Hướng Dẫn Marketing Online Cho Ngành BĐS Đơn Giản, Dễ Hiểu

Những lợi ích tuyệt vời của hoạt động Marketing Online cho ngành BĐS bạn không thể không biết. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước cho bạn để bạn có thể hiểu và làm được. Hãy theo dõi kỹ các bước bên dưới nhé.

Phần 01:  Lợi ích của marketing online cho ngành BĐS

  1. Thứ nhất tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, dễ dàng
  2. Thứ hai tiết kiệm chi phí và tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng
  3. Thứ ba đơn giản dễ thực hiện phải ai cũng có thể làm được.

Với 03 lợi ích tuyệt vời như trên, chúng ta còn chần chừ gì nữa, cùng nhau hành động nào. 

Phần 02: Marketing online cho ngành BĐS bắt đầu từ đâu?

Quy trình cơ bản (dành cho người mới bắt đầu)

  • Bước 1: Tiến hành lập Fanpage và quảng cáo fanpage đó đến với đối tượng khách hàng mục tiêu 
  • Bước 2: Tìm kiếm khách hàng trên kênh quảng cáo trên Google
  • Bước 3: Xây dựng kênh YouTube để chia sẻ kiến thức nhằm tiếp cận khách hàng một cách chính xác và miễn phí

Bước 1:  Hướng dẫn cách facebook marketing ngành BĐS

  • Lập page, xây dựng nội dung

Để xây dựng fanpage trong ngành bất động sản bạn phải lần lượt làm theo các bước sau:

  1. Bước 1: Tạo tài khoản cá nhân, bước này cực kì đơn giản ai cũng có thể làm được
  2. Bước 2: Tạo lập một Fanpage đây là một bước cực kỳ quan trọng để thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như thu hút khách hàng trong giai đoạn của quảng cáo. Để làm tốt bước này đầu tiên bạn phải khai báo những thông tin một cách chi tiết và đầy đủ nhằm mục đích cho con robot của Facebook xác định được chính xác về thông tin mà quay của bạn cung cấp cho đối tượng khách hàng mục tiêu. Bên cạnh khai báo thông tin chính xác ở mục thông tin bạn phải viết một bài giới thiệu đầy đủ và chi tiết theo mẫu ở hình bên dưới nhằm mục đích khách hàng hiểu về các dòng dự án, cũng như những điều bạn muốn thể hiện thương hiệu cá nhân ở mục giới thiệu, sau đó bạn mới phát triển nội dung trên trang fanpage.
  3. Bước 3: Xây dựng nội dung Fanpage gồm 02 phần cơ bản, nội dung tĩnh và nội dung động. 

Nội dung tĩnh là nội dung không thay đổi theo thời gian và chỉ cần xây dựng một lần, còn nội dung động là nội dung được thay đổi theo thời gian và bạn phải cập nhật thường xuyên.

Nội dung tĩnh của fanpage cho ngành bất động sản như: thông tin dự án quy hoạch vùng giá trị vùng, ngoài ra bạn có thể chi tiết hóa hơn thông tin dự án như chủ đầu tư, vị trí dự án hay về yếu tố pháp lý, các tiện ích nội khu, ngoại khu.

Nội dung động của dự án là các phần thông tin bạn cần phải cập nhật như: tiến độ dự án, tình hình pháp lý các thông tin về giao dịch sản phẩm…

Số lượng bài tối thiểu trên Fanpage BĐS ít nhất từ 15 bài trở lên. Đây là số lượng tối thiểu để bot Facebook học và xác định nội dung của bạn đang nói về chủ đề gì.

Nêu bài ít hơn số lượng trên, Facebook rất khó khăn để xác định ảnh nội dung của bạn bạn điều đó đồng nghĩa quảng cáo của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu.

  • Chạy quảng cáo facebook cho BĐS

Quảng cáo thông qua kênh Facebook cho ngành bất động sản có rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Sau đây tôi xin liệt kê các hình thức chính mà bạn cần phải quan tâm.

  • Quảng cáo tương tác các trên bài viết
  • Quảng cáo tin nhắn
  • Quảng cáo khách hàng tiềm năng hay là quảng cáo điền form
  • Quảng cáo truy cập về website

Đầu tiên tôi bàn về quảng cáo tin nhắn, đây là hình thức khá phổ biến và tương đối hiệu quả. Thứ hai mà tôi muốn chia sẻ cùng với Anh chị đó là quảng cáo điền form hay còn gọi là quảng cáo khách hàng tiềm năng. Đây là hai hình thức khá phổ biến và rất thành công đối với những anh chị kinh doanh bất động sản trong thời gian qua. 

Công tác quảng cáo trên Facebook của ngành bất động sản gồm 02 phần cơ bản: Thứ nhất đó là phần tư duy, phần thứ hai đó là phần kỹ thuật. 

Với tôi phần tư duy là phần khó nhất bởi lẽ để có được điều này, bạn phải phụ thuộc vào kinh nghiệm, tri thức, sự trải nghiệm trong lĩnh vực BĐS, cũng như khả năng tư duy của bạn thì mới có được. Riêng phần kỹ thuật thì không có gì là quá khó khăn vì tôi tin chắc rằng bạn sẽ học được và làm được dễ dàng sau một khóa học.

Hiện tại trên kênh video của học viện NUU đã có rất nhiều video hướng dẫn chạy quảng cáo trên Facebook BĐS bạn có thể vào đó để học và tham khảo những kinh nghiệm chia sẻ trẻ từ những giáo viên của chúng tôi. 

Bước 2: Tìm kiếm khách hàng trên kênh quảng cáo trên Google

  • Bước 01: Hướng dẫn quảng cáo google cho BĐS 
  • Bước 02: Nghiên cứu từ khóa,
  • Bước 03: Xây dựng thông điệp quảng cáo BĐS
  • Bước 04: Xây dựng trang đích quảng cáo chuẩn NUU 

Tăng 150% khách hàng với khóa học bán hàng Online cùng NUU

 

——————————————————————————————— 

Bước 01: Nghiên cứu từ khóa cho marketing BĐS trên google. 

Công tác nghiên cứu từ khóa cho ngành bất động sản là cực kỳ quan trọng Đây là bước đầu tiên bạn phải hoàn thành một cách xuất sắc. Nếu bạn muốn kết quả quảng cáo mà vẫn hiệu quả cao cũng như tiết kiệm chi phí quảng cáo một cách tối đa. 

Bạn phải phân nhóm từ khóa ra theo nhu cầu của khách hàng, Ví dụ họ tìm về pháp lý thì bạn phải có có nhóm từ khóa về pháp lý, nếu họ tìm về giá thì bạn phải có nhóm từ khóa về với giá, họ muốn tìm hiểu về thông tin dự án thì bạn phải có nhóm từ khóa dành cho thông tin dự án.

Hãy cố gắng làm tốt điều này, nếu bạn muốn qua bước tiếp theo của quy trình chạy quảng cáo google Adwords.

Bước 02:  Xây dựng thông điệp quảng cáo BĐS

Đây là bước cực kỳ quan trọng để tạo sự khác biệt của bạn so với các đối thủ quảng cáo khác. Nếu bạn không hấp dẫn, bạn  không thể hiện sự khác biệt thì thông điệp quảng cáo của bạn sẽ ít người khi click vào cũng như Google không ưu tiên cho vấn đề xếp hạng thứ hạng quảng cáo ở một vị trí cao.

Thông điệp quảng cáo phải đảm bảo được hai tiêu chí,  đó là phục vụ cho người xem và phục vụ cho của máy Google. Do đó bạn phải tối ưu hóa ra từng dòng chữ, một trên mỗi thanh tiêu đề quảng cáo thỏa mãn 02 tiêu chí trên. 

Bước 03: Xây dựng trang đích quảng cáo chuẩn NUU 

Trang đich là trang rất quan trong việc xây dựng quảng cáo Google AdWords, bạn phải đầu tư bài bản cho đến chi tiết. Cấu trúc của một bài viết bán hàng cho một dự án gồm những phần nào? bạn cần phải nắm rõ, từ đó xây dựng đúng cấu trúc là chuẩn nhằm phục vụ tốt cho người xem, cũng như chuẩn google.

Cấu trúc bài viết bán hàng trong BĐS gồm các phần nào, đây là điều bạn nên biết.  Phần đầu tiên tạo được sự chú ý cho người xem, phần thứ hai đó là tạo sự quan tâm, phần thứ ba là phải cho được một ước mơ và kỳ vào với sản phẩm của bạn, đó là lời kêu gọi hành động khách hàng giúp khách hàng gọi điện hoặc tương tác với bạn qua phần chat.

Trong phần tiếp theo tôi sẽ cho các bạn một ví dụ cụ thể để các bạn hình dung tiêu chuẩn trang đích đến, như thế nào là đạt chuẩn. 

Bước 04: Hướng dẫn xây dựng kênh Youtube cho ngành BĐS:

YouTube là xu hướng tất yếu bất động sản sự phát triển của YouTube trong công tác quảng cáo đối với ngành bất động sản là điều chắc chắn

YouTube mang lại những lợi ích rất lớn nhưng ít người cần dùng cái này để phát triển công tác tìm kiếm khách hàng của mình. Thực tế làm YouTube trong giai đoạn này yêu cầu về chất lượng âm thanh hình ảnh không cần phải quá cao. Hiện tại, chỉ cần cung cấp video dưới dạng thông tin thì đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

03 bước làm YouTube bạn nên tham khảo cho ngành bất động sản:

  • Bước 1: Phác thảo các chủ đề đề cần xây dựng kênh YouTube của mình từ đó viết kịch bản  cho từng chủ đề đó
  • Bước 2: Tiến hành quay video theo các chủ đề ở Bước 1 đã đặt ra
  • Bước 3: Tiến hành đăng các video lên YouTube Và Marketing cho các video của mình

Việc xây dựng kênh YouTube trong ngành bất động sản phụ thuộc vào định hướng của bạn đối với các nhóm sản phẩm. Nếu bạn tập trung chủ yếu là đất nền thì sẽ xây dựng một kênh chuyên về đất nền,  nếu bạn chuyên về căn hộ thì nên xây dựng một kênh YouTube về căn hộ. 

Tôi biết hiện tại bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn chủ đề vì một lúc phải vừa kinh doanh căn hộ vừa bán đất nền, kinh doanh luôn nhà phố.  Nếu bạn làm bất động sản hỗn hợp khi bạn cứ mạnh dạn xây dựng một kênh video phù hợp vậy không nhất thiết phải đi theo cặp chuyên đề. ở đây không có đúng và không có xa,  quan trọng nhất đó chính là sự phù hợp

Kênh YouTube cho ngành bất động sản là một chủ đề khác hay tôi sẽ chia sẻ chuyên sâu hơn,  để bạn có thể để nắm rõ chi tiết từng phần. 

 

Quy trình nâng cao chuẩn NUU cho marketing BĐS

Khi nào mới vào nghề Bạn chỉ cần làm quy trình làm marketing online bất động sản một cách cơ bản là đủ. Sau từ một đến hai năm, khi bạn đã dày dạng kinh nghiệm có nhiều kiến thức và tri thức trong lĩnh vực marketing online trong bất động sản khi bạn có thể tham khảo quy trình nâng cao của chúng tôi gồm 5 bước cơ bản:

 Bước 1:  Phân tích gồm đối thủ, khách hàng và bản thân

 Bước 2:  Lên định hướng triển khai Marketing bất động sản cho một dự án bất kỳ cho một dự án bất kỳ 

 Bước 3:  Lập kế hoạch marketing gồm thiết lập mục tiêu,  cách thức triển khai, và nguồn lực thực hiện

 Bước 4:  Triển khai kế hoạch marketing bất động sản theo nguyên tắc 6W1H

 Bước 5:  Đánh giá và kiểm tra kế hoạch triển khai. 

Phần 03: Ví dụ marketing online cho BĐS 

Bây giờ tôi sẽ cho bạn một ví dụ về đất nền, đây là mục tôi trực tiếp triển khai phối hợp với các anh em làm trong lĩnh vực bất động sản. 

Một số thông tin về dự án đất nền Hồ Tràm Riverside

Page : https://www.facebook.com/duanhotramriverside2019/

Website: http://duanhotramriverside.com/

Kênh Yotube : Demo :https://www.youtube.com/channel/UC2SlMOF_wNmpAHvu57hjp3w?view_as=subscriber 

Một dự án về cơ bản Bạn phải xây dựng một bộ combo fanpage website và tên YouTube, Tôi sẽ đi vào phân tích cấu trúc từng phần để bạn dễ hình dung nhé

  1. Phân tích website BĐS

Trang chủ:  Đây là trang dùng để bán hàng, chứa đựng các thông tin chi tiết và đầy đủ nhất của dự án  gồm 06 phần: 

Phần thứ nhất:  Nên những điểm nổi bật nổi trội khác biệt của dự án Hồ Tràm Riverside

Phần thứ hai : Nêu các địa điểm nổi bật của dự án,  nhằm tạo độ quan tâm cao cho khách hàng

Phần thứ ba : Các hình ảnh phối cảnh và các hình ảnh thực tế khách hàng hình dung vẽ mỹ quan của dự án

Phần thứ tư : Thông tin tổng quan về dự án,  đây chỉ là những thông tin cơ bản

Phần thứ năm: Những giá trị đột phá của dự án

Phần thứ sáu: Form đăng ký thông tin

Sau khi trang chủ đã hoàn tất chúng ta sẽ đến với trang giới thiệu, trong  trang giới thiệu này, bạn cần phải lưu ý 02 vấn đề: vấn đề thứ nhất phải xây dựng cả ký kết nội bộ để khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin khác nội dung bài viết,  vấn đề Thứ hai đó là xây dựng form để đăng ký nhận thông tin từ khách hàng

Trang thứ ba mà tôi muốn giới thiệu đó là trang tổng quan về dự án, đầy đủ thông tin nhất mà khách hàng tham khảo

Trang thứ tư mà tôi muốn giới thiệu đó là trang nhận định và phân tích, đây là trang thể hiện sự khác biệt của bạn so với các sales khác. Ở đây chứa đựng các bài nhận định từ góc nhìn cá nhân

Trang thứ năm mà tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là Trang về kiến thức, đây là một trang khá thú vị mà bạn không thể bỏ qua. 

Tôi xin phép được giới thiệu năm trang cơ bản và quan trọng nhất trong website trong lĩnh vực về đất nền: Trang về dự án chính, trang giới thiệu, trang tổng quan về dự án, trang kiến thức và cuối cùng là trang liên hệ.

  1. Phân tích Facebook BĐS

Phần đầu tiên tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là Trang khai báo thông tin ở chuyên mục giới thiệu, Đây là tranh cực kỳ quan trọng mà tôi đã đề cập ở ở phía trên của bài viết.

Phần thứ hai mà tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là trang giới thiệu,  bạn cần phải viết một bài khai báo đầy đủ thông tin những thế mạnh nghiên cứu điểm nổi bật vượt trội của dự án và bất động sản. 

Phần thứ ba mà tôi muốn chia sẻ đó là trang bìa hay là cover của Facebook,  bài phải thể hiện những ưu điểm nổi bật và khác biệt ngay trên cover này. 

Các phần thứ tư có 95 bài viết bán hàng trên Facebook, đây là bài viết bạn chạy quảng cáo, do đó, công tác đầu tư từ hình ảnh đến nội dung yêu cầu cực kỳ cao. 

Phần thứ năm mà tôi muốn nói đến đó chính là các bài bổ trợ cho fanpage, Phần này không kém phần quan trọng và bạn không thể bỏ qua. 

  1. Phân tích kênh Youtube BĐS

Cũng giống  như Facebook, việc tạo lập một kênh YouTube cực kỳ đơn giản, việc khai báo thông tin đầy đủ nhằm giúp Google cũng như người dùng hiểu về kênh YouTube của bạn.  sau đây một số hạng mục trên kênh YouTube bạn cần phải lưu ý. 

Phần đầu tiên đó là tổng quang trang trên YouTube

Phần thứ hai đó là trang giới thiệu, Chuyên mục này bạn cần phải khai báo thông tin về dự án của mình một cách đầy đủ và chi tiết

Phần thứ ba Tôi muốn giới thiệu với các bạn cách đăng YouTube như thế nào cho nó đúng.  Các Bạn tham khảo mẫu tin đăng lại nhé. Tất cả đã được tính toán không phải là ngẫu nhiên. 

Kết quả triển khai dự án Hồ Tràm Riverside

Data khách hàng dự án được gửi về trên email 


Kết quả tin nhắn facebook BĐS của một dự án BĐS trong 01 ngày 

Phần 04: Kinh nghiệm việc làm marketing online cho ngành BĐS

4.1 Xây dựng page và phát triển nội dung

Gồm hai loại bài: Bài bán hàng và bài bổ trợ

Bài bán hàng : Thường là bài về thông tin sản phẩm, kết hợp giá trị sản phẩm mang lại cho khách hàng – Bài này chuẩn nhất phải là bài có video nhé các bạn, nếu bạn muốn hướng đến tính hiệu quả, cũng như tiết kiệm chi phí cho bản thân mình.

Ví dụ:

Nếu bài này là chỉ chữ và hình ảnh thôi có được không ? hoàn toàn được nhưng chi phí của bạn sẽ cao hơn 30% và hiệu quả của bạn sẽ giảm hơn 35% so với hình thức bài viết có video các bạn nhé.

Đối với bài bổ trợ như các bài : Pháp lý dự án, Tiến độ xây dựng, những bài phân tích thời điểm đầu tư, hay bài về giá trị vùng…đặc biệt phải có bài phân tích vị trí. Điều này rất quan trọng nhé Anh/Chị bởi những điều này sẽ giúp bạn khác biệt hoàn toàn với các sales khác.

Hãy cho khách hàng một lý do, tại sao phải làm việc với  bạn, chứ không phải làm việc với một sales khác.

4.2 Chạy quảng cáo facebook BĐS – Những điều bạn cần biết

Đây có lẽ là chủ đề được rất nhiều bạn quan tâm, thực tế bạn bạn chỉ làm tốt bước 01 và 02 thì đến bước 03 bạn chỉ việc bấm, như cài một phần mềm thông thường

o   Một số lưu ý trong vấn đề chạy quảng cáo trong lĩnh vực BĐS: Thứ nhất sở thích hành vi, bạn phải chọn lĩnh vực BĐS, nhà phố, biệt thự biển ….cái này trên facebook có hết rồi các bạn nhé.

o   Bên cạnh đó phải loại bỏ đi “chuyên viên môi giới”  là những người đang kinh doanh như bạn, vì họ không phải là đối tượng khách hàng mục tiêu của mình

o   Một số kiến thức chuyên sâu, có dịp tôi sẽ chia sẻ với bạn nhiều hơn…

Các chỉ số cần quảng cáo facebook BĐS quan tâm:

Đối với ngành BĐS, loại hình đất nền, căn hộ, nhà phố thì cần chú ý đến chỉ số tin nhắn, bình luận, cũng như form

Đối với ngành BĐS nghỉ dưỡng cao cấp thì bên cạnh những chỉ số cơ bản phía trên, luôn có những chỉ số bổ trợ khá quan trọng bạn cần phải biết thêm. Tuy nhiên, đây là dạng đặc biệt, có dịp tôi sẽ chia sẻ với bạn nhiều hơn. 

4.3 Kinh nghiệm chạy quảng cáo google cho BĐS – Bạn cần biết 

Trong công tác chuẩn bị – bạn cần có những biểu mẫu để chạy quảng cáo google bạn nhé

Học viện NUU luôn xây dựng các biểu mẫu mỗi khi triển khai dự án BĐS – Hay nói nôm na, đó chính là mô hình, mô  phỏng trước khi tiến hành chiến dịch quảng cáo nào. 

Mỗi biểu mẫu, chúng tôi đã thiết lập các tiêu đề 01, tiêu đề 02, mỗi tiêu đề phải đảm bảo những tiêu chí nào để google đánh giá cao thông điệp của bạn, cũng như đảm bảo độ hấp dẫn của người xem….

Trong hình thức chạy, chúng tôi luôn chọn 02 hình thức: tự động và thủ công, để google chủ động hơn trong việc phân phối ngân sách, cũng như nhắm mục tiêu khách hàng chuẩn xác hơn. 

Liên quan về trang đích: Bạn có thể chạy một bài trên facebook hoặc về website hay một video trên youtube. Điều này không bắt buộc các bạn nhé.

Nếu nhanh gọn lẹ đơn giản, dễ làm: Bạn nên chạy về một bài viết trên facebook là nhanh nhất – đặc biệt bài viết trên facebook có luôn video bán hàng thì quá hoàn hảo

Nếu bài bản: Thì cần có website, cái này bạn phải mất một khoảng thời gian, ưu điểm của nó là lưu tệp khách hàng rất tốt, bạn có thể kế thừa cho các dự án khác, cũng như phân tích các chỉ số về khách hàng, để đưa ra những quyết định quan trọng, trong việc điều chỉnh quảng cáo.

Phần chạy quảng cáo: Một số tiện ích về cuộc gọi, một số tiện ích về chú thích, hay là văn bản mở rộng … các bạn nhớ thêm vào nhé, để giúp khách hàng chú ý đến quảng cáo của bạn hơn, cũng như google nâng cao điểm chất lượng cho quảng cáo của bạn.

Ngoài ra trong quảng cáo, cũng có phần động và phần tĩnh, bạn nên kết hợp 02 cái này, để giúp google phân phối đến đúng mục tiêu, khách hàng bạn cần nhắm đến.

Trong phấn đánh giá và đo lường trong quảng cáo, sau đây một số chỉ số bạn cần quan tâm:

  1. Số lượng click từ quảng cáo là bao nhiêu 
  2. Chi phí trên mỗi click bao nhiêu ? Nó đắt hay rẻ
  3. Thời gian xem bài viết trang đích bao lâu ? đây là tham số đánh giá chất lượng nội dung
  4. Tỉ lệ chuyển đổi từ số người xem quảng cáo: Số cuộc gọi, số cuộc chat, số lượng data đăng ký tư vấn
  5. Chi phí mỗi ngày bao nhiêu, thời gian nào khách hàng click nhiều nhất, đây là phải là khách hàng hay các sales “tặng miễn phí” – đây là món quà không ai muốn

Ôi! nhiều quá rồi đúng không bạn, Tôi xin mời bạn xem thêm các bài viết chia sẽ chuyên sâu về BĐS của học viện NUU

Phần 05: Học viện NUU có thể giúp gì cho bạn ? Liệu bạn có thể gửi gắm niềm tin. 

08  Ưu điểm của Học Viện NUU mà bạn khó có thể tìm thấy ở trung tâm khác

  1. Với tiêu chí “học thật, làm thật” chúng tôi không ngừng cung cấp những kiến thức thực tế để đào tạo cho học viên của mình, bao gồm cả ngành BĐS.
  2. Tại lớp, học viên được học và thực hành trên chính dự án của mình, vừa học, vừa làm. Học đến đâu, làm được đến đó.
  3. Về nhà, học viên được tặng khóa học online có thể học bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, sử dụng trọn đời và thường xuyên được cập nhật mới.
  4. Học viên sẽ được đánh giá hệ thống marketing online miễn phí và hỗ trợ cài đặt các mã theo dõi chuyển đổi, lên chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu.
  5. Quy mô lớp học nhỏ để hướng đến chất lượng khóa học, thời gian học linh động phù hợp với mọi đối tượng tham gia.
  6. Có văn bản cam kết đào tạo rõ ràng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho học viên.
  7. Được hỗ trợ online hoặc offline 1-1 không tính phí, thời gian hỗ trợ nhanh chóng, chỉ tối đa 2-3 giờ sau khi liên hệ.
  8. Đặc biệt “ Học với những con người đã và đang làm marketing online thực tế trong ngành tìm kiếm khách hàng BĐS”.

Nếu bạn vẫn chưa biết thực hiện như thế nào thì hãy để Học viện NUU giúp bạn!

[one_second]

    Tìm Sự Hỗ Trợ
    1. Họ và Tên (bắt buộc)
    2. Số Điện Thoại (bắt buộc)
    3. Email (Khuyến khích dùng)
    4. Câu Hỏi (Bắt buộc)
    5. Kênh Hỗ Trợ EmailZalo

    [/one_second] [one_second] HỌC VIỆN NUU
    Trung tâm đào tạo Marketing Online
    hàng đầu
    Học thật, làm
    thật

    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận,
    TP.HCM

    Hotline: 0938.438.818


    [/one_second]