06 Kênh Marketing BĐS Và Chạy Quảng Cáo BĐS Trên Facebook Hiệu Quả Nhất

Những cách nào có thể tìm kiếm khách hàng cho BĐS một cách nhanh chóng và chính xác? Làm thế nào để có thể marketing BĐS hay chạy quảng cáo facebook BĐS trên facebook một cách hiệu quả và chính xác ? Chỉ cần 05 phút bỏ ra, bạn sẽ nắm rõ các thông tin trên, bên cạnh đó, bạn sẽ hiểu xu hướng marketing của ngành BĐS sẽ đi đâu và về đâu…

Quảng cáo để gia tăng thông tin, cũng như tìm kiếm khách hàng luôn là hoạt động mang tính bắt buộc trong cuộc cạnh tranh trên thương trường hiện nay. Đặc biệt, ngành BĐS là ngành có giá trị cao, công tác này càng khốc liệt và ác liệt hơn.

Hôm nay, Học Viện NUU xin chia sẻ 06 kênh marketing BĐS, cũng như quảng cáo cho ngành BĐS khá phổ biến hiện nay. Đây là câu hỏi được rất nhiều Anh/Chị mới vào nghề, cũng như vào nghề lâu năm rất quan tâm.

Dừng lại !!!

Liệu 05 phút, có đáng để bạn nắm rõ 06 kênh marketing cho ngành BĐS hay không ? để có những kiến thức này, chúng tôi phải mất 300h tham gia thực tế để triển khai và đúc kết.

Phần 01: 06 kênh marketing BĐS kiếm khách hàng hiện nay

  1.  Kênh phát tờ rơi – phổ biến và đơn giản

Kênh sơ khai, cho việc tìm kiếm khách hàng ngành BĐS. Mình sẽ phát ở đâu cho nó hiệu quả, đây là câu hỏi được rất nhiều Anh Chị quan tâm. Vẫn theo nguyên tắc “ở đâu có khách, ở đó có chúng ta”. Vậy ta sẽ phát xung quanh dự án và các ngã tư, ngã năm, nơi lưu lượng khách hàng ở mức cao nhất.

Kênh phát tờ rơi vẫn dùng cho các dòng đất nền, căn hộ, nhà phố đều có thể áp dụng được. Vì vậy, mỗi sales không ngừng nỗ lực và hết sức nhanh lẹ “kẻo công an phường mời lên uống nước trà”. Nên các bạn hết sức chú ý mỗi khi triển khai kênh này.

  2. Kênh treo băng rôn – thần thánh một thời

Đây là một chiến trường khá thú vị, cột đèn, cột điện, mọi ngõ, mọi ngách điều luôn là mặt trận đầy thử thách của kênh này. Theo như kinh nghiệm của các bậc truyền nhân để lại, thời gian chiến mặt trận này buộc phải là giờ “hoàng đạo”, bởi trong giờ hành chính, Anh em không thể triển khai được. Còn vì sao Anh em cũng hiểu rõ rồi đúng không ? Nên tôi mạo muội không dám giải thích.

Kênh này phát huy cho tất cả mọi dòng sản phẩm, ở giai đoạn đầu. Sau này, chỉ còn chủ yếu là kênh đất nền. Vì vậy việc áp dụng kênh marketing nào phải phù hợp từng dòng sản phẩm nào, cũng như phù hợp giai đoạn rất phù hợp.

Các loại hình treo băng rôn: Dáng giấy, treo mẫu quảng cáo trên cột điện, dán tường bê tông…ở đâu có thể treo được thì treo. Tuy nhiên, không được lạm dụng điều này, làm mất đi mỹ quan đô thị, gây phiền phức người khác.

  3. Kênh trực sa bàn – kiêu sa và lộng lẫy “ngồi mát, ăn bát vàng” 

Đây là kênh khá tiềm năng, nghĩa là chúng ta trực ngay dự án, chờ khách đến dự án, thì mình tư vấn cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng được trực, còn được trực đi chăng nữa thì chưa hẳn là có khách.

Vì vậy, dù có khách hay không, mỗi khi trực sa bàn, anh em phải không ngừng quan sát học tập cách tư vấn của các bạn khác để nâng cấp trình độ tư vấn cho chính mình.

Các Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Những Thông Tin Hữu Ích Về Bán Hàng Online Hiệu Qủa Nhất
>>> Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Online Bán Hàng Online Đơn Giản Dễ Hiểu
>>> Chạy Quảng Cáo Cho Điện Lạnh – Điện Tử Hiệu Quả

Sử dụng dịch vụ tăng mắt, bình luận, chia sẻ livestream

 

4. Kênh marketing BĐS trên facebook – chiến lược tốc chiến

 Lợi ích chạy quảng cáo BĐS trên Facebook

  •   Tìm kiếm khách hành nhanh chóng, một cách chủ động
  •   Chi phí ở mức tương đối
  •   Công tác triển khai nhanh, không quá phức tạp so với kênh khác

 Các bước tiến hành chạy facebook BĐS

  •   Lập page và phát triển nội dung
  •   Tiến hành chạy quảng cáo
  •   Tiến hành điều chỉnh và nâng cấp page

  Một số lưu ý khi triển khai kênh

  •   Phải xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai ? đây là bước cực kỳ quan trọng, để bạn xây dựng nội dung cho phù hợp với đối tượng đó. Cũng như giúp bạn nhắm mục tiêu trong đối tượng quảng cáo một cách chính xác.
  •   Phải khai báo thông tin  cho page một cách đầy đủ và chính xác, điều này giúp boot facebook nội dung chính của page là gì ? đang nói về chủ đề gì ? và đối tượng của page là ai ….. ?
  •   Khi chạy quảng cáo, bạn phải thiết kế nội dung phải chuẩn trước, từ việc tạo sự chú ý, cho đến việc khách hàng quan tâm, bên cạnh đó không thể thiếu cho một ước mơ và kỳ vọng, cuối cùng là lời kêu gọi hành động…. nếu cấu trúc quảng cáo chưa chuẩn, chưa đúng thì tốt nhất bạn không nên chạy quảng cáo vì chỉ tốn tiền.
  •  Trong kỹ thuật target ( nhắm mục tiêu quảng cáo) bạn phải biết kết hợp từ 2 đến 3 tham số lại với nhau. Nhưng về cơ bản phải trả lời được, mỗi đối tượng khách hàng phải đủ khả năng chi trả + quan tâm đến sản phẩm của bạn.

=> Tham khảo video “Cách Quảng Cáo Facebook Cho Ngành BĐS”

Thực chiến bán hàng trên Facebook cùng học viện NUU  

  5. Kênh Chạy quảng cáo BĐS trên google – Tìm nhanh chóng và chính xác khách hàng

 Lợi ích kênh google

  •   Tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng với nhu cầu cao nhất
  •   Là kênh tìm kiếm khách hàng nhanh nhất
  •   Thiết lập kỹ thuật quảng cáo tương đối dễ dàng

 04 bước tiến hành kênh

  •   Phân tích bộ từ khóa, liên quan đến dự án bạn đang bán
  •   Chuẩn bị thông điệp quảng cáo và trang đích chuẩn
  •   Tiến hành chạy quảng cáo ( bước đơn giản nhất)
  •   Tiến hành rà soát và hiệu chỉnh

 Một số lưu ý, khi triển khai kênh, bạn cần biết

  •   Trong bước xây dựng bộ từ khóa, bạn phải biết phân tách nhóm trên góc độ kỹ thuật, cũng như nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp bạn đánh trúng nhu cầu khách hàng mục tiêu và giảm chi phí quảng cáo ( bao gồm việc google đánh giá cao điều này)
  •   Việc thiết kế thông điệp phải đảm bảo 02 tiêu chí: phục vụ cho người xem và cỗ máy quảng cáo của google. Đối với người xem phải hấp dẫn, cuốn hút thông qua tiêu đề 01 hoặc tiêu đề 02 điều được. Riêng đối với google phải bạn phải có chứa từ khóa trong tiêu đề nhằm giúp google xác định, thông điệp bạn đang nói về chủ đề gì, từ đó phân bổ đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
  •   Trang đích quảng cáo cực kỳ quan trọng, trang đích nếu của bạn chuẩn, thì quảng cáo của bạn mới mang lại hiệu quả cao. Từ đó khách hàng mới đến nhiều với bạn. Nói về tiêu chuẩn trang đích, Học viện NUU có bảng tiêu chuẩn riêng nhằm đảm bảo yếu tố thu hút người dùng, cũng như chỉ số điểm chất lượng trong công tác đánh giá của google.

  6. Kênh tin đăng – đơn giản, dễ làm

 Lợi ích kênh đăng tin

  •  Đơn giản, dễ làm, ai ai cũng làm được
  •  Công tác triển khai nhanh chóng, chỉ cần 20 phút
  •  Chi phí thấp, ai ai cũng có thể làm được.

 04 bước tiến hành kênh đăng tin BĐS

  •   Phác thảo chân dung khách hàng
  •   Xây dựng nội dung tin đăng: Tiêu đề và nội dung
  •   Tiến hành đăng tin
  •   Up tin, để tin luôn được lên đầu.

 Một số lưu ý, khi triển khai kênh đăng tin – bạn nên đọc kỹ

  •   Bạn phải tư duy chiến lược theo chiến lược phủ từ quận, đường. Không đơn thuần là đăng 01 địa điểm bán là xong.
  •   Tiêu đề tin đăng, phải bùn chạy, gợi mở có tính chuyển động cao. Nội dung phải thu hút hấp dẫn, kêu gọi khách hàng phải gọi điện cho bạn liền. Tạo tính “hời” hoặc “khan hiếm” trong giao dịch.
  •   Phải chú trọng việc up tin, nhằm đảm vị trí tin đăng của bạn luôn ở vị thế cao, nhằm gia tăng cơ hội, trong việc nâng cấp khách hàng.

Như vậy, Học viện NUU đã chia sẻ cùng với các bạn 06 kênh phổ biến trong việc marketing, quảng cáo ngành bất động sản. Hy vọng, những kiến thức cơ bản này, sẽ giúp các bạn có góc nhìn đầy đủ hơn, cũng như những lưu ý quan trọng mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn.

Phần 02: Xu hướng marketing cho BĐS hiện nay – Những điều cần biết.

Xu hướng marketing BĐS hiện nay

Trong thời gian qua một số bạn đã gửi câu hỏi về Học Viện NUU với chủ đề “ Xu hướng marketing cho ngành BĐS” sẽ đi đâu và về đâu ?

Dưới kinh nghiệm hiểu biết còn “giới hạn” của mình. Học viên NUU xin phép được trả lời vấn đề này với 03 chủ đề chính:

  1.   Xu hướng chuyển từ marketing offline sang online
  2.   Chuyển từ tin đăng sang các web chuyên trang
  3.   Marketing online sẽ thống lĩnh ngành marketing của bất động sản

———————————————————————————

   1. Chuyển từ offline sang online – Tất yếu phải diễn ra 

Hiện tại một số hoạt động phát tờ rơi, treo cột điện ngày càng khó khăn do lực lượng dân phòng đã tiến hành ngăn chặn, thậm chí xử phạt với mức lên đến 2 triệu đồng.

Do đó hoạt động phải diễn ra trong đêm khuya hoặc sáng sớm thì mới có thể tiến hành được. Tuy nhiên, việc phát tờ rơi, treo băng rôn chỉ phù hợp với dòng đất nền, riêng dòng căn hộ không còn mấy hiệu quả.

Đối với hoạt động phát tờ rơi của dòng sản phẩm căn hộ, chỉ phát xung quanh dự án, trong phạm vi không quá 2 km thì mới phát huy hiệu quả, những hoạt động này ngày càng khó khăn, bởi điều luật đã được ban hành.

Vì vây, hoạt động marketing dần dần chuyển từ offline sang online. Các hoạt động quảng cáo facebook, google hay SEO website, đăng tin trên các batdongsan.com, alo nhà đất … ngày càng phổ biến.

Bên cạnh đó, người mua ngày càng bận rộn. Họ luôn muốn tham khảo trước các dòng sản phẩm, mức giá, khu vực nhắm đến, trước khi đi xem thực tế.

=> Từ đây cho chúng ta thấy, kênh online ngày càng phát triển và chiếm ưu thế trong tương lai. Dù chúng ta có thừa nhận hay không thì xu hướng này vẫn diễn ra.

   2. Chuyển từ tin đăng sang phát triển web chuyên trang về dự án BĐS

Khi kênh tin đăng ngày càng loãn đi, tính hiệu quả ngày càng giảm. Bởi khách hàng cần đầy đủ thông tin, chi tiết hơn trong việc ra quyết định, đặc biệt tính thẩm mỹ, tạo cảm xúc đối với các dòng sản phẩm. Đây là điều khách hàng đang cần. Mà tin đăng không thể nào có thể làm được điều này

Vì vậy việc phát triển các chuyên trang là xu hướng tất yếu trong chiến dịch phát triển marketing online cho ngành BĐS, bởi lượng thông tin đầy đủ, tạo được tính cảm xúc giúp khách hàng ra quyết định nhanh trong việc lựa chọn sản phẩm của mình.

Với những Anh Chị em làm trong ngành BĐS, việc phát triển chuyên trang thì vô cùng dễ dàng, chỉ cần bạn tham gia các khóa học của NUU về BĐS, bạn sẽ được tặng website chuyên trang BĐS chuẩn từ các dòng đất nền, căn hộ …hay dòng biệt thự.

  3. Marketing online sẽ thống lĩnh thị trường marketing ngành BĐS

Thời đại 4.0 đã đến, cuộc chiến bây giờ là cuộc chiến thông tin. Với chiến lược “Cá nhanh, đớp cá chậm”. Nếu bạn chuẩn bị tốt thì cơ hội luôn dành cho bạn ở mức cao.

Marketing online chắc chắn sẽ thống lĩnh trong ngành marketing của BĐS. Đây là phát pháo đầu tiên cho các trận ra quân, mở màng dự án.

Trong thời gian qua, các chủ đầu tư lớn Đất Xanh, Novaland, Hưng Thịnh không ngừng làm truyền thông trên các kênh báo chí. Song song là các hội nghị khách hàng, lễ mở bán đã tạo nên những bước đột phá trong bán hàng.

Vậy marketing online trong ngành BĐS gồm những phần nào?

  Marketing facebook để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, với các hình thức chạy như điền form, gửi tin nhắn, chạy quảng cáo tin  nhắn. Đã thu được rất nhiều kết quả thành công. Đây là hình thức khá phổ biến đã được rất nhiều Anh/chị đã khai thác triệt để.

Tìm kiếm khách hàng trên google, đây là kênh kiếm khách hàng cực chất, tuy nhiên chi phí hơi “chát”. Vì vậy chúng ta phải có những chiến thuật hợp lý để phù hợp với túi tiền của mình.  Đây là kênh của các ông lớn, hay sân chơi của những Best sale thành công. Vậy bài toán đặc ra, làm thế nào ta cũng có thể tham gia sân chơi lớn này, với khả năng chi trả còn hạn chế của mình.

Thực tế mọi vấn đề luôn có những giải pháp, Học Viện NUU đã nghiên cứu thành công giải pháp cho các bạn sales mới vào nghề, bạn sales chưa thành công. Đây là giải pháp chúng tôi nghiên cứu thành công, hơn 3 năm học hỏi và triển khai trong ngành BĐS.

Kênh tin đăng: Về cơ bản, đây là kênh khách hàng vào khá nhiều để tìm kiếm thông tin, so sánh giá…tuy nhiên, những năm gần đây đã gặp một số khó khăn trong việc ra quyết định vì lượng thông tin loãn. Dẫn đến khách hàng bị rối. Tuy nhiên, đối với dòng đất nền, kênh này vẫn chiếm ưu thế, mà bạn không thể bỏ qua.

Tóm lại: Xu hướng marketing cho ngành bất động sản, chúng tôi ta phân tích sơ bộ, nhằm giúp các bạn có những định hướng đúng đắn trong việc tìm kiếm khách hàng. Hy vọng, thông tin chúng tôi sẽ giúp ích bạn một phần nào đó trong việc tìm kiếm khách hàng cho chính mình.

Bạn có thể tham khảo bài viết “Hướng dẫn marketing online cho ngành BĐS đơn giản, dễ hiểu” để nắm chi tiết hơn về các cách marketing hiệu quả cho ngành BĐS.

Phần 03: Chiến lược marketing BĐS

Trong giới hạn bài viết, chúng tôi xin liệt kê một số chiến lược marketing cho ngành BĐS điển hình chúng tôi sẽ liệt kê để bạn tham khảo:

  Chiến lược marketing cho đất nền 

 Chiến lược marketing cho căn hộ 

  Chiến lược marketing cho nhà phố 

  Chiến lược marketing cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp

Thực ra mỗi chiến lược có những điểm chung và có những điểm riêng. Mình xin liệt kê một số điểm cơ bản để bạn dễ hình dung.

 Điểm giống nhau của chiến lược BĐS cho các dòng sản phẩm đất nền, căn hộ, nhà phố thì về cơ bản cấu trúc lên chiến lược hoàn toàn giống nhau, mọi chiến lược phải bắt đầu từ khâu: Phân tích, định hướng, lên kế hoạch hành động, triển khai, đánh giá và hiệu chỉnh.

 Điểm khác nhau đó chính tầm và mức triển khai. Mỗi dòng sản phẩm yêu cầu và độ khó khác nhau hoàn toàn. Ví dụ: Bạn triển khai đất nền thì chỉ biết phát tờ rơi, treo băng rôn, sales phone… đẳng cấp hơn 1 tí là đăng tin. Nếu bạn triển khai dòng BĐS nghỉ dưỡng thì hoàn toàn khác. Từ thông điệp triển khai, web chuyên trang và đặc biệt cách nghĩ và cách tiếp cận khách hàng hoàn toàn khác với việc bạn bán đất nền.

Việc lên chiến lược marketing cho dự án BĐS cực kỳ phức tạp, nên chỉ dành cho các nhà hoạch định, có tầm chiến lược. Riêng các bạn trưởng phòng, Sếp của sàn hay một bạn sales thỉ chỉ cần nghiên cứu các cách thức tìm kiếm khách hàng là đã xuất sắc lắm rồi.

Như vậy Học Viện NUU vừa chia sẻ 06 cách tìm kiếm khách hàng BĐS hiện nay, cũng như xu hướng BĐS trong thời gian đến, bên cạnh đó tồn tại các chiến lược marketing cho các dòng sản phẩm BĐS. Hy vọng, những kiến thức trên, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về ngành BĐS một cách chi tiết và đầy đủ hơn.

———————————————————————————————-

Học viện NUU – Đơn vị chuyên đào tạo marketing online, tìm kiếm khách hàng cho ngành BĐS. Với hơn 05 năm kinh nghiệm đã và đang triển khai các dự án marketing online cho bất động sản.

Chúng tôi tự tin cung ứng các khóa học BĐS, cũng như giải pháp có tính THỰC TIỄN để hỗ trợ cho Quý Anh/Chị

[one_second]

    Tìm Sự Hỗ Trợ
    1. Họ và Tên (bắt buộc)
    2. Số Điện Thoại (bắt buộc)
    3. Email (Khuyến khích dùng)
    4. Câu Hỏi (Bắt buộc)
    5. Kênh Hỗ Trợ EmailZalo

    [/one_second]

    [one_second]

    HỌC VIỆN NUU

    Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật

    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Hotline: 0938.438.818

    [/one_second]