Quảng cáo phòng khám đa khoa như thế nào ?

Hiện nay, để đám ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao nên số lượng các phòng khám đa khoa tư nhân đang mọc lên ngày càng rầm rộ tạo nhiều sự lựa chọn cho người bệnh. Vậy quảng cáo phòng khám đa khoa như thế nào ? để phòng khám của bạn được nhiều người biết đến; nâng cao hình ảnh cho phòng khám từ đó tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Nên hay không Nên quảng cáo cho phòng khám đa khoa ?

Câu hỏi đặt ra là: NÊN hay KHÔNG quảng cáo Phòng khám đa khoa?

  • Thứ nhất, nếu không quảng cáo, Phòng khám của bạn sẽ không được nhiều người biết đến.
  • Thứ hai, nếu chọn quảng cáo Online, dịch vụ Phòng khám của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi và nhanh chóng đến người dân.
  • Thứ ba, nếu chọn quảng cáo Online, chi phí phải trả luôn thấp hơn các hình thức marketing qua báo chí hoặc truyền hình.
  • Vậy… câu trả lời dành cho bạn là: NÊN quảng cáo Phòng khám đa khoa!
Quảng cáo phòng khám đa khoa như thế nào hiệu quả?
Quảng cáo phòng khám đa khoa như thế nào hiệu quả?

Lợi ích khi làm quảng cáo cho phòng khám

Trước những thách thức và cạnh tranh trong ngành, để đảm bảo cho các cơ sở y tế, phòng khám có thể phát triển thì việc quảng cáo, truyền thông, tiếp thị của các phòng khám là việc không thể bỏ qua. Lợi ích của quảng cáo phòng khám đa khoa như sau:

Xây dựng hình ảnh, thương hiệu bác sĩ, phòng khám đa khoa và xây dựng nhận thức giúp khách hàng, bệnh nhân hiểu rõ về cơ sở y tế.

Đặc biệt, đó còn là cách tạo niềm tin cho người bệnh để họ có thể giao phó sức khỏe của mình cho phòng khám.

Quảng cáo phòng khám còn là cách giới thiệu các dịch vụ khám chữa bệnh, các công nghệ, máy móc, thiết bị mới trong cơ sở y tế nhằm hỗ trợ tốt hơn cho quá trình chẩn đoán và điều trị.

Quảng cáo trên nhiều nền tảng giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, thu hút sự quan tâm và tìm kiếm.

Mở rộng phạm vi phủ sóng của phòng khám. Thông thường, các nhà quản lý chỉ tập trung vào việc quảng cáo phòng khám của mình trên các trang Facebook fan hâm mộ. Tuy nhiên, điều này không hiệu quả lắm.

Bởi vì khi đối mặt với một vấn đề sức khỏe, hầu hết bệnh nhân đều tra cứu các triệu chứng trên Google. Ngoài ra, các nhóm y tế đáng tin cậy là nơi được nhiều người tìm đến khi gặp vấn đề về sức khỏe.

Có thể thấy, nếu phòng khám có kế hoạch marketing hệ thống trên nhiều kênh truyền thông khác nhau thì cơ hội tăng lượng khách hàng tiềm năng sẽ tăng lên.

Các hình thức quảng cáo cho phòng khám đa khoa

Hiện tại nếu nói về hình thức quảng cáo cho phòng khám đa khoa sẽ có 02 kênh chính là offline và online.

Về Offline:

Các đầu công việc bạn cần đưa vào kế hoạch marketing cho phòng khám tư nhân đó là:

    • Thứ 01:Phát tờ rơi, voucher xung quanh phòng khám 3-5 km ( làm bao lâu, số lượng như thế nào ?, chi phí ra sao ? )
    • Thứ 02: Dán áp phích, băng rôn xung quanh phòng khám 1 km, treo tại phòng khám ( làm bao lâu, số lượng như thế nào ?, chi phí ra sao ? )
    • Thứ 03: Loa phát thanh (áp dụng cho các phòng khám ở tỉnh) ( làm bao lâu, tần suất như thế nào ?, ở những khu vực nào ?, chi phí ra sao ?)
    • Thứ 04: Loa trước phòng khám (đây sẽ là yếu tố gây thu hút người xung quanh, người đi đường về phòng khám của bạn, nếu làm công việc này bạn cần có nội dung thu âm với giọng chuẩn để khi phát ra tạo thiện cảm với người nghe), nếu cần tư vấn về dịch vụ thu âm cho phòng khám bạn có thể liên hệ NUU để được tư vấn hỗ trợ thông qua hotline: 0909. 854. 135
    • Thứ 05:Truyền miệng (bạn tập trung vào hoạt động chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến khích khách hàng cũ giới thiệu người mới) đây là hoạt động marketing offline mang lại hiệu quả cao nhất tính đến nay trong lĩnh vực bệnh viện, phòng khám. Khách hàng dễ dàng tới với bệnh viện của bạn nếu như được giới thiệu từ 1 người quen, họ sẽ dễ dàng chi tiền và quyết định làm dịch vụ nhanh hơn bất kì các hoạt động marketing nào khác, và quan trọng nhất là bạn không tốn chi phí gì cho điều này.

Block "block-keu-goi-hanh-dong-mkt" not found

Về Online:

Các đầu việc chính trên Online mà bạn có thể đưa vào cho kế hoạch quảng cáo phòng khám đa khoa là:

  • Thứ 01:Làm fanpage đăng tải nội dung về hoạt động của phòng khám, các gói dịch vụ của phòng khám, hiện tại các phòng khám đều sẽ có ít nhất 1 fanpage, để biết cách lập fanpage bạn có thể theo dõi tại các video trên youtube hướng dẫn, nó sẽ không quá khó.
  • Thứ 02:Tự quay video để đăng fanpage và up lên kênh youtube của phòng khám, chỉ cần 1 chiếc điện thoại smartphone bạn đã có thể làm công việc này, nếu bạn có nhiều chi phí hơn có thể nghĩ đến việc thuê 1 đơn vị chuyên nghiệp để tổ chức quay video để PR thương hiệu tốt hơn, tạo được sự bề thế giúp khách hàng tin tưởng, đánh giá cao hơn.
  • Thứ 03:Chia sẻ các bài viết về phòng khám của bạn lên các diễn đàn phòng khám (bạn có thể tìm danh sách các diễn đàn này trên google)
  • Thứ 04:Đăng các app về phòng khám, hiện tại để đáp ứng nhu cầu đặt lịch khám trước rất nhiều phòng khám tự tạo app hoặc đăng thông tin phòng khám lên các app miễn phí, bạn có thể tham khảo tại link: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/top-10-ung-dung-theo-doi-suc-khoe-y-te-tot-nhat-hi-1244302
  • Thứ 05:Livestream giới thiệu phòng khám, quá trình làm các dịch vụ tại phòng khám (nếu chưa có kinh nghiệm về phần này bạn có thể theo dõi các trang về thẩm mỹ viện đa phần đều sẽ có hoạt động này)
  • Thứ 06:Website đây là một kênh không thể thiếu khi làm marketing cho phòng khám và đương nhiên bảng danh sách các công việc trong kế hoạch cũng không thể thiếu
  • Thứ 07:Trên website bạn phải có các bài viết giới thiệu về phòng khám, về bác sĩ, về từng dịch vụ đây là những bài viết cơ bản nhất cần phải có trên website
Các hình thức quảng cáo phòng khám đa khoa hiện nay
Các hình thức quảng cáo phòng khám đa khoa hiện nay
Các Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Những Thông Tin Hữu Ích Về Marketing Phoàng Khám Đa Khoa Hiệu Qủa Nhất
>>> Chiến Lược Tăng Doanh Thu Cho Phòng Khám Đa Khoa
>>> Lập Kế Hoạch Mở Phòng Khám Đa Khoa
>>> Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Phòng Khám Đa Khoa Với Chi Phí Hợp Lý

Ưu và nhược điểm giữa 02 hình thức quảng cáo Online và offline

Quảng cáo Offline

Ưu điểm:

  • Thân thuộc với khách hàng. Marketing truyền thống đã ra đời từ rất lâu, thân thuộc với người dùng và cho thấy hiệu quả đáng kể
  • Không bị phụ thuộc và internet. Có thể tiếp cận cả khách hàng không dùng internet hoặc khu vực không có internet

Nhược điểm:

  • Chi phí cao
  • Bị giới hạn bởi không gian địa lý và thời gian
  • Khả năng tương tác thấp
  • Khó khăn trong đánh giá và điều chỉnh chiến lược marketing

Quảng cáo Online

Ưu điểm:

  • Tiếp cận đông đảo khách hàng, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian
  • Khả năng tương tác cao
  • Có khả năng đo lường, điều chỉnh chính xác
  • Lưu trữ lượng thông tin lớn, chi phí thấp

Nhược điểm:

  • Không tiếp cận được khách khi khu vực không có internet do đó mức độ thâm nhập không đồng đều
  • Vấn đề riêng tư: Nhiều khách hàng cảm thấy bị xâm nhập đời tư

Đối với phòng khám, nên chọn hình thức quảng cáo online là tốt nhất. Bởi bệnh nhân ngày nay chỉ việc nằm ở nhà chỉ cần một cú click chuột nhẹ nhàng họ đã tìm đến bệnh viện của bạn rồi! Không cần tốn nhiều thời gian, không cần tốn công lại được chi phí thấp mà vẫn được tư vấn hỗ trợ điều trị tại nhà thông qua mạng thật thích thú phải không?

Vậy nên nếu bạn còn chần chờ thì rất tiếc bạn sẽ đánh mất đi một cơ hội quý báu cho mình. Và nếu bạn có ý định triển khai ngay từ hôm nay, hãy liên hệ với chúng đôi để được hỗ trợ tốt nhất. Marketingnuu. com luôn đồng hành cùng bạn.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 01 BUỔI MIỄN PHÍ

KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HÀNG TUẦN Có thể học trực tiếp hoặc Online




    Đăng ký khóa họcCần tư vấn thêm

    HỌC VIỆN NUU - ĐÀO TẠO BÁN HÀNG ONLINE UY TÍN

    VP điều hành: 61/12 Đường số 19, P.8, Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

    Chi nhánh 2: 59 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM

    📞 Hotline 01: 0938.438.818

    📞 Hotline 02: 0886.713.219

    Thời gian làm việc: 08h30 – 21h00

    Website: https://nuu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennuu/

    Liên hệ Mess FB