kỳ công cụ nào, chúng ta cũng nên biết rõ về quy trình quảng cáo của nó để có thể mang lại hiệu quả nhiều nhất và ít tốn chi phí nhất.

Ở đây tôi sẽ chia sẻ về quy trình chạy quảng cáo Google ads nền tảng để anh chị dễ hiểu và dễ áp dụng.

1. Tạo tài khoản Google ads bằng tài khoản gmail

Một tài khoản gmail có thể tạo nhiều tài khoản Google ads, và mỗi tài khoản Google ads có thể dùng để triển khai một dự án khác nhau

2. Gắn thẻ visa hoặc credit vào tài khoản để có thể chạy quảng cáo Google.

Quảng cáo của anh chị chỉ được xét duyệt khi quảng anh chị đã gắn thẻ. Hãy lưu ý đây là thẻ visa hoặc credit chứ không phải thẻ thông thường nhé!

3. Sử dụng tính năng nghiên cứu từ khóa của tài khoản Google ads để tìm từ khóa mà khách hàng thường tìm kiếm trên khách hàng.

4. Phân tích từ khóa 

  • Hãy chọn từ khóa mà bạn muốn chạy để thu hút khách hàng
  • Phần nhóm từ khóa theo từ ngữ
  • Xét điều kiện cho từng nhóm từ khóa

5. Thiết lập quảng cáo tìm kiếm

Thật sự Google có rất nhiều hình thức quảng cáo, nhưng đầu tiên anh chị hãy thiết lập loại hình quảng cáo tìm kiếm bởi vì đây là loại hình quảng cáo mang lại hiệu quả nhanh nhất cho anh chị.

6. Đo lường và tối ưu quảng cáo

Đây là bước không thể bỏ qua. Nhằm đảm bảo quảng cáo luôn hoạt động tốt thì anh chị nên vào xem quảng cáo hàng ngày. Đôi lúc vì một lý do nào đó khiến quảng cáo không hoạt động, vì thế chúng ta phải luôn thường xuyên kiểm tra và không được chủ quan.

Một số chỉ số quan trọng trong việc tối ưu quảng cáo Google:

  • Điểm chất lượng
  • Tỷ lệ hiển thị đầu trang
  • Giá thầu hiển thị đầu trang

Hãy áp dụng quy trình bán hàng trên website mà mình chia sẻ, từ việc tạo website, xây dựng nội dung cho website cho đến việc thu hút khách hàng bằng quảng cáo Google ads, tất cả đã được. Hãy áp dụng và nếu có những khó khăn gì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc để lại lời nhắn chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn.

2.2 Quy trình nâng cao về cách bán hàng hàng trên website

Đối với một số anh chị mới tham gia làm bán hàng trên website thì chỉ cần biết và làm những bước đơn giản nhất. Sau một thời gian đã quen với cách thức bán hàng trên online thì sẽ tìm sâu hơn. Ở đây tôi cũng chia sẻ 5 bước về quy trình bán hàng trên website để anh chị có thể nắm được và sau này có thể áp dụng.

Bước 1: Phần tích thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ

Bước 2: Lên định hướng triển khai cách bán hàng trên website

Bước 3: Lập kế hoạch marketing gồm thiết lập mục tiêu, cách thức triển khai, và nguồn lực thực hiện

Bước 4: Triển khai theo kế hoạch bán mỹ phẩm online theo nguyên tắc 6W1H

Bước 5: Đánh giá và kiểm tra kế hoạch triển khai.

Phần 03: Ví dụ thực tế về cách bán hàng trên website

Để anh chị có thể hình dung dễ hơn, tôi sẽ lấy một ví dụ cụ thể về bán hàng trên website trong lĩnh vực mỹ phẩm. 

3.1 Thông tin về hệ thống website bán hàng chuyên nghiệp

Website: https://myphamauthgiasi.com/

Phân tích website bán mỹ phẩm 

Trang chủ: Đây là trang bán hàng trực tiếp, và người chủ đã xây dựng theo dạng trang thương mại điện tử, bởi vì thế mạnh của công ty là sản phẩm chất lượng nhưng giá lại cực kỳ cạnh tranh.

Thứ nhất: Là nên show cái gì mà hay nhất từ shop của mình, ví dụ như một chương trình gì đấy. Hoặc có thể để những ưu điểm vượt trội của công ty.

bán hàng trên website

Điểm đặc biệt là ngay khi vào trang chủ là cập nhật nội dung chia sẻ, đánh vào nhận thức của khách hàng ví dụ lý do tại sao nên dùng sản phẩm.

Thứ 2: Nếu bạn có nhiều dòng sản phẩm thì nên thể hiện rõ cho khách hàng biết, những cần sự rõ ràng và thu hút.

bán hàng trên website

Thứ 3: Luôn luôn phải có một chương trình gì đó của shop tại thời điểm hiện tại

bán hàng trên website

Thứ 4: Để khách hàng dễ ra quyết định mua hơn thì cần thể hiện rõ về quy trình mua hàng, bao gồm cách giao hàng, thành toán và cam kết của shop.

bán hàng trên website

Thứ 5: Phần chân trang, đây cũng là phần rất quan trọng, bạn có thể nhìn thấy trong hình thể hiện rất rõ, có cả phần giới thiệu, trợ giúp mua hàng, chính sách, bản đồ địa chỉ, và form đăng ký,… tất cả là những tiện ích giúp khách hàng không bị lúng túng khi vào trang chủ.

bán hàng trên website

Sau khi đã thiết lập hoàn tất trang chủ thì sẽ đến phần quan trọng nữa của website, đó là những bài viết bổ trợ. Tuy nhiên, Học Viện NUU sẽ tóm gọn những điều quan trọng của trang cần có, đó là: Luôn phải có một chương trình nào đó để khiến khách hàng dễ ra quyết định, luôn phải biết dẫn dắt khách hàng khi họ bấm vào sản phẩm.

Nội dung giá trị: Nơi chia sẻ những kiến thức giá trị cho khách hàng, thông thường sẽ có những khách hàng cần một thông tin gì đó để tìm hiểu ví dụ như hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hoặc một lời khuyên gì đó.

bán hàng trên website

bán hàng trên website
bán hàng trên website

3.2 Kết quả chạy quảng cáo Google ads

Anh chị có thể nhìn thấy từ bảng kết quả mà chúng tôi đã chạy quảng cáo Google ads, số lượt hiển thị rất cao và tỷ lệ chuyển đổi cũng rất tốt. Cụ thể anh chị hãy chú ý đến cách chỉ số sau:

Điếm chất lượng: 8/10 và 10/10. Khi điểm chất lượng cao thì sẽ biểu thị quảng cáo của chúng ta hiệu quả và chi phí bỏ ra sẽ ít hơn. Điểm chất lượng bao gồm: Trải nghiệm trang đích, CTR dự kiến và mức độ liên quan của quảng cáo. Hãy tối ưu quảng cáo để giúp 3 chỉ số này trên trung bình từ đó điểm chất lượng của bạn sẽ cao.

Tỷ lệ chuyển đổi: Đây là chỉ số rất quan trọng giúp anh chị biết cụ thể mình đã có bao nhiêu khách hàng thực hiện hành động có giá trị. Đây là phần nâng cao của quảng cáo Google.

Bên cạnh đó, có 2 chỉ số quan trọng mà anh chị cần biết và theo dõi. Đó là giá thầu vị trí đầu tiên ước tính và tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối.

Giá thầu vị trí đầu tiên ước tính: Khi quảng cáo đã được hiển thị và tương tác thì Google sẽ gợi ý cho chúng ta biết để được hiển thị ở vị trí đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm thì cần phải chi trả bao nhiêu.

Tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối: Nghĩa là Google sẽ cho biết với tỷ lệ hiện như vậy thì thông điệp của chúng ta sẽ được hiển thị ở vị trí đầu tiên là % đó.

Phần 04: Chia sẻ kinh nghiệm về cách bán hàng trên website

Bạn đã đi 3 phần, đó là điều tuyệt vời, nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi bạn đọc được những điều tiếp theo ở phía dưới. 

Ở phần này tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của tôi trong việc triển khai bán hàng trên website, từ việc xây dựng nội dung bán hàng đến việc chạy quảng cáo Google ads. Trong rất nhiều dự án tôi đã đúc kết ra những kiến thức tuyệt vời này. 

4.1 Xây dựng và phát triển nội dung để bán hàng trên website hiệu quả

Nội dung hay còn gọi là content, nó là vua trong bán hàng trên website. Anh chị hãy luôn đầu tư vào nội dung. 

Tuy nhiên hầu hết đa số anh chị bán hàng online đều xem thường và lơ là trong việc cung cấp nội dung cho website. Từ đó kết quả nhận được không nhiều và thậm chí không có nếu quá sơ sài. 

Cốt lõi của việc xây dựng nội dung là KHÁCH HÀNG. Để tránh nội dung truyền tải lên online không được đón nhận nhiều thì anh chị nên lấy khách hàng làm trọng tâm khi xây dựng nội dung.

Hãy xác định:

  • Khách hàng anh chị là ai? 
  • Nhu cầu và hành vi của khách hàng mục tiêu là gì? 

Mỗi nhóm khách hàng sẽ có một nội dung để thu hút và thuyết phục riêng. Đối với nhóm khách hàng nóng thì chúng ta sẽ có thể thôi thúc họ mua hàng nhiều hơn so với nhóm khách hàng lạnh. Nhóm khách hàng lạnh cần nội dung giá trị dẫn dắt nhiều hơn trước khi học phát sinh nhu cầu mua hàng.

Và nhóm khách hàng cần tập trung đầu tiên là nhóm khách hàng cho nhu cầu nóng. Sau đó chúng ta sẽ tiếp dần khai thác nhóm khách hàng lạnh. Bởi vì nhóm khách hàng lạnh cần rất nhiều thời và công sức để thu hút, thuyết phục.

4.2 Lưu ý khi chạy quảng cáo trên Google ads

Muốn quảng cáo Google ads hiệu quả và ít tốn chi phí thì anh chị cần thiết lập bảng từ khóa kỹ càng. Điều tôi muốn nói là thiết lập bảng từ khóa là phần quan trọng nhất trong khi chạy quảng cáo Google ads.

Nếu như phần thiết lập bảng từ khóa không được chu đáo thì sẽ dẫn đến chất lượng quảng cáo Google ads không tốt, từ đó khiến xếp hạng quảng cáo không cao không tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Ở phần trước tôi đã hướng dẫn về quy trình thiết lập quảng cáo Google ads. Ở phần này tôi sẽ nói rõ hơn.

1/ Chọn lọc từ khóa

Sẽ có rất nhiều từ khóa trong bảng từ khóa khi bạn tải về, lúc này bạn hãy chọn những từ khóa mà bạn muốn chạy nhất. Lưu ý hãy chọn những từ khóa nóng, tức là bạn cần đánh giá từ khóa có hành vi nhu cầu mua hàng nhanh ở khánh hàng.

2/ Phân nhóm từ khóa

Những từ khóa có nhóm hành vi giống như về từ ngữ thì hãy đưa về một nhóm. Nhằm tạo ra một hệ thống quảng cáo Google ads thì anh chị cần làm bước này sau khi chọn lọc từ khóa. Hãy nhớ về mặt từ ngữ, từ nào giống nhau thì hãy đưa về một nhóm.

3/ Xét điều kiện đối sánh cho từng nhóm từ khóa

Đây là bước sẽ quyết định quảng cáo của anh chị có được hiển thị hay không khi khách hàng tìm kiếm. Lúc này bạn có thể đã hiểu rõ hơn tại sao chúng ta phải phân nhóm từ khóa.

Các dạng điều kiện đối sánh của Google ads:

  • Đối sánh rộng 
  • Đối sánh rộng có chỉnh sửa
  • Đối sánh cụm từ 
  • Đối sánh chính xác

Lưu ý: 

  • Thông thường sẽ dùng đối sánh cụm từ, đối sánh rộng có chỉnh sửa, đối sánh chính xác cho nhóm quảng cáo.
  • Mỗi nhóm quảng cáo nên chỉ có một điều kiện đối sánh
  • Khi thiết lập quảng cáo nên chọn giá thầu CPC thủ công

Đó là 2 phần kinh nghiệm quan trọng trong việc bán hàng trên website mà tôi và đội ngũ tại Học Viện NUU muốn chia sẻ cho bạn. Xây dựng hệ thống bán hàng trên website là một quá trình luôn cần nhiều thời gian và công sức, cũng như quy trình mà tôi đã chia sẻ cho anh chị, nó giống như một khung sườn giúp anh chị. Và một khi nó đã phát triển thì sẽ là một hệ thống ngầm giúp anh chị thu hút hàng ngàn khách hàng về phía mình.

Xem thêm Hướng dẫn quảng cáo Google Ads đơn giản, dễ làm

Phần 05: Học viện NUU có thể giúp gì cho bạn? Liệu bạn có thể gửi gắm niềm tin.

08  Ưu điểm của Học Viện NUU mà bạn khó có thể tìm thấy ở trung tâm khác

  1. Với tiêu chí “học thật, làm thật” chúng tôi không ngừng cung cấp những kiến thức thực tế để đào tạo cho học viên của mình.
  2. Tại lớp, học viên được học và thực hành trên chính dự án của mình, vừa học, vừa làm. Học đến đâu, làm được đến đó.
  3. Về nhà, học viên được tặng khóa học online có thể học bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, sử dụng trọn đời và thường xuyên được cập nhật mới.
  4. Học viên sẽ được đánh giá hệ thống marketing online miễn phí và hỗ trợ cài đặt các mã theo dõi chuyển đổi, lên chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu.
  5. Quy mô lớp học nhỏ để hướng đến chất lượng khóa học, thời gian học linh động phù hợp với mọi đối tượng tham gia.
  6. Có văn bản cam kết đào tạo rõ ràng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho học viên.
  7. Được hỗ trợ online hoặc offline 1-1 không tính phí, thời gian hỗ trợ nhanh chóng, chỉ tối đa 2-3 giờ sau khi liên hệ.
  8. Đặc biệt “ Học với những con người đã và đang làm marketing online thực tế trong các ngành giáo dục, mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, bất động sản, nội thất, ăn uống,…”.

Nếu bạn vẫn chưa biết thực hiện như thế nào thì hãy để Học viện NUU giúp bạn!

[one_second]

    Tìm Sự Hỗ Trợ
    1. Họ và Tên (bắt buộc)
    2. Số Điện Thoại (bắt buộc)
    3. Email (Khuyến khích dùng)
    4. Câu Hỏi (Bắt buộc)
    5. Kênh Hỗ Trợ EmailZalo

    [/one_second] [one_second] HỌC VIỆN NUU
    Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật
    Số 302A Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Hotline: 0938.438.818


    [/one_second]